Sạc không dây TỐT NHẤT cho iPhone và Android hiện nay

Freeappvn1112
29/6/2021 10:40Phản hồi: 27
Sạc không dây TỐT NHẤT cho iPhone và Android hiện nay
Sạc không dây TỐT NHẤT cho iPhoneAndroid hiện nay

Các bộ sạc không dây tốt nhất hiện nay sử dụng tiêu chuẩn Qi tương thích với các điện thoại iPhone mới nhất, điện thoại Samsung, Google Pixel 4, OnePlus 8 Pro và mọi điện thoại thông minh hỗ trợ sạc không dây.

Giữa vô vàn chọn lựa, bộ sạc không dây nào tốt nhất cho bạn. Tất cả chúng đều có thiết kế, giá cả và thông số kỹ thuật khác nhau. Chúng tôi đã thử nghiệm các sản phẩm hàng đầu trên thị trường để tìm ra những ưu nhược điểm của mỗi sản phẩm, để giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Danh sách của chúng tôi có đầy đủ các thương hiệu đáng tin cậy của bên thứ ba như Belkin, Anker, Mophie và những cái tên phổ biến khác – cùng với một vài thương hiệu mà bạn có thể chưa từng nghe đến.

Hầu hết chúng sẽ không sạc điện thoại của bạn nhanh như bộ sạc nhanh có dây, nhưng chúng rất tiện lợi khi bạn không muốn cắm điện thoại hoặc muốn loại bỏ các dây cáp lộn xộn. Sẽ tiện lợi hơn rất nhiều khi có những miếng đệm nhỏ để sạc điện thoại của bạn khi cần thiết.


Chúng tôi đã thử nghiệm những bộ sạc không dây này với nhiều loại điện thoại, đồng hồ thông minh và các thiết bị có thể sạc lại khác để xem chúng có tương thích với những sản phẩm đó hay không. Chúng tôi cũng lưu ý tốc độ sạc, tính theo công suất, tùy thuộc vào công suất sạc không dây tối đa của chúng.

Cuối cùng, hãy đảm bảo rằng điện thoại của bạn thực sự có thể sử dụng sạc không dây, vì một số điện thoại đời cũ – đặc biệt là những thiết bị có mặt lưng kim loại – hầu như không hỗ trợ sạc không dây.

TOP Sạc không dây tốt nhất năm 2021 (Updating)
1. Đế sạc không dây Belkin BoostUp
2. Bộ sạc không dây Apple MagSafe
3. Sạc không dây Anker PowerWave 15 với Quick Charge 3.
4. Bộ sạc không dây Aukey 10W
5. Đế sạc không dây Anker 10W
6. Mophie Powerstation Hub

Nếu bạn không ưng những chiếc sạc không dây này, có thể tham khảo củ sạc và dây sạc vô cùng chất lượng mà chúng tôi đã thống kê nhé.

1. Đế sạc không dây Belkin BoostUp

Quảng cáo



Thông số kỹ thuật

Công suất: 10W

✅ Điểm cộng
Chất liệu cao su mờ + nhựa bóng
Thiết kế phần đỡ điện thoại đứng
⛔️ Điểm trừ
Không phải công suất lớn nhất

Belkin 10W là một cải tiến trong thiết kế và khả năng sạc – cả hai đều ấn tượng. Thời gian sạc đầy 16% trên iPhone XS Max sau 30 phút.

Quảng cáo



Belkin 10W sử dụng chất liệu nhựa bóng với cao su mờ cho bề mặt sạc, và phần giá đỡ giữ cho điện thoại của bạn đứng thẳng trong khi sạc. Nó có chất lượng hoàn thiện tốt và với màu đen tuyền, trông tinh tế hơn so với các bộ sạc rẻ tiền.

Bạn có thể thích kiểu miếng đệm hay giá đỡ tùy thuộc vào sở thích cá nhân, nhưng chúng tôi thích sự hữu ích của việc giữ điện thoại thẳng đứng để kiểm tra thời gian và cuộn qua các thông báo. Tuy nhiên, nó chỉ sạc điện thoại – không hỗ trợ đồng hồ thông minh hoặc máy tính bảng.

2. Bộ sạc Apple MagSafe

Thông số kỹ thuật

Công suất: 15W

✅ Điểm cộng

Thiết kế tối giản
Tốc độ nhanh
⛔️ Điểm trừ
Không chính xác không dây

Mua hàng ngay

Bộ sạc Apple MagSafe được Apple đề xuất cho iPhone 12 mới nhất. Nó sử dụng nam châm của điện thoại căn chỉnh vị trí để bạn có được tốc độ sạc nhanh nhất có thể.

