Honda ra mắt HondaJet Elite S - chuyên cơ cỡ nhỏ hiện đại nhất hiện nay, giá từ 5.4 triệu USD

Enzo Le
27/5/2021 5:44Phản hồi: 57
Honda ra mắt HondaJet Elite S - chuyên cơ cỡ nhỏ hiện đại nhất hiện nay, giá từ 5.4 triệu USD
Honda vừa chính thức giới thiệu HondaJet Elite S - mẫu chuyên cơ mới nhất của hãng với hàng loạt những nâng cấp đáng chú ý, và họ cũng tự tin tuyên bố rằng đây là chiếc máy bay cỡ nhỏ hiện đại nhất trong phân khúc chuyên cơ cỡ nhỏ dành cho những doanh nhân thành đạt.



Đã một thời gian khá dài kể từ khi Honda chế tạo & cất cánh chiếc máy bay đầu tiên của mình vào năm 2003, nhưng chỉ đến năm 2015 thì Honda mới đạt được chứng nhận FAA. Kể từ đó đến nay, Honda đã chính thức bước vào thị trường máy bay cá nhân với chiếc HondaJet Elite.

hondajet-elite-s_1.jpg

Là một loại máy bay phản lực dành cho các doanh nhân, HondaJet Elite như một chiếc Honda Accord trên bầu trời và bây giờ nó đã có một phiên bản mới, tiếp nối thành công của người tiền nhiệm, đó là chiếc HondaJet Elite S với trọng lượng cất cánh tốt hơn, màu sơn mới và nhiều nâng cấp khác để khách hàng có các chuyến bay an toàn hơn trên bầu trời.


hondajet-elite-s_2.jpg

HondaJet là một trong số ít hãng máy bay sử dụng động cơ OTWEM (Over-The-Wing Engine Mount), tức là kiểu động cơ đặt phía trên cánh của máy bay. Thiết kế này của HondaJet đã nhận được một số giải thưởng sáng tạo và thiết kế danh giá trong ngành hàng không.

hondajet-elite-s_3.jpg

Một trong những tính năng mới đáng chú ý nhất của HondaJet Elite S đó chính là nó đã được gia tăng trọng lượng cất cánh thêm 90.7kg nữa, có nghĩa là nó có thể cất cánh an toàn trong khi có thể chở thêm 1 người nữa, hoặc một lượng hành lý đáng kể nữa.

hondajet-elite-s_4.jpg

Một tính năng bổ sung khác được Honda gọi là Hệ thống tăng cường đánh lái nâng cao (ASAS), được cho là giúp giảm khối lượng công việc của phi công và tăng mức độ an toàn, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Cần biết rằng đây là một chiếc máy bay rất nhẹ, mà máy bay càng nhẹ thì càng khó điều khiển, nên đây sẽ là một điểm cộng rất lớn.

hondajet-elite-s_5.jpg

Các tính năng bổ sung khác bao gồm FAA Data Comm và ACARS, thay thế lệnh thoại truyền thống bằng cách nhắn tin dựa trên văn bản. Những điều này nhằm mục đích cải thiện sự rõ ràng và hiệu quả của thông tin liên lạc, tối đa hóa sự an toàn khi bay.

Quảng cáo



hondajet-elite-s_15.jpg

Các màu sơn độc quyền mới cũng được bổ sung cho khách hàng lựa chọn, bao gồm Gunmetal, Luxe Gold và Deep Sea Blue.

hondajet-elite-s_6.jpg


Giá bán của HondaJet Elite S khởi điểm ở mức 5.4 triệu USD, chưa bao gồm phí vận chuyển và các tuỳ chọn cá nhân khác.

