Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


'Cha đẻ' của "Breaking Bad" và "Better Call Saul" tiếp tục ở lại Sony

AmbitiousMan
13/7/2021 4:26Phản hồi: 3
'Cha đẻ' của "Breaking Bad" và "Better Call Saul" tiếp tục ở lại Sony
'Cha đẻ' của "Breaking Bad" và "Better Call Saul" tiếp tục ở lại Sony

Theo tờ Deadline, người đã tạo ra hai TV series "Breaking Bad" và "Better Call Saul" sẽ tiếp tục ở lại làm việc cho Sony. Nhà làm phim người Mỹ Vince Gilligan là người đứng sau franchise đình đám trong lịch sử ngành truyền hình, một trong những IP film quan trọng nhất thuộc danh mục đầu phim của Sony, vừa ký thêm hợp đồng kéo dài 4 năm với Sony Pictures TV. Ước tính trị giá lên tới 8 chữ số.

Sau 15 năm cộng tác, ông đã sản xuất hai phim bộ truyền hình và một phần phim lẻ - "El Camino: A Breaking Bad Movie". Tất cả đều thuộc IP film "Breaking Bad" của Sony. "Breaking Bad" có trong tay 248 đề cử giải thưởng và thắng 92 giải, một trong những bộ xuất sắc nhất lịch sử ngành truyền hình, từng được trao kỷ lục Guinness Thế giới cho phim được giới phê bình đánh giá cao nhất mọi thời đại.

Chia sẻ về bản hợp đồng mới, biên kịch kiêm đạo diễn Gilligan cho biết: "Tôi vừa mới nói chuyện với công ty đại diện của mình, họ bảo hợp đồng hiện thời đã hết hiệu lực rồi. Thế là tôi chốt kèo rất nhanh chỉ sau 20 giây suy nghĩ - làm tiếp thôi! Điều đó chẳng cần phải đắn đo gì, vì Sony đối xử với tôi rất hào phóng. Họ có một môi trường làm việc tuyệt vời và tôi thích cộng tác với những người như vậy. Từ Tony Vinciquerra (CEO Sony Pictures), Jeff Frost (Chủ tịch studios truyền hình) cho tới Jason Clodfelter (đồng Chủ tịch với Jeff)".

Nhà sản xuất Gilligan sẽ hoàn thành nốt mùa 6 và cũng là mùa cuối của "Better Call Saul", phim tiền truyện của "Breaking Bad" xoay quanh nhân vật luật sư Saul Goodman. Ngoài ra, ông cũng đang làm việc trong một dự án khác cho Sony, chưa công bố chính thức. Sắp tới, ông và đội ngũ làm phim sẽ phát hành "99.1% Pure: Breaking Bad Art," một quyển sách ảnh dành cho người hâm mộ trên toàn cầu.

Ngoài kiệt tác để đời "Breaking Bad," Gilligan còn có một sản phẩm khác đã trở thành một phần ký ức tuổi thơ của nhiều người. Phim truyền hình "The X-files" hay được biết đến với cái tên "Hồ sơ tuyệt mật" tại Việt Nam. Nhạc phim bất hủ cùng câu nói "The truth is out there" (Sự thật ở ngoài kia) trên tấm bìa đĩa bay là những thứ mà chúng ta không thể nào quên!
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019