Nó không hoàn toàn không dây vì về cơ bản bạn sử dụng nó như một bộ sạc từ tính được gắn vào mặt sau của điện thoại nhưng nó ít rắc rối hơn so với việc sử dụng cáp sạc truyền thống.

Mặc dù bạn sẽ tận dụng tối đa nó khi kết hợp với iPhone 12, nhưng nó cũng hoạt động với các thiết bị Apple cũ hơn và thậm chí cả điện thoại Android.

3. Anker PowerWave 15 với Quick Charge 3.0

Thông số kỹ thuật

Công suất: 15W

✅ Điểm cộng
Chất liệu kim loại sang trọng, dây bện
Sạc nhanh 15W
⛔️ Điểm trừ
Chỉ một màu

Anker 15W là một trong những bộ sạc nhanh trong danh sách của chúng tôi với mức giá phải chăng, mặc dù chỉ một số điện thoại Android mới nhất mới có thể tận dụng sự khác biệt. Ví dụ, trong thử nghiệm sạc 30 phút, iPhone XS Max chỉ sạc được 10% – do nó không thiết kế sạc nhanh cho điện thoại của Apple. Đó không phải là một điều ngạc nhiên, vì những chiếc iPhone mới nhất cũng chưa hỗ trơ sạc trên 10W.

Anker 15W có kiểu dáng công nghiệp so với các sản phẩm cùng loại, với vỏ kim loại và chân cao su. Giống như các bộ sạc khác, bạn sẽ cần để điện thoại của mình nằm phía trên trong khi sạc, nhưng tốc độ nhanh hơn sẽ giúp giảm bớt cảm giác phiền toái trong thời gian chờ sạc.

Và Anker PowerWave 15 có giá rất cạnh tranh – nó đánh bại một số bộ sạc đắt hơn với mức giá thấp hơn (có lẽ bằng cách trốn tránh giấy phép ‘Qi’).

4. Bộ sạc không dây Aukey 10W

✅ Điểm cộng
Thiết kế low key
Có khả năng sạc 10W
⛔️ Điểm trừ
Đèn LED khó chịu vào ban đêm

Bộ sạc không dây giá cả phải chăng này có thể sạc cho hầu hết các điện thoại Samsung tương thích với công suất 10W khi sử dụng với củ sạc Quick Charge 2.0 hoặc 3.0 (không kèm theo). iPhone chỉ hỗ trợ công suất 7,5W, nhưng nó vẫn nhanh hơn các cục sạc có dây 5W vẫn được bán kèm với mọi iPhone trước năm 2021.

Thiết kế của nó đảm bảo bạn không phải băn khoăn về cách đặt điện thoại khi sạc. Đối với các điện thoại có mặt lưng kính cũng sẽ không lo bị trượt nhờ lớp phủ TPU cho độ bám cao.

Chất liệu cao su đen với phong cách low key sẽ kết hợp tuyệt vời trên bàn làm việc, hoặc giá đỡ. Mặc dù giống với nhiều bộ sạc không dây khác, nó có một đèn LED nhỏ để báo hiệu khi sạc mà bạn có thể không thích vào ban đêm.

5. Đế sạc không dây Anker 10W

Thông số kỹ thuật

Công suất: 10W

✅ Điểm cộng
Giá tốt
Có thể xem điện thoại khi đang sạc
⛔️ Điểm trừ
Có thể sạc nhanh hơn

Mua hàng ngay

Sạc không dây không cần phải phức tạp hay đắt tiền – và chân đế sạc Anker 10W là một ví dụ điển hình.

Trong một bài thử nghiệm 30 phút, Anker 10W đã sạc iPhone XS Max 15% – có thể không ấn tượng, nhưng XS Max có pin 3.174mAh, nhưng nó sẽ sạc iPhone 8 có pin nhỏ hơn nhanh hơn nhiều. Điện thoại Android như Samsung Galaxy Note 10 được sạc 28% trong cùng khoảng thời gian.

Anker 10W sẽ không sạc nhanh điện thoại của bạn – nhưng nó thuận tiện trên bàn làm việc nếu bạn liên tục phải nhấc lên và đặt xuống điện thoại hoặc cạnh giường ngủ để xạc qua đêm. Ngoài ra nếu bạn xem xét đến giá của nó sẽ phù hợp với túi tiền của nhiều người.

