Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] GOTECH bổ sung 3 model cảm biến áp suất lốp vào hệ sinh thái thông minh xe hơi

TTKM
5/9/2021 14:52Phản hồi: 34
[QC] GOTECH bổ sung 3 model cảm biến áp suất lốp vào hệ sinh thái thông minh xe hơi
3 model cảm biến áp suất lốp thế hệ mới do GOTECH sản xuất không chỉ nâng cao độ an toàn cho người lái mà còn có nhiều tính năng vượt trội đáng chú ý.

Áp suất lốp là một yếu tố cực kỳ quan trọng mà tài xế cần phải theo dõi thường xuyên. Nếu áp suất không đạt chuẩn sẽ ảnh hưởng đến khả năng vận hành của xe và gây huy hiểm cho người lái khi tham gia giao thông. Xuất phát từ lý do đó, các đơn vị sản xuất thiết bị ô tô lần lượt cho ra mắt các loại cảm biến áp suất lốp đạt chuẩn giúp tài xế nâng cao mức độ an toàn khi lái xe. Thương hiệu GOTECH cũng nhanh chóng tham gia cuộc đua này và gây ấn tượng với model cảm biến áp suất lốp GOTECH GL603 van gắn trong, có khả năng tích hợp trực tiếp lên màn hình Android ô tô.

[​IMG]
GOTECH cho ra mắt thêm các model màn hình cảm biến áp suất lốp mới với nhiều điểm vượt trội

Sau thành công của cảm biến áp suất lốp GL603, thương hiệu này tiếp tục bổ sung thêm 3 dòng cảm biến áp suất lốp vào hệ sinh thái sản phẩm tương ứng là GOTECH GL603N, GL509GL509N. Cảm biến áp suất lốp GOTECH được thiết kế theo tiêu chuẩn mới, giúp chủ xe chủ động giám sát áp suất bên trong lốp xe, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi tham gia giao thông.

Một bộ cảm biến áp suất GOTECH gồm 3 phần: Van cảm biến, bộ xử lý trung tâm và màn hình hiển thị. Van cảm biến được làm bằng thép không gỉ, có khả năng chống thấm nước theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong mỗi van có một lớp màng cảm biến, có nhiệm vụ cảm nhận độ căng của màng do nguồn áp suất trong lốp xe tác động. Thông qua đó, các vi mạch điện tử sẽ khuếch đại nguồn tác động này thành một tín hiệu điện đưa ra các trị số áp suất lốp chính xác. Bộ xử lý trung tâm có nhiệm vụ xử lý các tín hiệu thu được từ van cảm biến áp suất lốp và hiển thị trên màn hình giúp tài xế giám sát các tham số áp suất, nhiệt độ khi lái xe.

cam-bien-ap-suat-lop-gotech-gl509n.jpg
Cảm biến áp suất lốp GOTECH GL509N là cảm biến van ngoài và có màn hình hiển thị thông tin đi kèm

Một trong những điểm cộng của cảm biến áp suất GOTECH là không bị mất tín hiệu khi xe chạy tốc độ cao. Hỗ trợ đầy đủ ngôn ngữ tiếng Việt cả giao diện và giọng nói cảnh báo, thân thiện với người dùng. Chủ xe cũng có thể tùy chọn đơn vị áp suất theo (Bar, PSI) và nhiệt độ (ºC, ºF) để hiển thị.



GOTECH GL603N là dòng cảm biến áp suất lốp van ngoài, hoạt động bằng cách kết nối với màn hình Android ô tô. Thiết bị này có đầu cảm biến gắn vào đầu van của bánh xe, dễ dàng lắp đặt, tiện lợi khi sử dụng và được trang bị các đai ốc chống trộm ngăn không cho cảm biến lốp bị lấy cắp hoặc giả mạo.

