Review So sánh Tai nghe hổ vằn-Hoco-Borofone-Airpods 2. Chip Loudy thật sự có hay và đâu là lựa...

trungbill
20/5/2021 16:59Phản hồi: 52
Review So sánh Tai nghe hổ vằn-Hoco-Borofone-Airpods 2. Chip Loudy thật sự có hay và đâu là lựa...
Đây là review về So sánh Tai nghe hổ vằn-Hoco-Borofone-Airpods 2. Chip Loudy thật sự có hay và đâu là lựa chọn của bạn của mình. Mình mua nó với giá Từ 80k đến 700k các bạn có thể mua ở đây Lazada Shopee. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về So sánh Tai nghe hổ vằn-Hoco-Borofone-Airpods 2. Chip Loudy thật sự có hay và đâu là lựa chọn của bạn


Thật sự ra thì trên thị trường có rất nhiều bản nháy Airpods 2. Từ rất nhiều màu sắc giá rẻ mà anh em hay gọi là chip Jerry đến anh hổ vằn thần thánh chup Louda. Giá thì từ 80.000 đến cả tầm 800.000 vậy đâu là lựa chọn cho anh em. Bài viết
#reviewtainghe của mình mong anh em góp ý và ủng hộ nhé.
Bài viết hơi dài nếu anh em lười đọc thì xem video của mình nhé


Từ lâu Airpod đã là 1 tượng đài tai nghe bluetooth true wireless.
Cùng vì lẽ đó nên trên thị trường có rất rất là nhiều mẫu tai nghe True wireless nháy sản phẩm chính hãng của apple từ airpod pro đến airpods 2.

Giá cả thì cũng có rất nhiều luôn. Thấp nhất từ 60.000, 180.000 đến tầm 800.000 đề có cả. Đặc biệt là những sản phẩm giá cực rẻ thì có màu sắc cực kỳ bắt mắt thậm chí là có cả màn hình báo pin luôn.
Nhưng hôm nay mình chỉ so sánh những chiếc tai nghe mà mình đã và đang trải nghiệm qua có giá hợp lý và phổ biến trên thị trường, nổi tiếng với chất âm cũng như tính năng cảm ứng và sạc không dây như airpods 2 apple.
Chiếc tai nghe Hoco EW02 và phiên bản này thì không có sạc không dây. Có 1 bản ngon hơn là Hoco ES32 Plus có cả sạc không dây và tặng kèm 1 ốp bảo vệ. Nhưng rất tiếc là hôm nay mình lại không có bản này.
Tiếp đến là bé hổ vằn mà nhiều bạn nhắc tới. Thật ra thì có rất nhiều bản hổ vằn
Trên thị trường bán rất nhiều giá thì các bạn có thể thấy là rẻ nhất như trên tay mình thì chỉ tầm 400k mắc nhất có thể lên đến 800k. Và nói thẳng ra thì nó nháy dường như 99% so với bản chính hãng. Thật ra thì hổ vằn thì mình cũng không rõ nó là thương hiệu gì luôn. Chỉ là 1 chiếc hộp y như hàng chính hãng và dán tem hình con hổ lên trên 1góc. Có bản thì in hẳn lên trên hộp vậy luôn.
Các bạn có thể thấy rõ từ Logo apple đến các cạnh trái phải trên dưới thậm chí phần thông số dưới đáy hộp y chang không khác tí nào so với hàng chính hãng. Nếu các bạn soi kỹ thì chỉ có thể thấy sự khác biệt là Hộp hổ vẵn các chi tiết in không được sắc nét như phiên bản chính hãng. Cái này rất khó để nhận ra nếu không có bản thật kế bên để so sánh.
Còn tai nghe Borofone trên thị trường thì thương hiệu này khá ít hàng ở các shop phụ kiện VN. Và bản borofone của mình với đầy đủ tính năng cả sạc không dây và được tặng kèm 1 ốp bảo vệ cao su luôn nên hộp hơi dài.

