Ai rồi cũng làm tính năng story, kể cả TikTok...

Duy Luân
5/8/2021 0:36Phản hồi: 11
Ai rồi cũng làm tính năng story, kể cả TikTok...
Tiktok đang thử nghiệm tính năng story, giống như Facebook, Instagram, LinkedIn, Snapchat… và những bài post dạng này cũng sẽ biến mất sau 24h. Có thể thấy rằng story là một hình thức tương tác rất được ưa chuộng nên giờ mạng xã hội này cũng làm cả. Mục đích của story trên TikTok, theo giải thích của họ, là để fan biết được những gì diễn ra với bạn trong ngày, cũng như tương tác với fan mà không phải thông qua các video thông thường. Chưa rõ bao giờ tính năng này sẽ ra mắt chính thức.

Ai rồi cũng làm story… Tinhte cũng học theo Facebook làm story, bọn mình gọi nó là TinhteFact, được hơn năm nay, kết quả cho thấy tương tác và lượt xem nhiều lắm.

11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thực ra Story rất tiện lợi cho những ai thích xem thông tin mà không có nhiều thời gian đọc bài giống như mình, vẫn có thể tiếp cận được các mod và viewer đang chia sẻ thông tin gì hàng ngày!!
Ngon 😁
kakaoclassy
ĐẠI BÀNG
3 năm
Trải nghiệm tinhte fact trên web chán lắm sếp Luân ơi
kakaoclassy
ĐẠI BÀNG
3 năm
@kakaoclassy Ý em là web desktop nhé không phải mobile
Long Harry
ĐẠI BÀNG
3 năm
“ Mục đích của story trên TikTok, theo giải thích của họ, là để fan biết được những gì diễn ra với bạn trong ngày, cũng như tương tác với fan mà không phải thông qua các video thông thường.”
=> Thì rõ ràng đây là mục đích tồn tại của tính năng story mà -))) có gì khác với ig hay snapchat hay fb đâu -))) con lươn này
nathai
TÍCH CỰC
3 năm
Mod tinhte suốt ngày hô hào bỏ FB nhưng lại toàn đi học lỏm tính năng của người ta
@nathai Bỏ Facebook đâu phải vì tính năng của nó
bhuubao
CAO CẤP
3 năm
Plz làm ơn bỏ mấy cái Tinhte fact dùm. Lướt lướt thì mấy bài này hay lẫn trong mục “Xem nhanh”
Bấm vô thì ra dạng Fact này. Rất tiếc là nhiều ông đăng bài theo format bài viết bthg, nên vuốt lên phải bấm “xem thêm”???
Phần cmt thì nhỏ xíu vuốt cực kinh khủng, một dòng xem được có mấy cmt.
Tệ nhất là khi thoát ra thì không trở về tại nơi cũ khi vào mà nó lại load lại Trang chủ ở trên đầu. Nhiều khi đang kéo kéo cái lỡ bấm vô, khi ra lại phải vuốt xuống chỗ khi nãy để xem tiếp.
Nói chung trải nghiệm là tệ đến rất tệ ở mọi mặt.
Thật sự thích xem tinhte vì thích xem các ý kiến của các mem ở phần bình luận, nhất là cãi nhau khá vui. Nhiều khi phần cmt lại mang lại nội dung hơn bài viết rất nhiều, còn nội dung của Tinhte thật sự khá tệ, chậm, lỗi typo nhiều, thông tin có những bài dịch cẩu thả.
Vài lời tâm huyết của member 9 năm nay, thật lòng mong ad cải thiện, vì Tinhte là web mình vào đầu tiên mỗi khi muốn đọc báo. Nhưng giá trị của tinhte là nội dung từ các thành viên chứ không phải từ mod (trừ mod AudioPsycho, Nam Air, bsw9k)
P/s: nói đi cũng phải nói lại. Mục Review hub rất hay, mình rất thích những review mộc mạc của những member. @cuhiep
@bhuubao đúng là khó chịu khi bấm vào bài lại mở ra tinhtefact, tắt fact thì ra trang chủ, phải dùng từ dở hơi để mô tả chỗ này, ngôn ngữ teen thì gọi là chuối, tui tắt fact đâu đồng nghĩa muốn về trang chủ lúc đó T_T
@kedote Này fix xong rồi nha, cảm ơn anh em đã góp ý 😁 sau 2 tuần thử giao diện mới đó thì quyết định là không phù hợp, bỏ
Trên Tinh Tế thì OK, trên FB thì hoàn toàn ko xài, còn với thứ ứng dụng của Tàu có tên Tích Tóc thì chưa 1 lần trong đời cài & xài thử 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019