Nhờ các tham số hiển thị từ màn hình trung tâm, chủ xe có thể theo dõi nhiệt độ, áp suất lốp thuận tiện. Khi áp suất lốp thay đổi đột ngột hoặc cao/thấp hơn so với tiêu chuẩn hoặc một trong các lốp xảy ra vấn đề, hệ thống cảm biến lập tức phát ra âm báo, biểu tượng lốp xe tương ứng sẽ nhấp nháy trên màn hình và chuyển từ màu xanh sang màu đỏ. Đồng thời, trên màn hình hiển thị văn bản và phát giọng nói cảnh báo cho người lái.

cam-bien-ap-suat-lop-gotech-gl509.jpg
Cảm biến áp suất lốp GOTECH GL509 là cảm biến áp suất lốp gắn van trong và cũng có kèm màn hình hiển thị thông tin

GOTECH GL509 và GL509N là 2 model cảm biến có màn hình hiển thị đi kèm, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đặt trên Taplo. GL509 và GL509N có đầy đủ các tính năng giống với các mẫu cảm biến khác, hiển thị hình ảnh rõ nét, phát hiện các thông số tình trạng lốp chính xác. Bên cạnh đó, màn hình có khả năng sạc tự động bằng năng lượng mặt trời thông qua tấm quang năng ở phần mặt lưng. Chủ xe cũng có thể cắm điện trên xe để sạc cho thiết bị vô cùng tiện dụng.



Trong số 2 model cảm biến này thì GOTECH GL509 lắp van trong lốp xe, phần van cảm biến được dùng để thay thế cho van lốp ban đầu nên đảm bảo an toàn khi sử dụng, đặc biệt, có khả năng chống trộm cao. Khi áp suất, nhiệt độ thay đổi so với mức cài đặt sẵn, hệ thống cảm biến của GOTECH GL509 hoặc GL509N lập tức gửi dữ liệu cảnh báo đến màn hình cùng âm thanh. Điều này tương tự khi điện áp pin cảm biến yếu, cảm biến sẽ gửi cảnh báo đến màn hình kèm theo âm thanh ngắn giúp chủ xe dễ dàng phát hiện bất thường và nhanh chóng khắc phục sự cố.

cam-bien-lop-gotech.jpg
Các tham số cảm biến được cài mặc định dựa trên những nghiên cứu thực tiễn đảm bảo độ chính xác và an toàn cho mỗi lốp xe

Không chỉ có tính ứng dụng cao trong việc giám sát lốp qua màn hình, các model cảm biến áp suất lốp van trong của GOTECH còn có thời lượng pin lên đến 5 - 6 năm, còn với cảm biến van ngoài thời lượng pin lên tới 3 năm và hoàn toàn có thể thay thế được. Chất lượng và độ bền sản phẩm của thương hiệu này lên tới 10 năm. Do đó, điều này giúp chủ xe yên tâm khi sử dụng.

Có thể thấy, cùng với màn hình ô tô thì cảm biến áp suất lốp GOTECH là thiết bị xe hơi thông minh giúp người lái nâng cao an toàn trong quá trình di chuyển. Với sự hỗ trợ của cảm biến áp suất lốp GOTECH, tài xế có thể an tâm vững tay lái trên mọi hành trình.

bao-hanh-cam-bien-ap-suat-lop-gotech.jpg
Hiện các model cảm biến áp suất lốp GOTECH GL603N, GL509, GL509N có giá thành hợp lý khoảng trên 2 triệu đồng và được phân phối tại tất cả các đại lý của hãng trên toàn quốc. Đi kèm với đó là chính sách bảo hành 3 năm 1 đổi 1. Đây là chính sách bảo hành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại GOTECH
Hotline:1900.633.642
hoặc truy cập website:
Cảm biến áp suất lốp GOTECH
- Văn phòng Hà Nội: BT49 The Premier, ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
- Chi nhánh TP.HCM: Số 125 đường Phạm Văn Đồng, Phường 3, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
34 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

