Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


HP Elite Dragonfly G2 – Lựa chọn hoàn hảo cho doanh nhân thành đạt

Yanjack
1/8/2021 11:42Phản hồi: 4
HP Elite Dragonfly G2 – Lựa chọn hoàn hảo cho doanh nhân thành đạt
HP Elite Dragonfly G2 là một laptop mỏng nhẹ cao cấp dành cho doanh nghiệp. Chiếc máy tính xách tay này không chỉ có thiết kế sang trọng, cực kỳ mỏng nhẹ mà còn đi kèm hiệu năng mạnh mẽ để xử lý tốt công việc và sở hữu nhiều tính năng bảo mật cao cấp, hứa hẹn là người bạn đồng hành tuyệt vời cho các doanh nhân thành đạt.
Thiết kế sang trọng, đẳng cấp
5294956_hp_elite_dragonflymax.jpg
Tựa như thế hệ trước, điểm nhấn lớn nhất trong thiết kế của HP Elite Dragonfly G2 là thiết kế mỏng nhẹ của nó. Chiếc máy tính xách tay này có vỏ ngoài được hoàn thiện từ chất liệu hợp kim magiê, bao gồm 100% vật liệu tái chế. Nó sử dụng tông màu xanh đậm, trông sáng hơn hoặc tối hơn tùy thuộc vào ánh sáng chiếu vào. Ngoài ra, HP còn tô điểm thêm cho chiếc laptop của mình các họa tiết đường diamond cut sáng bóng ở các chi tiết như phần bản lề, tạo vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho máy.
5295001_HP-Elitedragonfly-4.jpeg
Như đã đề cập ở trên, điểm nhấn lớn nhất của HP Elite Dragonfly G2 đến từ thiết kế cực kỳ mỏng nhẹ của nó. Chiếc máy tính xách tay có thân máy dày chỉ 1.61 cm và cân nặng 0.99 kg nên người dùng có thể dễ dàng bỏ nó vào balo, túi xách và mang theo bên mình để làm việc, giải trí mà không cảm thấy vướng víu, khó chịu. Chưa kể nó còn là một chiếc máy có thể gập màn hình hẳn ra sau để dùng như một chiếc máy tính bảng khi cần.
Điều thú vị là dù có thân máy mỏng nhưng HP Elite Dragonfly G2 vẫn được trang bị khá đầy đủ cổng kết nối thông dụng hiện nay. Cụ thể, cạnh phải của chiếc laptop này là nơi chứa cổng HDMI, combo giắc cắm tai nghe 3.5m và 2 cổng USB-C Thunderbolt 4. Trong khi cạnh trái là nơi chứa 1 cổng USB 3.1, nút nguồn, khóa kensington và 1 khe cắm SIM.
Màn hình viền mỏng, sắc nét
5295002_HP-Elitedragonfly-5.jpeg

Về chất lượng hiển thị, HP Elite Dragonfly G2 được trang bị màn hình cảm ứng có kích thước 13.3 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD và sử dụng tấm nền IPS nên cho chất lượng hiển ấn tượng. Trải nghiệm thực tế cho thấy màn hình chiếc laptop này có độ nhạy khá cao nên người dùng có thể dễ dàng thao tác trên nói với độ chính xác tuyệt vời.
5295003_HP-Elitedragonfly-6.jpeg
Bên cạnh đó, HP Elite Dragonfly G2 còn giúp hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ nhưng không sai lệch so với thực tế và nhờ sử dụng tấm nền IPS nên nó cho góc nhìn khá rộng. Chưa hết, HP còn trang bị cho chiếc máy tính xách tay của mình một lớp chống lóa giúp người dùng có thể sử dụng máy trong điều kiện ánh sáng mạnh mà không cảm thấy khó chịu.
Bàn phím và touchpad
5295004_HP-elitedragonfly.jpeg
Bàn phím chắc chắn là một trong những điểm nổi bật của HP Elite Dragonfly G2. Mặc dù có khung máy mỏng, HP vẫn sử dụng bàn phím với hành trình phím đủ để người dùng cảm nhận tốt được rõ khi gõ phím. Các phím bấm có kích thước không quá lớn nhưng chúng được bố trí khá hợp lý để người dùng không bị gõ nhầm. Ngoài ra, laptop này còn đi kèm touchpad có kích thước khá lớn và độ nhạy cao, hỗ trợ nhiều thao tác xử lý nên người dùng hoàn toàn có thể sử dụng nó mà không cần đến chuột.
Hiệu năng mạnh mẽ
5294999_HP-Elitedragonfly-2.jpeg
Phiên bản HP Elite Dragonfly G2 được đề cập trong bài có tên mã 25W59AV. Nó sở hữu phần cứng khá tốt, bao gồm bộ xử lý Intel Core i7-1165G7 với xung nhịp tối đa lên tới 4.7GHz, đi kèm dung lượng RAM 16GB và ổ cứng 1TB SSD PCIe NVMe. Khả năng xử lý của laptop này cũng được tăng cường với card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics, và nhờ đó mà người dùng có thể xử lý trơn tru, mượt mà các công việc hàng ngày của mình mà hầu như không có hiện tượng lag, giật xảy ra.
Thời lượng pin tốt
5294955_hp_elite_dragonflymax_2.jpg
Về thời lượng pin, HP Elite Dragonfly G2 được trang bị pin 4 Cell 56WHr, mức dung lượng không quá cao nhưng nhờ tối ưu hóa phần mềm tốt nên chiếc laptop này vẫn có thể đủ dụng trong một ngày dài. Cụ trải, trải nghiệm sử dụng hỗn hợp các thao tác như duyệt web, lướt FaceBook, làm việc trên Word, Excel hay xem video trên YouTube thì HP Elite Dragonfly G2 cho kết quả lên tới gần 8 giờ.
Ngoài ra, HP còn trang bị cho chiếc máy tính xách tay này công nghệ sạc nhanh giúp người dùng tiết kiệm được thời gian sạc của thiết bị.
Giá tham khảo: 52 triệu đồng
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Màn hình máy này có hỗ trợ bút cảm ứng không nhỉ
@Nhikolainhaimep Chắc có chứ bác. Để còn ghi chú, vẽ chứ
Xài máy em có màn hình gập này cực tiện, đỡ phải mua thêm tablet 😁
WTF100
ĐẠI BÀNG
3 năm
Pin máy này trâu không nhỉ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019