Đây là trang phục mới của các tiếp viên của hãng bay đến từ Ukraine: áo, quần và giày thể thao

Rubi Lee
30/7/2021 6:52Phản hồi: 50
Đây là trang phục mới của các tiếp viên của hãng bay đến từ Ukraine: áo, quần và giày thể thao
Thay vì váy và giày cao gót như thông thường, hãng hàng không SkyUp Airlines của Ukraine đã thay đổi đồng phục tiếp viên hàng không thành áo blazer, quần và giày thể thao. Và chính thức vào mùa thu năm 2021, bộ trang phục này sẽ được sử dụng rộng rãi cho nhân viên trên các chuyến bay của hãng. Theo đó, SkyUp Airlines còn được biết đến là hãng bay giá rẻ lớn nhất ở Ukraine, đã hoạt động được 4 năm. Trang phục mới ra mắt của hãng được cho là dựa trên các phong cách năng động, thoải mái và sự chuyển động, không theo khuôn mẫu.

Điểm thu hút sự chú ý của cộng đồng nằm ở phần giày, thay vì những đôi cao gót, các tiếp viên của SkyUp sẽ được đi giày thể thao Nike Air Max 720 màu trắng. Với phần đệm khí dày sẽ giúp các tiếp viên sẽ cảm thấy thoải mái khi phải đứng và di chuyển nhiều trong quá trình làm việc. Không chỉ vậy, 75% các bộ phận của được làm từ vật liệu tái chế, điều này cũng thể hiện sự ủng hộ của hãng với việc bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững.

skyup-airline-7.jpg

Ngoài ra, chiếc khăn buộc cổ - một chi tiết biểu tượng thường bắt gặp trong các mẫu trang phục tiếp viên đã được cải tiến chuyển sang gắn sang một bên vai. Chiếc khăn choàng màu xanh được lấy cảm hứng từ màu sắc của bầu trời kết hợp với màu cam dịu, dựa trên màu hoàng hôn. Không chỉ thay đổi về phần trang phục, tiếp viên cũng được phép để kiểu tóc tự do hơn và không cần phải làm nhiều kiểu quá phức tạp. Hơn nữa, họ cũng được khuyến khích không cần trang điểm quá đậm như trước kia. Theo các nhà thiết kế trang phục cho hãng bay SkyUp tin rằng việc thay đổi sẽ đem lại những ảnh hưởng tích cực đến tâm trạng của các tiếp viên, những người thường xuyên phải di chuyển, đứng làm việc cả ngày dài. Trang phục này sẽ giúp họ thoải mái và thể hiện được bản thân hơn, không cần phải theo khuôn khổ.

skyup-airline-5.jpg

skyup-airline-4.jpg

Theo (a), (b)
50 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhìn trẻ trung hơn giầy cao gót với jup
@Jackie Lee 1981 Nhìn năng động hơn hẳn
@Jackie Lee 1981 Làm gì có tiếp viên hành không nào đi giày cao gót?
valve
TÍCH CỰC
3 năm
@pntphong1810 Thấy cái hình cuối bài ko?
Ở đây không phải đeo khẩu trang à?
jaydennguyen
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Moonlightsonata2403 ????
@Moonlightsonata2403 Vcl =)))
abcd2222
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Moonlightsonata2403 Bác ăn gì em cúng =)))
@jaydennguyen “ Và chính thức vào mùa thu năm 2021, bộ trang phục này sẽ được sử dụng rộng rãi cho nhân viên trên các chuyến bay của hãng“ thấy viết câu này. Hỏi thật chứ hỏi đùa đâu. Vì giờ đại dịch trên thế giới hãng nào cũng bắt buộc đeo khẩu trang mà
@Moonlightsonata2403 Không biết phải trả lời thế nào luôn...
Đơn giản
năng động, đẹp quá, thích thích
maisonhai3
ĐẠI BÀNG
3 năm
Để xõa tóc và khăn như vậy không ổn đâu.

* Tiếp viên họ phải cúi xuống lấy đồ ở các ngăn dưới của xe trolley rất nhiều, vậy mỗi lần cúi xuống lấy là khăn với tóc lòa xòa, rất khó làm việc.

* Nghiêm trọng hơn: tóc rụng hoặc quệt vào đồ ăn của khách. Lỗi này mà bị complain sẽ được tính là lỗi nghiêm trọng, do làm mất an toàn thực phẩm suất ăn của khách.

Các bạn này xõa tóc đc vài hôm rồi sẽ phải quay trở về buộc lên ngay.
@maisonhai3 Chụp ảnh promotion thì khác
hoan_tbd45
TÍCH CỰC
3 năm
@maisonhai3 Chắc là ảnh quảng cáo thì làm vậy thôi.

