[QC] Biến tổ ấm thành nhà thông minh với 10 món hi-tech dưới đây, có món giảm sâu đến 90%

TTKM
8/6/2021 2:22Phản hồi: 0
[QC] Biến tổ ấm thành nhà thông minh với 10 món hi-tech dưới đây, có món giảm sâu đến 90%
Trung tâm điều khiển nhà thông minh, camera chống trộm hiện đại, đế sạc đa chức năng,… giảm sâu chỉ còn vài trăm nghìn đồng trên Tiki. Anh em tranh thủ sắm ngay deal hot để nâng tầm ngôi nhà smarthome ngay và luôn!

Trung tâm điều khiển nhà thông minh Broadlink giảm hẳn 1.000.000 đồng, giá còn khoảng 667.000 đồng tại Tiki. Sản phẩm là phiên bản nâng cấp đột phá mới nhất gồm cảm biến nhiệt độ và độ ẩm. Với nhiều ưu điểm như điều khiển tất cả thiết bị trong nhà bằng điện thoại hoặc bằng giọng nói, chế độ tự động hẹn giờ hàng ngày, tính năng tự động hóa giúp các thiết bị trong nhà anh em có khả năng tự động bật/tắt dựa vào nhiệt độ hoặc độ ẩm của môi trường, đây là item hi-tech cực kỳ hữu ích mà ngôi nhà thông minh nào cũng nên sở hữu!
1.jpg

Chuông cửa chống trộm Homesheel hiện đang được bán với giá ưu đãi chỉ khoảng 1.390.000 đồng trên Tiki. Sản phẩm là thiết bị chuông cửa hiện đại nhất hiện nay khi trang bị tính năng chống trộm cùng cảm biến chuyển động và camera hồng ngoại xịn sò giúp anh em dễ dàng phát hiện mọi chuyển động bất thường trước cửa nhà ngay cả trong bóng tối. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở khả năng thông báo tức thì khi có khách hoặc có trộm qua điện thoại của người sử dụng. Ngoài ra, anh em có thể đàm thoại 2 chiều và giao tiếp từ xa với người ở trước cửa.
2.jpg

Camera chống trộm thông minh Xiaomi sở hữu mức giá cực hời chỉ còn khoảng 638.000 đồng trên Tiki. Đây là giải pháp an ninh tối ưu cho ngôi nhà của anh em khi sản phẩm được trang bị trí tuệ AI xịn sò có thể phân tích và phát hiện các chuyển động bất thường, kèm ống kính góc rộng 170 độ và đèn hồng ngoại cho tầm quan sát toàn diện ngay cả trong môi trường tối. Thiết kế vỏ có khả năng chống bụi và kháng nước đạt tiêu chuẩn IP65 nên anh em yên tâm camera có thể hoạt động linh hoạt ở trong nhà lẫn ngoài trời.
3.jpg

Đế sạc không dây đa chức năng dành cho các tín đồ nhà Táo khuyết, là một trong những sản phẩm hi-tech bán chạy trong hè này trên Tiki, giảm hơn ½ so với giá gốc, chỉ còn khoảng 490.000 đồng. Đế sạc làm bằng chất liệu nhôm bền bỉ cùng lớp cao su chống trượt giúp cố định sản phẩm vững chắc. Đây là item đa năng, vừa làm kệ đỡ trendy, vừa có thể sạc cùng lúc 3 thiết bị gồm iPhone, Apple Watch và Airpods.
4.jpg

Loa Amazon Echo Dot 4 là thế hệ loa thông minh mới nhất của Amazon, hiện đang giảm gần nửa giá, chỉ còn khoảng 1.040.000 đồng trên Tiki. Loa sở hữu thiết kế hình cầu lạ mắt, sở hữu âm thanh sống động và chân thực, có thể dễ dàng kết nối với bluetooth hoặc jack cắm 3.5mm. Sản phẩm ghi điểm trọn vẹn với người dùng nhờ khả năng điều khiển thiết bị bằng giọng nói cùng nhiều tiện ích khác như gửi tin nhắn văn bản hoặc tin nhắn thoại với hỗ trợ của ứng dụng Alexa. Đặc biệt, thiết bị còn hỗ trợ điều khiển nhà thông minh như bật đèn trước khi bước xuống giường, bật TV, thay đổi âm lượng, thay đổi kênh, hoặc bật phim theo yêu cầu.
5.jpg

