Review tai nghe True Wireless Samsung Galaxy Bud+

alex.hn
6/5/2021 2:19Phản hồi: 48
Review tai nghe True Wireless Samsung Galaxy Bud+
Đây là review về Review tai nghe True Wireless Samsung Galaxy Bud+ của mình. Mình mua nó với giá 1.8 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Review tai nghe True Wireless Samsung Galaxy Bud+


Các thông số về sản phẩm thì có đầy đủ trên mạng rồi, mình copy lại cho anh em nào muốn tham khảo thì đọc (từ nguồn tinhte):
Những điểm mới nổi bật trên Galaxy Buds+
- Dung lượng pin bên trong tai nghe cao hơn 47% so với trước đây (pin 85mAh) giúp cho thời gian phát nhạc liên tục của Bud+ lên đến 11 tiếng liên tục
- Khả năng sạc nhanh của Buds+ được cải thiện cực kỳ đáng kể, chỉ cần sạc tai nghe 3 phút là có thể sử dụng đến 1 tiếng.
- Galaxy Buds+ sẽ có thể kết nối cùng lúc hai thiết bị
- Chất lượng âm thanh được cải thiện đáng kể, sử dụng hai driver dynamic (1 woofer và 1 tweeter) so với chỉ một driver trên Buds.

- Galaxy Buds+ sẽ có thêm một microphone (tổng cộng có 3 mic trên 1 bên tai nghe) để tăng cường khả năng đàm thoại
- Galaxy Buds+ sẽ có thêm một phím tắt dành riêng cho Spotify

blob.jpg

2021_05_04_10_39_IMG_0684.PNG


Những thứ mình thích


Những điều này nó hoàn toàn là cảm nhận theo thói quen sử dụng của cá nhân mình thôi

- Chất âm tốt - với gu nghe nhạc của mình. Mình nghe nhạc cũng thập cẩm: Nhạc không lời, từ độc tấu nhạc cụ (Guitar, violon, Saxo, Sáo trúc) đến hòa tấu dàn nhạc; Ballad, Bolero quê ta đến Rock nhẹ của mấy nhóm Hàn Quốc. Với gu nhạc đó của mình thì Galaxy Bud+ thể hiện rất tốt. Bass chắc, tiếng rõ, không bị dính, không bị cứng. Chất âm của Bud+ này mình nghe thích hơn của RHA, same same với Senn.
- Kết nối ổn định với phone. Dùng cả với iPhone và Android, kết nối với phone của nó rất ổn định, không có trễ hay lag gì. Tuy nhiên kết nối Bluetooth với máy tính windows lại không tốt - cái này có khả năng là co máy tính của mình chuẩn hơi cũ nên mới thế nên mình không cho rằng đó là lỗi của Bud+. Khi kết nối với máy tính, ngồi khoảng cách 2m chỉ cần lắc lư người là cũng ảnh hưởng đến tín hiệu truyền đến tai nghe. Vì thế mình hầu như không bao giờ dùng Bud+ để kết nối với máy tính.
- Pin trâu. Với nhu cầu của mình, dùng thoải mái Bud+ cỡ khoảng 4-5 ngày cho 1 lần sạc đầy. Chỉ tính với thói quen sử dụng của mình thì quá hài lòng. Ngày nào cũng chạy 1h, nghe liên tục. Ngày đi làm thì nghe làm nhiều khúc lắt nhắt, mỗi lần cũng ngắn gọn chứ không quá lâu.
- Tính năng Ambient Sound cũng khá hữu ích khi chạy ngoài đường, mở 1/2 thôi để còn nghe thấy tiếng phương tiện giao thông di chuyển.
- Điều khiển cảm ứng tương đối chuẩn.

Quảng cáo



blob.jpg

blob.jpg


Những thứ mình không thích


- Thiết kế in-ear đeo lâu bị đau tai. Mình vẫn thích thiết kế dạng earbud nhất.
Kể cả với tai nghe có dây thì mình vẫn thường sử dụng tai nghe dạng earbud hơn. Đeo đi ngoài đường thì in-ear cách âm tốt hơn thật, nhưng lại phải bật chế độ Ambient Sound cho nó an toàn. Và đeo lâu thì tai nghe in-ear gây khó chịu chứ không phải là đau tai. Kiểu nó bí.


Quảng cáo


Nên mua hay không?