Cũng chưa tưởng tượng là búi tóc mặc blazer + đi Nike thì sẽ trông như thế nào nữa.

Phải đợi phiên bản thực tế 😆
teamqili
TÍCH CỰC
3 năm
@maisonhai3 ảnh quảng cáo thôi mà 😆
leon.2108
ĐẠI BÀNG
3 năm
@maisonhai3 Theo mình thấy đây là điểm hay và nét riêng của hãng vì hãng quan tâm đến con người, môi trường làm việc của nhân viên:

- Ít ra hãng cho phép thoải mái trong việc làm tóc. Không ép buộc theo khuôn khổ một kiểu mặc định nào. Bới, cột, xoã miễn sao đảm bảo an toàn, vệ sinh, thoải mái khi làm việc là được. Việc bới tóc theo kiểu búi sò, bới củ tỏi, cột & dùng nhiều thứ khác như wax, keo xịt, kẹp tăm… để định hình và giữ nếp ảnh hưởng rất nhiều đến tóc và da đầu. Thời gian làm việc trong ngành này càng lâu nếu chăm sóc không tốt sẽ dẫn đến việc rụng tóc dần. Bạn có thể thấy các cô TVHK với nhiều năm tuổi nghề đa phần đều cắt chọn tóc ngắn để thoải mái để đi làm (nếu qui định của hãng cho phép).

- AirAsia, Vietjet và nhiều hãng hàng không giá rẻ khác vẫn cho TVHK thoải mái xoã tóc với độ dài chạm đến vai, mình thấy các bạn vẫn làm việc thoải mái không gặp vấn đề gì quá khó khăn.

- Việc bạn lo ngại làm rớt tóc vào đồ ăn thì theo mình có khả năng xảy ra nhưng chỉ tỉ lệ khá thấp, đa số thức ăn khoang phổ thông đều được đóng hộp, đóng gói kỹ lưỡng đảm bảo vệ sinh từ khâu chế biến dưới mặt đất. TVHK thường chỉ rút khay suất ăn từ trong xe ra và phục vụ khách. Đối với suất ăn cho Business class thường trình bày ra dĩa và trước khi mang ra phục TV còn phải kiểm tra, săm soi, chăm chút kĩ lưỡng mọi thứ trên dĩa để tránh sơ sót không đáng có.

Mà cho dù là tóc ngắn hay dài, xoã hay cột gì đi nữa thì miễn sao những TVHK ấy vẫn luôn niềm nở, tươi cười chào đón và ân cần phục vụ với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp thì đó mới là điều quan trọng nhất đúng không bạn? ☺️
Xứ lạnh thì dc, VN mặc màu này chói
Nom màu áo như của... tử tù 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Mình thích thế này hơn là mặc váy.
llyllr
TÍCH CỰC
3 năm
rất trẻ trung
Khá ủng hộ vì sẽ tốt cho sức khỏe xương khớp của tiếp viên rất nhiều khi k phải đi giày cao gót như trước đây.
Vẫn rất ấn tượng với những cô gái trẻ người Ukraine, nhìn y như bọn tiên tộc trong phim The Hobbit.
Quần 3 sọc adidas nữa thì thôi chuẩn bài Slavs.
iamcp
TÍCH CỰC
3 năm
Mặc kiểu này trông trẻ trung và năng động này. Phù hợp những hãng hàng không giá rẻ thôi.
Đúng là các tiếp viên hàng không-những người làm việc tay chân nhiều giờ phải nên có trang phục đơn giản thoải mái nhất có thể, và nếu có sự cố thì những trang phục đó sẽ hỗ trợ họ linh hoạt hơn nhiều.
VN mình giữ truyền thống nên VNA phải mặc áo dài, chắc còn lâu mới được như các bạn Ukraine này, còn các hãng khác dễ thay đổi hơn 😃
HMToon
CAO CẤP
3 năm
Áo dài VN ưa like của mình là đẹp nhất nhất 😆
valve
TÍCH CỰC
3 năm
@HMToon Áo dài của vnairline xấu òm, cách tân quá nhìn nó lai căng
dbdbdbdg
TÍCH CỰC
3 năm
Nhìn ko sang trọng, lịch lãm bằng kiểu cũ nhưng sẽ thoải mái hơn nhiều cho các tiếp viên nữ. 😁
Ủng hộ
Áo cổ cao quá, nóng thấy mẹ. Khoét sâu xuống rốn là đẹp

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019