Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay tủ lạnh NR-TV341VGMV: Thiết kế mặt gương, công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ toàn ngăn mát

Lê Huyền Vân
1/10/2021 1:0Phản hồi: 27
Trên tay tủ lạnh NR-TV341VGMV: Thiết kế mặt gương, công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ toàn ngăn mát
Xu hướng chăm sóc sức khỏe ngày càng được quan tâm, những thiết bị gia dụng với công nghệ vì sức khỏe cũng không ngừng được được đầu tư nghiên cứu phát triển. Trong bối cảnh dịch bệnh, tiêu chuẩn sạch đòi hỏi cần được nâng cấp và sức khoẻ càng được chú trọng, đặc biệt là các công nghệ diệt khuẩn, kháng khuẩn trong đồ gia dụng trở thành xu hướng thiết yếu. Một chiếc tủ lạnh dự trữ thức ăn kèm thêm công nghệ diệt khuẩn càng khiến người tiêu dùng an tâm lựa chọn cho sức khỏe của gia đình.


Bài viết này mình chia sẻ với các bạn chiếc tủ lạnh 2 cánh NR-TV341VGMV với thiết kế sang trọng, công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ toàn ngăn mát. Mẫu tủ mình trên tay có dung tích 306 lít, mức giá 13,990,000 VNĐ, phù hợp cho gia đình 4 đến 5 thành viên.

Thiết kế mặt gương sang trọng


Tủ lạnh TV341VGMV được trang bị thiết kế mặt gương phẳng không viền, tạo điểm nhấn thanh lịch, sang trọng, trendy, thích hợp với phong cách bày trí đa dạng của mỗi gia đình.

Tủ lạnh NR-TV341VGMV_2.jpg

Đặt tủ ở nhà bếp có thể nhìn ngắm không gian của phòng khách hoặc của gian bếp, cũng có thể tận dụng để ngắm bản thân như một chiếc gương lớn.

Công nghệ Blue Ag+ diệt khuẩn 99,99%* toàn ngăn mát


Công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ trước đây chỉ được Panasonic áp dụng cho những chiếc tủ lạnh cao cấp và chỉ có ở ngăn Đông mềm PrimeFresh+. Đây là lần đầu Panasonic trang bị công nghệ diệt khuẩn BlueAg+ cho tủ lạnh 2 cánh dòng TL/TV mới ra mắt năm 2021, với mức giá chỉ từ 8.890.000 VNĐ.

Tủ lạnh NR-TV341VGMV_17.jpg
Blue Ag+ là công nghệ sử dụng ánh sáng xanh kích hoạt tinh thể bạc Ag+ để tạo ra các gốc OH- tự do. Các gốc OH- này kết hợp với gốc hydro có trong vi khuẩn và chuyển hóa thành nước, tiêu diệt 99,99% vi khuẩn*.

Tủ lạnh được diệt khuẩn sẽ đảm bảo thực phẩm được bảo vệ an toàn, tươi lâu và cũng giúp tránh nguy cơ nhiễm khuẩn chéo gây hại cho sức khoẻ khi dự trữ nhiều.

Mod @ndminhduc đã có một video thử nghiệm khả năng diệt khuẩn của Blue Ag+, các bạn tham khảo cụ thể nhá!

Tủ lạnh NR-TV341VGMV_8.jpg
Ngoài khả năng diệt khuẩn với Blue Ag+, tủ còn được trang bị công nghệ Ag Clean giúp khử mùi hiệu quả. Các thực phẩm nặng mùi như sầu riêng, kim chi hay cá khô được lọc mùi, không gây mùi khó chịu khi mở tủ cũng như không lây mùi cho những thực phẩm xung quanh.

Ngăn Extra Cool Zone với nắp kháng khuẩn

Quảng cáo


Tủ lạnh NR-TV341VGMV_16.jpg
Ngăn Extra Cool Zone được thiết kế riêng biệt phía trên với nhiệt độ 2 độ C, khoảng nhiệt độ lý tưởng cho việc làm mát, làm lạnh nhanh chóng, thích hợp cho những món đồ uống lạnh. Bên ngoài có một chiếc nắp đậy kháng khuẩn đặc biệt giúp hạn chế vi khuẩn xâm nhập.

Tủ lạnh NR-TV341VGMV_1.jpg
Nhiệt độ ở ngăn Extra Cool Zone được giữ giao động ở mức 2 độ C giúp tối ưu hiệu quả làm lạnh, dù mở tủ ra.

