Review COWIN E7

ViVi Kha
8/5/2021 10:15Phản hồi: 11
Review COWIN E7
Đây là review về COWIN E7 của mình. Mình mua nó với giá Đợt mình mua tầm khoảng 1tr 200. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về COWIN E7


Con này thì khỏi bàn cãi, chỉ cần cái background TOP 1 tai nghe ANC bán chạy nhất trên Amazon là đủ hiểu độ khủng của nó như thế nào. Nhưng mình cũng Review sơ qua một chút về con này.
1, Đầu tiên là về thiết kế, nhìn sơ thì có thể nói nó không thực sự thẩm mỹ như những dòng cao cấp nhưng mình mau chủ yếu để nghe nhạc và tránh tiếng ồn, và nó làm rất tốt công việc này. Thiết kế True Wireless nên nói không với dậy vướng víu, đeo rất tự do và thoải mái, êm tai nữa.
2, Âm thanh cũng rất tuyệ nhờ trình điều khiển trình điều khiển 45mm. Do đó âm trầm rất sâu, đặc biệt là có chống ồn ANC cho nên âm nhạc được thể hiện rất chi tiết và tròn nét. Ngoài ra nếu không thích nghe nhạc bạn vẫn có thể đeo nó để triệt tiêu những âm thanh ồn bên ngoài như tiếng Karaoke nhà hàng xóm, tiếng công trình , bla bla rất hiệu quả.
3, Thời gian sử dụng thì trâu ơi là trau, bạn có thể nghe nhạc cả một ngày vẫn chưa hết pin.
4, Gía rất rẻ, thực sự những dòng tai nghe có ANC dưới 2 triệu thường âm thanh rất tệ. Nhưng con này giá cũng chỉ tầm 1tr 2 và có tích hợp ANC, âm thanh thì không thể nói là quá hoàn hảo những cũng tầm ở mức tạm chấp nhận được chứu không phải là thấy gớm như một số loại khác. Bạn cũng hiểu mà, tiền nào của nó nên mình thấy với giá tiền này thì đây là con tai nghe chụp tai tốt nhất đối với mình.
#reviewtainghe


COWIN-E7-1.JPG

COWIN-E7.JPG


Những thứ mình thích


Tai nghe chụp tai True Wireless giá chưa đến 1 triệu rưỡi, có tích hợp ANC, âm thanh chất lượng, pin trâu. Nói ra ai tin không. Không tin nên mình mới mua và thích nó vô cùng. Sử dụng mới hiểu vì sao nó đứng TOP1 tai nghe ANC trên Amazon.

Những thứ mình không thích


Thiết kế nó không phải gu của mình

Nên mua hay không?


Thiết kế nó khô100% nên mua nếu muốn tìm một con tai nghe chụp tai true wireless mà không có nhiều tiền để chơi với dòng cao cấp. Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng đâu.ng phải gu của mình

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nên mua cái này hay của beat v ae
@dechoat beat nha
ViVi Kha
ĐẠI BÀNG
3 năm
@dechoat Mình thích con này hơn nên mua và rẻ nghe cũng rất tốt
Bài này Google dịch hay sao mà driver thành trình điều khiển vậy?..
@kEn ViP "Thiết kế nó khô100% nên mua nếu muốn tìm một con tai nghe chụp tai true wireless mà không có nhiều tiền để chơi với dòng cao cấp."
Chưa ổn lắm
ViVi Kha
ĐẠI BÀNG
3 năm
@mrthanh213 Vào tìm hiểu thêm nhé: https://cowinvietnam.com/product/tai-nghe-chup-tai-bluetooth-cowin-e7/
tayeutl
TÍCH CỰC
3 năm
True wireless? Con này là true wireless?
ViVi Kha
ĐẠI BÀNG
3 năm
@tayeutl Bạn tìm hiểu thêm nhé: https://cowinvietnam.com/product/tai-nghe-chup-tai-bluetooth-cowin-e7/
nhìn cái này xấu xấu sao á
ViVi Kha
ĐẠI BÀNG
3 năm
@tinhcamquakho Xem chi tiết hơn nhé: https://cowinvietnam.com/product/tai-nghe-chup-tai-bluetooth-cowin-e7/

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019