ASUS ROG ra mắt cặp đôi laptop gaming Zephyrus S17 và M16 siêu đỉnh 2021

heavenangle
12/5/2021 15:22Phản hồi: 4
ASUS ROG ra mắt cặp đôi laptop gaming Zephyrus S17 và M16 siêu đỉnh 2021

ASUS ROG vừa ra mắt mẫu laptop gaming Zephyrus S17 và M16 bản 2021, với thiết kế cải tiến vượt bậc so với thế hệ trước.


ASUS ROG vừa ra mắt mẫu laptop gaming Zephyrus S17 bản 2021 với thiết kế cải tiến vượt bậc so với thế hệ trước. Nó có thiết kế thông minh, tản nhiệt mạnh mẽ để giúp phần cứng đạt hiệu suất tối ưu, đồng thời được trang bị đầy đủ các "món ăn chơi" để mang lại những trải nghiệm thỏa mãn nhất cho người dùng.
Bàn phím quang học tự lật nghiêng, nâng tầm trải nghiệm gõ phím và tối ưu tản nhiệt
Khi người dùng bật nắp máy, bàn phím sẽ nâng lên một góc 5° giúp bạn có trải nghiệm gõ phím tốt hơn. Đồng thời nó cũng mở thêm các cửa hút khí và làm tăng lưu lượng khí đi vào quạt tản nhiệt và dàn heatsink đến 25%. Điều này sẽ giúp chiếc laptop đảm bảo được khả năng tản nhiệt mạnh mẽ và độ êm ái trong khi chỉ dày chưa đầy 20mm. ASUS ROG gọi đây là hệ thống tản nhiệt AAS Plus.


Zephyrus S17 bản 2021 còn được trang bị quạt Arc Flow với các cánh quạt dày mỏng khác nhau giúp tối ưu hiệu suất khí động học để lướt êm hơn khi quay trong không khí. Ngoài ra thì cũng như nhiều chiếc laptop gaming khác nhà ROG, Zephyrus S17 cũng được ứng dụng keo tản nhiệt kim loại lỏng để giúp tăng hiệu suất tản nhiệt.
Sức mạnh của Zephyrus S17 là kết tinh từ những phần cứng tối tân
Với hệ thống tản nhiệt mạnh mẽ, Zephyrus S17 có thể tận dụng triệt để sức mạnh của những phần cứng tối tân. CPU Intel thế hệ 11 có thể đạt mức xung 4,9 GHz ở mức công suất 50W, mang đến cho người dùng một mức hiệu năng vượt trội cũng như độ ổn định lâu dài khi dùng với các tác vụ nặng như chơi game, render…



Về khả năng chiến game, chiếc laptop mang trong mình sức mạnh của GPU Nvidia GeForce RTX 30 series, lên đến RTX 3080. Với công nghệ Dynamic Boost, GPU có thể đạt mức công suất lên đến 140W, giúp bạn đạt số FPS ấn tượng trong game.


Về lưu trữ, SSD trên Zephyrus S17 có thể đạt tốc độ truyền dữ liệu lên đến 10,5GB/s với công nghệ HyperDrive Ultimate RAID, sử dụng cùng lúc đến 3 chiếc SSD NVMe. Các option khác sẽ dùng một chiếc SSD PCIe 4.0 cho tốc độ truyền tải nhanh gấp đôi PCIe 3.0, kèm theo đó là 2 slot trống để bạn tha hồ nâng cấp.
Màn hình 17 inch siêu rộng rãi thoải mái, 2 option cái nào cũng đỉnh
Màn hình 17inch rộng rãi giúp người dùng đắm chìm vào thế giới game cũng như các dự án sáng tạo của mình. Viền màn hình siêu mỏng chỉ 5,65mm ở 2 cạnh bên mang đến một góc nhìn hiện đại và sang chảnh. Về khả năng thể hiện màu sắc, chiếc màn hình đạt 100% không gian màu của chuẩn màu điện ảnh DCI-P3, cộng với độ tương phản cao hỗ trợ Dolby Vision. Ngoài ra màn hình của Zephyrus S17 còn được hiệu chỉnh sẵn tại nhà máy giúp dân sáng tạo có thể tự tin phóng tác trên những sản phẩm của mình.


Sẽ có 2 tùy chọn màn hình cho người dùng. Đầu tiên là phiên bản màn hình độ phân giải WQHD với tấn số quét 165Hz, cân bằng giữa độ nét và độ mượt của khung hình. Bản thứ 2 là màn hình 4K 120Hz cho độ sáng tối đa giúp bạn đảm bảo hình ảnh luôn rõ nét, sống động và tương phản tốt ngay cả khi đang ở ngoài trời.
Dàn loa luộc loại khủng nhất thế giới laptop gaming
Zephyrus S17 được trang bị đến 6 loa Dolby Atmos để tối ưu trải nghiệm của người dùng. Mỗi bên có 2 loa tweeter kết hợp với loa trầm kép tự triệt tiêu lực. Âm cao và âm trầm sẽ tách bạch, rõ ràng hơn, tự khử độ rè và giúp âm thanh trở nên rõ ràng hơn. Dàn loa này sẽ giúp Zephyrus S17 tạo ra âm trầm sâu hơn và âm lượng to hơn so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.