Đầu tiên thì mình xét về ngoại hình. Airpods 2 hiện có 2 phiên bản là sạc có dây và không dây. Ngoại hình thì là đẹp, thời trang nhỏ gọn làm rất liền lạc. Phần bản lề rất chắc chắn. Đóng mở nghe tanh tắc. Dưới bản lề có in dòng chữ
Designed by Apple in California
Assemnled in China
Chiếc tai nghe Hoco thì độ hoàn thiện tốt không thua kém hàng chính hãng chỉ khác dong chữ
Designed by Hoco in HongKong
ồ ít ra cũng là của Hồng Kong
Còn về Hổ vằn lại 1 lần nữa không khác 1 tí gì airpods 2 apple vẫn là dòng chữ
Designed by Apple in California

Quảng cáo


Assemnled in China
Có 1 số bản thì ghi ATL Assemnled in China
Còn đây là Borofone nhìn chung ngoại hình cũng không khác gì hàng chính hãng airpods 2. Dưới nắp hộp ghi rõ dòng chữ
Designed by Borofone in HongKong
Assemnled in China
1 điều nữa là khi bạn cầm cùng lúc 4 chiếc tai nghe này thì sẽ cảm nhận được là tai nghe airpods 2 chính hãng nặng và đầm chắc tay hơn 1 tí so với 3 chiếc tai nghe kia
Nhìn chung thì cả 4 thiết kế rất giống nhau chỉ khác dòng chữ dưới phần bản lề Chí ít thì Hoco và Borofone chúng ta cũng biết thương hiệu làm ra nó là ở HôngKong còn hổ vằn thì không biết là ai làm ở đâu.
Mình cho 2 chiếc tai nghe có thương hiệu 1 điểm
Về phần tai nghe thì Nhìn chung có thiết kế y như nhau. Mức độ hoàn thiện rất rất tốt y như hàng thật luôn. So với mấy phiên bản rẻ tiền khác mà mình từng cầm qua thì các phiên bản của Hổ vằn Hoco và Borofone này độ hoàn thiện cực kỳ đẹp.
Vẫn là về thương hiệu thì tiếp tục với mã số model tai nghe bên dưới tai nghe airpod 2 apple chúng ta sẽ có mã số A2032 tai nghe phải và A2031 tai nghe trái. Và lại là hổ vằn làm rất tốt phần này nháy y chang luôn vẫn có mã số như vậy không khác gì nhau. Còn về Hoco Và borôfone thì khác về thông số mã tai nghe. Có 1 số bản hổ vằn giá rẻ thì chiếc tai nghe sẽ to hơn so với tai nghe airpod thật nên các bạn khi đeo lâu sẽ bị đau tai các bạn chú ý phần này nhé.
Giờ thì mình sẽ test sạc không dây. Đầu tiên thì chiếc tai nghe Borofone cho phản hồi rất tốt. Nhận sạc không dây ngay lập tức. Đèn báo phát sáng.
Tiếp đến là hổ vằn vẫn tiếp nhận sạc không dây.

