Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Review ghế công thái học Sihoo M57

ghasasd
1/9/2021 12:19Phản hồi: 209
Review ghế công thái học Sihoo M57
Hôm nay cũng nhân dịp kỳ nghỉ lễ sắp tới nên mình dành 1 chút thời gian ra để lên bài review về con ghế mới của mình - Sihoo M57. Mình hi vọng với bài viết này của mình, mọi người sẽ có thể cung cấp thêm thông tin cho các bạn về sản phẩm ghế này.

Thông tin tổng quan về ghế

Sihoo là một công ty chuyên về đồ nội thất được thành lập từ năm 1999 tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Dòng sản phẩm ghế công thái học - Ergonomics đầu tiên của công ty cùng với chứng chỉ về sản phẩm công thái học đầu tiên của công ty được ra đời. Từ đó đến nay Sihoo tiếp tục phát triển và cho ra thêm nhiều sản phẩm công thái học khác.


Hành trình của mình tìm đến với nó cũng không có gì quá đặc biệt. Chỉ đơn giản là do tình hình dịch bệnh nguy hiểm, mình bắt buộc phải nghỉ và “Work From Home” mà cái ghế cũ của mình thì nó lại là 1 cái ghế bàn ăn, ngồi cứng với đau lưng quá nên mình bắt đầu lên mạng tìm hiểu thôi.
Sau 1 thời gian thì mình cũng đã lựa chọn được 1 sản phẩm ưng ý khá vừa túi tiền. Nên rất nhanh chóng mình xuống tiền xúc luôn và đợi ship mất 1 ngày hơn.
Thời điểm mình mua con này thì giá nó cũng hơn 5tr cho màu trắng xám (màu này sẽ đắt hơn màu đen). Về phần giá thành này thì sẽ có thay đổi chênh lệch giữa nhiều đơn vị bán khác nhau. Về phần này mình sẽ cụ thể hơn nếu các bạn có comment cần thêm thông tin về nơi bán.
Điểm qua nhanh thì lý do vì sao mình lại chốt con này nhanh thế:

  • Chất liệu được làm từ lưới, thay vì mút bọc lưới hay bọc da truyền thống
  • Có thêm đệm đỡ vùng thắt lưng
  • Có tựa đầu cũng được làm từ lưới và nhựa
  • Độ ngả lưng ghế cao, lên tới 130*
  • Khả năng chịu lực tốt, lên đến 150kg
Đấy là tổng hợp lý do mình xem xong sản phẩm phát ưng ý là chốt luôn thôi.

Khi nhận được hàng thì mình có ấn tượng là uầy sao cái thùng ghế này nặng thế. Mình có xem thông số trên hộp kích thước cả hộp là 77x34x65 CM và cân nặng thì gần 22kg. Về phần này mọi người mua cũng nên xác định là vì ghế tương đối nặng và cồng kềnh khi đóng hộp nên chi phí có thể sẽ bị cao hơn so với bình thường.

Hộp đầu tiên là của em nó đây

Sau khi unbox hộp xong thì sẽ có từng phần của ghế ở bên trong. Mọi parts của ghế đều được tháo rời ra để chúng ta tự lắp ghép ở nhà. Phần đóng hộp này nói thật là mình không ưng vì nó quá ư là sơ xài. Mọi bộ phận của ghế chỉ được bọc Nilon và xếp ngăn cách với nhau bằng đúng 1 miếng bìa Carton, đâm ra nó đem lại cho mình 1 cái cảm giác là không được đóng gói kỹ càng cẩn thận lắm.

Phần đóng gói bên trong hộp của ghế

Phần lắp đặt thì cũng không có gì gọi là khó khăn cả, mình lắp theo hướng dẫn được gửi kèm thì cũng tương đối nhanh, tầm khoảng 20' là xong toàn bộ và sẵn sàng dưới mông mình. Trong hộp sẽ có kèm 1 tờ hướng danh sách các bộ phận và cách lắp đặt. Các bạn cứ thế lắp theo thôi

Hướng dẫn lắp đặt ghế

Ok vậy là xong phần đầu lắp đặt xong giờ thì cũng đến phần chính của chúng ta là sản phẩm với trải nghiệm như thế nào.

Quảng cáo


Sản phẩm ghế sau khi lắp xong, của mình ở đây thì có cả 2 màu là trắng xám và đen.