Bên cạnh đó, ASUS ROG ra mắt laptop gaming Zephyrus M16 với màn hình 16-inch trong thân hình 15-inch. Và để khai thác tối đa tiềm năng của chiếc màn hình này thì Zephyrus M16 được trang bị vi xử lý Intel thế hệ mới nhất và GPU lên đến NVIDIA GeForce RTX 3070. Cộng với đó là hệ thống 6 loa với công nghệ Dolby Atmos, giúp tái tạo âm thanh một cách sống động nhất để người chơi có thể dễ dàng hòa mình vào khung cảnh trong game.

Quảng cáo





Zephyrus M16 trang bị màn hình 2560×1600, 165 Hz, Adaptive-Sync, Pantone Validated với độ phủ 100% DCI-P3.

Điểm nổi bật nhất là nó có viền 4 cạnh siêu mỏng chỉ 4,6 mm, giúp tạo không gian rộng mở khi chiến game. Màn hình này có độ phân giải 2560 x 1600 tỷ lệ 16:10, tần số quét 165 Hz, tốc độ phản hồi 3 ms, và công nghệ Adaptive-Sync chống xé hình.



Việc trang bị màn hình tỷ lệ 16:10 sẽ tạo thêm không gian để đặt những thanh công cụ, menu giúp người dùng tiện thao tác hơn; hoặc hiển thị nhiều nội dung hơn khi lướt web, sử dụng phần mềm sáng tạo.

Zephyrus M16 có CPU Intel thế hệ mới, GPU RTX 3070, công nghệ tản nhiệt ROG Intelligent Cooling với kim loại lỏng và 6 ống đồng

Quảng cáo





Bên cạnh CPU Intel thế hệ mới nhất, dung lượng RAM lên đến 48 GB DDR4-3200 và SSD PCIe 4.0 lên đến 2 TB, thì đi kèm là card màn hình lên đến NVIDIA GeForce RTX 3070 giúp game thủ tận dụng màn hình 165 Hz để chiến game tẹt ga. Trường hợp CPU không tải nặng thì tính năng Dynamic Boost sẽ chia điện nhiều hơn cho GPU, từ đó giúp tăng hiệu năng khi chơi game. Và để làm mát cho khu vực CPU & GPU thì ASUS đã trang bị công nghệ ROG Intelligent Cooling tiên tiến cho Zephyrus M16 cùng với keo tản nhiệt kim loại lỏng và 6 ống tản nhiệt, đảm bảo hiệu năng khi chiến game được ổn định trong thời gian dài.
Thân máy của Zephyrus M16 được làm bằng hợp kim magiê-nhôm chống bám vân tay, bản lề ErgoLift 180 độ, hỗ trợ sạc nhanh 50% chỉ trong 30 phút
Về tính cơ động thì Zephyrus M16 có độ mỏng 19,9 mm và trọng lượng 1,9 kg, pin 90Wh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 50% chỉ trong 30 phút. Nếu ưu tiên về sự cơ động hơn và bạn cũng chỉ làm những tác vụ văn phòng cơ bản thì có thể sử dụng cục sạc USB-C hoặc pin dự phòng để cấp nguồn cho Zephyrus M16. Còn khi chơi game hoặc làm đồ họa, cần hiệu năng cao thì mới phần phải cắm dây nguồn theo kiểu truyền thống.



PZephyrus M16 được trang bị hệ thống 6 loa với công nghệ Dolby Atmos, trong đó có 2 loa tweeter cùng 2 loa woofer giúp tái tạo âm thanh một cách sống động và chân thực, cho phép game thủ dễ dàng hòa mình vào những khung cảnh trong game. Bên cạnh đó, hệ thống microphone 3D với tính năng khử tiếng ồn 2 chiều bằng trí thông minh nhân tạo (Two-Way AI Noise Cancelation) sẽ tận dụng CPU để loại bỏ tạp âm đầu vào (input) lẫn đầu ra (output), giúp giọng nói nghe trong và rõ hơn.


Phía bên hông của Zephyrus M16 được trang bị cổng Thunderbolt 4 (USB-C) hỗ trợ xuất hình ra 2 màn 4K@60Hz hoặc 1 màn 8K. Bên cạnh đó, laptop còn có thêm 1 cổng USB-C nữa và 2 cổng USB Type-A để kết nối thêm các thiết bị ngoại vi. Game thủ có thể chọn kết nối mạng WiFi 6 cho tiện hoặc xài cổng Ethernet để đường truyền được ổn định khi "lâm trận" cùng đồng đội. Một điều thú vị là Zephyrus M16 còn có thêm khe đọc thẻ microSD để bạn có thể chuyển dữ liệu từ điện thoại, máy chụp hình, drone một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Không thấy đề cập đến giá nhỉ. Chắc sợ làm nhiều bạn như em ngất xỉu
@hoang viet1510 hàng chưa về nên chưa có giá chính thức đó bạn
Kết cái màn hình, chẹp.
Review chi tiết Asus m16 cho ae quan tâm tham khảo. đầy đủ bài test hiệu suất
https://thunao.com/review-asus-rog-zephyrus-m16

Trang chủ - Thử Nào

Mang đến kiến thức mới cho cuộc sống
thunao.com

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019