Trên tay bộ số kèm que tính giúp bé trên 3 tuổi học đếm, màu sắc đẹp, phụ huynh phải chơi cùng

nkinhluan
20/5/2021 12:6Phản hồi: 1
Trên tay bộ số kèm que tính giúp bé trên 3 tuổi học đếm, màu sắc đẹp, phụ huynh phải chơi cùng
Xem trên facebook thấy một số phụ huynh chơi với con những bộ đếm số đơn giản khá thú vị, nên hôm nay mình mua và trên tay một bộ đếm số cho bé từ 3 tuổi trở lên. Chất liệu bộ này được làm bằng bìa cứng gỗ ép, bộ que đếm bằng gỗ, các màu sắc sặc sỡ, hy vọng qua bài viết này các bố mẹ có thể thấy thêm chi tiết, cũng như những gì phải cẩn thận khi mua bộ này cho bé chơi. Đầu tiên mời xem qua video

001.JPG
002.JPG
Bộ đồ chơi bao gồm 10 số, bộ giấy hình vuông in những hình ảnh con vật tương ứng với các số trên thẻ, bộ giấy hình chữ nhật là những phép cộng đơn giản, 1 bút xoá tập cho bé ghi, 1 bộ 100 que tính với 5 màu cơ bản. Trọng lượng của bộ này khoảng 400gr.
003.JPG
Những tờ giấy vuông in rất chất lượng, và có luôn một nơi lõm vào để bố mẹ đố các cháu tìm số thích hợp và đặt vào đó.
005.JPG
Một bộ giấy hình chữ nhật với những phép tính đơn giản để bạn dạy bé, có ô trống để đặt số vào, hoặc có thể dùng bút lông bảng để viết và xoá một cách dễ dàng.
006.JPG
100 que tính bằng gỗ được sơn 5 màu cơ bản rất đẹp để bé tập đếm, đối với bộ que này phụ huynh phải hết sức cẩn thận và luôn phải chơi cùng bé, quan sát để ngăn bé bất chợt bỏ vào miệng, hay chọt vào mũi, nếu để bộ đồ chơi này gần bé mà bạn chưa có thời gian, tốt nhất hãy cất ngay bộ que đếm chỗ khác.

Những điểm mình thích
- Món đồ chơi đơn giản nhưng thú vị giúp dạy bé học đếm cũng như phát triển tư duy cho bé, nếu biết cách biến hoá và tạo ra những phản ứng tương tác thú vị khi chơi cùng sẽ giúp gắn kết tình cảm, cũng như giải toả căng thẳng cùng với con trẻ nhất là trong lúc dịch bệnh đang phải ở nhà.

Những điểm nên lưu ý: Đối với các món trong bộ đồ chơi này thì tương đối an toàn, chỉ có những que đếm là bạn phải hết sức cẩn thận và luôn để mắt tới bé.

Nên mua hay không mua
Mình thấy bộ đồ chơi này có bán rất nhiều nơi trên facebook và có giá 99.000vnd ở shopee, cũng như trên lazada. Nếu bạn đang có con từ 3 tuổi trở lên, đây cũng là một bộ nên có trong bộ sưu tập đồ chơi để thay đổi giúp các bé không chán. Một lần nữa cám ơn mọi người đã xem bài.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

friendshipFR
ĐẠI BÀNG
3 năm
bộ này chỉ có số mà không có các dấu (+ - x / = ) à

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019