Với trải nghiệm gần 1 năm thì mình cho rằng đầu tư 1.8tr cho em Galaxy Bud+ là quá xứng đáng. Mình mua ở Hoàng Hà Mobile.
#reviewtainghe

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

48 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

1,8tr ngon đó bác
anhmk95
TÍCH CỰC
3 năm
@alex.hn mới mua con này 1tr1 😁
hungdola1
ĐẠI BÀNG
3 năm
@anhmk95 deal ở shop nào mà giá thơm vậy bác
anhmk95
TÍCH CỰC
3 năm
@hungdola1 thế giới di động thi thoảng có ngày sale ấy bác.
@alex.hn Con bud+ mình xài chưa tới 1 năm mà pin đã chai 1 bên, 1 bên xài chưa tới 10 phút là hết pin. Nên cũng khá hên xui.
hoangduycc
TÍCH CỰC
3 năm
Galaxy Buds+ sẽ có thể kết nối cùng lúc hai thiết bị.
Mình đang kết nối với đt thì khi mở laptop lên nó tự kết nối với laptop luôn.
Muốn chuyển sang nguồn phát trên điện thoại không biết làm sao luôn @@
alex.hn
CAO CẤP
3 năm
@hoangduycc Bạn đọc bài này nhé, các MOD có test nó rồi:
https://tinhte.vn/thread/thu-ket-noi-tai-nghe-galaxy-buds-voi-2-thiet-bi-cung-luc-tai-sao-samsung-khong-nhac-toi-no-nua.3093505/
@alex.hn vẫn thua xa cắm dây 3.5 bác nhỉ,hic
Winstorm07
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình cũng mua em này tháng 4 năm ngoái, dùng được vài tháng thì tai phải có vấn đề sạc ko vào điện, đem bảo hành chạy lại phần mềm thì sạc được lại nhưng pin 2 bên giờ ko đều nhau, tai bên phải hết pin nhanh hơn tai trái.
Mua em này với mục đích chính là kết nối với mibox để xem Netflix buổi tối trước khi đi ngủ nhưng mà khi cử động xoay sở chắn tai nghe 1 chút là nó kết nối chập chờn ngay 😁
alex.hn
CAO CẤP
3 năm
@Winstorm07 Mình cũng bị vấn đề về sạc và mang qua hãng bảo hành. Mất 1 tuần, không vấn đề gì. Mình cũng dùng Mibox và kết nối thử và thấy không đã nên ko dùng cách ấy. Có lẽ là do Mibox, vì mình kết nối Mibox với loa Bluetooth cũng không ổn định, dù để cạnh nhau luôn, cứ phải cắm dây thì nó mới nuột được.
@Winstorm07 Bạn tắt wifi mibox đi, kết nối dây LAN, thì tín hiệu bluetooth đến tai nghe sẽ ổn định ngay.
@Winstorm07 Bệnh này chang như con bud+ của mình.
@maidng chính xác luôn
Bữa mới mua buds+ giá 199k qua ss A72 😛
Dandeli
TÍCH CỰC
3 năm
@DuyHuynh1177 đù giá ngon vậy
@Dandeli Lấy ra bán lại có 1tr4 new nguyên seal 😛
Dandeli
TÍCH CỰC
3 năm
không thấy review về phần kết nối, các chức năng hay ho nhỉ :3
alex.hn
CAO CẤP
3 năm
@Dandeli có mà bác. Kết nối với phone OK. Các chức năng thì cái nào mình dùng thì mình mới review, cái nào ko dùng thì ko dám phán, kaka
Dandeli
TÍCH CỰC
3 năm
@alex.hn ý e là trong quá trình sử dụng có bị dis 1 tai hoặc 2 cả 2 tai ra không bla bla
alex.hn
CAO CẤP
3 năm
@Dandeli Kết nối ổn định, tức là ko có chuyện đó nha bạn. kaka
Dandeli
TÍCH CỰC
3 năm
@alex.hn mịa 😔 nghe bác nói em lại buồn con wf-1000x của em
PGISs
ĐẠI BÀNG
3 năm
Chỉnh âm lượng tiện lợi bằng cách gõ vào vành tai. Cái này hay.
Chức năng gọi trợ lý ảo bằng cách chạm giữ thì như là bull shit.
alex.hn
CAO CẤP
3 năm
@PGISs Mình hầu như ko dùng tính năng gọi trợ lý ảo bao giờ nên ko tìm hiểu sâu. Ngay trên phone mình cũng tắt tính năng ấy đi. Trên win cũng giải tán cortana đầu tiên. 😃
có ai giống mình ,đeo inear chỉ 5'-7' là tai nóng bừng và đau ko ? cả đời chỉ trung thành với tai kiểu ip
alex.hn
CAO CẤP
3 năm
@socutezen0s In-ear phát huy tác dụng khi bạn ơi trong môi trường nhiều tiếng ồn và không muốn phải mở volume quá to. Nhưng mình cũng thích kiểu tai nghe của iPhone- gọi là earbud hơn. Nó thoải mái, không bị bí tai, đeo rất thoải mái. Có điều Airpod thì với mình là không ngon trong tầm giá nên mình không chơi. 😃
@socutezen0s Uh, con bud+ đeo bí và đau tai
Mua deal 199k từ máy Galaxy A52 chính hãng cũng xứng đáng luôn!
alex.hn
CAO CẤP
3 năm
@Trung Dt Mình ko để ý phone Android phân khúc ấy nên ko biết deal đó luôn mod ạ. Tiếc. 😃
Sài Gòn cần tìm con buds+ này, ae nào chán thì pass cho em nhé.
@8Keo Con này giờ pass được bao nhiêu bạn, mình đang chán nè
Chất lượng gia công quá tệ, nhìn như đồ mã, ko lẫn đi đâu được. Con Enco X hay Freebuds Pro nó đập chết con này liền, người ta gia công cầm lên thấy chỉn chu liền lạc khác hẳn Samsung cùi mía
Con này mình vẫn đang dùng, pair với iPhone có app hỗ trợ vẫn xài tốt. Mấy con Buds sau này lại không chơi được với iPhone tận răng như nó. Không có nhu cầu ANC (vì khi cần đã có 1 cặp WH-1000) thì cứ tiếp tục dùng thôi.

