Trên tay một vài "top product" PIN sạc dự phòng kiêm sạc không dây chính hãng giá NGON

21/7/2021 7:9Phản hồi: 20
Trên tay một vài "top product" PIN sạc dự phòng kiêm sạc không dây chính hãng giá NGON
Xin chào các bác! Nhắc đến Pin sạc dự phòng thì không một ai mà không biết các bác nhỉ, miễn bàn về tính năng của sản phẩm. Các bác có thể thấy, ngành phụ kiện là một ngành rất lớn, em có thế liệt kê lập tức hơn chục thương hiệu mạnh (đa số đến từ người hàng xóm không lồ) như: Anker, Baseus, Momax Rock, Yoobao, Totu, Topk, Lenovo, Xiaomi, Remax, Hoco… và nhiều các thương hiệu không tên không tuổi nữa…

Đó là nguyên do ngành phụ kiện nói chung hay PIN sạc dự phòng nói riêng có vô vàn mức giá, muôn màu muôn vẻ. Các trường hợp nổ PIN nổ củ sạc, sùi dây sạc, nổ điện thoại chém không hết thậm chí những chiếc airpood fake giá bán chỉ mấy chục k, nhiều người bị lừa mua với giá hàng triệu nhưng dùng chẳng được bao lâu.

Vì lẽ đó, với kinh nghiệm của mình, nay em xin giới thiệu đến các bác nhưng chiếc PIN 3 trong 1 gồm
  • Tích trữ điện
  • Cổng sạc nhanh có dây
  • Sạc nhanh không dây
Đảm bảo an toàn về chất lượng, hình thật ảnh thật, sản phẩm thật và em đang cầm trên tay. Chắc chắc đáp ứng mọi nhu cầu của các bác tương thích với bất ký loại điện thoại nào và đặc biệt trông rất xịn xò các bác nhé. Nào hãy cùng em khám phát nha… Les't Begin!!!!

PIN Sạc dự phòng kiêm sạc không dây ANKER A1617 PowerCore III 10000mAh


Nói về PIN sạc dự phòng thì không thể không nhắc đến Anker – Thương hiệu nổi tiếng đứng TOP 1 trên Amazon về phụ kiện được thành lập bởi các Fouder là kỹ sư xuất sắc của Google. Anker chiếm đến 1/3 thị phần sạc & PIN sạc dự phòng trên Amazon bởi có thiết kế đẹp và hiệu suất bình quân CAO NHẤT so với các nhãn hiệu khác.


Đầu tiên là mình rất thích thiết kế của sản phẩm mà thực sự phải cầm trên tay mới cảm nhận rõ nét từng đường nét, góc cạnh, từng đường kim sợi chỉ. Đó là sự kết hợp giữa nhựa và vải cực xuất sắc. Đi từ hộp sản phẩm trước với đầy đủ các thông số và được làm rất tỉ mỉ, có mặt kính (bằng nhựa) để nhìn thấy ngay sản phẩm thực bên trong chứ không cần phải khui sản phẩm ra.

ảnh 1.png

Vỏ ngoài của PIN được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chống cháy. Mặt trên của PIN được phủ một lớp vải tạo cảm giác cầm rất là sướng tay. Phần sạc không dây sẽ có 1 lớp cao su nổi, hình tròn giúp tăng ma sát để cố định điện thoại khi đặt lên (đặc biệt với điện thoại có mặt kính – rất trơn).

IMG_2052.JPG

PIN tích hợp đèn LEAD để thông báo tình trạng PIN với 4 mức (tương ứng 25-50-75-100%). Ngoài ra trên thân PIN còn được thiết kế thêm 1 cái cần gạt khi mở ra sẽ trở thành “cái móc” để treo, cầm rất dễ mà không sợ bị rơi, khi đó việc cầm đồng thời cả điện thoại và PIN sẽ rất dễ và chắc. Việc kéo cần gạt còn biến PIN sạc trở thành một chiếc giá đỡ điện thoại rất tiện.

IMG_2056.JPG

Thông số và tính năng sản phẩm
Bản thân tính năng sản phẩm được mô tả rất rõ ràng trên hộp của nó và tất nhiên phù hợp với các thông số mà nhà sản xuất đưa ra, bao gồm các tính năng chính như:
Thời gian sử dụng lên đến 46 giờ. Việc này rất tiện cho các bác làm các công việc phải di chuyển nhiều và hay phải ra ngoài. Đây thực sự là một chiếc PIN sạc không dây đúng nghĩa.