Cá nhân mình thì mình thấy thiết kế của sản phẩm này bình thường, không xấu cũng không đẹp. Chỉ có điều là do thiết kế gần như là full nhựa nên trông chưa được sang trọng lắm. Đặc biệt là với phiên bản màu đen. Về phần lưng ghế này thì mình thấy nó hơi ngắn so với bản thân. Mình cao 1m8 nhưng ngồi ghế này bị thiếu vai 1 chút. Mình nghĩ những bạn nào dưới 1m75 chắc ngồi sẽ là phù hợp nhất

Đây là phần điều chỉnh đệm thắt lưng - Lumbar Support của ghế

Với phần điều chỉnh đệm thắt lưng này thì sướng có thể tăng giảm độ cao, tăng giảm độ căng với phần thắt lưng (tiến và lùi)

Đây là phần mâm ghế

Phần mâm ghế này thì với những bạn nào đang ngồi ghế văn phòng bình thường và đổi sang ghế công thái học thì sẽ thấy rõ sự khác biệt. Mâm ghế có độ cong, vát để ôm lấy phần mông, đùi của mình, giúp giảm áp lực cho 2 phần này. Lưới thì được đan khá dày và chắc, độ đàn hồi của lưới cao. Mình 85kg ngồi vẫn thoải mái, thêm cả người yêu mình ngồi lên cùng vẫn vô cùng chắc chắn nên mọi người không cần lo lắng về phần này. Đặc biệt hơn là gần như phần đệm mút đã không còn, chỉ còn 1 chút đệm ở phần trước ghế thôi. Ghế này ngồi lâu thì cũng yên tâm là mát, bao không toát mồ hôi mông luôn.

Quảng cáo




Hình ảnh về phần vân đan của lưới với cả 2 màu sắc xám và đen


Hình ảnh phần tay ghế.

Phần tay ghế là 1 điểm mình rất thích ở sản phẩm này. Tay ghế có thể điều chỉnh được lên xuống, xoay trái xoay phải và đẩy về phía trước, sau. Tuy nhiên không biết có phải do nó thay đổi điều chỉnh được nhiều hướng như thế mà phần tay ghế này khá lỏng lẻo.


Hình ảnh cục điều chỉnh độ kháng lực lưng ghế

Bên dưới phía mâm ghế chúng ta có 1 núm vặn, Khi vặn phần này thì nó sẽ điều chỉnh độ kháng lực của lưng ghế (độ nặng, nhẹ khi ngả ra). Mình thì mình cũng khá nặng nên mình để mức kháng lực ở giữa, cũng không biết chính xác là bao nhiêu nhưng mình cảm nhận là vậy. Khi ngả ra thì cũng ở mức vừa phải, không bị quá nặng hay quá nhẹ dẫn tới hẫng.


Cần điều chỉnh độ cao và khoá ngả ghế

Phần cần điều chỉnh ghế này thực sự mình không ưng vì thiết kế của nó ở vị trí khá khó sử dụng, phải vòng tay xuống để ấn. Việc ấn để tăng giảm độ cao này thì mình đang cảm thấy không thoải mái có lẽ vì do các ghế văn phòng bình thường thường sẽ là kéo lên để tăng chỉnh chiều cao ghế.



Phần piston và bánh xe ghế.

Về phần trụ của ghế này thì chắc chắn, Piston, chân 5 chấu và bánh xe của hãng được làm chủ yếu từ kim loại, riêng phần bánh xe thì được làm từ nhựa PU để tăng độ smooth và êm. Hãng thì quảng cáo là cực êm cơ mà mình thì phát hiện ra là khi ghế không tải mà các bạn di chuyển đẩy nó đi là sẽ nghe thấy tiếng lọc xọc. Tiếng này hoàn toàn không có khi mình ngồi lên và di chuyển nha.

Phần tựa đầu của ghế

Đây cũng lại là 1 điểm nữa mình thích ở sản phẩm này khi đi kèm 1 cái tựa đầu được bọc lưới. Mặc dù chỉ là nhựa thôi nhưng mà vẫn có thể điều chỉnh được độ cao thấp và độ gập của tựa đầu.
Đấy là sơ sơ về từng phần của ghế cũng như trải nghiệm với nó rồi. Mình xin phép được tổng kết lại như sau

Ưu điểm


- Giá thành khá phù hợp trong khoảng giá 5 triệu.
- Đệm thắt lưng có thể điều chỉnh được phù hợp với nhiều người.
- Tay ghế có thể di chuyển theo nhiều hướng khác nhau.
- Chất liệu lưới có độ đàn hồi cao, thông thoáng.
- Có thêm tựa đầu đi kèm.