Chất lượng gia công tương đối tốt, nhìn vẫn xịn, thương hiệu Buds không lẫn đi đâu được. Khả năng vẫn đập chết mấy con Enco X với Freebuds Pro, đồ Samsung người ta gia công cầm lên thấy chỉn chu liền lạc, khác hẳn ba đồ Tàu cùi mía.
Bài viết từ 06/05/2021
@hongphuc1992 Lúc đó SG bùng dịch, đóng cửa, phong toả. 😂
@maidng 1 thời ám ảnh
@hongphuc1992 Tự dưng thấy notification liên tọi, hóa ra bài này được bốc mộ vác ra trang chủ bạn ợ. 😆
Hồi đó mình mua 1tr2 ở shopee, xong cũng vì ko thích in-ear nên đổi qua buds live xài tới h.
Con này xài ổn, pin trâu, kết nối ổn định, nghe cũng hay, chỉ có điều đeo nó hơi bí và đeo lâu bị đau tai
Samfan ok
Bud+ này mình dùng cũng hơn năm rồi, mua 1tr2 lúc cần 1 cái tai nghe pin lâu để họp trực tuyến ở nhà và kết nối với cái tivi để xem film tối mà ko ảnh hưởng đến vợ con ngủ. Mình rất hài lòng với giá trị nó mang lại: Pin lâu, đeo thoải mái lâu mà ko bị đau tai, kết nối nhanh và ổn định, chất âm cũng ổn, bass/treble cân bằng, nói chung là hài lòng với giá 1tr2
@vodanhdaisu Thấy nhiều người kêu tai Sam đeo lâu đau tai mà bác, Bud + mình chưa dùng, nhưng tai khác mình dùng qua rồi và đúng là đeo lâu khó chịu thật.
Có chỉ số mình thấy quan trọng và ảnh hườn đến trải nghiệm khi dùng rất nhiều đối vs tai nghe tws đó là độ trễ của âm thanh thì hầu như ko có bài review nào nói đến. Mình ko cần căn ke từng ms nhưng cần vài dòng đánh giá là độ trễ ntn (chỉ cần ko cảm thấy có độ trễ khi xem or chơi game là dc, chứ ko cần phải tính toán bao ms cả).
@iáT Tài Tai nghe này giờ mình vẫn đang dùng, nhưng mình không chơi game nên không đánh giá về độ trễ âm thanh đó được. Cái đó chắc các tai nghe chuyên game sẽ OK hơn. Còn để nghe nhạc/xem phim thì độ trễ âm thanh hầu như không trải nghiệm được đâu bạn.
Mình đang sd galaxy bud, bị mất case chính hãng của Samsung, mua case cùng loại trên shoppee nghe cũng thấy ổn.
Vãi chưởng, tự dưng thấy notification liên tọi. Hóa ra bài này được bốc mộ đưa ra trang chủ tinhte.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019