6. Mophie Powerstation Hub

Thông số kỹ thuật

Công suất: 5W

✅ Điểm cộng
Sạc tối đa bốn thiết bị cùng một lúc
⛔️ Điểm trừ
Rất đắt
Công suất không ấn tượng

Mophie Powerstation Hub là một bộ sạc không dây độc đáo ở chỗ nó là một bộ pin. Mặc dù bị giới hạn bởi dung lượng, nhưng tính năng sạc không dây khi đang di chuyển khiến đây trở thành một giải pháp linh hoạt (nếu bạn dư giả).

Powerstation Hub sạc không dây với công suất 5W, không nhanh – nhưng nó có thể sạc cùng lúc cho 3 thiết bị khác, điều này thật tuyệt. Các cổng khác bao gồm USB 1.0, USB 3.0 và USB-C.

Bộ sạc có thiết kế cắm trực tiếp vào ổ cắm trên tường để sạc lại, mặc dù lúc này tính năng sạc không dây sẽ không hoạt động, nhưng có lẽ an toàn hơn cho thiết bị, do trọng lượng tăng thêm có thể gây áp lực lên các chân cắm nguồn.

Mặc dù Powerstation không quá lớn như các loại pin dự phòng có dung lượng cao, nhưng nó cũng sẽ không vừa với túi của bạn, khiến nó chỉ phù hợp với những ai thường mang theo túi xác.

Và Powerstation Hub cho đến nay là bộ sạc đắt nhất trong danh sách này. Khiến nó không phù hợp với nhiều người.

Nếu bạn không ưng những chiếc sạc không dây này, có thể tham khảo củ sạc và dây sạc vô cùng chất lượng mà chúng tôi đã thống kê nhé.
#review #iphone #android

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

27 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bài viết gì không có tấm ảnh nào thế này ? Cứ đọc chay thế này rùi tự tìm hình để tham khảo hả thớt. Móa ơi cho chút xíu tâm vào với, hu hu ...
Không có ảnh mất hết cảm hứng
tudiengia
ĐẠI BÀNG
2 năm
@lamtien338 Mời bạn xem thêm ở đây nhé : https://saohaivuong.com/28356/sac-khong-day-tot-nhat-2
milaneto
ĐẠI BÀNG
2 năm
@chanmiengchai cmn mình lại tưởng là mạng của mình hỏng không load được ảnh
Mazer ko thấy đc khen nhỉ 😂😂😂
Điểm yếu chung. Quá yếu và chậm chạp
DKez
TÍCH CỰC
3 năm
@Phan Chi Dung chuẩn, sạc 10w quá kém, sạc không dây bét cũng nên 15w ko thì nên dùng 20w.
QC chưa hay lắm.
TequilaK
TÍCH CỰC
3 năm
"Nếu bạn không ưng những chiếc sạc không dây này, có thể tham khảo củ sạc và dây sạc vô cùng chất lượng mà chúng tôi đã thống kê nhé."

Hình như nội dung được lấy từ đâu đó rồi đưa qua cho Google Translate. Đại từ "chúng tôi" ở đây có hàm ý gì nhỉ?
phoipha
TÍCH CỰC
3 năm
Hiện tại không có sạc không giây nào tốt cho iphone cả. Tốc độ chậm, sạc nóng là điểm chung
ChuoiNo1
TÍCH CỰC
3 năm
Đang dùng ravpowe 15w nhưng apple vẫn chưa support lên trên 10w nên thấy lâu quá
image.jpg
$$zozo$$
ĐẠI BÀNG
3 năm
Bác này sao không liệt kê cửa Huawei vào từ 15-40w sạc hơn 40p đầy cục pin 3400mAh.
tien.pt
TÍCH CỰC
3 năm
Bạn quảng cáo theo kiểu copy/ paste à?
Nhìn format đã thấy chán không muốn đọc.
Tử Long 07
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mong lần sau tác giả cho thêm hình ảnh vào.
Nhvu88
ĐẠI BÀNG
3 năm
Bài viết sao ko thấy một tấm ảnh luôn
hackpeace
ĐẠI BÀNG
3 năm
Xiaomi 11 dock sạc nhanh ko dây 55w, xem xong đi ra.
không có sạc không dây của SS là thiếu sót quá lớn rồi 😁
nokia n8
ĐẠI BÀNG
3 năm
Rì viu gì thì cũng cho chút ảnh lên coi.
Đọc mù con mắt mà hổng hiểu loại nào ra loại nào luôn á.
tốt nhất cho iphone thì có thể, chứ android thì xin cái tuổi. 2021 rồi còn sạc 10 với 15w 🤣
talala
ĐẠI BÀNG
3 năm
Vãi cả bài viết, tinhte có mấy bài viết xàm như thế này nhỉ, không ai kiểm duyệt à, thế đăng ảnh nhạy cảm có được không ta.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019