Nhược điểm


- Đóng gói chưa được cẩn thận
- Chất liệu chủ yếu vẫn là nhựa nên nhìn chưa được sang trọng
- Độ hoàn thiện từng chi tiết chưa cao, vẫn hay có các viền nhựa thừa.
- Tay ghế khá lỏng lẻo
- Lưới đan hơi dày và cứng
- Lưng ghế hơi ngắn so với mình (em 1m8, 85kg)
- Cần điều chỉnh độ cao và khoá lưng ghế chưa tiện dụng

Nên mua hay không?


Với những người phải ngồi làm việc với máy tính nhiều thì nên mua em nó. Thực sự em nó là 1 sự trải nghiệm khác biệt với mấy con ghế Xuân Hoà ở công ty mình. Giá của sản phẩm cũng tính theo mặt bằng chung cũng không phải là rẻ. Sẽ nhiều bạn suy nghĩ 5tr cho 1 cái ghế là quá đắt, nhưng cá nhân mình thì mình thấy là rất xứng đáng với ghế này. Về phần thu nhập mình nghĩ nếu bạn nào cân đối tốt thì cũng hoàn toàn có thể sở hữu cho mình được chiếc ghế này rồi. Còn với cá nhân mình thì nhảy hố vôi hơi sâu. Sau chưa đầy 1 tháng làm việc thì mình cũng tậu được cho mình là tổng cộng 4 ghế với mức giá gần 40tr rồi. Về phần bảo hành thì các bạn sẽ được bảo hành theo chính sách của nơi bán nhé. Như của mình thì là được 2 năm.

Hiện mình cũng đang tham gia 1 cộng đồng về setup khu làm việc trên facebook. Mọi người có thể join để tham khảo thêm các cách setup nhé:
https://www.facebook.com/groups/281891293740500

facebook.com

Hãy đăng nhập Facebook để bắt đầu chia sẻ và kết nối với bạn bè, gia đình và những người bạn biết.
facebook.com

Ngoài ra cũng có thêm 1 group chuyên về Ergonomics tại Việt Nam cho mọi người vào trao đổi thêm đặc biệt về ghế:

https://www.facebook.com/groups/ergonomicoffice

facebook.com

Hãy đăng nhập Facebook để bắt đầu chia sẻ và kết nối với bạn bè, gia đình và những người bạn biết.
facebook.com


Các bạn ngại tìm kiếm thì mình suggest chỗ mình mua ở đây nhé 😁
https://congthaihoc.vn/
Trang chủ - CÔNG THÁI HỌC
congthaihoc.vn


Bonus thêm 1 vài hình ảnh mình trải nghiệm em nó
image.png
image.png
image.png

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

209 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nongata
ĐẠI BÀNG
3 năm
Bài này ra sau bài ghế herman miller nên mình thấy nó rẻ chứ chả đắt tí nào 😁
ghasasd
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Nongata HM với Okamura nó là hàng highend rồi bác ơi 😁. Nhập môn mà chơi con này là cũng khá chát đó ạ
mình mới mua M57, chia sẻ quan điểm cá nhân là:
1. ai cao > 1m75 thì k nên mua, vì tựa lưng M57 thấp nên phần đệm lưng k có tác dụng lắm. Cho nên ngồi cấn cấn lưng dưới rất khó chịu.
2. Phần vải dệt cứng và cảm giác cà vào da rất khó chịu. Nhất là tựa đầu.
3. Ai nặng trên >80 thì bề ngang hơi hẹp.
ghasasd
ĐẠI BÀNG
3 năm
@HungBu1a1 Chuẩn bác ạ, con M57 có vẻ hơi nhỏ cho mấy ae cao to. Phần bề ngang em thấy cũng bth nhưng có lưng là ngắn. Còn về phần lưới của nó thì có thể bác chưa quen chứ phần mông với lưng em cũng thường xuyên mặc quần áo nên chưa thấy gì.
Le.V.Trung
ĐẠI BÀNG
2 năm
@HungBu1a1 em cũng đang tính mua một con nhưng chi phí hơi eo hẹp thì bác có thể giới thiệu cho em một con không ạ, em 1m8 nặng khoảng 75kg
vanbacnt
ĐẠI BÀNG
2 năm
@HungBu1a1 Nếu cao đúng 1.75m thì có ok ko bác về tựa lưng ấy ạ
hungtd192
ĐẠI BÀNG
3 năm
Bạn cho mình xin thông tin cái kê chân được không ạ 😁
ghasasd
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hungtd192 Kê chân shopee 290k bác ạ, em thì không khuyên dùng con này vì hơi lởm

