[Video] Cảnh tượng UFO hình cầu "trêu" tàu chiến Mỹ rồi lặn mất tăm

bk9sw
30/5/2021 12:42Phản hồi: 110
[Video] Cảnh tượng UFO hình cầu "trêu" tàu chiến Mỹ rồi lặn mất tăm
Một vật thể bay không xác định (UFO) hình cầu lơ lửng trên không, di chuyển qua trái rồi qua phải như một trái banh bàn sau đó lặn xuống nước. Đoạn phim này được ghi lại bởi Hải quân Hoa Kỳ, phát ngôn viên Lầu Năm Góc đã xác nhận nhưng từ chối tiết lộ đoạn phim được quay ở đâu và khi nào.

Đoạn phim ban đầu được đăng tải bởi Jeremy Corbell - một nhà làm phim tài liệu về UFO trên trang web của mình với dòng mô tả: "Hải quân Mỹ đã chụp và quay phim được UFO hình cầu và các phương tiện trung gian tối tân". Thời gian quay được cho là vào ngày 15 tháng 7 năm 2019, 11 giờ tối PST và con tàu chiến Mỹ bị UFO "làm phiền" là USS Omaha. Sau đó Corbell đã chia sẻ đoạn phim trên Instagram và YouTube.

USS Omaha location UFO.jpg
Dựa trên tọa độ được Corbell cung cấp là 32°29'21.9"N 119°21'53.0"W thì tàu USS Omaha khi đó đang ở ngoài khơi vịnh San Diego.


Trong đoạn phim, có thể thấy một đốm gần tròn sẫm màu nằm phía trên đường chân trời. Vật thể di chuyển theo phương ngang cân theo tâm của ống kính. Sau đó vật thể chìm xuống nước biến mất tăm.


Theo Corbell thì hình ảnh radar về UFO cho thấy nó là một quả cầu rắn, đường kính khoảng 2m và bay ở vận tốc 74 đến 254 km/h. Nó bay hơn 1 giờ trước khi biến mất dưới làn nước. Không tìm thấy dấu vết nào tại vị trí vật thể lặn xuống.

Corbell nói trên Instagram: "Một tàu ngầm đã được cử đi tìm nhưng không tìm thấy gì. Chúng tôi không rõ Hải quân hay Lầu Năm Góc sẽ sẵn lòng nói về sự cố của tàu USS Omaha nhưng chúng tôi tin rằng vụ việc là một bí ẩn "hợp pháp" và chúng tôi mong sẽ có thêm thông tin được công bố trong thời gian tới."

THe Sphere movie.jpg
Một cảnh trong phim Sphere (1998) về khối cầu ngoài hành tinh.

Người phát ngôn Lâu Năm Góc - Susan Gough xác nhận rằng các nhân viên của Hải quân Hoa Kỳ đã quay đoạn phim trên và Lực lượng đặc nhiệm về Hiện tượng trên không không xác định (UAPTF) đã bắt đầu điều tra theo chương trình điều tra các báo cáo về phương tiện bay không xác định của Văn phòng tình báo Hải quân Hoa Kỳ.

Vụ việc trên chỉ là 1 trong số hàng trăm lần chạm trán giữa quân đội Hoa Kỳ và UFO trong hơn 3 thập niên qua. Nếu bạn tò mò hơn thì có thể vào đây - một kho lưu trữ trực tuyến gồn hơn 2700 trang báo cáo do CIA giải mật từ năm 1980 đến nay. Năm ngoái thì 3 đoạn clip cũng đã được Lầu Năm Góc công bố trong đó cho thấy phi công máy bay chiến đấu của Mỹ đã rượt theo UFO với tốc độ bay rất nhanh.

