Honda Việt Nam triệu hồi CBR1000RR-R (SP) để kiểm tra và thay thế tấm nối giảm xóc sau

thanhtung6868
17/7/2021 7:55Phản hồi: 57
Honda Việt Nam triệu hồi CBR1000RR-R (SP) để kiểm tra và thay thế tấm nối giảm xóc sau
Đây là lần triệu hồi thứ 2 đối với mẫu xe Honda CBR1000RR-R tại Việt Nam. Cho đến hiện tại chỉ có 2 trên tổng 6 chiếc xe được bàn giao đến khách hàng, số còn lại vẫn ở đại lý và lần triệu hồi này áp dụng cho cả 6 chiếc xe. Lỗi được xác định là do sơ xuất của nhân viên lắp ráp tại nhà máy đã lắp tấm nối giảm xóc sau sai tiêu chuẩn, ới trạng thái lắp ráp sai, tấm nối giảm xóc bị cố định vào khung xe không đúng cách nên khi có tải trọng lớn đột ngột, phần trục nối tác động lên bề mặt của tấm nối gây tăng lực uốn và ứng suất trên thân của chi tiết. Điều này có thể dẫn đến gãy tấm nối giảm xóc sau thời gian dài sử dụng.

Thêm thông tin chi tiết về đợt triệu hồi mẫu xe này
- Thời gian sản xuất: từ 03/2020 đến 06/2020 (chi tiết ở ảnh dưới)
- Số lượng xe: 06
- Nội dung triệu hồi: Chương trình triệu hồi kiểm tra và thay thế tấm nối giảm xóc sau trên mẫu xe Honda CBR1000RR-R (SP) sản xuất năm 2020 do Công ty Honda Việt Nam nhập khẩu và phân phối theo chương trình triệu hồi mã hiệu số 3LS của hãng Honda.
- Thời gian khắc phục dự kiến: 0,9 giờ/ 01 xe
- Thời gian bắt đầu thực hiện: 14/07/2021
- Chi phí sửa chữa: Công ty Honda Việt Nam và các đại lý được uỷ quyền sẽ kiểm tra, khắc phục miễn phí lỗi của những xe bị ảnh hưởng.
Honda_việt_nam_triệu_hồi_cbr_1000_rr_r.jpg

Nguồn: Cục đăng kiểm Việt Nam
57 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đi đường mà thấy mấy thằng chạy xe loại này chỉ mong nó tông vô cột điện cho đỡ hại người.
@Hieu Nguyen. Thường thì khoản này hay thấy báo đăng phiên hiệu là Ninja Lead
Hiếu Mèo
ĐẠI BÀNG
3 năm
@angle_squall Tư tưởng rẻ rách!
@angle_squall Nói ngu như con lợn. Thế chả lẽ vì mấy đứa uống rượu lái xe, chạy bằng mà rủa tất cả những người lái ô tô tông vô cột điện?
longt61
TÍCH CỰC
3 năm
@Cu Cứng thực ra thì chả có gì là quơ đũa cả nắm cả. bác cứ hiểu đơn giản là số lượng thành phần không ra gì nó hoàn toàn áp đảo những biker chân chính thì sẽ hiểu thôi. Người ta đánh giá dựa vào biểu hiện bên ngoài chứ đâu có nhìn được bên trong. Kể cả bác có tốt nhưng vì lỡ có biểu hiện giống như kẻ không tốt thì cũng chịu, phải mất thời gian người xung quanh mới đánh giá được bác.
Nói đơn giản bác thấy 1 người đầu trọc, mặc áo nâu, vẻ mặt nhã nhặn, nói năng nhẹ nhàng lễ độ thì bác có chào người ta 1 tiếng "nhà chùa/ thầy.." không hay bác nói "mày/ tao"? Người ta chưa chắc là kẻ tu hành nhưng vì biểu hiện giống nên ban đầu người khác cũng tôn trọng.
bhuubao
CAO CẤP
3 năm
Không liên quan nhưng mà chiếc này đọc tên sao?
Cê bê rờ 1 ngàn RỜ RỜ RỜ?
Ai đặt tên gì mà khô khan vậy trời
longquan0104
ĐẠI BÀNG
3 năm
@bhuubao "si bi a tríp bồ a" nhé bác 😆)
@bhuubao trible R
cuong_uot
TÍCH CỰC
3 năm
Bán dc ít vậy
@cuong_uot Nếu là 2 con bạn nói thì 100% mình mua Du
Cười vô mặt
Tùng0807
ĐẠI BÀNG
3 năm
@cuong_uot thường mấy người bỏ 1 tỉ mua con này họ lại không chạy fo tun nơ đâu bác. 😁
euxeon
ĐẠI BÀNG
3 năm
@cuong_uot Phải DƯ TIỀN và ĐAM MÊ ng ta mới mua mà những người có cả 2 cái đó thì rất ít 😃
cuong_uot
TÍCH CỰC
3 năm
@euxeon Thg con trai nào mà chả mê xe mê gái
Nhiều thằng mua được con xe 1000cc cứ nghĩ mình là siêu nhân. Mặc dù không quy chụp những người chơi xe chân chính. Nhưng phải nói là có 1 bộ phận không nhỏ người lái motor rất rất thiếu ý thức và não có vấn đề.
@zaizai_vjp haha...Tưởng thế nào? hóa ra trẩu. Bye nhá. =)))
@HoangTux Cũng đúng, chẳng cổ xúy cho việc đi ẩu để chết vì tai nạn giao thông cao nhất thế giới. =)))
zaizai_vjp
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Anthonie Le thật luôn???

http://gamapserver.who.int/gho/interactive_charts/road_safety/road_traffic_deaths2/atlas.html
Cười vô mặt
photo-1-1498045365433-2325.jpg
zackichun
TÍCH CỰC
3 năm
vậy sao lúc kiểm tra cuối cùng trước khi xuất xưởng vẫn qua dc nhỉ
Mr Do
TÍCH CỰC
3 năm
@zackichun Mình cũng đang thắc mắc, rồi người sử dụng không gặp vấn đề cũng không báo cáo gì hết sao hãng nó biết mà triệu hồi sửa chữa ta
@zackichun Có thể lỗi này phải vận hành khắc nghiệt hơn quy trình kiểm tra cuối
HKS-Eternity
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mới ra mắt chưa đc bn lâu thì đã phải triệu hồi 2 lần. Đúng là honda k còn chất lg được như xưa
@HKS-Eternity Xưa có thể ít công nghệ hơn ít cái cần kiểm tra hơn -> có sai sót dễ khoanh vùng hơn
@HKS-Eternity Lỗi thao tác lắp ráp mà, không phải lỗi thiết kế
HKS-Eternity
ĐẠI BÀNG
3 năm
@lenhhodaihiep Thế bộ phận chất lượng để làm gì ?
.Gù.
TÍCH CỰC
3 năm
Bán dc 2 chiếc rồi đỉnh quá
TiaMa
TÍCH CỰC
3 năm
xe honda bền nhắm,ít lỗi vặt nhắm ;)) 1 sáng tinh mơ nước mắt chảy ko phải vì buồn ngủ
IMG_20210717_170716.jpg
ồ phát hiện lỗi sớm và triệu hôi để khắc phục thì may quá rồi còn gì nữa 😁
Mới hai chiếc chứ mấy

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019