Quảng cáo


Còn Hoco thì phiên bản này mình trên tay ko có chức năng sạc không dây.
Tiếp đến là cảm ứng thì cả 4 mẫu tai nghe đều cho phản hồi rất tốt về cảm ứng chúng ta sẽ dễ dàng chạm và ra lệnh cho tai nghe như dừng phát nhạc, chuyển bài hát bắt và từ chối cuộc gọi.
Phần âm thì sao. Từ lâu chắc các bạn cũng nghe qua chip Louda và chip jerry giá rẻ trên các dòng tai nghe fake này. Thì có nhiều người bán nói rằng chip Louda là phiên bản cao cấp nghe hay nhất và thậm chí có người nói rằng nó cùng chip airpod. Thực ra thì các bạn cũng biết tính độc quyền của apple và chip của các dòng airpod là chip H1 của Apple. Và mình có tìm hiểu qua thì chip của tai nghe Borofone là Chip JL AC6936D không phải Jerry
Về cảm nhận âm thanh thì. Cái này là về bản thân mình cảm nhận nhé. Chúng ta sẽ lấy airpod 2 này ra làm tiêu chuẩn.
Đầu tiên thì với Hoco nếu các bạn mở âm lượng trung bình tầm 60 đến 70% và nghe các bản nhạc nhẹ nhàng Hoco đáp ứng tốt cho bạn. Thật ra thì âm của Hoco hơi thiếu bass. Không được sâu và uy lực nên các bạn nếu nghe các bản nhạc thiên về bass như dance và remix thì hơi đuối, Đặc biệt khi mới lớn thì Hoco sẽ bị vỡ tiếng rất rõ. Mình chấm 6/10 so với airpods 2
Tiếp đến là Hổ vằn. Đúng như lời đồn nếu các bạn nghe và để ý kỹ thì bass mạnh hơn hẳn airpod 2 luôn. Khi mình mở âm lượng tầm 60 70% thì ok nghe hay và rõ lời. nhưng nếu mình mở lớn hơn thì dường như chip louda đã can thiệp hơi nhiều về phần bass nên âm thanh bắt đầu vỡ ra, Rè và cho cảm giác hơi đầu không thoải mái cho lắm. mình nghe tầm 5 bài dance để thử và để mức âm ở 90% thì bắt đầu đã cảm giác hơi đuối rồi.
Còn ở Borofone thì rất rất giống với airpod 2 luôn dường như là 9 10 so với airpod 2. Các bạn vẫn có thể nghe đủ thể loại nhạc từ dance, remix đến bolero balass,… Mình nghe đi nghe lại thì không thấy sự khác biệt là bao.
Đó là về cảm nhận về âm thanh của mình.
Còn về phần Pin thì 3 chiếc tai nghe Airpod 2 Hoco và Hổ vằn thì đều nghe nhạc liên tục tầm 3 giờ. Nhưng hổ vằn vượt trội với thời gian gần 5 giờ liên tục.
Ok tổng kết lại thì nếu các bạn thích nghe nhạc thích bass mạnh hơn thì hãy chọn hổ vằn. còn nếu muốn tính trung thực giống như airpod 2 thì chọn Borofone, Hoco bản này của mình trên tay hơi đuối.
Về ngoại hình nếu bạn thích fake 100% khó ai nhận ra ngay cả khi để cạnh airpod 2 thì hãy chọn hổ vằn và tháo cái tem bé hổ ra nhé.
Còn nếu muốn giống airpod 2 thôi và có thương hiệu thì chọn Hoco và Borofone cái này cũng giống như Xiaomi ngày đầu giống y như iphone.
Thời lượng pin thì Hổ vằn vô đối.
Điều quan trọng nhất là giá
hiện nay
Phiên bản airpod 2 chính hãng thì giá từ 3900 đến gần 5 triệu
Còn Hoco thì giá gần 400k
Hổ vằn thì nhiều phiên bản khác nhau giá cũng khác nhau. Hiện mình có bản 350k và phiên bản 680k.
Borofone thì mình hiện tại chỉ có 1 phiên bản và giá là 400k.
Về giá cả và tính năng thì các bạn sẽ chọn tai nghe nào Thiên về bass như hổ vằn, hay âm thanh trung thực như borofone.



Các bạn có thể mua ở đây Lazada Shopee




Những thứ mình thích


Mình nghe dường như rất nhiều tai nghe toàn dỏm 😃 Và mình thấy đáng tiền nhất hiện tại là Borofone còn anh em thì có người thích hổ vằn này nọ.
Lazada Borofone


ngang (3).jpg

ngang (4).jpg


Những thứ mình không thích




Nên mua hay không?


Theo từng tiêu chí thì
Ngoại hình từ hộp đến sản phẩm
Hổ vằn giống đến 99,9%
Hoco giống 90%
Borofone giống sản phẩm khác vỏ hộp
Pin
Hổ vằn vô đối
Âm thanh cái này theo mình thôi so với airpods 2
Hổ vằn mạnh bass nên mở lớn hơi vỡ, chát tai điểm 8/10
Hoco đối toàn diện, bass hơi yếu, các dải âm khác thiếu chiều sâu điểm 6/10
Borofone thì giống nhất không quá chói tai và bass đủ xài như Airpods 2 điểm 9/10
Giá thì
Hoco cũng có nhiều bản, bản mình trên tai rẻ nhất gần 400k
Hổ vằn cũng nhiều bản rẻ nhất tầm 350k đến 800k tùy chỗ bán
Borofone thì hiện mình chỉ có 1 bản 400k
Chốt lại anh em nếu chọn con nào có thể tham khảo đây nhé
Lazada Shopee


