[QC] Coway Tornado và Cinnamon: Hai sản phẩm hấp dẫn nhất mùa hè năm nay của Coway

TTKM
13/7/2021 2:0Phản hồi: 18
[QC] Coway Tornado và Cinnamon: Hai sản phẩm hấp dẫn nhất mùa hè năm nay của Coway
Nhân dịp kỉ niệm 1 năm chính thức bước vào thị trường Việt Nam, công ty Coway Vina đã giới thiệu 2 sản phẩm hoàn toàn mới là máy lọc không khí Coway Tornado AP-1520C và máy lọc nước Coway Cinnamon P-6320R với thiết kế và công nghệ hiện đại.

Kể từ khi chính thức ra mắt tại Việt Nam vào 07/2020, một năm vừa qua, cái tên Coway Vina đã từng bước chinh phục được thị trường bởi các sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy tín. Nhân dịp kỉ niệm 1 năm thành lập tại Việt Nam, nhãn hàng đã đặc biệt giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam bộ đôi máy lọc không khí và máy lọc nước hoàn toàn mới cùng với nhiều ưu đãi đi kèm.

Máy lọc khí Coway Tornado AP-1520C

ảnh 1.jpeg
AP-1520C, hay còn có tên gọi khác là Tornado (lốc xoáy), chính là thế hệ thứ 3 của dòng máy lọc không khí bán chạy nhất của Coway tại Malaysia. Tornado được đánh giá là “hơn cả một chiếc máy lọc không khí” nhờ sở hữu thiết kế tương lai và những công nghệ tiên tiến bậc nhất.

Sở hữu hệ thống “màng lọc khủng” lên đến 6 màng lọc, mà không phải máy lọc không khí nào cũng có - bao gồm: màng lọc trước, màng lọc bụi mịn, màng lọc Hepa, màng lọc plasma RBD, bộ lọc xúc tác quang học, bộ lọc khử mùi than hoạt tính. Trong đó, màng lọc plasma RBD nổi bật với khả năng khử trùng và loại bỏ hiệu quả các khí độc hại ảnh hưởng đến hệ hô hấp, chất gây dị ứng và gây ô nhiễm. Ngoài ra, với công nghệ lọc ion hoá, sẽ sản xuất ra những điện tích âm, giúp không khí trở nên trong lành.

ảnh 2.jpg
Tornado AP-1520C sở hữu 3 loại cảm biến: cảm biến bụi, cảm biến ánh sáng và cảm biến mùi. Đặc biệt, sản phẩm còn sở hữu màn hình hiển thị chỉ số bụi mụi PM2.5 bằng đèn LED, giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi được chất lượng không khí trong nhà, đo được mức độ bụi mịn trong không gian sử dụng sản phẩm. Sản phẩm phù hợp cho cả không gian trong gia đình và văn phòng có diện tích lớn lên tới 50m2.

ảnh 3-01.jpg
Các mức độ ô nhiễm của không khí được biểu thị qua hệ thống đèn LED với 4 sắc màu tương ứng với 4 mức độ ô nhiễm: màu xanh dương (không khí sạch), màu xanh lá (ô nhiễm nhẹ), màu vàng (ô nhiễm) và màu đỏ (ô nhiễm nặng). Ngoài ra, người dùng cũng có thể trực tiếp kiểm tra mức độ bụi mịn trong môi trường thông qua màn hình hiển thị thông minh của máy.

4.jpg
Coway AP-1520C cũng được trang bị một số tính năng tiện lợi như khoá bảo vệ trẻ em, hẹn giờ, điều chỉnh tốc độ quạt dựa trên mức độ không khí trong phòng. Máy cũng có độ ồn thấp chỉ từ 20-50db, tương đương với âm thanh của tiếng lá rơi nên không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của người sử dụng, đặc biệt là các đối tượng nhạy cảm như: người già và trẻ em.
Máy lọc nước Coway Cinnamon P-6320R

ảnh 5.jpg
Mặc dù mới ra mắt tại hai thị trường Hàn Quốc và Việt Nam, máy lọc nước Coway Cinnamon P-6320R đã nhanh chóng gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn ngoài mong đợi. Với thiết kế tối giản và màu be trang nhã, P-6320R phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình. Với kích thước ba chiều tiết kiệm diện tích tối ưu chỉ 20 (rộng) x 40 (sâu) x 40.5 (cao) cm, máy phù hợp với những gia đình có không gian bếp vừa và nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp chế độ rót nước tự động vô cùng tiện lợi, có thể trích xuất tùy chỉnh 3 mức nước liên tục chỉ trong một lần chạm: 250 ml, 500 ml, và 1000ml.

