Kết nối wifi nhưng không thể truy cập mạng

namcfc38
18/5/2021 9:15Phản hồi: 7
Chào mọi người. Hiện tại laptop em đang dính 1 lỗi connect wifi cực kì khó hiểu. Wifi của công ty em bình thường, các laptop, mobile khác đều kêt nối ổn định. Tuy nhiên dạo gần đây laptop của em khi kết nối wifi thì bị chập chờn, lúc truy cập được internet, lúc thì k, truy cập được thì cũng khá yếu và bị diss ngay sau đó. Kết nối thành công, k thấy báo lỗi, nhưng lại không thể truy cập mạng. Mặc dù laptop em vẫn kết nối wifi ở nhà bình thường, chỉ lên dính wifi công ty là bị. Đã thử sửa rất nhiều cách như update driver, set dns google,…. nhưng đều không thành công. Ai biết lỗi gì chỉ e với ạ.
7 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Máy bạn đời nào và dùng card wifi nào ah? Update driver vẫn bị thì khả năng card bị hư là cao.
@Nguyễn Phan Thanh Huy E xài laptop Asus K55A, card Qualcomm Atheros AR9485WB-EG Wireless Network Adapter. Lap e kết nối các wifi khác bình thường. Đến công ty thì bị, hồi trước vẫn bình thường, giờ thì e đã connect được khi di chuyển modem wifi ra tránh cái cột nhà + máy lọc nước che khuất. E vẫn k hiểu cái là các lap khác cùng chỗ như e vẫn connect bình thường? Lap e ở nhà thậm chí còn phải connect wifi tầng dưới, vẫn bình thường?
Mộng Chi
ĐẠI BÀNG
3 năm
Có khi mạng công ty quá tải rồi
@Mộng Chi Chắc k phải chứ có hôm e ngồi 1 mình vẫn bị à
Mộng Chi
ĐẠI BÀNG
3 năm
@namcfc38 Vậy coi cài driver lại thử.
@Mộng Chi Update đầy đủ hết đống driver liên quan đến Network rồi mà vẫn không ăn thua. Đợt này nó bắt đầu nặng hơn, giờ wifi nhà cũng dính. Ở cty hay nhà, muốn dùng phải kéo modem wifi đến cách laptop 1 mét
Hỏng card màn hình các bác ạ. Vừa thay giờ ngon lành rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019