Tổng hợp bàn phím không dây Logitech

duytaolao0147
29/6/2021 5:42Phản hồi: 0
Tổng hợp bàn phím không dây Logitech

#1 Bàn phím không dây Logitech K270

Bàn phím không dây Logitech K270 có kiểu dáng đẹp tiết kiệm không gian mà không làm mất đi sự thoải mái của bạn nhờ bố cục có kích thước đầy đủ quen thuộc, nó bao gồm bàn phím số rộng rãi và dấu cách uốn lượn.
Bạn có thể làm việc hoặc chơi ở nhiều nơi hơn với kết nối không dây hầu như loại bỏ tình trạng trễ, mất kết nối và nhiễu sóng của Logitech K270. Điều n ày cho phép bạn sử dụng trong phạm vi lên đến 10 mét (33 feet).
Với tính năng quản lý năng lượng thông minh, Logitech K270 cho bạn có thể sử dụng nhiều năm mà không cần thay pin. Bạn sẽ không còn chịu nhiều rắc rối vì tuổi thọ pin của sản phẩm này lên đến 24 tháng, chế độ chờ tự động giúp bạn tiết kiệm năng lượng ở mức tối đa.

#2 Bàn phím không dây Logitech K400 Plus tích hợp cảm ứng

Chiếc bàn phím này tích hợp sẵn chuột mang đến sự tiện lợi mà ít có sản phẩm nào trên thị trường làm được.
Khi sử dụng với TV điều khiển bằng máy tính, Logitech K400 Plus giúp cho việc điều hướng dễ dàng hơn mà không cần kết nối bàn phím và chuột riêng . Do đó bạn có thể xem video, duyệt web hay trò chuyện với bạn bè một cách liền mạch.
Bàn phím không dây Logitech K400 Plus được chế tạo với cùng tiêu chuẩn chất lượng cao đã giúp Logitech trở thành nhà dẫn đầu toàn cầu về chuột và bàn phím. Các phím bấm thoải mái, yên tĩnh và bàn di chuột lớn giúp cho việc điều hướng hoạt động giải trí của bạn trở nẹn dễ dàng, ngay cả việc thiết lập cũng nhanh chóng nhờ đầu thu USB Unifying cắm vào-là-sử dụng.
Sỡ hữu công nghệ không dây (Bluetooth) mạnh mẽ, không bị trễ cho bạn sự tự do, phạm vi không dây có thể thay đổi theo sở thích của bạn. Logitech K400 Plus được thiết kế để sử dụng với Windows 7, Windows 8, Windows 10 trở lên, Android 7 trở lên, và Chrome OS™️.

#3 Bàn phím Bluetooth Logitech K375s

Bàn phím Bluetooth Logitech K375s, chiếc bàn phím có kích thước đầy đủ kèm bộ đôi giá đỡ cho tất cả màn hình bạn sử dụng tại bàn làm việc. Sản phẩm này tương thích với các hệ điều hành phổ biến bao gồm Windows®️, Mac, Chrome™️, Android™️, iOS.
Logitech K375s giúp bàn làm việc của bạn trở nên gọn hơn bằng thiết kế giá đỡ tiết kiệm không gian cho điện thoại hoặc máy tính bảng. Nó giúp nâng đỡ chắc chắn nhiều loại thiết bị tại góc độ hoàn hảo để đọc và gõ phím. Cấu tạo cao su chống trượt của K375s giữ cho màn hình thiết bị di động của bạn được ổn định, và thiết kế cho phép dễ dàng sử dụng phím home trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

Bàn phím không dây Logitech K375s (K375s Multi-Device) có thiết kế bền bỉ và chống nước cực tốt. Tuổi thọ pin của sản phẩm là 24 tháng cộng với tính năng tự động ngủ và công tắc bật/tắt đem lại sự tiện lợi kéo dài.
Với Logitech K375s , bạn có thể kết nối với máy tính bằng đầu thu Logitech Unifying tí hon, kết nối với điện thoại hay máy tính bảng bằng công nghệ Bluetooth®️ Smart. Sản phẩm này không dây hỗ trợ cả hai công nghệ với khả năng làm việc từ khoảng cách lên tới 10 mét, tính năng truyền dữ liệu nhanh chóng, mã hóa không dây và không bị trễ hay mất kết nối.