https://shopee.vn/product/295443993/11032621003?smtt=0.110608823-1630553497.9
Con này cũng bình thường, ngồi không thoải mái
ghasasd
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Tè tường Bác không ưng nó điểm nào thế ạ. Thực ra sau khi ngồi những con khác thì con này cũng bộc lộ nhiều điểm chưa tốt. Nhưng mà em nghĩ starter với 1 con như thế này là hợp lý bác ạ
" Tay Ghế Khá Lỏng Lẻo " mà ưu điểm hả ???
Theo hình ảnh review hình như chủ thớt mua 2 cái luôn : 1 cái Trắng , 1 cái Đen ???
Mày vui tính vãi
Tấm Cám
TÍCH CỰC
3 năm
@truongkhaihong Thương lái làm review mà
ghasasd
ĐẠI BÀNG
3 năm
@truongkhaihong Em fix đây ạ, hihi lỗi quá
onlylove116
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mua ở đâu vậy bạn
Tấm Cám
TÍCH CỰC
3 năm
@onlylove116 mua từ bác chủ bài viết này 😆
ghasasd
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Tấm Cám Em mà có vốn nhập bán là e cũng bán đấy bác ạ hehe
ghasasd
ĐẠI BÀNG
3 năm
@onlylove116 Ở Việt Nam đang có mấy đơn vị này bán bác ạ.
Tại HN có bên ergohome với congthaihoc.vn
Trong HCM thì có bên ergolife.
Đây là mấy cửa hàng đơn vị phân phối.
Ngoài ra còn bác HAshopper ord trung nhật hoặc còn mấy bác khác cũng order với giá loanh quanh 4tr nữa bác ạ. Bác tìm group ergonomics chair trên fb vào đấy chịu khó lội post là thấy có mấy bác order bán ạ.
Em thì mua của đơn vị phân phối sau có gì thì bảo hành cho dễ thôi ạ
Mình thấy có con Monas B nhìn cũng hầm hố lắm, có mod review rồi, tầm 3tr5. Em này không biết có ăn đứt đc e kia không bác nhỉ?
@ghasasd Nghe bác nên mới quất 1 em màu xám ở ergohome về. Mà đúng như bác nói cái tay ghế nó làm lỏng lẻo thiệt. Đáng ra nó nên có 1 cái cần khóa để khóa lại khi đã điều chỉnh tay cầm phù hợp. Đằng này mỗi khi chuẩn bị ngồi vô mà cầm vào cái tay kéo ghế lại gần là nó lại lệch ra luôn.. Cái kháng lực lưng ghế thì em vặn đủ kiểu mà không thấy khác biết gì khi ngả ra, ngả ra vẫn cứng ngắc. Chẳng hiểu kiểu gì.
ghasasd
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nguyencaothangtp Bác vặn theo hướng dấu trừ vặn hết cỡ nhẹ hơn được 1 nửa đó bác. Em kb bác nặng ntn nhưng e vặn nhẹ hết cỡ ra thì vẫn vừa, ko quá nhẹ nhưng cũng k quá nặng
@ghasasd À rồi đc rồi. Thanks bác. Em thấy nó bị 2 nhược điểm là tay lỏng lẻo và lưới cứng thôi. Còn lại thì ổn, form của ghế khá đẹp.
ghasasd
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nguyencaothangtp Vâng con này lưới cứng với tay kém quá 😁 hi vọng bài này đã giúp bác chọn được 1 sản phẩm phù hợp
demax
TÍCH CỰC
3 năm
Đang định mua cái ghế này. Ai dùng rồi cho mình ít thông tin với.
Giá tầm 16 củ chưa bao gồm cô gái như trong hình.
Screenshot_20210902-034145.jpg
Screenshot_20210902-033837.jpg
ghasasd
ĐẠI BÀNG
3 năm
@demax dạ đúng 2 em này bác ạ. Con nào cũng bao phê luôn. Độ ngả tốt klhung chắc chắn, còn có tự động trượt đệm ngồi khi mình ngả ra nữa bác ạ
