Wrensilva và Jack Daniel sản xuất hệ thống âm thanh all-in-one M1 Console

AudioPsycho
16/7/2021 1:55Phản hồi: 6
Wrensilva và Jack Daniel sản xuất hệ thống âm thanh all-in-one M1 Console
Thương hiệu rượu whiskey Jack Daniel mới đây đã chính thức hợp tác cùng hãng âm thanh Wrensilva cho ra mắt hệ thống vinyl hifi M1 Console (dựa trên mẫu flagship Wrensilva M1 Console) với số lượng chỉ 1 bộ duy nhất. Để sở hữu dàn console vinyl hifi này, bạn sẽ cần phải đăng ký đấu giá qua trang Charitybuzz (được thông qua bởi quỹ Sweet Relief Musicians Fund). Thời gian đăng ký đấu giá sẽ kéo dài đến ngày 22/7.

tinhte_Jack_Daniel_Wrensilva_M1_Console_1.jpg

Mẫu sản phẩm tiêu chuẩn là Wrensilva M1 Console nói chung đã có thiết kế rất sang chảnh cũng như đi kèm cùng mức giá khủng là $11.000, tuy nhiên phiên bản giới hạn lần này còn được thiết kế bắt mắt hơn nữa (nhất là với người ghiền whiskey Jack Daniel) khi được khoác lên mình bộ cánh “đậm chất whiskey”. Mặt trước của dàn máy được lắp ghép từ các mảnh gỗ thùng rượu, có thêm hộc chứa vừa 3 chai Jack Daniel Tennessee và các phụ kiện để thưởng thức rượu khi nghe nhạc. Mâm turntable cũng được khắc logo custom cực kỳ sang trọng.

tinhte_Jack_Daniel_Wrensilva_M1_Console_2.jpg

Hệ thống Jack Daniel x Wrensilva M1 Console dùng thiết kế amplifier Class-D cho công suất 300W mỗi kênh (gia công bởi Bang & Olufsen). Thiết lập loa là bộ loa 2-way của Wrensilva (sử dụng driver bọc giấy 8-inch và tweeter textile-dome 1-inch). Khung loa cũng cho phép tháo rời. Turntable hoàn toàn được cách ly khỏi các rung động từ thùng máy, được trang bị tonearm Yoke sử dụng cartridge MM Ortofon 2M. Turntable hỗ trợ các tốc độ quay 33 1/3-RPM và 45-RPM.

Jack Daniel x Wrensilva M1 Console tương thích tốt với Sonos để stream nhạc số từ app Sonos hoặc làm nguồn phát để stream nhạc đến các loa Sonos khác. Hệ thống hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0 với codec aptX, hoặc cắm dây trực tiếp qua jack 3.5mm và RCA. Hiện tại phiên đấu giá đã đạt $9.000. Dự kiến số tiền đấu giá sẽ đạt đến $15.000 trong nay mai.

Nguồn wrensilva
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mức giá dành cho tổng thống Nga ngố ah!?
CPU M1 luôn ah
@bomduc Dạo này nghe M1 hơi nhiều
@Hoàng Dương Liệt Thiệt
alo113nghe
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mua có khuyến mãi rượu uống không quí zị. Thiết kế rất đẹp
Well wèo weo, nhìn ngon lành thật

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019