Quảng cáo


Sạc được 3 thiết bị cùng lúc với 2 cổng sạc dùng dây và 1 sạc không dây với công nghệ sạc nhanh Power IQ3.0 độc quyền do Anker sáng chết
  • USB-C: PIQ3.0 5V-3A, 9V-2A, công suất 18W
  • USB-A: PIQ2.0 5-6V – 3A, 6-9V – 2A, 9-12V – 1,5A, công suất 18W
  • Cổng sạc không dây công suất 10W
a duong1.jpg

Một điểm mình rất thích nữa ở thiết bị này đó là khi bạn kết nối PIN với củ sạc thông qua cổng USB-C thì củ sạc ý sẽ đóng vai trò như một PIN sạc không dây luôn. Khi mà PIN được sạc đến 95%, thì nguồn điện vào PIN sẽ tự động ngắt, thay vào đó nguồn điện sẽ chuyển trực chiếc điện thoại mà các bạn đang sạc thông qua tính năng sạc không dây. Đây là một cơ chế vật lý điện năng thông minh rất hay. Tuy nhiên phải sử dụng củ với công suất sạc trên 18W

Công nghệ sạc nhanh Qi mới nhất

Các ưu việt về chống quá dòng, quá nhiệt được công nhận và cấp chứng chỉ
Theo thông số mình thống kê được thì 1 cục PIN sạc không dây như thế có thể sạc nhanh 50% cho iphone 11 trong vòng 30p. Sạc 2.3 lần cho Google Pixel 4, 2.4 lần cho iPhone 11 và 1,6 lần cho Galaxy S20

anker.gif
Với 3 cổng sạc USB-C, USB-A, sạc không dây. Bạn có thể yên tâm là PIN sạc được cho tất cả các dòng điện thoại trên thị trường

Quảng cáo



Đi kèm với sản phẩm là một chiết túi nhỏ của hãng Anker để đựng PIN rất tiện và đẹp, ngoài ra còn có 1 cáp sạc 2 đầu USB-C, sách hướng dẫn sử dụng.
IMG_2061.JPG
Sản phẩm này hiện đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình vào khoảng 850 - 900K (kênh online) và 1 triệu 1 (kênh offline) tuy nhiên mình tìm được một shop phụ kiện trên Lazada với giá chỉ 880K (Full phụ kiện, quà, nguyên seal) và họ cam kết bảo hành 18 tháng. Tuy nhiên ngày hôm nay shop đang có chương trình Flash sale với giá 750K các bác có thể tham khảo thêm tại đây…
Ngoài ra trên shopee cũng có bán nhưng với giá nhỉnh hơn một chút tuy vậy vẫn rất ngon so với mặt bằng chung. Các bác ghé đây để tham khảo nhé

Pin dự phòng Momax Momis sạc nhanh không dây 10W, dung lượng pin 10000 mAh công nghệ sạc nhanh cổng PD 3.0 sạc 2 chiều và Qualcomm QC 3.0 thiết kế đẹp độc đáo


Momax là một thương hiệu khá lạ trong làng phụ kiện điện tử và đồ chơi công nghệ. Cái tên MOMAX là sự kết hợp của Mobile + Max lấy cảm hứng từ việc làm sao để tạo ra những sản phẩm phụ kiện tốt nhất giúp thiết bị Mobile của bạn phát huy tối đa khả năng của nó.

Về sản phẩm, thiết kế đặc biệt so với những sạc dự phòng khác. Pin dự phòng 10000mAh này tích hợp sạc đa tính năng thông qua cổng USB/typeC và sạc nhanh không dây với công suất lên đến 10W đạt chuẩn IP89.

IMG_2087.JPG
IMG_2088.JPG
Về thông số kỹ thuật sản phẩm
  • Tên sản phẩm: Momax / Momis IP89
  • Thương hiệu: Momax / Momis
  • Model: IP89
  • Loại pin: Pin lithium polymer
  • Phân loại màu: Đen, xanh, hồng
  • Các tính năng bổ sung: Đầu ra Multi-U Sạc không dây Hỗ trợ sạc nhanh
  • Kích thước: 150x70x18mm
  • Dung lượng pin: 10000mAh
  • Chất liệu: PC+ABS
  • Tặng kèm: Cáp sạc Type C 30cm
  • Đầu vào Micro USB: 5V/2A,9V/2A
  • Đầu vào Type – C: 5V/2A 9V/2A
  • Đầu ra USB: 5V/3A 9V/2A 12V/1,5A
  • Đầu ra Type – C: 5V/3A, 9V/2A, 12V/1,5A
IMG_2064.JPG
Ngoài ra sản phầm còn hỗ trợ sạc không dây cho tất cả các dòng điện thoại có tính năng này: iPhone, Samsung, Huawei, Xiaomi, Lenovo, LG…

momax.gif

Theo thông tin của nhà sản xuất thì sản phẩm tích hợp nhiều tính năng bảo mật và bảo vệ thiết bị như: Bảo vệ ngắt mặch, bảo vệ áp lực, bảo vệ quá mức, bảo vệ khi sạc, bảo vệ quá tải, bảo vệ quá nhiệt, bảo vệ quá áp.
IMG_2065.JPG
Bộ sản phẩm đi kèm với em này thì ít hơn bao gồm: Cáp sạc USB - TypeC, sách hướng dẫn sử dụng, và Pin momax