@demax Thắc mắc là nếu có cô gái như trong hình thì bao nhiêu củ vậy bạn? 🤔
demax
TÍCH CỰC
3 năm
@shinkt Tùy khả năng của người mua bạn ơi. Trình cao thì có khi miễn phí, trình thấp thì mất tiền hoặc không mua được. 😁
vancuongxd
TÍCH CỰC
3 năm
Con m57 nhìn thiết kế không công thái lắm
Mình dùng con m93c ưng cái bụng lắm luôn
F8E9355E-FFB6-4259-8E75-A074A75C6908.png
ghasasd
ĐẠI BÀNG
3 năm
@dantopro9x Bác có thể liên hệ với nhà sản xuất để check về đơn vị phân phối. Họ có công ty hết bác ạ. Đặc biệt với 1 số mặt hàng của những nhà pp độc quyền thì sẽ có luôn label ghi tên công ty đơn vị nhập khẩu ở Việt Nam để làm hải quan cho bác check luôn
@ghasasd Em muốn tìm 1 NPP để mua thì phải liên hệ tận NSX để biết chắc đó có thực sự là NPP k à bác, bác làm khó khách hàng như em quá 😭
ghasasd
ĐẠI BÀNG
3 năm
@dantopro9x Đơn giản hơn thì cứ mua chỗ có bảo hành của chính họ chứ không phải theo bảo hành hãng như mấy bác order nhận là được bạn ạ 😁. mấy bên này thì có sẵn đồ thay luôn
@ghasasd Trước em có hỏi một bác order, bác ý bảo trong tg bảo hảnh hỏng j bác ý thay cho cái mới. Như vậy bác ý cũng là NPP của hãng à bác?
center
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình cũng mua 1 cái ghế này màu mùa dịch để làm ở nhà. May mà mình thấp bé, còn lại cũng ko hài lòng ở điểm ghế khi không ngồi di chuyển lọc xọc ở chỗ bánh xe và phần đỡ tay lỏng lẻo. So sánh tìm hiểu các loại monas, tầm dưới 5tr thấy mỗi em này
ghasasd
ĐẠI BÀNG
3 năm
@center Monas nó theo kiểu thiết kế 2 lưng, mà cái phần đệm thắt lưng e thấy gồ nhiều quá nên cũng chưa mua thử
thanh.qs
ĐẠI BÀNG
3 năm
@center mình cũng đang nghiên cứu con này, mà lăn tăn do mình nhỏ con, 1.67, nặn 53kg ko biết có hợp ko!
cũng đang xài e sihoo m57 này. Tầm 5tr thì best rồi.
ghasasd
ĐẠI BÀNG
3 năm
@phamphuongviet Ngon trong tầm giá đúng ko bác 😁
Mua chi cùng lúc nhiều ghế vậy fence
ghasasd
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Devil May Cry 91 Đơn giản là e thích trải nghiệm thôi bác ạ
HMToon
CAO CẤP
3 năm
E bị đau lưng thấy mấy cái ghế này mlemlemlem lắm
ghasasd
ĐẠI BÀNG
3 năm
@HMToon Về mlem thiết kế còn mấy mẫu nữa bác ạ
mog
TÍCH CỰC
3 năm
Con này được anh em văn phòng đánh giá là best tầm 5 củ.
Mình đang nhắm con Sihoo A7, ko biết so với butterfly thì thế nào
ghasasd
ĐẠI BÀNG
3 năm
@mog Em này hoa hậu tầm 5 củ bác ạ. Để em tìm thử con Sihoo A7 chứ e cũng chưa trải nghiệm nó
emptyzero91
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đối với mình thì 2 cái sau là nhược điểm chứ không phải ưu điểm. Kiếm con khác vậy
- Độ hoàn thiện từng chi tiết chưa cao, vẫn hay có các viền nhựa thừa.
- Tay ghế khá lỏng lẻo
ghasasd
ĐẠI BÀNG
3 năm
@emptyzero91 Cảm ơn bác. Em đã fix rồi ạ. Em mới ngồi vài con nhưng ít con đem lại cảm giác hoàn thiện tốt lắm bác ạ
Mình bị đau lưng. Các bác có con nào ngồi okie mà giá mềm mêm 3tr quay đầu ko các bác
ghasasd
