Hình ảnh một chiếc BMW 530i 2018 độ thành 530i 2021

thanhtung6868
14/7/2021 16:4Phản hồi: 31
Hình ảnh một chiếc BMW 530i 2018 độ thành 530i 2021
Một chiếc xe BMW độ có lẽ không hiếm, mỗi chiếc xe sẽ có một phong cách khác nhau mà chủ xe lựa chọn, chiếc BMW 530i G30 trong chủ đề này được lựa chọn phong cách độ "như zin" khi sử dụng những trang bị của phiên bản G30 LCI, tức một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời. Không có quá nhiều chi tiết cần thiết để làm việc này, cũng không can thiệp nhiều vào chiếc xe bởi nâng cấp kiểu này hầu hết đều là "Plug And Play", khi không thích có thể dễ dàng trả lại trạng thái nguyên bản cho chiếc xe.

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của BMW (hay còn gọi là bản LCI) nói riêng thì không có nhiều sự cải tiến hay nâng cấp quá nhiều, phần thay đổi nằm ở những tiểu tiết như Body, bộ đèn trước sau, một số tiện ích và đôi khi có sự nâng cấp động cơ (thường là đối với 3 Series), chính vì điều này mày những bản nâng cấp hay bản độ trang bị như chiếc xe này rất dễ nhìn thấy, rất dễ bắt gặp bởi việc thực hiện nó ở Việt Nam cũng không khó.



Nói thêm một chút về phong cách nâng cấp trang bị kiểu này cho BMW là không hiếm, mình đã thấy cực kỳ nhiều những chiếc xe nâng cấp trang bị tương tự. Bởi một số những nâng cấp giữa vòng đời này đem đến các chi tiết đẹp hơn, đôi khi là hiệu năng tốt hơn, có những bản LCI (nâng cấp giữa vòng đời) của BMW sẽ có trang bị thay đổi từ đèn Xeon thành đèn LED chẳng hạn. Đối với góc độ nhìn nhận của mình thì chiếc G30 trong chủ đề này sau khi nâng cấp trang bị thì phần thay đổi là thẩm mỹ, bởi cơ bản chiếc G30 530i cũng đã trang bị hệ thống đèn Adaptive LED, công nghệ cao cấp, nhưng về thẩm mỹ thì có thể không bằng so với phiên bản LCI mới ra mắt ở Việt Nam cách đây không lâu.

trên_tay_bmw_g30_độ_thành_bmw_g30_lci_tinhte-19.jpg

Để có thể gắn được bộ đèn mới của G30 LCI thì cũng cần thay đổi tổng thể một gói, chúng bao gồm Body / Cản hay Bumper cả phía trước lẫn phía sau, mặt ca-lăng và phần nắp Ca-po cũng được thay đổi đồng loạt. Tất cả những chi tiết này đều là phần lắp đặt cơ khí, không cần can thiệp đến các lỗ ốc cố định nên việc gắn chúng lên xe không khó khăn, dễ dàng trả lại những phụ tùng nguyên bản khi cần.

trên_tay_bmw_g30_độ_thành_bmw_g30_lci_tinhte-16.jpg
Phần Bumper phía trước theo phong cách của BMW M5 F90 LCI, đây là một phụ tùng không chính hãng tuy nhiên trong một lần phải thay đổi thì trang bị cho chiếc xe Body thể thao là điều rất đáng cân nhắc, rất nhiều anh em không nâng cấp lên đời mới cũng vẫn lựa chọn nâng cấp Body thể thao cho chiếc xe. Nói thêm một chút thì nguyên bản chính hãng của một chiếc xe bình thường sẽ có thể gắn được những loại body khác nhau như: Luxury Line, Sport Line, M Sport, riêng đối với Body M (M2, M3, M4, M5, M6, M8...) thì không thể gắn "Plug And Play" cho một chiếc xe bình thường, chính vì vậy đều sử dụng Body của một thương hiệu khác chuyên gia công / sản xuất body độ.

trên_tay_bmw_g30_độ_thành_bmw_g30_lci_tinhte-24.jpg
Tất nhiên bộ đèn thì là phụ tùng chính hãng, đảm bảo về thẩm mỹ, công năng sử dụng cũng như sự tương thích về phần mềm. Bộ đèn sẽ hoạt động tương tự như những chiếc xe G30 LCI khác không hề có khác biệt. Việc tương thích phần mềm không có khó khăn khi nền tảng phần cứng và phần mềm là tương tự như nhau, mặc dù khi lắp đặt vẫn cần can thiệp phần mềm để chiếc xe nhận bộ đèn mới (sẽ giống như việc cài Driver để máy tính nhận dạng một phần cứng).

trên_tay_bmw_g30_độ_thành_bmw_g30_lci_tinhte-21.jpg
Mặt ca-lăng theo phong cách M5 Competition, đây cũng là một trang bị bắt buộc phải nâng cấp theo gói. Bởi ở thế hệ G30 LCI thì đây cũng là sự khác biệt, không thể sử dụng lại phụ tùng cũ.

bmw_g30_độ_thành_g30_lci_2021_xe_tinhte.jpg
Một chút so sánh đối với phiên bản M5 Competition thực thụ, có thể do màu sắc xe và đổ bóng của ánh sáng nên nhìn phần đôi quả thận có vẻ không thực sự khít lắm, nhưng thực tế bên ngoài độ khít rất chuẩn. Về độ hoàn thiện thì những nhà phụ tùng ngày nay làm rất tốt, chỉ cần người thợ gắn cẩn thận và căn chỉnh kỹ lưỡng là sẽ có độ khít tuyệt vời.

trên_tay_bmw_g30_độ_thành_bmw_g30_lci_tinhte-13.jpg
Cá nhân chủ xe cũng có nâng cấp cho đồng bộ với diện mạo thể thao này bằng bộ ốp gương và bánh mâm theo phong cách của BMW M5. "All Balck" là một phong cách được rất nhiều anh em chọn lựa cho chiếc xe của mình, đây là một ví dụ, màu đen sẽ cho cảm giác chiếc xe thon gọn hơn so với màu trắng hay 1 số màu khác nữa, thể hiện được sự mạnh mẽ và cá tính nhất định.

