Apple được cho là đang phát triển một dịch vụ thanh toán trực tuyến mới với tên gọi “Apple Pay Later”, qua đó cho phép người dùng có thể mua thứ gì đó và thanh toán sau bằng cách chia nhỏ tổng chi phí của đơn mua thành nhiều đợt, tương tự như cách hoạt động của các dịch vụ thanh toán trực tuyến như Affirm và PayPal’s Pay in 4.

Theo đó, Apple hiện đang làm việc cùng Ngân hàng đầu tư đa quốc gia Goldman Sachs để có thể phát triển tính năng thanh toán trực tuyến các giao dịch mua hàng qua các thiết bị di động theo thời gian cụ thể, bao gồm cả những giao dịch thực hiện tại cửa hàng. Khi sử dụng Apple Pay Later, cửa hàng sẽ gợi ý cho khách hàng về các phương thức thanh toán. Nếu khách hàng chọn tính năng “Apple Pay in 4”, họ sẽ cần phải thực hiện bốn khoản thanh toán không lãi suất trong hai tháng, hoặc nếu chọn tính năng thanh toán trong thời gian dài khác thì khách hàng phải chịu thêm lãi phát sinh. Hiện vẫn chưa rõ về mức lãi suất mà Apple sẽ triển khai cũng như thời gian mà Apple Pay Later được chính thức đưa vào sử dụng.

Theo Engadget
12
32
hay thật đó, apple giờ là giao diện (trung gian) của bank với người dùng à, hay thế 😁
1
Apple lại thêm vụ trả góp 0% lãi suất 😆)
0
Louis Tran 2019
TÍCH CỰC
Thêm 1 tính năng in-house cho Apple users.
0
nguoi_thanbi
TÍCH CỰC
Bao h VN có apple pay vAy trời
0
qua tien
0
Khác gì thẻ tín dụng
0
Calvin_trung
TÍCH CỰC
ái cha... hay à
1
Lonely08
TÍCH CỰC
Thì cũng phải có tín dụng mới được xài…
0
BinBon2020
CAO CẤP
Thấy cũng bình thường mà, tưởng apple cho trả góp với 0% lãi suất trong 2-3 năm thì mới khác biệt.
0
Duyy Tânn
TÍCH CỰC
ở vn tới h apple pay còn chưa có, trong khi ss pay dùng mấy năm, apple coi người dùng vn như cứ*
0
ồ khi có Apple pay thì dự là nhiều người sử dụng lắm cho mà xem :d
0
Apple rất tốt nhưng lại không sử dụng được tại Vn
0
crazyboy007
ĐẠI BÀNG
Việt Nam! Ko có cơ hội đâu
0
Huân Huân
ĐẠI BÀNG
Apple pay còn méo có ở đấy mà góp =))
0
keite
TÍCH CỰC
Cái này có từ mấy tháng nay r mà. Mình mua mấy món phụ kiện như air pod, airtag thì thấy apple cho trả góp làm 5 lần. Mình thanh toán qua thẻ debit.
0
al310n
ĐẠI BÀNG
Đây là một bước tiến mới của Apple Pay! Trước thì Apple mới cho trả góp đối với sản phẩm của táo thôi, giờ mở rộng ra các loại hình mua sắm khác thì ngon, đây là xu hướng chung, Paypal cũng thuộc nhóm tiên phong cho mua trả góp! Có điều mới là bước thử nghiệm thôi, 4th không phê, phải 12-24-36th mà không có lãi suất mới ngon ^^! Tiếc là Apple không vận hành Apple Pay một mình (vì đây là dịch vụ ngân hàng) mà bắt tay với Goldman Sacks Bank, nên còn nhiều ràng buột qua lại 😃
0
Kid_Alone
TÍCH CỰC
Ko có gì mới...
Thẻ nc ngoài đã có từ lâu..VN ko có Apple Pay nên ko có gì đặc biệt
0
Platinum
ĐẠI BÀNG
Bản chất apple card đã là credit card(thẻ tín dụng xài trước trả sau) rồi nên giờ thêm vào cái option Pay in 4 cho dễ dàng mua sắm hơn cho người dùng thẻ thôi. Bắt chước Paypal đó mà, Paypal credit còn cho mua đồ trả chậm trong 6 tháng không tính lời nữa,cạnh tranh là phải tranh thủ như vậy. Có thể sau này các ngân hàng phát hành thẻ tín dụng credit card cũng làm cách này nữa đó.
0
jaydennguyen
ĐẠI BÀNG
Có ở Việt Nam! Không ta
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019