Trên tay loa bluetooth mini Yoobao speaker M1 thiết kế rất đẹp, pin 2000mAh, chất lượng khá ổn.

nkinhluan
17/5/2021 14:56Phản hồi: 8
Trên tay loa bluetooth mini Yoobao speaker M1 thiết kế rất đẹp, pin 2000mAh, chất lượng khá ổn.
Hôm nay mình trên tay một chiếc loa bluetooth mini giá rẻ đến từ thương hiệu Yoobao với mã số M1. Dù giá rẻ nhưng thiết kế rất giống những thương hiệu cao cấp, từ chất liệu, nước sơn và logo, có đến 4 màu để các bạn lựa chọn. Ngoài ra đây cũng là chiếc loa có dung lượng pin lên đến 2000mAh, thời gian nghe nhạc lên đến 8 giờ liên tục. Đầu tiên mời anh chị xem qua video để thấy chi tiết hơn cũng như ưu và nhược của sản phẩm.

001.JPG
002.jpg
Yoobao là một thương hiệu đến từ Trung Quốc cũng như Xiaomi, sản xuất các món đồ chơi công nghệ, nhưng mình thật sự ấn tượng với chiếc loa này, trông đẹp và rất thời trang, nó nặng khoảng 198gr. Lớp vải bao quanh màng loa rất sắc sảo, cũng như lớp nhựa màu đỏ, các khớp nối cũng rất khít và không hề dư thừa. Nhìn chung về mặt thiết kế ban đầu nếu không có logo nhìn từ xa y chang các thương hiệu loa cao cấp khác.
003.JPG
Vì là một chiếc loa thời trang nên một trong những điểm nhấn của nó là dây đeo này, nó giống như dây thừng được quệnh vào nhau khá chắc chắn, khi treo vào balo trông rất sịn sò.
004.JPG
Vào phần chính tính năng quan trọng nhất của chiếc loa là chất lượng âm thanh, dù là công suất 3w nhưng đối với mình thì nó không quá suất sắc, chất lượng âm thanh tốt hơn những loại rẻ tiền nhưng không quá tốt. Chỉ nên nghe ở âm lượng vừa phải, nếu vặn hết mức thì âm thanh thỉnh thoảng cũng bị rè, loa này thích hợp khi nghe đêm khuya, khoảng cách không quá xa để phải vặn to.. Phía sau là các nút bấm chỉnh âm lượng, tạm dừng và có thể nghe khi có điện thoại gọi đến.

006.JPG
Loa được sạc pin qua cổng micro usb, có đèn báo nằm ở phía sau. Mọi người thấy có nút nhựa đậy chắc chắn lỗ sạc nhưng chiếc loa này không có khả năng chống nước như những loại cao cấp nhé, đem ngâm là tiêu đấy...!
007.JPG
Những điểm mình thích ở sản phẩm này
1. Thiết kế thật sự rất đẹp và thời trang
2. Nhỏ gọn dễ dang mang đi khắp nơi
3. Dung lượng pin lớn, cho thời gian nghe khá lâu và đầy đủ tính năng cơ bản của những chiếc loa bluetooth cao cấp khác

Những điểm mình chưa thích
Dù tính năng và thiết kế xứng với tầm giá, nhưng mình vẫn hy vọng ở các sản phẩm sau chất lượng âm thanh sẽ được cải thiện cho nó hoàn hảo hơn

Nên mua hay không mua.
Sản phẩm này đang có bán hàng chính hãng ở Việt Nam, mọi người có thể tham khảo và mua với giá 280.000vnd trên Shopee cũng như một số gian hàng trên lazada. Nếu túi tiền vừa phải, cần một chiếc loa trông thời trang, chất liệu chất lượng, giống như các sản phẩm cao cấp thì đây cũng là một sản phẩm đáng được quan tâm, tuy nhiên về phần chất lượng thì bạn không thể đòi hỏi quá cao ở nó, âm thanh đủ rõ, không cần vặn quá lớn, nó vẫn sẽ đáp ứng được cho bạn. Một lần nữa cám ơn mọi người đã xem

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Dzô bao, mới nghe tên hãng này.
@Nicotine Caffeine Đẹp lắm anh, em rất thích
HG8614
ĐẠI BÀNG
3 năm
tầm này mua con của LG hay hơn đấy, 290k.
@HG8614 Thanks anh
LG PN1 mua sale 190k ngon choẹt
ark_ff9
CAO CẤP
3 năm
Acome A1 giá sale 99 nghìn nghe khá ổn.
iKaris
CAO CẤP
3 năm
Mình dị ứng hãng này lắm kkk, xưa dùng Galaxy S5 dùng sạc dự phòng hãng này sạc cả buổi đc 5% :v
Lợi BP
TÍCH CỰC
3 năm
@DYH Mình xài loa hãng này thấy khá ngon, xài dc hơn 2 năm rồi
image.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019