Quảng cáo



trên_tay_bmw_g30_độ_thành_bmw_g30_lci_tinhte-34.jpg
Phần đuôi xe cũng nhận được sự nâng cấp tương tự với Bumper M thể thao, tip chia ống xả kép mỗi bên hoàn thiện hơn cho diện mạo, mặc dù đây chưa phải là một hệ thống ống xả hiệu suất.

trên_tay_bmw_g30_độ_thành_bmw_g30_lci_tinhte-39.jpg
Cụm đèn cảnh báo tín hiệu phía sau trên những chiếc G30 LCI gây cảm tình mạnh mẽ với mình, nó thể hiện được sự mạnh mẽ và hiện đại, không quá điệu đà. Vẫn là công nghệ LED nhưng giờ đây ống dẫn sáng được làm to bản và tạo góc cạnh 3D, có chiều sâu. Màu sắc đồng đều và rất đậm, phía bên ngoài còn thêm viền màu đen tạo sự tương phản cao hơn nữa cho bộ đèn.

trên_tay_bmw_g30_độ_thành_bmw_g30_lci_tinhte-8.jpg
BMW là một thương hiệu xe rất dễ độ hay nâng cấp tại Việt Nam, nguồn cung dồi dào, dễ dàng lựa chọn một phong cách để cá nhân hoá chiếc xe của mình. Và đối với BMW thì đối với lựa chọn chính hãng cũng đã rất hao tiền tốn của đối với người đam mê thay đổi chiếc xe của họ. Nguyên bản cũng có nhiều loại hình body khác nhau, nhiều lựa chọn trang bị tiện nghi hay hiệu năng khác nhau, và đối việc "nâng đời" giống như chiếc xe này cũng không hiếm, chúng được thực hiện rất dễ dàng.

Cảm ơn Phiphi Performance đã cho tụi mình mượn xe.

Quảng cáo


Thêm hình ảnh

31 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chất
Hun cái nè
Phải chi dán thêm chữ Discovery nữa là auto tăng thêm 100 mã lực rồi.

Tay nghề non kém, độ yếu quá mà
@Tèo bánh bèo Thêm bộ tem xe + 10 mã, thêm đuôi gió + 20 mã nữa mới chuẩn bài độ
@lamhuy300890 Ra đường nhiều con xe tầm tầm như vios, captival , i10 cũng chơi discovery hết cả
@Tèo bánh bèo chữ discovery có nghĩa gì mà thấy xe nào cũng thích dán
thêm chữ sport mind gì đó nữa.
vn_soft
CAO CẤP
3 năm
@Tèo bánh bèo Chuẩn rồi, gọi là độ đề can tăng công suất. Chính xác con số là tăng 30% mã lực.
Phải nói là thiết kế của các hãng xe châu Âu có rất ít thay đổi theo thời gian, nhưng mọi thứ vẫn rất đẹp và thời thượng.
blablakaka
TÍCH CỰC
3 năm
@Anthonie Le Đúng là đẳng cấp.

Chỉ có điều tới mốc bảo dưỡng lớn chi phí quá cao, cao đến nỗi biến thành sự lố bịch.

Con Mer S công ty mình, từ mốc 80.000km đến nay, chi phí thay thế, sửa chửa lên đến gần 2 tỷ rồi.
HMToon
CAO CẤP
3 năm
chất ngất
xe đẹp quá
đẹp dã man
trungtrans
ĐẠI BÀNG
3 năm
Rất đẹp
gaumeo46
TÍCH CỰC
3 năm
BMW vẫn là mục tiêu 5 năm tới <3, khấm khá thì Range SV/ POR
Đẹp, ngàu 👍
Màu đen quyền lực,quá đẹp
vunh94
CAO CẤP
3 năm
Để giàu có nhà ô tô thì cày ntn vậy ae
@vunh94 Buôn chổi đót, đan chổi, nuôi heo, chạy xe ôm, hoặc là gánh củi , thiến heo, y tá... đó là một số phương pháp làm giàu
vunh94
CAO CẤP
3 năm
@Tèo bánh bèo 😆) móa
congtt
ĐẠI BÀNG
3 năm
Bộ bodykit M thật sự chất quá 😃
Thắc mắc là tại sao không bán con 2018 + tiền độ xe cả tỷ đồng để mua con 2021 ???
@khunghoang kinhte 2008 Có thể xe gắn với nhiều kỷ niệm, một cột mốc nào đó quan trọng, biển số may mắn với họ.

Rất nhiều lý do không kể được
melody23
ĐẠI BÀNG
3 năm
@khunghoang kinhte 2008 làm gì độ cả tí đâu bác, đắt mấy cái đèn thôi, chứ body lên aliexpress bán nhiều mà, con 530 mới ra biển phải 3,8 tỏi con này phải thêm chắcc tầm 1,5 tỏi
Cái nắp ca pô và cái lỗ mũi kiểu làm hở hở nhỉ.? Nhìn khá vui
khanhbis
ĐẠI BÀNG
3 năm
Chất lừ
quá đẹp 😁
Cặp đèn hậu mới nhìn phê quá
mrduck148
TÍCH CỰC
3 năm
nhìn mấy em BMW vẫn chất thật so với mấy em hạng sang khác, nhìn đầu em nó phê quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019