IMG_2067.JPG
IMG_2058.JPG
Hiện nay Pin sạc dự phòng không dây Momax đang được bán với giá vào khoảng 970K tuy nhiên mình deal được với 1 shop trên shopee chỉ bán với giá 525K tức là tiết kiệm hơn 400K so với các shop khác bằng việc nhập mã TOPBMM97 các bạn quan tâm có thể xem tại đây nhé.

Ngoài ra một shop mình rất hay mua ở trên Laz bởi vì phục vụ tận tình, có lần mình mua quạt điện chạy bằng PIN nhưng chỉ dùng 18h là hết (trong khi mô tả là 40h với mức min) - thế là mình liên hệ bảo hành (mặc dù ngoài thời gian đổi trả hoàn tiền của Laz) nhưng shop vẫn đổi mới cho mình (và mình cũng không mất ship). Mình thấy shop đang có chương trình Flash sale, giá cũng đang dừng ở mức 525K các bác có thể tìm hiểu thêm tại đây nhé!

Pin dự phòng Baseus S10 siêu mỏng sạc nhanh không dây 10W - 10000 mAh công nghệ sạc nhanh cổng PD 3.0 sạc nhanh 2 chiều và Qualcomm QC 3.0 kiêm giá đỡ điện thoại


Cuối cùng, mình xin giới thiệu một sản phẩm PIN cũng tích hợp sạc không dây của nhà Baseus. Có thể nói rằng thời gian qua thương hiệu này đang làm mưa làm gió trên thị trường khi lấn sân sang rất nhiều mảng liên quan đến phụ kiện như: PIN sạc dự phòng, cáp/củ sạc, tai nghe có dây/wireless/bluetooth, phụ kiện xe hơi, gia dụng….
ản 2.png
Cũng giống như các dòng PIN sạc dự phòng kết hợp sạc nhanh không dây khác thì sản phẩm cũng hỗ trợ tương thích với nhiều dòng máy smartphone/tablet/iphone/ipad.

Hàng của Baseus mình đánh giá khá cao và có thể nói mình là một fan khá trung thành khi mua sắm phụ kiện,… Mình thích từ việc design vỏ hộp đến bản thân sản phẩm. Tuy vậy đối với một số ngành mới build thì hay lỗi mong Baseus sớm cải thiện.
IMG_2068.JPG
Cụ thể một số thông tin về Pin sạc không dây Baseus S10 gồm:

Pin sạc dự phòng không dây Baseus S10 Wireless charge 10,000mAh với thiết kế nhỏ gọn, thon dài, được làm từ nhựa Carbon ABS+PC được hoàn thiện cao cấp. Bề mặt với những vân sọc nhỏ cho cảm giác cực kỳ thỏa mái và chắc chắn khi cầm trên tay, chống trầy xước, chống trơn trượt .
Được thiết kế sang trọng và đẹp mắt, tương thích với tất cả các thiết bị số hiện nay từ Smartphone / Tablet Android cho đến iPhone/ iPad .
IMG_2074.JPG
Pin sạc dự phòng không dây Baseus S10 Wireless charge 10,000mAh vừa hỗ trợ sạc nhanh có dây và sạc nhanh không dây . Bạn có thể dùng để sạc pin cho cả 3 thiết bị cùng lúc ( 2 có dây và 1 không dây ). Có thể sạc không dây cho điện thoại trong khi sạc cho pin dự phòng.
IMG_2071.JPG
Cuộn cảm được thiết kế cải tiến giúp cải thiện đáng kể tốc độ sạc không dây. Hỗ trợ chuẩn sạc nhanh không dây chuẩn mới nhất với công suất lên đến 10W (Wireless Quick charge), cho thời gian sạc không dây nhanh hơn 30-40% so với chuẩn sạc không dây 5W thông thường . Có thể sạc không dây cho điện thoại mà không cần phải tháo ốp lưng ra .
IMG_2075.JPG
Ở chế độ sạc có dây bằng cổng USB và Type C, Pin sạc dự phòng không dây Baseus S10 Wireless Quick charge 10,000mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick charge 3.0 và Power Delivery , công suất lên đến 18W . Tương thích với hầu hết các thiết bị số hiện nay.
s10.gif

