Đây là lần triệu hồi thứ 2 đối với mẫu xe Honda CBR1000RR-R tại Việt Nam. Cho đến hiện tại chỉ có 2 trên tổng 6 chiếc xe được bàn giao đến khách hàng, số còn lại vẫn ở đại lý và lần triệu hồi này áp dụng cho cả 6 chiếc xe. Lỗi được xác định là do sơ xuất của nhân viên lắp ráp tại nhà máy đã lắp tấm nối giảm xóc sau sai tiêu chuẩn, ới trạng thái lắp ráp sai, tấm nối giảm xóc bị cố định vào khung xe không đúng cách nên khi có tải trọng lớn đột ngột, phần trục nối tác động lên bề mặt của tấm nối gây tăng lực uốn và ứng suất trên thân của chi tiết. Điều này có thể dẫn đến gãy tấm nối giảm xóc sau thời gian dài sử dụng.
Thêm thông tin chi tiết về đợt triệu hồi mẫu xe này
- Thời gian sản xuất: từ 03/2020 đến 06/2020 (chi tiết ở ảnh dưới)
- Số lượng xe: 06
- Nội dung triệu hồi: Chương trình triệu hồi kiểm tra và thay thế tấm nối giảm xóc sau trên mẫu xe Honda CBR1000RR-R (SP) sản xuất năm 2020 do Công ty Honda Việt Nam nhập khẩu và phân phối theo chương trình triệu hồi mã hiệu số 3LS của hãng Honda.
- Thời gian khắc phục dự kiến: 0,9 giờ/ 01 xe
- Thời gian bắt đầu thực hiện: 14/07/2021
- Chi phí sửa chữa: Công ty Honda Việt Nam và các đại lý được uỷ quyền sẽ kiểm tra, khắc phục miễn phí lỗi của những xe bị ảnh hưởng.
Nguồn: Cục đăng kiểm Việt Nam
Thêm thông tin chi tiết về đợt triệu hồi mẫu xe này
- Thời gian sản xuất: từ 03/2020 đến 06/2020 (chi tiết ở ảnh dưới)
- Số lượng xe: 06
- Nội dung triệu hồi: Chương trình triệu hồi kiểm tra và thay thế tấm nối giảm xóc sau trên mẫu xe Honda CBR1000RR-R (SP) sản xuất năm 2020 do Công ty Honda Việt Nam nhập khẩu và phân phối theo chương trình triệu hồi mã hiệu số 3LS của hãng Honda.
- Thời gian khắc phục dự kiến: 0,9 giờ/ 01 xe
- Thời gian bắt đầu thực hiện: 14/07/2021
- Chi phí sửa chữa: Công ty Honda Việt Nam và các đại lý được uỷ quyền sẽ kiểm tra, khắc phục miễn phí lỗi của những xe bị ảnh hưởng.
Nguồn: Cục đăng kiểm Việt Nam