#4 Bàn phím không dây Logitech MK240 Nano (chuột kèm theo)

Bàn phím không dây Logitech MK240 Nano giúp bạn gõ phím nhanh và mượt với các phím có kích thước đầy đủ trong một bố cục quen thuộc nhưng vẫn tiết kiệm không gian, với các chân nghiêng có thể điều chỉnh được tạo ra sự thoải mái khi gõ.
Chuột kèm theo có kích thước trung bình được thiết kế có hình dáng vừa trong lòng bàn tay và điều khiển con trỏ êm ái với tính năng theo dõi quang học có độ phân giải cao (1000 dpi) trong Logitech MK240 Nano.
Đầu thu USB tí hon của Logitech MK240 Nano được ghép cặp sẵn với bàn phím và chuột cho khả năng kết nối ngay sau khi cắm. Công nghệ không dây 2.4 Ghz tiên tiến của chiếc bàn phím Logitech hoạt động từ khoảng cách lên tới 10 mét, MK240 Nano có khả năng truyền dữ liệu nhanh mà không bị trễ hay mất kết nối.

#5 Bàn phím không dây Logitech K580 Slim Multi Device


Logitech K580 biến mọi không gian của bạn thành tối giản, hiện tại và linh hoạt với bàn phím mỏng. Đa thiết bị K580 với thiết kế siêu mỏng hướng tới tương lai hoàn hảo để gõ trên máy tính và chuyển qua tin nhắn trên điện thoại xinh xắn. Đây là người bạn lý tưởng sẽ đồng hành với bạn hằng ngày.
Bàn phím không dây Logitech K580 có thể giúp bạn làm việc cùng lúc với điện thoại và máy tính bảng. Nút bấm Easy Switch giúp bạn chuyển đổi giữa 2 thiết bị qua lại với nhau. Điều này giúp bạn có thể báo cáo trên máy tính rồi chuyển qua nhắn tin trên điện thoại mà bạn đặt ngay trên khe đỡ của bàn phím. THẬT TUYỆT VỜI PHẢI KHÔNG!!!!
Logitech K580 có thời lượng pin tới 24 tháng, nhờ tính năng tự động tắt khi không hoạt động. Ngoài ra, sản phẩm này không ra tiếng ồn đã được kiểm nghiệm giúp không làm ảnh hưởng không gian làm việc yên tĩnh của bạn và những người xung quanh.

#6 Bộ bàn phím và chuột không dây Logitech MK345

Bộ Bàn Phím Và Chuột Không Dây Logitech MK345 được thiết kế rất đẹp mắt, cả hai đều được kết nối đến USB receiver ở tần số 2.4Ghz, với khoảng cách sử dụng tốt dưới 5m và không bị chắn bởi các chướng ngại vật cản đường, sản phẩm sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời từ những cú click.
Chiếc bàn phím này có thiết kế rất nhỏ gọn giúp bạn tiết kiệm không gian bàn làm việc ở mức tối đa. Bàn phím Logitech MK345 mịn, phím bấm êm giúp bạn không đau tay khi sử dụng lâu. Thiết kế hỗ trợ bàn phím với 12 nút chức năng cho người dùng thoải mái khi sử dụng.
Ngoài ra, chuột không dây Logitech MK345 kèm theo được trang bị cảm biến quang học độ phân giải cao 1000dpi có thể hoạt động mượt mà và nhanh chóng. Kết nối có dây cũng đảm bảo tín hiệu được truyền tải chính xác và đáng tin cậy.