Sạc không dây.jpg

ngang (5).jpg

Giá.jpg

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

52 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ides
CAO CẤP
3 năm
M có hoco es 36 (hay 32) hổ vằn chíp hịn, Airpods 2 và Airpods pro.
Chất âm thì hoco đuối hẳn. Bass yếu rõ, treble nhiều quá có cảm giác lại hơi rè rất ít, ai ít nghe không nhận ra. Mid rõ nhưng dạng tai rẻ thiếu bass thừa treble va mid ấy.
Hổ vằn thì đỡ hơn, nhưng vẫn không đã được như pro. Ap2 cũng đỡ, trung tính phù hợp đa dòng nhạc cho tai trâu.
trungbill
TÍCH CỰC
3 năm
@ides cám ơn bạn nhiều. Đùng rồi thật ra hổ vằn nhiều người đưa lên quá. Chứ cũng không quá hay. Hổ vằn tầm 8/10 với Airpods 2 thôi. Mà cũng nhiều bản. Có bản tai nghe hơi to đeo đau tai lắm. Chắc do nhồi nhiều pin hơn người ta. Mình thì thấy borofone là giống về âm nhất so với airpods 2, giá mềm nữa chứ
đầu tiên là cảm ơn bạn đã có bài review
thứ hai là bạn nên tinh chỉnh cho bài viết gọn gàng lại, mạch lạc rõ ràng từng đề mục chứ đọc 1 lèo không biết đang đọc gì hết luôn. chịu khó chừng 5 phút tinh chỉnh đề mục là bài review này hay rồi . Nó đánh đúng tâm lý, cần hàng giá rẻ, chất lượng
trungbill
TÍCH CỰC
3 năm
@cutruongbaby thank bạn nhiều nha. Giờ mà sửa lại là nó chìm bài chắc tới chiều chưa ngoi lên. Mình đăng tối qua mà giờ mới xuất hiện. 😔
Im lặng đi
Hổ vằn, haha lần đầu nghe
Hoco mình dùng củ sạc, cable sạc ngon bổ rẻ
trungbill
TÍCH CỰC
3 năm
@firework1805 Hi hi 400k giống 9/10 nè
https://shopee.vn/product/206231504/4385590282?smtt=0.206234755-1621576222.9?smtt=0.206234755-1621576222.9
@trungbill Có cái nào 9/10 Air pro không người anh em?
trungbill
TÍCH CỰC
3 năm
@firework1805 À hiện mình chưa về hàng 9/10 so với airpods pro. Con hoco đợt trước mình review cũng tầm 6/10 à
wtf9999
CAO CẤP
3 năm
Củ sạc,cáp sạc thì Baseus mới ngon bổ rẻ ,gia công + chất liệu tốt hơn hẳn Hoco ,độ bền cũng vậy.
BaoLienDang
ĐẠI BÀNG
3 năm
Thật ra thì Hổ Vằn gì đó cũng bt. Người ta thần thánh hóa lên
tuilait
CAO CẤP
3 năm
Bài chi tiết, bổ ích đấy
trungbill
TÍCH CỰC
3 năm
@tuilait Thank bạn nhé.
Hun cái nè
Bạc Tình
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đang cần mấy bài dạng này để lựa chọn
CosplayWibu
ĐẠI BÀNG
3 năm
Hóng bài này của anh hơi lâu 😃 Anh viết hơi dài. Đọc mệt thiệt mà chi tiết đó anh
blakcat9x
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mua chỉ tổ phí tiền, kết nối tậm tịt, chất âm thì chống điếc.
Tốt nhất hàng real mà mua
trungbill
TÍCH CỰC
3 năm
@blakcat9x Có tiền nhiều thì đúng là thế nhưng cũng có nhiều bạn ít tiền nhưng cũng muốn có âm nhạc cho riêng mình. Không hẳn phí tiền đâu bạn. Như con borofone này chỉ 400k nhưng y như airpods hàng real. Mà có đủ con nên mới dám nói thế. Không hẳn của rẻ là của ôi nè
https://shopee.vn/product/206231504/4385590282?smtt=0.206234755-1621571698.9
trungbill
TÍCH CỰC
3 năm
Ức chế toàn tập với Shopee. Chờ duyệt bài hoài
https://shopee.vn/product/206231504/11605417814/
@trungbill link die rồi thì phải? so sánh Haylou GT1 với các tai trong bài thì sao bác chủ?