Ngăn rau quả Wide Fresh Case lớn với góc mở rộng tối đa


Tủ lạnh NR-TV341VGMV_15.jpg
Ngăn rau củ lớn Wide Fresh Case (30 lít) với nắp lật giúp góc mở tối đa, dễ dàng để và lấy rau củ ra, có thể để được lượng lớn và đa dạng rau củ để trữ trong thời gian dài.

Tủ lạnh NR-TV341VGMV_23.jpg
Những loại củ, quả có kích thước lớn vẫn để được thoải mái và dư chỗ cho nhiều loại rau củ khác. Nắp đậy phía trên giúp giữ rau củ tươi ngon với độ ẩm và nhiệt độ tối ưu.

Quảng cáo



Tủ lạnh NR-TV341VGMV_14.jpg
Các ngăn đựng phía trên có thể linh hoạt tháo mở, thay đổi vị trí và được làm bằng kính cường lực, an toàn, bền bỉ, có thể chịu được được trọng lượng 150kg. Có thể trữ nhiều thực phẩm bằng các loại hộp đựng thuỷ tinh, chai lọ,...

Ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygiene Zone


Tủ lạnh NR-TV341VGMV_10.jpg
Đây là ngăn trữ thực phẩm tươi sống được thiết kế riêng biệt ở ngăn đông giúp hạn chế sự lây lan mùi của thực phẩm ra các thực phẩm khác đá, kem, đồ ăn khác. Ngăn này có thiết kế trượt, dễ dàng lấy rời ra để vệ sinh, nhanh và tiện mà không phải ngắt điện hay lau tủ.

Ngăn trữ đông cũng có trang bị Công nghệ Ag Clean nhờ Bộ lọc Tinh thể bạc giúp khử mùi, ức chế vi khuẩn, kháng khuẩn hiệu quả.

Tiết kiệm điện


Panasonic sử dụng cảm biến thông minh Econavi giúp giám sát mức độ sử dụng tủ lạnh hàng ngày và máy nén Inverter tối ưu hóa hiệu suất làm lạnh để giảm lượng điện năng tiêu thụ. Dòng Gas R600a có tính an toàn cao, thân thiện mới môi trường.

Tủ lạnh NR-TV341VGMV_25.jpg
Nhãn dán năng lượng ở mức 5 sao – mức cao nhất theo chương trình dán nhãn năng lượng của Bộ Công thương.

Dòng tủ lạnh TV Series cũng được trang bị công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama giúp hơi lạnh được thổi đồng đều từ hai bên thành tủ để thực phẩm được cấp lạnh đồng đều và luôn tươi ngon, ngay cả ở cánh cửa tủ.

Mình đo điện năng tiêu thụ sau 2 ngày trữ thực phẩm và sử dụng bình thường theo các thói quen của bản thân thì đo được 1,95 KWH.

Giá bán


Tủ lạnh NR-TV341VGMV_22.jpg
Tủ lạnh NR-TV341VGMV với thiết kế và các công nghệ hiện đại như diệt khuẩn Blue Ag+ toàn ngăn mát, Ag Clean khử mùi hiệu quả, Ag Hygiene Zone trữ riêng thực phẩm sống, làm lạnh nhanh Extra Cool Zone và tiết kiệm điện có giá bán 13,990,000 VNĐ. Ngoài ra, Panasonic vẫn còn nhiều lựa chọn khác cho dòng tủ lạnh khuẩn với mức giá từ 9,890,000 VNĐ. Tham khảo thêm tại đây!

