Xe Tesla được cập nhật thêm dịch vụ Disney+

AudioPsycho
31/7/2021 13:56Phản hồi: 14
Xe Tesla được cập nhật thêm dịch vụ Disney+
Tesla vừa chính thức cập nhật thêm dịch vụ stream Disney+ cho hệ thống giải trí trong xe của mình qua bản cập nhật mới nhất vừa được tung ra gần đây. Người dùng có thể xem phim với chế độ Theatre Mode của xe Tesla cho phép stream qua chuỗi dịch vụ hàng đầu hiện nay như Netflix, Hulu, YouTube hay Twitch, và mới đây nhất là Disney+. Chế độ xem phim nói trên tuy nhiên sẽ không thể kích hoạt khi đang lái xe vì các lý do an toàn, nghĩa là bạn chỉ có thể xem phim khi đang đậu xe thôi nhé.

tinhte_tesla_disney_plus_2.jpg

Các tính năng khác trong bản cập nhật mới gồm chế độ rửa xe (Carwash Mode) giúp che kín các ngóc ngách để chống nước lọt vào, Dash-cam Autosave, Auto-Dimming Mirrors, Battery Info, WiFi-in-drive và cập nhật thêm ngôn ngữ tiếng Nga, Rumani and Hungari.

Dịch vụ Disney+ sẽ cung cấp đến người dùng rất nhiều nội dung giải trí hữu ích và lý thú. Disney+ hiện đã có hơn 100 triệu tài khoản đăng ký và đang đặt mục tiêu 230 triệu tài khoản cho đến năm 2024.

Nguồn whathifi
14 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

newelite
ĐẠI BÀNG
3 năm
sau này con nó xin: ba ơi chở con đi xem phim đi ba
Ba said : lên xe đi con
Mình thích xe chỉ nên trang bị âm thanh và màn hình hiển thị ở trên . Còn các dịch vụ như xem
phim thì chỉ nên có ở hàng ghế sau
pikupi
TÍCH CỰC
3 năm
@Nguyễn Anh Sĩ Tesla có auto pilot nên có thêm tính năng này cũng hợp lý, ko sợ mất tập trung gây tai nạn, chứ xe phổ thông thì thôi.
congtt
ĐẠI BÀNG
3 năm
Xe tự động lái rồi mở thêm dịch vụ này phục vụ cho lái xe cả con của họ. Chắc sau xe là nơi nghỉ ngơi giải trí trong tương lai
SeekerT
TÍCH CỰC
3 năm
Lúc xe đang sạc thì xem phim thôi 😋😋
Mua cái iPad Pro đem theo thì muốn xem gì chả được, từ Disney cho đến AppeTV+ đến Netflix, Youtube, pỏnhub
Ralph
TÍCH CỰC
3 năm
Giờ xe rẻ cũng lắp cái màn Android là xong. Chưa đến 10 triệu mà to như cái chiếu, muốn làm gì thì làm
Xe mình cũng đã có chế độ xem phim lúc dừng lại rồi. Mà hiện tại chỉ xem được buổi tối chỗ có nhà vắng không có đèn thôi
Screenshot from 2021-08-01 13-41-30.png
giờ thì khi đi xe tesla chúng ta có thể chơi game hoặc xem phim rồi 😁
Hay nè
Đúng chất rạp giải trí di động 😁
Sao xe mình nó chưa cập nhật ta?
mvo94587
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nhiều bạn bảo dùng Ipad hay Android để xem được rồi,…. Để mình giải thích. Thuê bao điện thoại data bên Mỹ rất mắc, trung bình từ 25$-35$/số điện thoại cho unlimited. Nhưng nếu biến điện thoại thành hot pot phải trả thêm.
Riêng xe Tesla, nếu mua xe mới bạn sẽ được free 1 năm gói data của nó. Tức là bạn xem phim, youtube, spotify,.. bằng kết nối trực tiếp từ xe. Ví dụ xem Disney + bạn chỉ mở app và xem. Sau 1 năm miễn phí bạn sẽ trả 10$/tháng cho gói data. Cái xe Tesla nó tự động kết nối LTE. Nên nhớ người Mỹ họ dùng xe hơi hàng ngày, đi xe nghĩ ngơi mở lên xem, nghĩ trưa khi đi làm mở lên xem,… Hiểu được lối sống của người Mỹ bạn sẽ biết. Bọn Tesla này, bọn thiết kế và kinh doanh nó kinh lắm, biết cách tạo ra sản phẩm giá trị gia tăng cho chiếc xe. Nó bán chiếc xe rồi, nó biết cách gài bạn “hút máu” của bạn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019