cho mình hỏi thêm, để kết nối các tai nghe này với laptop HP 9470m, nên dùng hiệu usb bluetooth nào để chất lượng âm thanh hay và kết nối ổn định
trungbill
TÍCH CỰC
3 năm
@thaytulangman Con Haylou đó mình chưa test thử.. nhưng nếu bạn xài usb Bluetooth thì bạn nên chọn có thương hiệu 1 chút và dòng Bluetooth 5.0 hoặc ít ra là 4.0 là ổn
cho mình hỏi là tại sao lại có tên là hổ vằn ạ
ldp_33
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Trốn Tìm Những con airpod pha-ke mà có chip louda + trên main có khắc con hổ vằn thì sẽ có tên là Airpod hổ vằn
trungbill
TÍCH CỰC
3 năm
@Trốn Tìm Mấy ông thương buôn đặt vậy. Do trên hộp có dán tem đầu hổ. Thật ra có rất nhiều bản hổ vằn. Bạn xem clip sẽ rõ
Wall of text 😆))
trungbill
TÍCH CỰC
3 năm
@B L A Z E
Cười vô mặt
duyennd1207
ĐẠI BÀNG
3 năm
Thật ra là "nhái" chứ không phải "nháy" mình cmt vậy xong đọc nốt 😆))
trungbill
TÍCH CỰC
3 năm
@duyennd1207 Thank bạn nhé. Sai quá sai
Im lặng đi
wtf9999
CAO CẤP
3 năm
@duyennd1207 1 nháy, 2 nháy , ad quen rồi 🤣😂😁
trungbill
TÍCH CỰC
3 năm
@wtf9999 Thích bơi lặn ấy. Như nháy luôn 😁
wtf9999
CAO CẤP
3 năm
Sao ko đánh giá mục micro nghe gọi vậy, cái nào tốt nhất ,và kết nối ổn định nhất.
Quảng cáo khéo quá, cho em hỏi con Brofone kia phần tai nghe có giống hệt ảipod ko bác ? Có bị to hơn ko?
trungbill
TÍCH CỰC
3 năm
@trongvongbankinh À borofone phần tai nghe y chang airpod, không to hơn. Chỉ có hổ vằn thường làm to hơn để nhét thêm pin 5 giờ. Nói thật chứ có ai nghe nhạc mà liên tục 5 giờ đâu. Mình nghe tầm 2 giờ là oải rồi
Cười vô mặt
Thấy trên mạng mỗi bác bán và review nên thấy ko công tâm lắm :v
trungbill
TÍCH CỰC
3 năm
@trongvongbankinh Ủa gì kỳ vậy 😁. Nếu mình không công tâm thì mình sẽ vì lợi nhuận đăng bán như các shop khác. Hổ vằn mình cũng có hàng. Bạn thấy đó mình nói rõ là nhiều bản luôn. Y chang như nhau mà mình dám nói bản 700k và bản 400k. Nếu theo các shop khác thì sẽ thần thánh ông hổ vằn lên. Hổ vằn giờ làm trùm thị trường fake airpod. Mình thì lại nói anh borofone nghe hay và giá lại bèo nhất 400k. Nếu mình ko trải nghiệm cứ vì lợi nhuận mà bán thì ai mua gì cũng ok hết bạn. Cứ xem mấy bài viết về tai nghe các bác khác thử. Nào là hay nhất phân khúc 400k... Nói thật mấy ông đó đưa lên quá. Chứ dở ẹt
Khôn như mày :D
nhymxu
TÍCH CỰC
3 năm
@trungbill bác ơi, con này với con BE42 khác gì nhau ạ
trungbill
TÍCH CỰC
3 năm
@nhymxu Khác về chip bạn nhé. Con này Bluetooth 5.0 có sạc không dây và nghe hay hơn hẳn con be42.
nh0xbum
ĐẠI BÀNG
3 năm
Bác ơi, Shop bác ở đâu vậy cho em qua test cảm nhận được không ? Ổn quốc luôn hehe
Yêu quá
trungbill
TÍCH CỰC
3 năm
@nh0xbum Shop mình hiện bị đóng cửa chỉ bán online. Dịch gà hành quá. Sài gòn bây giờ haiz....
radeon1950
ĐẠI BÀNG
3 năm
Xin hỏi con Hổ vằn bản 680k pin có nhanh chai ko bạn? Sau khoảng bao lâu thì pin chai?
trungbill
TÍCH CỰC
3 năm
@radeon1950 Mình thấy nó nghe ko hay nên ít xài lắm. Hầu như ko đụng đến luôn
Dạo này đang tìm mua tai nghe nên mình cũng tìm hiểu qua, góp ý tý là bác chủ topic nhầm, đó là hoco với borofone trong bài đều dùng chip jerry hết, con chip AC6936D cũng là chip jerry mà thôi. JL AC6936D thì JL là viết tắt tên phiên âm tiếng trung của jerry.
iopiop890
ĐẠI BÀNG
2 năm
@iopiop890 Bên bạn có ship cod HCM ko?
vinhsgt
TÍCH CỰC
2 năm
@lienthanhquyet Mình vừa mua bên này ship cod mà giao hỏa tốc trong ngày ở SG nè bạn.
https://attracking.asia/VFPUnY3X

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019