Theo: Livescience
110 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

video mờ tịt, nó chỉ là con ruồi, con muỗi hoặc con bọ cánh cứng bay trước camera mà thôi, người ngoài hành tinh mà đến được trái đất nó còn phải né tránh con người à? nó phải đến diễn thuyết, giảng đạo, khai sáng văn minh cho loài người rồi.
@farcry2708 khi 1 vật thể ở gần điểm nhìn di chuyển 1 đoạn ngắn thì nó quét 1 cung bằng 1 vật ở xa đi chuyển 1 đoạn dài. hiểu vận tốc góc là gì không? học hết lớp mấy rồi? hiểu lượng giác là gì không? dí 1 con kiến vào gần camera thì trên bức ảnh nó còn to hơn con voi đứng ở đằng xa. hiểu không? tầm nhiệt ccc gì ở đây?
@Trọn kalitel uh, không đọc kỹ.
farcry2708
TÍCH CỰC
3 năm
@A to Z Lại ngu còn thích nói toán, hệ thống rada quân sự vừa thể hiện trên màn hình, vừa theo dõi trên kính. Chắc tụi lính thuỷ nó ngu như bạn mà nó ko biết nhìn vào mà rada mà nó cứ nhìn chăm chăm vào cái dấu tròn bay trên ống kính à. Hay coi hoạt hình nhiều quá rồi 😅
@farcry2708 Khi bạn ăn c** nhưng lại cứ khăng khăng là cơm, bạn cứ gân cổ lên cãi cả tháng trời c** - cơm.... C**-cơm.... Bạn phải nhờ 1 người hiểu biết phán xử: người ấy sẽ nói: " chứng cớ phải rõ ràng, khách quan" bạn lấy cái điện thoại ghẻ đang dùng đưa cho mọi người xem 1 đoạn video, trong đấy có 1 đoạn video mờ tịt, cảnh bạn đang moi cơm từ thùng rác công cộng, và 1 túi muối thường (không thấy dòng chữ MUỐI i ỐT). Người phán xử cảm động quá bèn xử cho bạn thắng, nói bạn đã đúng, bạn rất thông minh 🤣🤣🤣🤣😂😂😂
chickennho
ĐẠI BÀNG
3 năm
chẳng nói lên được gì, chẳng nhìn thấy gì
@chickennho Sam k làm quảng cáo giá như có Cam zoom 100x của Sam nhỉ =))))
@chickennho Thật sự. căn cứ quân sự của địch thì mấy ông chụp rõ tới từng cục gạch. Mà mấy video về UFO thì mấy ông show toàn video với chất lượng như thời chưa có thế chiến thứ nhất.
windowsvn
ĐẠI BÀNG
3 năm
Bọn Xayda đến rồi.
@windowsvn Đường Tam bị thời không loạn lưu cuốn biến đi mất đó bác.
hungdqh3
ĐẠI BÀNG
3 năm
bọn nào trêu tao thế,
UFO là vật thể bay ko xác định, có thể là thiết bị của 1 thằng qq nào đó mà tụi Mỹ nó ko xác định đc là qq gì, chứ có phải UFO mặc định là Alien méo đâu 😃
@tuannguyenpkc đúng, nhưng ailens là có thiệt 😃)
@quanhupada nhiều khi thứ đó là của Iron man =)))
@Penguyendanger có thiệt hay ko thì tui ko biết vì nó nằm ngoài thế giới quan của tui, tui chỉ nói UFO ko phải mặc định là Alien thôi 😁 nhiều khi UFO ở Mỹ cũng tương tự mấy cái Tàu Lạ ở nước ta vậy :D
Người phát ngôn của Ngũ Giác Đài đứng ra để thông báo. Theo mình nghĩ họ đã xem xét rất kĩ rồi mới chính thức đưa ra truyền thông. Khả năng người ngoài hành tinh tồn tại trên địa cầu là có.
@trumsatgai Không đâu, mình dân Hồng Công bên hông Chợ Lớn, thỉnh thoảng đọc báo tiếng Hoa nên bị quen, kêu vậy thôi. Còn các bác có cãi nhau về chính trị thì mình theo dõi. Dù gì dịch cũng đang rảnh.
Cười vô mặt
@zetbluez tại bác không nói bác đọc báo tiếng Hoa ... vui vẻ nào
tamle_o
CAO CẤP
3 năm
@zetbluez Ni hao ma
Kevinlei
ĐẠI BÀNG
3 năm
@tamle_o hen hao yaa
"đố anh bắt được em" UFO said
@zombie01 nghĩ lại vụ đó mà khiếp, không nhịn cười được 😆
xedieu
CAO CẤP
3 năm
Con bọ
Chắc con ruồi
aloso88
TÍCH CỰC
3 năm
Dạo này thấy nhiều tin UFO bên mỹ ghê
@aloso88 Thì bên đó hội tụ công nghệ và quân sự mạnh nhất Trái Đất còn gì. Alien đi trinh thám thì cũng phải khôn chứ
Giống camera đt của mình bị đốm đen ghê =)))))
thuong911
TÍCH CỰC
3 năm
We are not alone 😆
qua rada thì thế thôi. chứ ai biét cái gì
Thôi thôi các ông đừng ufo nữa. Bao giờ Vn có ufo tôi mới tin
Tank_Tiger
ĐẠI BÀNG
3 năm
@autumnlove UFO mà đến Việt Nam! Là bị các phi công núp mây tắt máy bắt ngay bác ạ. Nên mình nghĩ bọn người ngoài hành tinh nó cũng tìm hiểu lịch sử các nước rồi mới dám đến
Vớ vẩn, giả dối, ko có thật.
truongan106
ĐẠI BÀNG
3 năm
@dlv.thickgame ai mượn tin đâu
UFO chỉ tấn công Mỹ thôi 😆)
tuan 95
CAO CẤP
3 năm
@Ph Lý Chứng minh???
@tôidayban Thế sao nó biết nơi nào mạnh nơi nào yếu 😆
@Crazylove4u 😃)) vì nó không phải loài người và biết lái tàu vũ trụ
vũ trụ bao la, chắc chắn chúng ta ko đơn độc 😆 hoặc cũng có thể chúng ta là vật nuôi của ai đó, chuẩn bị tới lúc thu hoạch 😃) (như 1 bộ phim nào đó :v)
yuda
ĐẠI BÀNG
3 năm
khả năng là trinh sát của bọn Alien, thời gian sau sẽ có 1 đoàn truyền giáo đến địa cầu, tiếp đến là quân xâm lược địa cầu, tiêu diệt và nô dịch hóa người bản địa. cuối cùng là chiếm đất, xây dựng nền văn minh mới ở địa cầu với cái danh: khai sáng văn minh cho cư dân bản địa.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019