Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Con chuột Mad Catz RAT 8 + ADV này hơi thú vị

KhueOk
29/8/2021 18:40Phản hồi: 64
Con chuột Mad Catz RAT 8 + ADV này hơi thú vị
Bạn có bao giờ nghĩ rằng một con chuột bình thường cũng có thể đạt được kỷ lục Guinness thế giới. Bạn đã nghe đúng rồi đấy. Vào năm 2011, chuột RAT 7 của Mad Catz đã được trao danh hiệu Kỷ lục Guinness Thế giới cho "Con chuột có thể điều chỉnh nhiều nhất trên thế giới". Nhà sản xuất thiết bị ngoại vi chơi game nổi tiếng thế giới này thực sự đã tạo ra một bức tranh kỳ diệu trên một con chuột Modul và có thể điều chỉnh. Hôm nay mình mang đến cho các bạn con chuột RAT8 + ADV của Mad Catz.
Madcatz_Rat8ADV-1.jpg
Là sản phẩm chủ lực thế hệ tiếp theo trong dòng RAT, RAT8 + ADV đã được cải tiến và nâng cấp trên nền tảng RAT 8, với một số lượng lớn các bộ phận có thể điều chỉnh theo Modul độc đáo, mang lại cho người chơi trải nghiệm chơi game tốt hơn. Cũng chính vì thiết kế độc đáo và hiệu suất tiêu chuẩn cao mà nó đã giành được giải Thiết kế Sản phẩm Tốt nhất của Red Dot năm 2020.

Madcatz_Rat8ADV-2.jpg
Chắc chắn đây là sản phẩm đạt giải Thiết kế sản phẩm đẹp nhất. Bao bì bên ngoài vốn đã hấp dẫn hơn rồi, bao bì dạng cửa sổ có thể nhìn trực tiếp RAT8 + ADV độc đáo bên trong. Ngay cả khi bạn không sử dụng nó, bạn có thể dùng để sưu tập và “cúng dường”.

Madcatz_Rat8ADV-3.jpg
Phần trên và dưới được dán nhãn RAT8 + ADV, tốc độ theo dõi 400 IPS, tốc độ báo cáo: 2000Hz (0.5ms), gia tốc 50G và tuổi thọ switch được hãng thông báo là 60 triệu lượt nhấp. Điều này hoàn toàn được thiết kế đáp ứng cho người chơi FPS chuyên nghiệp.


Madcatz_Rat8ADV-4.jpg
Madcatz_Rat8ADV-5.jpg
Bộ sản phẩm được được trang bị thêm hai bộ phụ kiện: Palm Rest x 2 Pinkie rest x 2Tựa cho ngón út và ngón cái có thể thay thế linh hoạt tùy theo sở thích khác nhau, và bộ ốp lưng chống trượt phù hợp hơn với bàn tay hay ra mồ hôi.
Madcatz_Rat8ADV-6.jpg
Mọi người đều nói rằng chuột chơi game Mad Catz rất đặc biệt và rất dễ nhận biết, lý do lớn nhất cho điều này là vẻ ngoài quá độc đáo của nó.

Madcatz_Rat8ADV-7.jpg
Madcatz_Rat8ADV-8.jpg
Nút BARREL SCROLL trứ danh của Mad catz
BarrelScrollmadcatz.gif
Đối với người dùng thông thường, có thể nghĩ rằng con chuột ngoài hành tinh này rất khó điều khiển, nhưng thực tế không phải vậy, sau khi làm quen một chút, bạn sẽ thấy rằng mỗi bộ phận đều có thể điều chỉnh để chủ động thích ứng với lòng bàn tay của bạn. Đặc biệt đối với các game thủ và người chơi FPS, chú chuột ngoài hành tinh này là tình yêu đích thực.

Madcatz_Rat8ADV-9.jpg
RAT8 + ADV tiếp tục kế thừa thiết kế có thể điều chỉnh của chuột dòng RAT nổi tiếng. Mọi thành phần chính đều có thể được điều chỉnh, bao gồm phần tựa tay, phần đặt ngón tay út và trọng lượng có thể được điều chỉnh theo sở thích của riêng bạn; thậm chí có thể điều chỉnh hướng trục phần đỡ ngón tay cái, mang đến thoải mái nhất có thể.