(*) Hiệu quả diệt khuẩn 99,99% được kiểm chứng theo kết quả thử nghiệm của Südsachsen, Wasser GmbH (Đức) – dựa trên tiêu chuẩn ISO 22196:2007 công bố ngày 07/07/008: trong điều kiện thí nghiệm, việc chiếu ánh sáng xanh cường độ lớn vào tấm lọc tinh thể bạc (Blue Ag+) trong vòng 24h có thể diệt tới 99,99% vi khuẩn. Tìm hiểu thêm tại: https://bit.ly/BlueAg.
27 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thua samsung về mọi mặt tủ lạnh nên mua Hàn Quốc chứ đừng mua nhật bản dù không có tiền cũng phải mua tệ nhất là lg mấy thằng nhật chuyên cắt bớt option
icon929
TÍCH CỰC
2 năm
@cậu hai huy nếu so samsung với lg thì vứt samsung đi chứ so với nhật đức thi bọn hàn cùi lắm, vứt
@icon929 Hàn thua nhật chỗ nào chỉ ra cái tủ lạnh samsung thua gì thằng nhật
crabs
CAO CẤP
2 năm
@cậu hai huy Thua giá là cái chắc
Khôn như mày :D
icon929
TÍCH CỰC
2 năm
@cậu hai huy ahhaa, ba cái tủ lạnh máy giặt samsung cùi mía hay hỏng vặt cũng bày đặt , samsung dc cái điện thoại là ok thôi, còn tivi tủ lạnh máy giặt nó còn cùi hơn lg nữa là mấy hãng nhật đức
TiaMa
TÍCH CỰC
2 năm
@cậu hai huy "ờ"
LongmM
ĐẠI BÀNG
2 năm
Sao Tinhte web bị lỗi phần này mà k fix thế
5BA0D42E-42DD-4D71-9080-3C630E91ECFF.jpg
crabs
CAO CẤP
2 năm
Từ lúc có tủ lạnh ngăn đông dưới đổi qua xài thấy nó tiện vô cùng. Khuyên mn nên mua tủ loại này vì 10 lần mở tủ lạnh hết 9 lần mở ngăn mát lấy đồ không cần khom lưng
@crabs mà nó lại đắt hơn mấy củ bac à @@
Đùa chứ mình ko phải nói chứ hàng bán VN mình thấy nó ko bảo quản tốt như đồ bên Nhật, Hàn. Ko phải sính ngoại mà thực sự nó bảo quản hơn hẳn. Chắc bán thị trường khác nhau thì tiêu chuẩn khác nhau
@vanthaopham Do bên nhật nó khắt khe về sp nên phải tốt như qc .. vn thì 🤣🤣🤣
nhà m cũng pana mà có 9tr, trông còn sang sịn mịn hơn em này, công nghệ thì m ko nhớ lắm, mua cũng đc nửa năm rồi @@
Pana thì ngon rồi mà giá chat lắm
Tủ này ko có ngăn đông mềm hả bạn
burgboy
CAO CẤP
2 năm
@thanh_satria Nếu muốn mua tủ lạnh có ngăn đông mềm PrimeFresh, bạn chọn dòng tủ lạnh ngăn đá dưới.

Ngăn này rất tiện, người nấu không cần chờ rã đông đồ để nấu mà thực phẩm để lưu trữ được 7 ngày mà vẫn giữ được dưỡng chất
Mình mà xong cái nhà trong tháng 10 sẽ mua 1 cái side by side bự ... chảnh mới dc ... mấy tháng rồi ko mua sắm j hết 😜
burgboy
CAO CẤP
2 năm
@Bão Sài Gòn SBS to đẹp, thiết kế hiện đại, giá ngày càng ổn. Tuy nhiên, hiệu năng về thiết kế và tính năng không tốt bằng tủ lạnh ngăn đá dưới hoặc multi-door.
mod review tủ lạnh nhỏ cho 2 người đi 200-300l giá bình dân 6trịu á
@[ß]ui_ðoi™ Có cái Aqua với ngăn đông đa chức năng cũng ổn áp lắm.
Hyper But
TÍCH CỰC
2 năm
Hàng pana quá ok rồi
Dương 1H
TÍCH CỰC
2 năm
Cứ cái j diệt khuẩn mà thơm tho là thik rồi ý. Mod van có áo mới đẹp quá ý :3
Tan.Nguyen
TÍCH CỰC
2 năm
Cho Tấn hỏi vu vơ: Tủ lạnh sao trên tay được nhỉ ? Review có vẻ hợp lý hơn không ta ?
tủ này thì mình thích ngăn đá nằm dưới hơn
vẫn câu cũ, thứ 0.01% còn lại toàn hàng dữ gây bệnh
quảng cáo gây hoang mang quá
TiaMa
TÍCH CỰC
2 năm
nhìn cái học dưới cúng cánh cửa mất tiu kìa, trời ơi sau ngần ấy năm thì ngta cũng biết thế nào là thiết kế khoa học
Mình thường mua đồ chất đầy vào tủ lạnh, lâu lâu mở ra ngó chứ ko lấy gì ăn.
sắp tới mua tủ lạnh mới, sẽ cân nhắc em này

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019