dvl801199
ĐẠI BÀNG
3 năm
Ngon, hàng thương hiệu giá phù hợp
GOTECH thêm cảm biến có vẻ hay đấy, cái màn hình liền cam mình dùng cũng rất ổn. Hết dịch lắp thêm bộ cảm biến nữa là đủ bộ
@Chinhtk Em cũng tính thế mợ ạ 😁
Yêu quá
Van cảm biến chắc cũng có gần 20 năm rồi , khi thiếu áp xuất sẽ có cảnh báo trên mặt táp lô hay màn hình
. Đời cũ hơn thì dùng nắp van áp xuất đổi màu , đủ áp xuất màu xanh , thiếu áp xuất thìmàu đỏ..
Mod quẳng cáo chống trộm Van là chống kiểu gì , ăn trộm nào có thể lấy đc van khi nó lắp bên trong vành và lốp xe? , có cắt vỏ xe ra cũng khó mà lấy đc van , có lấy đc van cũng phải lập trình lại cho xe biết thông số..
Xe đời mới hay hơn 10 năm không cần thiết vì đã có săn hệ thông này trên xe rồi,
Xe tốt thì báo cho biết vị trí bánh nào bị thiếu áp xuất ,
Chiếc Honda Odyssey touring 2007 đã có cảnh báo chỉ chính xác bánh nào thiếu hơi rồi ah ..,
sapphire2142
ĐẠI BÀNG
3 năm
@TsanHoang đúng là kiểu ra vẻ ta đây nói chuyện thích thể hiện kèm theo tư duy nghĩ mình thượng đẳng hơn người, xin lỗi bạn chứ nhận thức kém lắm bạn ạ, chẳng biết nhà bạn có bao nhiêu cái xe, chục chiếc hay trăm chiếc nhỉ, nhà mình thì ko điều kiện thế nhưng cũng đi xe được 2 chục năm rồi bạn ạ, bớt bớt đi đừng nghĩ mình bố đời mẹ thiên hạ haha
@sapphire2142 Nổ quá vậy cụ?, đi hai chục năm mà bây giờ thấy cảm ứng báo áp xuất lại nhao nhao lên là làm sao , nó có hơn 20 chục năm rồi cụ , chưa biết đến bao giờ à ... tội nghiệp ... cho cụ thêm 2 chục năm nữa đấy..,
sapphire2142
ĐẠI BÀNG
3 năm
@TsanHoang đọc lại xem ai mới nhao nhao lôi một đống lý thuyết với “nhà tôi đi chục đời xe” ra thể hiện thế nhở, ai mới nổ hả bạn 😆 cái bài quảng cáo cái cảm biến nó chẳng có gì phức tạp, nhưng tự dưng có ông thượng đẳng xổ ra 1 loạt những câu khó nghe ra vẻ một mình ta đây biết, người ta viết về cái cảm biến van trong van ngoài còn ko phân biệt được, tự dưng lại lôi cái video hướng dẫn cách thay van ra thể hiện, bạn ơi càng nói càng thấy bạn vừa dốt vừa nổ, càng cố thể hiện càng lộ cái trình độ kém cỏi của mình, và thêm nữa về học lại tiếng việt đi, viết cái câu ko ra hồn, chấm phẩy thì loạn xạ, học cấp 1 à?
@sapphire2142 Chào cụ tiến sĩ .hai chục năm đi hai bánh ... , cụ càng nói càng biết cụ chưa bao giờ đc cầm cái vô lăng ... thà đừng nói để người ta nghĩ mình không biết gì còn hơn nói ra để người ta biết mình còn tệ hơn thế nhé ... ông bà có câu :: điếc hay ngóng , ngọng hay nói là vậy ...
Vạch áo cho người xem lưng giờ lại vòng vo Tam quốc ... tôi thông cảm
cho cụ vì với cụ thì cái gì cũng mới lạ và theo kịp thời đại... trong khi người khác đã dùng từ lúc cụ còn đi học mẫu giáo ... giờ bị dụ mua cái vẫn cảm biến lại tưởng mình văn minh hơn ..