Giải trí tại gia cùng máy chiếu phim mini chỉ khoảng 1.949.000 đồng trên Tiki. Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ kết nối tất cả các thiết bị như wifi, điện thoại, máy tính. Độ phân giải hình ảnh full HD 1080p cho hình ảnh đẹp, sắc nét không kém gì ngoài rạp! Cuối tuần “chill” tại nhà và thưởng thức vài bộ phim đình đám là một gợi ý cực kỳ hay ho trong mùa dịch này phải không anh em ơi!
6.png

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro giá cực hời chỉ khoảng 4.089.000 đồng giúp anh em tiết kiệm ngân sách tối đa. Máy tích hợp màng lọc Hepa giúp loại bỏ 99.97% bụi mịn PM 2.5, đồng thời khử mùi hiệu quả và các chất có hại khác trong không gian. Sản phẩm là dòng máy có khả năng làm sạch hiệu quả nhất trong các phiên bản thường trong không gian 60 mét vuông nhờ hệ thống tăng cường khí CADR lên đến 500m3/h giúp anh em vừa về đến nhà là có thể tận hưởng ngay bầu không khí thoải mái, dễ chịu! Đặc biệt, thiết bị có thể học tập từ việc theo dõi thói quen sử dụng của người dùng, từ đó tự điều chỉnh bật/tắt, tự động thanh lọc không khí mà không cần tới thao tác từ người dùng.
7.jpg

Robot hút bụi là một trong những sản phẩm hi-tech giúp nâng tầm không gian sống hiện đại mà anh em không thể bỏ qua. Máy có khả năng làm sạch mạnh mẽ, kết hợp hút bụi và lau nhà với công suất lên đến 1400 Pa phù hợp với mọi không gian. Với thiết kế siêu mỏng, robot có thể dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách trong căn nhà, từ gầm giường, gầm ghế sofa... Đặc biệt, robot sử dụng công nghệ Smart Move có thể tự lập kế hoạch đường đi thông minh, trang bị chế độ tự động sạc và bộ lọc hiệu suất cao giúp hút bụi hiệu quả. Hiện sản phẩm đang được bán với giá ưu đãi chỉ từ 2.799.000 đồng trên Tiki.
8.jpg

Với mức giá khoảng 209.000 đồng, anh em có thể sở hữu ngay ổ cắm điện wifi TP-Link trên Tiki. Sản phẩm nhận được sự ưu ái bởi hội nghiện nhà nhờ tích hợp đa dạng nhiều công nghệ thông minh nhằm phục vụ cho cuộc sống tiện nghi của người dùng, trong đó có thể kể đến khả năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại và tính năng đặt lịch hẹn và đếm thời gian cho phép người dùng lập kế hoạch trước lịch hoạt động của các ổ cắm giúp tối ưu hóa điện năng. Yếu tố làm nên sự khác biệt của ổ cắm TP-Link này nằm ở tính năng hỗ trợ điều khiển giọng nói bằng trợ lý ảo thông minh Alexa và Google Assistant để thực hiện các thao tác mở đèn hoặc tắt đèn chỉ trong một nốt nhạc.
9.jpg

Bộ phát Wifi băng tần kép TP-Link giá chỉ còn khoảng 399.000 tại Tiki. Anh em có thể dễ dàng kết nối thiết bị với băng tần Wifi 5GHz tốc độ cao và thông thoáng, nâng tầm vùng phủ sóng với 4 anten 5dBi. Với bộ phát wifi TP-Link, anh em có thể dễ dàng quản lý mạng gia đình với nhiều công cụ tích hợp, trong đó bao gồm Quyền kiểm soát của phụ huynh, Mạng khách và DOS. Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, dễ dàng đặt ở bất kỳ đâu trong ngôi nhà cũng là một trong những điểm cộng lớn của sản phẩm này.
10a.jpg

Anh em nhanh lên ngay Tiki để “rinh” ngay loạt ưu đãi công nghệ, thiết bị nhà cửa thông minh giảm mạnh đến 90%, deal dưới 19K, 199K, kèm coupon bao la và ưu đãi freeship thả ga. Nâng tầm không gian sống thông minh ngay TẠI ĐÂY.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019