Quảng cáo


Madcatz_Rat8ADV-10.jpg
Mỗi người đều có hình dạng bàn tay khác nhau, ngay cả những bàn tay lớn cũng có thể có lòng bàn tay lớn với ngón tay ngắn hoặc lòng bàn tay có ngón tay mỏng và ngón tay dài. Thiết kế có thể điều chỉnh của RAT8 + ADV thực sự là rất nhiều người có thể chủ động thích thi. Bất kể bạn đang cầm chuột kiểu Palm grip, Claw grip hay Fingertip grip đều có thể chỉnh lý để cho phù hợp nhất.

Madcatz_Rat8ADV-11.jpg
Khác với các loại chuột thông thường, phần dưới của RAT8 + ADV được làm từ chất liệu kim loại đặc biệt, đầy cứng cáp, nó có thể đáp ứng được sự tra tấn của các nút game FPS có độ bền siêu cao.

Madcatz_Rat8ADV-12.jpg
Thiết kế rỗng đặc biệt cho vị trí của con lăn
RAT8 + ADV sử dụng cảm biến quang học PMW3389 hàng đầu, hỗ trợ tự nhiên là 16000 DPI, tốc độ theo dõi 400 IPS và gia tốc 50G, có thể nói đây là một cảm biến rất nhạy và cao cấp nhất hiện nay. DPI có bốn mức được cài đặt trước, mặc định là 800, 1600, 3200 và 20000DPI. Trong thực tế sử dụng, 1600 DPI và 3200 DPI đã đáp ứng được nhu cầu của hầu hết các màn hình có độ phân giải cao rồi.

Madcatz_Rat8ADV-13.jpg
3 vòng bi sắt kèm theo, mỗi chiếc nặng 6g

Quảng cáo



Madcatz_Rat8ADV-14.jpg
Khả năng điều chỉnh trọng lượng của RAT8 + ADV thực sự cao, có ba vòng bi trọng lượng được cài đặt mặc định theo, có thể giảm trọng lượng của chuột bằng cách bỏ bớt vòng bi sắt đi. Khi tháo hết vòng bi sắt chuột chỉ nặng 135 gram, tương đối nhẹ đối với một con chuột có đáy bằng kim loại.
Madcatz_Rat8ADV-15.jpg

Madcatz_Rat8ADV-17.jpg

Có thể nhấn nút ngắm (Precision Aim) của RAT8 + ADV để giảm DPI xuống 400 DPI và DPI sẽ được khôi phục về cài đặt ban đầu khi nhả nút. Đây hoàn toàn là một plug-in vật lý, sau khi DPI giảm, tốc độ di chuyển của chuột sẽ giảm xuống, chơi bắn tỉa rất chất.
PrecisionAIM madcatz.gif
Nút Precision AIM trứ danh của Mad Catz.
Madcatz_Rat8ADV-16.jpg
Madcatz_Rat8ADV-18.jpg

Tóm lại:
Mad Catz R.A.T. 8+ Adv là hoàn hảo nếu bạn thích mày mò và tùy chỉnh. Hầu hết mọi khía cạnh của con chuột đều có thể được điều chỉnh hoặc tinh chỉnh cho đến khi nó hoàn toàn phù hợp với lối chơi của bạn. Kết cấu chắc chắn và hiệu suất hàng đầu được kết hợp với sự đổi mới thực sự và thiết kế đẹp mắt.
Phù hợp với bất kỳ kiểu cầm nào, DPi lớn, khả năng thích ứng khiến RAT 8+ Adv cũng tốt cho các trò chơi FPS có nhịp độ nhanh, giật gân như đối với RTS hoặc MOBA. Đây dễ dàng là một trong những con chuột chơi game tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Đắt? Thực tế là đã không còn đắt nữa, bạn không cần phải mua chuột khác nữa để có một con chuột chơi game mạnh mẽ như vậy. Nghĩ đến điều đó không phải là rẻ hơn sao? 😁

Giá sản phẩm hiện nay đang được bán là: 2.900k
Bảo hành: 24 tháng tại Việt Nam/ 12 tháng toàn cầu

Cảm ơn anh em đã đọc, mong nhận được sự góp ý ạ!