Nguồn: Hondajet
57 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

huynhtuananh
ĐẠI BÀNG
3 năm
Máy bay cute quá
Nhìn mi nhon quá kkk 😁
sonle91
ĐẠI BÀNG
3 năm
không phải doanh nhân thành đạt mà có 5.4 triệu thì có được mua không nhỉ =))
@dlv.thickgame tiền phi công, phí bay chắc cũng ko ít hơn tiên xăng đâu
sonle91
ĐẠI BÀNG
3 năm
@vankhoadesign chính xác sản phẩm này dành cho doanh nhân thành đạt rồi các bác nhỉ =)) cái này thì không sai vào đâu được
@vankhoadesign Mình mua tự lái được không
DKez
TÍCH CỰC
3 năm
@<3PTBD mình nghĩ tương lai sẽ có phương tiện bay tự lái phổ biến chứ nhỉ. Ở nước ngoài có vùng nào nhà nào cũng có máy bay đi ăn sáng đấy thôi.
pmh1410
TÍCH CỰC
3 năm
hơn trăm tỷ thì VN nhiều đại gia có thể mua dc nhưng kinh phí để nuôi nó thì chắc ko nhỏ.
laiviet
TÍCH CỰC
3 năm
@pmh1410 Nguyên tiền nuôi hai bác phi công là đã vải tỉ/năm rồi. Chưa kể chi phí bến bãi bảo dưỡng,
Các cty lớn có thể mua để phục vụ lãnh đạo cao cấp cũng hợp lí.
@pmh1410 đại gia vietnam nên cho con cái đi học bằng lái máy bay, tự lái mb cho nó đẳng cấp.
@pmh1410 Trước đây có bác Đức, bác Long mua rồi. Nhưng sau 1 thời gian chẳng thấy đâu nữa.
Chưa tính tiền mua. Nội tiền thuê phi công, tiền bảo trì bảo dưỡng, tiền xăng dầu, tiền bãi đỗ....1 năm chắc cũng thêm nhiều triệu đô nữa 😁
Nhìn bé bé dễ thương ghê.
Cười vô mặt
@jay.ng33 Nhìn cưng thật
minhieu89
TÍCH CỰC
3 năm
Cá nhân mình thích 2 màu này quá, ngầu ngầu đã đã
5484262_hondajet-elite-s_4.jpg
5484270_hondajet-elite-s_10.jpg
huytai93
TÍCH CỰC
3 năm
Mấy ông bà SHARK tanh ai cũng dư sức mua đc 1 cái. Cơ mà nuôi nó hơi bị tốn kém
Đẹp quá.
Ryu Kenshin
ĐẠI BÀNG
3 năm
Giấy phép để bay là thứ giấy tờ khó xin nhất ở VN, Bamboo phải mất mấy năm chuẩn bị
N.THA
TÍCH CỰC
3 năm
@Ryu Kenshin Đấy là xin giấy phép bay thương mại cho 1 hãng bay nó khách với máy bay cá nhân này, vn mấy đại gia vẫn có máy bay riêng mà b, có tiền là bay dc hết 😆)
@Ryu Kenshin Đó là ông làm mb chở khách nó khác ... đây thuê pc hay có bằng thì khác mà
@Ryu Kenshin Giấy phép bay thương mại để chở khách nó khác bác. Còn cái này máy bay cá nhân, bác muốn bay lẻ thì trình kế hoạch bay cụ thể cho họ duyệt là được.
@Ryu Kenshin máy bay cá nhân mà so với thương mại. Ông bị ngáo ak =)))
Ko dành cho ta
Tính mua chiếc đi cf mà ko có chổ đậu nên thôi
trừ trường hợp khẩn cấp như ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn, giá nào cũng gật. Chứ việc thuê chuyến (charter), mua thẻ đồng sở hữu chung Netjets ... thì nó vẫn kinh tế hơn là chơi sang như bầu Đức, mua sở hữu và làm mọi thứ. Nó không phải là cái xe RR hay MayBach. lúc đó khỏi xin giấy phép VN. xin bay vào thôi.
N N T
ĐẠI BÀNG
3 năm
động cơ sát bên có ồn lắm k nhỉ
Có 5,4 triệu ... rẻ mà
@Bão Đã Tan Chỉ mua được smartphone cận trung ...
Dòng này chắc đánh vào phân khúc mấy anh thích tự lái ở Mỹ và châu âu. Mấy anh mà không thích lái thì thường mua dòng bự hơn chút để đưa em út lên quẩy. Nhìn gọn gàng hiện đại ghê
Ruiz
CAO CẤP
3 năm
Không phải doanh nhân mua nó bán không ta?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019