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Trịnh Tiến Thắng Tầm giá này ít lựa chọn lắm bác ạ. Đỡ được cái lưng thì lại bị cái mông 😔 tầm đấy có 2 con là Monas B với Sihoo M18 đó bác
@ghasasd Bạn cho mình hỏi thêm ghế công thái hocn nghĩa là đỡ lưng và xương sống ah bạn.
ghasasd
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Trịnh Tiến Thắng bác đọc thêm về bài này khá chi tiết nhé bác
https://isetups.vn/thiet-ke-ergonomic/tat-tan-tat-ve-ghe-cong-thai-hoc/?fbclid=IwAR2KWkej0KKId3YwFop37VQy5vct5eXMLaoh4wN9uvCH4XqJYH3ngc3vFQI
HuyNguyen11
ĐẠI BÀNG
3 năm
bác có link mua hàng ko ạ. Cho e xin link với
ghasasd
ĐẠI BÀNG
3 năm
@HuyNguyen11 Bác tìm ergohome.vn, ergolife.vn với congthaihoc.vn nhé bác. Đây là 3 đơn vị phân phối có bảo hành bác ạ. Giá thì mỗi bên 1 giá bác tự lựa chọn nha
epro2k7
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nhờ bác list thêm (thêm 1 ít rì viu) về con màn LG / Kê chân vs con chuột đứng nữa với
(đã vote 5*) . Thanks
Yêu quá
epro2k7
ĐẠI BÀNG
3 năm
@ghasasd Gần 16 củ mà hở sáng thì hơi dở nhỉ, Nhưng LG dùng cũng ổn. Em cũng đang ngó em Dell dòng U, bác cân nhắc nâng cấp con ARM cho nó gọn bàn kk.
Dòng này design vs code đã bác nhỉ 😁. Giải trí xem phim chuẩn 21:9 cũng phê.
Thank bác.
ghasasd
ĐẠI BÀNG
3 năm
@epro2k7 Bọn này còn có cả kê chân làm bằng lưới cơ mà đắt lắm tận 1.5tr luôn e thấy chưa cần thiết nên kệ :D
ghasasd
ĐẠI BÀNG
3 năm
@epro2k7 Con này ok bác ạ. Lap e cũng dùng M1 mua thêm con mini nữa cũng phí, con này vẫn ok bác ạ dây thì thêm 1 con nữa thôi
epro2k7
ĐẠI BÀNG
3 năm
@ghasasd Ý mình là arm màn hình ấy bạn 😁 màn rộng này chiến cũng ổn cho đa nhiệm rồi !
thank bác.
nobitaNHL
ĐẠI BÀNG
3 năm
Quả thật rất cảm ơn bài viết của bạn vì mình đang định múc em này rồi nhưng giờ thì chắc phải suy nghĩ lại. Mình cũng cao 1.82 và nặng 82kg nên nhìn cái lưng ghế thế kia thì ko ổn lắm, hơi thấp và nhất là cục Lumbar Support quá thấp thì sẽ ko còn tác dụng nữa. Đã chốt em này rồi mà giờ lại phải lọ mọ đi tìm lại cái ghế khác lưng cao hơn 😔 quá nản
worm177
ĐẠI BÀNG
3 năm
@ghasasd Bác có gợi ý con nào ko ạ, em đang xem thấy Sumet butterfly 2.0 thấy bảo công nghệ lưới ngon hơn con này. Nhưng mà em cũng 1m8 80kg ko biết có vừa ko.
ghasasd
ĐẠI BÀNG
3 năm
@worm177 với size này em đang ngồi con Sihoo V1 khá ổn áp, con này vừa mới về hôm qua e ngồi chưa được trải nghiệm kỹ hết. Nhưng con này form nó khá ôm ae dư ký quá ngồi sẽ thấy bị chật. Con này có nhược điểm là khung nhựa hết.
Thoải mái nhất trong cùng phân khúc với cùng tầm giá là con Ergomax Comander. Con này thiết kế kiểu 2 lưng với phần đỡ lưng dưới thì là nguyên 1 khối dài, ae to ngang có phần này đỡ thắt lưng tốt hơn. Nó còn là khung thép nữa nên cũng chắc chắn hơn
Le.V.Trung
ĐẠI BÀNG
2 năm
@ghasasd tầm giá con m57 thì có con nào hợp với m8, 75kg không bác, em tính tìm một con, dạo này ngồi mấy ghế kia hơi đau lưng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019