Xe hơi với tôi giống như xe hai bánh của cụ thôi, nó chỉ là phương tiên vận chuyển cá nhân trong sinh hoạt hàng ngày , cha mẹ con cái đều sở hữu riêng biệt để đi làm , đi học nên phải có và thay, đổi xe khác khi cần thiết ..đây là lý do đi cả chục đời xe nhé. tinh tế lên nào cụ ...đừng tự ái vặt ...
So với việc chạy bằng kinh nghiệm h lắp thêm bộ cảm biến áp suất lốp là chuẩn rồi, nói chung hàng của Gotech cũng ổn, được đầu tư nên cũng thấy yên tâm hơn. Bao h HN đi lại bình thường được cũng đi làm một bộ
ồ đúng là ngon nhà 😁
Chờ mãi mới thấy ra cảm biến rời, mình không lắp màn Android nên có loại này tiện hơn hẳn. Giá còn rẻ hơn nữa. Duyệt
Hay quá, nhà mình đang dùng màn hình hãng này rồi giờ lắp thêm cảm biến asl là quá hợp lý, an toàn cho chính mình và gia đình
Sản phẩm oki phết nhỉ, bảo hành 3 năm 1 đổi 1 mà giá như vậy là quá oki rồi, sẽ ủng hộ GOTECH.
Peugeot 2008 có lắp được cảm biến áp suất lốp không nhỉ? Van trong vs van ngoài thì có gì khác nhau không?
@minhvnnxyz18 Van thì thuòng bằng nhau nên xe nào lắp cũng đc ...
Trc khi lắp loại Mod quảng cáo thì xem lại sách hướng dẫn phần vỏ xe hay các kiểu đèn báo có dấu bánh xe thiếu áp xuất như trong hình , nếu có thì bạn ráp vào hơi thừa...vì trong xe bạn đã có ,
Đèn báo này chỉ xuất hiện khi 1 trong 4 bánh xe bị thiếu áp xuất, bánh đủ thì hơi thì không bao giờ bạn thấy nó cả ...
1C88E85B-E99F-4583-90A1-7D5C7E7C41BB.png
bộ này shopee bán 600k dùng 2 năm rồi vẫn ổn ạ
Giá cũng hợp lý quá nhỉ
Hàng hãng yên tâm hơn, chế độ bảo hành tốt phết
Không chỉ có tính ứng dụng cao trong việc giám sát lốp qua màn hình, các model cảm biến áp suất lốp van trong của GOTECH còn có thời lượng pin lên đến 5 - 6 năm, còn với cảm biến van ngoài thời lượng pin lên tới 3 năm và hoàn toàn có thể thay thế được. Chất lượng và độ bền sản phẩm của thương hiệu này lên tới 10 năm. Do đó, điều này giúp chủ xe yên tâm khi sử dụng.
So với cái cảm biến áp suất lốp mua trên Shoppee thì chất lượng như thế nào nhỉ? Bác nào lắp rồi review cho ae tham khảo đi
Bác nào lắp rồi thì review để cho anh em còn tham khảo? Thấy giá cao quá không biết chất lượng như nào?
Kinh vãi
Giá cao gấp 2-3 lần so với mua trên shopee, không biết chất lượng như thế nào nhỉ?
Tính mình cẩn thận nên mua gì là cứ phải có bảo hành đầy đủ mới yên tâm, bỏ tiền ra mua gì giá trị chút mà lỗi hay hỏng hóc ko bảo hành được thì mệt lắm. Nghe nói GOTECH này khá uy tín có gì nghiên cứu làm 1 bộ.
Đã lắp 1 bộ dùng thấy ổn, chưa biết dùng lâu dài thế nào nhưng hàng của hãng nhìn rất chất lượng và yên tâm về bảo hành.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019