Top 7 website truyện tranh manga hay nhất

itpro69
1/9/2021 6:18Phản hồi: 3
Top 7 website truyện tranh manga hay nhất

TOP 1: Truyenmoinhat.com

Có lẽ đối với những fan cuồng của thể loại truyện tranh Nhật Bản thì có lẽ website này không có gì là xa lạ. Truyenmoinhat.com nổi tiếng với giao diện được thiết kế đẹp mắt, hình ảnh sinh động, kho nội dung khổng lồ với tính chọn lọc cao. Ngoài ra, trang website này cập nhật khá nhanh chóng những chap truyện hot nhất hiện nay. Bên cạnh đó, giao diện website này khá thân thiện và ít quảng cáo, rất tiện cho độc giả khi theo dõi bởi tính năng đăng nhập để lưu lịch sử đọc truyện cũng như nhận thông báo khi có chương mới. Vì vậy, ngay từ bây giờ, để có thể thưởng thức những bộ truyện tranh yêu thích như Thám tử lừng danh Conan, One Piece, Naruto, Fairy Tail,... Bạn hãy đến với Truyenmoinhat.com để có thể đọc với tốc độ nhanh nhất nhé.


Website: https://truyenmoinhat.com
image.png

Thichtruyentranh.com

Đây là một website được khá nhiều lượt truy cập và nổi tiếng trong giới trẻ. Các đầu truyền ở đây đều được sắp xếp và trình bày theo từng thể loại, từng chuyên mục; vì vậy sẽ rất thuận tiện và dễ dàng sử dụng cho những người lần đầu tiên truy cập vào trang web này. Ngoài ra, trang web còn đưa ra các top truyện được xem nhiều nhất tuần, những top truyện mới do đó bạn dễ dàng theo dõi các truyện mà bạn đang quan tâm.


Website: https://thichtruyentranh.com/


Thichtruyentranh.com
3 82

A3manga.com

Có thể dễ dàng nhận thấy những bộ truyện trên website này đều mang hơi hướng của truyện tranh Trung Quốc. Nó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các fan ngôn tình muốn tìm cảm giác mới lạ so với thể loại truyện chữ truyền thống. Các bộ manga này sẽ đưa các anh chàng soái ca trên những trang truyện chữ bước vào thế giới tranh vẽ đầy sống động.


Website: https://www.a3manga.com/

A3manga.com
4 46

Truyentranhtam.com/

Truyentranhtam.com/Truyentranh8 có một kho nội dung phong phú với hơn 10.000 truyện với 300.000 chap. Như vậy, nếu một ngày bạn đọc được 40 cháp thì bạn sẽ phải mất hơn 20 năm mới xem hết truyện tại website này. Tại truyentranh.com, ai cũng có thể xem, chia sẻ và đăng tải truyện. Tuy nhiên như vậy nội dung đăng tải trên truyentranh8 không được chọn lọc và kiểm duyệt kĩ càng, bên cạnh đó, quảng cáo nhiều cũng là một nhược điểm lớn của website này.


Website: http://truyentranhtam.com/

Quảng cáo



truyentranhtam.com
5 14

Kenhsinhvien.vn

Tuy không phải là website chuyên về truyện nhưng kenhsinhvien.vn lại thu hút khá nhiều lượt truy cập để xem truyện tại đây. Để tìm thấy kho truyện trên Kênh sinh viên bạn hãy vào trang chủ, sau đó nhấn vào mục diễn đàn => góc thư giãn => phòng truyện.


Website: https://kenhsinhvien.vn/

Kenhsinhvien.vn
6 8

Quảng cáo


Doctruyenngan.mobi

Không chỉ riêng những tín đồ truyện tranh, bất kì ai cũng sẽ phải trầm trồ khi một lần ghé vào website này. Kho nội dung phong phú với rất nhiều thể loại như truyện cười, ngôn tình, tình cảm, cuộc sống, khởi nghiệp, truyện tranh, truyện ma,... sẽ chiều lòng bất cứ độc giả khó tính nào.


Website: http://doctruyenngan.mobi/

doctruyenngan.mobi
7 23

Dammetruyen.com

Đam Mê Truyện là một kho nội dung truyện tranh lớn với nhiều thể loại như kiếm hiệp, lịch sử, school life, thể thao, võ thuật,... Với danh mục các truỵện hot được cập nhật liên tục, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình những bộ manga phù hợp với sở thích.


Website: http://m.dammetruyen.com/

dammetruyen.com
Hi vọng với tư vấn và gợi ý của chúng tôi, từ nay bạn sẽ tìm được cho mình một website đọc truyện phù hợp với sở thích của bạn nhé.
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

maithuy7802
ĐẠI BÀNG
3 năm
Ngày trước mê đắm truyện tranh manga, giờ thì chẳng có thời gian để luyện luôn.
Phong2398
ĐẠI BÀNG
3 năm
Ngày trước mình đọc conan say mê, đọc đi đọc lại, cuối cùng mãi không đến tập cuối 😔
Mua loa để nghe truyện hấp dẫn sinh động hơn: https://chonchatluong.com/loa-bluetooth/

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019