Được tích hợp bộ xử lý nguồn thông minh có khả năng tự động nhận diện và điều chỉnh mức điện áp/ dòng điện/ công suất phù hợp với từng loại thiết bị . Khả năng ngăn ngừa quá tải, quá nhiệt và ngắn mạch

Nhìn chung Pin sạc không dây A1617 Anker Momax có kích thước lớn hơn so với S10 tuy nhiên cũng không phải quá lớn (cầm vẫn rất vừa tay)

Cá nhân mình đánh giá thình mình thích nhất là Anker A1617 vì thiết kế của nó quá đẹp, hài hòa cả về màu sắc, chất liệu. Tuy nhiên nếu chỉ so về tính năng thì cả 3 mình đều rất ưng đặc biệt là chiếc S10 giá rất ngon (giá trung bình là 400K) mình mua chỉ 350K tại shop chính hãng Baseus Mall trên Lazada ngoài ra mình cũng tìm được ở trên shopee giá cũng trong tâm ý các bác có thể xem thêm tại đây. Rẻ nhất là ở Tiki với giá chỉ 340K tại đây

Một số hình ảnh so sánh 3 loại Pin sạc dự phòng kiêm sạc nhanh không dây

so sanh 2 sp 1.png

IMG_2047.JPG
IMG_2045.JPG
IMG_2048.JPG
IMG_2051.JPG
3sp.gif
Cuối cùng, em xin cảm ơn các bác đã đọc hết bài viết nho nhỏ của mem cũng như đã ủng hộ kênh của em trong suốt thời gian qua. Hi vọng rằng bài viết của mem có thể đem đến cho các bác những niềm vui nho nhỏ nào đó hoặc có lựa chọn tốt hơn trong quá trình mua sắm của mình! Các bác có sản phẩm nào ngon hoặc shop uy tín chia sẻ để anh em cùng săn nha …
20 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Langtucudo
ĐẠI BÀNG
3 năm
Wao bác kiếm được con Anker A1617 giá khủng khiếp thế? Em săn mãi giá 7xx toàn hàng lướt thôi chứ k đc full box như nào
Nomoreway96
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Ecommerce Chanel Đợt đó nó bán đã giảm xuống cỡ 900k r, xong e lấy đk mã 200k r vài mã nữa tính tổng tất cả dồn vào cho cục này là nó xuống còn 630 640k ấy
Nomoreway96
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Nomoreway96 Đợt 19/5 đó là đợt e thấy Anker sale khủng nhất mấy tháng vừa r, mấy tháng sau thì ko thấy giảm đk mấy
Nomoreway96
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Ecommerce Chanel Đợt đó tự nhiên e thấy fb nó quảng cáo, may vào vẫn tranh được code bác ạ 🤣
con màu hồng tặng ny thì thôi rồi. Cảm ơn chủ thớt, bài viết rất hữu ích
@Ecommerce Chanel
Đừng nói nữa, quất đi em
Maxpro Auto
ĐẠI BÀNG
3 năm
Momax là một hãng khá mới ít biết tới họ làm nhiều sản phẩm về công nghệ giống như Anker, Chất lượng khá ổn và đặc biệt rất đầu tư cho thiết kế không nhái theo bất kỳ hãng nào có phong cách riêng.
Mình thích em màu xanh khá là đẹp!
DKez
TÍCH CỰC
3 năm
Mình dùng con sạc ko dây gì của xiaomi có 400k, hơn 2 năm nay vẫn ngon, sạc nhanh ko dây từ ss, ip ko thấy nóng gì.
Hàng momax dùng bền và ổn phết mình dùng 2 năm nay vân chạy ngon
Làm sao mua được mầu xanh bạn ơi mình vào theo đường link mà chỉ có mầu đen và mầu hồng thôi???????
lzdveryhot
ĐẠI BÀNG
3 năm
Anker thì chất rồi nhưng có vẻ con pin của Baseu nhìn gọn và mỏng nhất nhỉ, bài viết khá hay
khanh1810
TÍCH CỰC
3 năm
anker con đấy đep vãi
mình cũng có 1 con bọc vải cơ mà ko có sạc ko dây =.=
QPR
TÍCH CỰC
3 năm
Mình định mua cái đèn pin kiêm sạc dự phòng của Xiaomi mà không biết chất chát thế nào! Bạn có biết chưa?
cái ankẻ đầu giá ok
Tính ra mấy cái hàng sdp ntn phải để thời gian dài mới kiểm chứng được. Mấy con giá rẻ như top k bên shopee xài mấy hôm là nó phồng ra như có bầu v
Anker thiết kế đẹp nhất và chất nhất. Tuy nhiên ngon bổ rẻ chắc Baseus là lựa chọn tối ưu hơn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019