NGƯỜI VIỆT SẮP ĐƯỢC DÙNG DỊCH VỤ INTERNET CỦA ELON MUSK

Theo đó, khi truy cập vào trang chủ của Starlink tại địa chỉ https://www.starlink.com/ , người dùng được yêu cầu điền thông tin địa chỉ của mình để đăng ký sử dụng dịch vụ. Theo ghi nhận, người dùng tại tất cả các tỉnh thành của Việt Nam, bao gồm cả những khu vực vùng sâu vùng xa hay biên giới hải đảo, đều có thể ‘đặt gạch’ trước.
Sau khi điền địa chỉ, người dùng sẽ được chuyển sang trang điền thông tin cá nhân, bao gồm họ tên, số điện thoại, email, kèm theo đó là phần thông tin thanh toán bằng các loại thẻ quốc tế như VISA, Mastercard.
Trang chủ của Starlink cũng ghi rõ, dịch vụ Internet vệ tinh này sẽ phủ sóng tại Việt Nam vào năm 2022. Các đơn đặt hàng sẽ được thực hiện trên cơ sở ai đăng ký trước được phục vụ trước. Điều này cho thấy, dịch vụ Internet ‘từ trên trời’ của Elon Musk vẫn chưa phủ sóng rộng khắp, mà chỉ giới hạn ở một số lượng nhất định người tham gia.
Người dùng tại tất cả các tỉnh thành của Việt Nam, bao gồm cả những khu vực vùng sâu vùng xa hay biên giới hải đảo, đều có thể ‘đặt gạch’ trước.
Đáng chú ý, người dùng Việt sẽ phải bỏ ra khoảng 2,3 triệu đồng (99 USD) để đặt cọc và có thể được hoàn tiền nếu đổi ý. Đây cũng là số tiền người dùng phải bỏ ra cho 1 tháng thuê bao đăng ký sử dụng Starlink, chưa bao gồm số tiền 499 USD để mua một chảo thu tín hiệu từ vệ tinh và 1 bộ router WIFI.
0
5
Còn khuya
0
Nếu tốc độ giống như cam kết cua eLon Musk 1gb/s thì qua viêt nam tui sẽ mua .
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019