Doanh thu của tiktok đến từ đâu?

7/8/2021 11:38Phản hồi: 0
Doanh thu của tiktok đến từ đâu?

Cách TikTok kiếm tiền

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào TikTok tạo ra doanh thu mặc dù là một ứng dụng miễn phí, thì đây là một số cách ứng dụng chia sẻ video kiếm tiền.

Quảng cáo TikTok

TikTok For Business, được ra mắt vào tháng 6 năm 2020, là một con đường mang lại doanh thu cho TikTok. Giống như YouTube, TikTok cung cấp quảng cáo trả phí cho các thương hiệu để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ. Các thương hiệu có thể sử dụng TikTok For Business để nâng cao các giải pháp tiếp thị của họ thông qua các tính năng như video trong nguồn cấp dữ liệu, tiếp quản thương hiệu, thử thách hashtag và hiệu ứng thương hiệu. Dưới đây là một cái nhìn về những thứ này và các tính năng khác:

  • Quảng cáo video trong nguồn cấp dữ liệu: Quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu là các video dạng ngắn xuất hiện giữa các nguồn cấp dữ liệu của người dùng khi họ cuộn qua trang Dành cho bạn. Những quảng cáo này thường giống với những quảng cáo xuất hiện trong Câu chuyện trên Instagram.
  • Quảng cáo tiếp quản thương hiệu: Nếu bạn đã từng mở TikTok và nhận được một quảng cáo ngay lập tức, đó là quảng cáo tiếp quản thương hiệu. Các thương hiệu có thể sử dụng loại quảng cáo này để đưa ra thông điệp ngay lập tức đến đối tượng mục tiêu của họ.
  • Quảng cáo ở chế độ xem đầu: Không giống như quảng cáo tiếp quản thương hiệu bật lên ngay khi người dùng mở ứng dụng, quảng cáo ở chế độ xem trên cùng xuất hiện khi người dùng đã sử dụng ứng dụng và có thể kéo dài đến 60 giây.
  • Thách thức về thẻ bắt đầu bằng # có thương hiệu: Trong thách thức về thẻ hashtags bắt đầu bằng # có thương hiệu, các thương hiệu tạo ra thách thức về thẻ bắt đầu bằng # của riêng họ và trả tiền cho TikTok để thẻ của họ hiển thị trên các trang khám phá của mọi người. Người dùng TikTok có thể tham gia thử thách và sau đó đăng với một thẻ bắt đầu bằng # cụ thể. Mặc dù rất thú vị nhưng nó cũng tạo ra nhận thức về thương hiệu.
  • Hiệu ứng có thương hiệu: TikTok cũng cung cấp cho người dùng nhãn dán tùy chỉnh có thương hiệu, bộ lọc thực tế tăng cường và ống kính để thêm vào video của họ. Mỗi hiệu ứng có thương hiệu có thể tồn tại trong tối đa 10 ngày, đủ lâu để người dùng tương tác với thương hiệu.

Khi các thương hiệu mua những quảng cáo này để tiếp cận khán giả toàn cầu của họ, TikTok sẽ kiếm tiền.

Trong ứng dụng mua hàng

Giống như nhiều nền tảng truyền thông xã hội khác, TikTok tạo ra doanh thu thông qua mua hàng trong ứng dụng. Ứng dụng cung cấp từ 100 đến 10.000 đồng tiền ảo có giá từ 99 xu đến 99,99 đô la.
Tiền xu TikTok là một loại tiền tệ trong ứng dụng mà mọi người có thể mua miễn là họ từ 18 tuổi trở lên. Người dùng có thể sử dụng tiền xu để mua quà tặng ảo cho những người dùng khác để thể hiện sự đánh giá cao đối với nội dung của họ.

Doanh thu của TikTok

Vì TikTok còn sơ khai nên công ty chưa tiết lộ nhiều về chiến lược kiếm tiền của mình. Tuy nhiên, TikTok đã tạo ra doanh thu bằng cách sử dụng mua hàng trong ứng dụng và TikTok For Business, cho phép các thương hiệu tương tác và kết nối với khán giả trên toàn cầu.
Ngoài ra nếu bạn muốn sử dụng video TikTok vào mục đích khác bạn có thể xóa logo tik tok hoặc tải video tiktok không có logo về máy.Chúc các bạn thành công!
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019