Ghế massage Hàn Quốc nào đáng mua nhất

Huỳnh NT
29/7/2021 11:10Phản hồi: 5
Ghế massage Hàn Quốc nào đáng mua nhất

Top 3 những chiếc ghế massage Hàn Quốc đáng mua nhất



Ghế massage Hàn Quốc từ lâu đã là một sự lựa chọn của rất nhiều người dùng quan tâm đến sức khỏe bởi những ưu điểm vượt trội mà chúng mang lại. Vậy, tại sao chúng lại hấp dẫn người dùng đến vậy? Đâu là chiếc ghế đáng mua nhất? Hãy cùng tôi khám phá ngay qua bài viết này nhé!

Lý giải sức hấp dẫn của những chiếc ghế massage Hàn Quốc



Tại sao ghế massage Hàn Quốc lại được nhiều người sử dụng?

Hàn Quốc từ lâu đã được biết đến là một quốc gia với nền công nghệ chăm sóc sức khỏe phát triển. Những sản phẩm đến từ Hàn Quốc đều có độ bền tốt và chất lượng cao nên thiện cảm của người dùng với những thương hiệu Hàn Quốc rất cao. Thực tế, những chiếc ghế massage Hàn Quốc cũng đã không làm người dùng thất vọng. Chúng có chất lượng hoàn thiện và tính năng không thua kém gì so với những sản phẩm đến từ Nhật. Ngoài ra, không phải ai cũng quá dư dả chi phí cho một chiếc ghế massage đắt đỏ. Các sản phẩm đến từ Hàn Quốc lại có mức giá khá dễ chịu và phủ khắp các phân khúc, cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn.


Top 3 chiếc ghế massage Hàn Quốc đáng mua nhất hiện nay


Những chiếc ghế massage Hàn Quốc đáng mua

Để chọn ra được những chiếc ghế massage Hàn Quốc đáng mua nhất thực sự là một điều khó khăn bởi chúng đều có những điểm mạnh của riêng mình. Tuy nhiên, tôi vẫn xin được đề cử 3 mẫu ghế được cho là tốt nhất theo đánh giá của tôi và cộng đồng người dùng. Các mẫu ghế đó là:

1. Buheung MK-8800: Đây là một trong những chiếc ghế tiêu biểu khi nhắc đến những mẫu ghế massage Hàn Quốc đáng mua nhất. Với lớp da ghế được làm bằng nhựa ABS cho một sự bền bỉ đáng ngạc nhiên, đồng thời cũng rất thông thoáng và dễ vệ sinh. Thiết kế đẹp và sang trọng cũng là điểm cộng cho chiếc ghế này. Ngoài ra nó còn có thể đẩy phần ghế dựng cao lên nhằm tiết kiệm diện tích khi không sử dụng. Với 5 tính năng đa dụng từ massage phục hồi cơ thể đến giải tỏa căng thẳng phù hợp cho nhiều độ tuổi sử dụng. Ngoài ra chiếc máy cũng được trang bị những trang bị hiện đại không thua kém gì những mẫu ghế của Nhật như con lăn 4D, hệ thống làm nóng bằng nhiệt hồng ngoại, loa nghe nhạc… Đây là một mẫu ghế rất đa năng cho nhiều đối tượng sử dụng. Từ người trẻ phải làm việc căng thẳng hay người lớn tuổi với những nỗi lo về bệnh xương khớp, tim mạch… Ai cũng có thể dùng.

2. Buheung MK - 8800 - Ghế Massage Hàn Quốc

Poongsan DMK 166: Đây là một mẫu ghế khá là rẻ nếu so sánh trong ngành hàng ghế massage. Tuy nhiên đừng vì vậy mà coi thường nó. Sở hữu đầy đủ các tính năng mà một chiếc ghế massage phải có, DMK 166 luôn làm tốt vai trò của mình. Thiết kế của ghế nhỏ gọn và tuy không cầu kỳ như những chiếc ghế khác nhưng vẫn rất là đẹp. Hệ thống con lăn được bố trí hợp lý kèm theo 5 chế độ massage cho người dùng cảm giác như đang được phục vụ bởi một nhân viên massage thực thụ. Không chỉ vậy, nó còn có 3 chức năng massage riêng cho từng vấn đề của người dùng như đau nhức hay căng thẳng. Thật sự phải công nhận đây là một chiếc ghế vô cùng đa năng với mức giá phải chăng. Ngoài ra Poongsan cũng là một thương hiệu rất lâu đời tại Hàn Quốc trong lĩnh vực thiết bị y tế nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.
Xem thêm: Ghế massage kazuko có tốt không

3. Poongsan AMK 199: Cuối cùng vẫn là một sản phẩm của Poongsan.

Nếu chiếc DMK 166 vẫn chưa làm hài lòng bạn và bạn cần một chiếc ghế cao cấp hơn thì AMK 199 sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Với ngoại hình nhìn hầm hố và đồ sộ hơn, AMK 199 rất là bắt mắt người dùng. Phần đệm tay cho người dùng có hai bộ phận dùng để massage 2 bắp tay người dùng bằng túi khí, điều mà DMK 166 đã không làm được. Phần giá đỡ chân linh hoạt do không phải phụ thuộc vào sức nâng từ động cơ bên trong giúp người sử dụng linh hoạt hơn. Bộ điều khuyển chức năng được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ chức năng. Dễ dàng sử dụng cho cả người già và có thể ẩn cần điều khuyển đi là các chức năng tuyệt vời mà không phải chiếc ghế nào cũng có được. Với 5 cơ chế tự động massage kết hợp với âm nhạc sẽ giúp giải tỏa căng thẳng nhanh chóng, đồng thời cũng giúp các liệu pháp điều trị giảm đau trở nên hiệu quả hơn.

Quảng cáo



Tổng kết

Vừa rồi TechFitness đã điểm nhanh qua 3 mẫu ghế massage Hàn Quốc được người dùng đánh giá là đáng mua nhất. Mỗi chiếc ghế lại có một điểm mạnh riêng và phù hợp với nhiều đối tượng. Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc nhu cầu của mình và lựa chọn ra một mẫu ghế phù hợp nhất. Nếu bạn vẫn chưa thể chọn được cho mình một mẫu ghế massage phù hợp,
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Quá đỉnh quá sang , quá hữu ích . Có tiền mua thôi
bác cứ chọn các thương hiệu ghế massage nổi tiếng là được, đắt như nhau thôi =)))
techmanpro
ĐẠI BÀNG
3 năm
Thấy nhiều loại lắm
Handsome229
ĐẠI BÀNG
3 năm
Có tiền thì mua j cũng đc
theo như mình thấy massage cứ Nhật mà ngó...
Cười ra nước mắt

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019