Thuylinh9009
ĐẠI BÀNG
Standard Power, nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ khai thác Bitcoin mới đây hợp tác với nhà máy điện hạt nhân Energy Harbour Corp để ‘đào’ Bitcoin bằng năng lượng hạt nhân.
Theo đó, Standard Power sẽ xây dựng cơ sở khai thác Bitcoin tại một nhà máy bỏ hoang ở Coshocton, tiểu bang Ohio Mỹ. Cơ sở này sử dụng năng lượng từ các nhà máy điện hạt nhân của Energy Harbour, dự kiến đi vào hoạt động từ cuối năm nay.
“Chúng tôi đảm bảo 100% nguồn năng lượng sử dụng cho cơ sở khai thác này này sẽ không tạo ra phát thải carbon”, CEO Standard Power, Maxim Serezhin, cho biết.
Năng lượng hạt nhân không tạo ra carbon. Thay vì đốt cháy lượng carbon cao có trong thực vật và động vật hóa thạch, các nhà máy điện hạt nhân tách các nguyên tử uranium để biến máy phát Tuabin chạy bằng hơi nước thành năng lượng.
Tuy nhiên, dù việc khai thác Bitcoin bằng hạt nhân mang đến nhiều hứa hẹn về năng lượng sạch, cách thức này cũng khó phổ biến vì gặp nhiều rào cản, một trong số đó là chi phí xây dựng quá đắt đỏ.
Cụ thể, việc xây dựng các nhà máy điện hạt nhân Vogtle ở Waynesboro, tiểu bang Georgia trong thế kỷ 21 tiêu tốn tới hơn 25 tỷ USD.
#Tintuc #Bitcoin #Crypto #Kiemtien
1
3
má, chơi vậy thì ai chơi lại trời... thôi anh em đào tiền ở nhà bỏ cuộc chơi là vừa 😁
0
"Cụ thể, việc xây dựng các nhà máy điện hạt nhân Vogtle ở Waynesboro, tiểu bang Georgia trong thế kỷ 21 tiêu tốn tới hơn 25 tỷ USD." Vòng đời 1 nhà máy điện hạt nhân như này sử dụng trong bao lâu nhỉ?
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019