ảnh 6.jpg
Máy lọc nước P-6320R được trang bị hệ thống 4 lõi lọc tích hợp và hiệu quả, bao gồm: lõi Neo-sense sẽ làm nhiệm vụ loại bỏ các hạt thô cát, gỉ sắt tồn đọng, bào xác, clo và các chất hữu cơ độc hại trong nước; lõi lọc RO loại bỏ các kim loại nặng nguy hiểm như chì và thuỷ ngân, đồng thời lọc các vi sinh vật và các chất có hại cho sức khoẻ như clo và cloramin; lõi Plus inno-sense sẽ loại bỏ hạt mịn, mùi và cải thiện mùi vị của nước và lõi lọc kháng khuẩn.

Ảnh 7.jpg
Với thiết kế hiện đại, công nghệ lọc tối tân, cả hai sản phẩm Coway Tornado (AP-1520C) và Coway Cinnamon (P-6320R) hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các gia đình, mang đến một cuộc sống tiện nghi và hiện đại hơn. Ngoài việc chọn sở hữu những sản phẩm trên bằng cách mua trực tiếp tại Coway Vina, các kênh thương mại điện tử, hệ thống đại lý của hãng… khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền nhỏ từ 500.000 VND/tháng để thuê ngay những sản phẩm mới nhất này và được tận hưởng dịch vụ chăm sóc, vệ sinh lõi lọc định kỳ từ đội ngũ Cody chuyên nghiệp của Coway.

Nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, Coway Vina hiện đang áp dụng chương trình khuyến mại mừng sinh nhật. Cụ thể, khi khách hàng mua các sản phẩm máy lọc khí, lọc nước, nắp bồn cầu thông minh của Coway sẽ được tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Công ty TNHH Coway Vina qua:
  • Hotline: 1800556892
  • Fanpage: facebook.com/cowayvina.official
  • Website: cowayvina.com.vn
18 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kanda.yu
ĐẠI BÀNG
3 năm
Thực tế sử dụng có thật sự hiệu quả không, rất quan tâm về vấn đề mùi hôi! có ai có kinh nghiệm chia sẽ mình với ạ! thanks nhiều.
reaper911
TÍCH CỰC
3 năm
@✎﹏нσàиɢ тυâиᵛᶰシ Tại mình bị dị ứng dầu gió 😃)) nghe là ói hà.
reaper911
TÍCH CỰC
3 năm
@✎﹏нσàиɢ тυâиᵛᶰシ Sharp thì có màn lọc thay thế chính hãng á bạn. Hãng khác thì mình không rõ nữa.
Đồ coway có gì ngon mà mà giá chát nhỉ
bangw220dhpd
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình dùng thấy hiệu quả thật sự
Con lọc nước đẹp thực sự. Con lọc không khí công nghệ ngon. Có tiền cũng làm 1 con trưng cho đẹp
mình dùng máy lọc kk pana mà cũng tầm hơn 2 năm rồi, thì bh có phải thay gì ko, hồi xưa mua onl ở adayroi bh nó đóng cửa mất rồi còn đâu, Tác giả viết 1 bài quá trình sd và thay thế pk máy lkk đc ko .
cattrieu
TÍCH CỰC
3 năm
@toivaem986 cái đó bạn phải check google hay youtube thôi, như mình đang xài Xiaomi Air purifier 2S thì mỗi năm thay lõi lọc này
https://mistore.com.vn/loi-may-loc-khong-khi-dgw/

Kinh nghiệm của mình là nên mua sản phẩm nào đại trà dễ có hàng thay thế, chứ mấy hàng xịn xịn mà xách tay thì khi cần thay phụ kiện rất khó mua hoặc phải đợi đặt hàng về
@cattrieu hi, vâng, sau m tính mua thêm con nữa thì hãng nào thay thế dễ bạn nhỉ
cattrieu
TÍCH CỰC
3 năm
@toivaem986 Xiaomi Air Purifier 2s nha bạn, đợt mình mua bên này từ 2019 tới giờ xài vẫn ổn, mỗi năm tốn 700k thay lõi lọc mới.

https://mistore.com.vn/may-loc-khong-khi-mi-air-purifier-2s/
@cattrieu ok, thamk b nhé
Mình vào web coway nhưng tìm ko thấy máy lọc không khí AP-1520C? Bạn cho mình xin link với. Thanks.
saurom_90
ĐẠI BÀNG
3 năm
thích mỗi cái cây bên cạnh, còn lại ko quan tâm tới máy lọc kk :v

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019