#7 Bàn phím không dây Logitech MK220 kèm chuột

Bộ Bàn Phím không dây Logitech MK220 kèm chuột có tất cả các phím chuẩn như trên bàn phím thường dùng kết hợp chuột không dây giúp bạn tiết kiệm được không gian làm việc.
Sỡ hữu khả năng kết nối không dây 2.4GHz đáng tin cậy, MK220 cho phép bạn làm việc hoặc giải trí trong phạm vi lên đến 10 mét (33 feet) và hầu như không có tình trạng trễ hay mất kết nối.
Các phím của Logitech MK220 hầu như không tạo ra âm thanh và gõ rất êm, vì vậy bạn có thể nghe rõ bài hát bạn đang nghe thay vì âm thanh gõ phím.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm này trong nhiều tháng mà không gặp rắc rối về pin, 24 tháng đối với bàn phím và 5 tháng đối với chuột.

Quảng cáo


#8 Bàn phím không dây Logitech K480


Bàn phím không dây Logitech K480 là loại bàn phím đa thiết bị thoải mái và tiết kiệm không gian của bạn, từ đó đem tới trải nghiệm gõ tuyệt vời hơn cho máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại.
Sản phẩm này cực bền và có thời lượng pin dài, chiếc bàn phím đa nhiệm Logitech K480 có thiết kế nhỏ gọn này là điều mọi người đều cần để hoàn thành nhiều việc hơn từ bất cứ đâu.
Với thiết kế mỏng, trọng lượng nhẹ, Logitech K480 có thể dễ dàng được mang theo tới bất cứ đâu bạn cần. Sản phẩm này sỡ hữu công nghệ Bluetooth®️ không dây cho phép bạn gõ trên máy tính xách tay, điện thoại hay máy tính bảng mà không cần dây, do đó bạn có thể hoàn thành công việc ở bất cứ đâu.
Logitech K480 kết nối tới mọi thiết bị được trang bị Bluetooth có hỗ trợ bàn phím ngoài, do đó bạn có thể làm việc liền mạch và thoải mái với Windows®️, macOS, Chrome OS™️, Android™️, iOS và iPadOS.

#9 Bàn phím không dây Logitech MK235 kèm chuột

Bộ bàn phím không dây Logitech MK235 tích hợp kèm chuột có kiểu dáng đẹp, được thiết kế khoa học với khoảng cách giữa các phím đều nhau cùng độ nảy cao giúp bạn có thể dễ dàng thao tác. Hơn nữa, bàn phím full - size mang đến sự thuận tiện hơn trong công việc của bạn. Đặc biệt, Logitech MK235 chống tràn nước cực kì hiệu quả.
Logitech MK235 sử dụng kết nối không dây 2.4 GHz Wireless của Logitech thông qua cổng USB tiện dụng, mang lại tính ổn định cao khi sử dụng chuột và bàn phím. Kết nối không dây giúp bạn thoải mái trong việc di chuyển cũng như hỗ trợ giảng dạy, học tập và làm việc.
MK235 được làm bằng nhựa ABS cao cấp cho bạn thời gian sử dụng lâu, giúp giữ được độ bền cao khi bị rớt hay va đập. Bên cạnh đó, bàn phím không dây Logitech MK235 được làm chắc chắn, êm, cho phép bạn đánh máy nhanh hơn.

#10 Bàn phím cơ không dây Logitech G613

Các phím Romer-G Tactile của Logitech G631 mang lại hiệu suất cơ học chính xác, yên tĩnh với cảm giác tuyệt vời và độ bền 70 triệu lần nhấn.
Sáu phím G chuyên biệt trong G631 có thể lập trình với các lệnh macro tùy chỉnh và các lệnh trong ứng dụng. Thực hiện các thao tác phức tạp, đơn giản và nhanh chóng, với một lần nhấn phím.
Logitech sỡ hữu kết nối tới LIGHTSPEED không dây để có tốc độ báo cáo siêu nhanh 1 ms hoặc chuyển sang thiết bị khác bằng cách nhấn nút sử dụng khả năng kết nối Bluetooth.
Nguồn: https://duyonline.com/ban-phim-khong-day-logitech/

Quảng cáo

Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019