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

64 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

To khủng bố
tru.nguyen
ĐẠI BÀNG
3 năm
@️ mig29f ☑️ xin chỗ bán nha bạn
@tru.nguyen Trên có link đó bác 😄
@sskkb Chuột giả dạng chuột 🤣
hitaru02
ĐẠI BÀNG
3 năm
60 lượt nhấn, mau hư nhỉ
Cười vô mặt
KhueOk
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hitaru02 😁 mình đã sửa lại rồi, Thank bạn
@hitaru02 Chơi được có 10p trận liên minh đã hư con chuột chán ghê 😁😁
@hitaru02 Quả chuột đắt nhất thế giới.
Ghê tuỳ biến dã man
Ghi sai rồi kìa bạn, 60 triệu lần nhấn chứ
KhueOk
ĐẠI BÀNG
3 năm
@LHDUNG32 Mình đã sửa , cảm ơn bạn!
DKez
TÍCH CỰC
3 năm
đẹp và ấn tượng, đồ xịn giá cũng cao nhưng xứng đáng
Banhug
TÍCH CỰC
3 năm
ồ cũng ko đắt lắm
The Vi Er
TÍCH CỰC
3 năm
Mouse feet nhỏ vậy chắc ăn mousepad lắm
Độ hoàn thiện thì ok chứ tôi thấy thiết kế xấu thật sự, cứ bành bành ra, chi tiết các thứ như mấy con chuột tàu
Tưởng giá phải đắt lắm, hóa ra thấy cũng bình thường với một con chuột thế này.
scattered
TÍCH CỰC
3 năm
Mad Catz giờ nhiều mẫu ghê, mình chẳng biết dòng nào với dòng nào, mà có vẻ không bật lên được.
Mình cũng từng xài con r.a.t wireless của nó 3-4 năm, đem đi fix con lăn, rồi thay feet mấy lần, mà giờ vẫn còn giữ vì ngoại hình độc đáo. Phải công nhận là nước sơn của mấy con này rất đẹp, đến giờ em nó tầm 7 năm tuổi, mà vẫn bóng như mới. Nhược điểm là nhiều ngóc ngách, đóng bụi khó mà lau đc.
Giờ thì xài g903, cũng tạm đc mà hay bị double click =.='
1424881832_IMG_471084.jpg
KhueOk
ĐẠI BÀNG
3 năm
@scattered Thỉnh thoảng tháo ra vệ sinh cũng có cái hay bác ạ. Như kiểu thỉnh thoảng mang súng ra lau chùi ý 😁
longhons
TÍCH CỰC
3 năm
@scattered Double click thì hên xui, con nào cũng có thể bị. Đem ra thay switch xịn là hết thôi bác :v
scattered
TÍCH CỰC
3 năm
@longhons Dịch này nên chưa đem đi fix đc =.=' Mua cả skin gundam rồi cũng chưa đi dán đc. Haiz, cái gì cũng do dịch cả.
kiendt1973
ĐẠI BÀNG
3 năm
Quá hầm hố và lạ nữa. Lần đầu biết về nó
Chứ danh là gì vậy mọi ngưòi
KhueOk
ĐẠI BÀNG
3 năm
@lamdainhan10 😁
duy2271995
ĐẠI BÀNG
3 năm
Bài này đáng lẽ phải thêm chữ QC ở tựa đề
Giấc mơ 10 năm trước lúc chưa biết gì. H thì mua chuột thì auto logitech zowie thôi
xin xò
Như bobot biến hình luôn !
Quá ngon
NSUT.LeRoi
ĐẠI BÀNG
3 năm
Hồi xưa cũng mê con Madcatz R.A.T 5, mà cuối cùng mua con Razer Naga về để ngắm.
con này màu trắng chắc là đẹp lắm, màu đỏ nhìn ghê quá, hoặc là do bạn chụp dư màu tím quá hihihi
KhueOk
ĐẠI BÀNG
3 năm
@cuhiep Vâng bác, Rat 8 ADV này mới chỉ có mầu đỏ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019