Trải nghiệm ứng dụng sức khoẻ bewell: chat với bác sĩ miễn phí, chủ động hơn trong mùa giãn cách

Chill With Dan
8/9/2021 8:46Phản hồi: 28
Trải nghiệm ứng dụng sức khoẻ bewell: chat với bác sĩ miễn phí, chủ động hơn trong mùa giãn cách
Mình được giới thiệu về ứng dụng bewell, ban đầu cũng nghĩ nó sẽ cũng chỉ là một ứng dụng cung cấp thông tin sức khoẻ 1 chiều. Nhưng sau khi trải nghiệm mình đánh giá cao tính năng chẩn đoán của bewell cũng như cho phép người bệnh là người dùng có thể kết nối trực tiếp với bác sĩ.

Khi phải ở nhà và hạn chế đến nơi đông người, mọi người sẽ làm gì nếu phát hiện ra bản thân mình có những triệu chứng không ổn hay khó chịu? Thậm chí đôi khi các triệu chứng này chưa quá cấp bách để đến bệnh viện nhưng cũng không thể ngó lơ, phải làm sao đây?

2.jpg
Mình thấy bạn bè mình và đôi khi bản thân mình hay gõ triệu chứng ở trên Google rồi tự chẩn đoán cho bản thân mình luôn, điều này thì lại quá hên xui. Vậy nên, khi trải nghiệm một ứng dụng sức khoẻ như bewell mình cảm thấy an tâm hơn vì được một bác sĩ thật khám cho mình bằng phương thức online, chứ không phải là nguồn thông tin chưa chắc đã chính xác như trên Google.

Cách hoạt động


1.jpg

Rất đơn giản, bạn chỉ cần điền thông tin cơ bản là số điện thoại, ngoài ra không cần cung cấp thông tin gì thêm. Với ưng dụng này, đầu tiên bạn sẽ chat với hệ thống trước và tuỳ vào nhu cầu như bạn sẽ có thể đặt lịch hẹn khám với bác sĩ hay mua thuốc theo toa có sẵn ở những nơi gần mình.

Bác sĩ trên ứng dụng này là những ai?


Là nền tảng ứng dụng di động, bewell cho phép mọi người chủ động kết nối và đặt câu hỏi đến Bác sĩ chuyên khoa. Qua đó những băn khoăn của người dân về mọi vấn đề sức khoẻ và các bệnh lý được giải đáp một cách rõ ràng, nhanh chóng, minh bạch.

Giao dien ung dung Bewell.jpg
Với ý nghĩa và mục đích vì cộng đồng, ứng dụng đã nhận được sự đồng hành của mạng lưới các y bác sĩ thuộc nhiều chuyên khoa: Nội, Ngoại, Nhi khoa… đang công tác tại các bệnh viện ĐH Y Dược, bệnh viện Chợ Rẫy. Họ là các chuyên gia với đa dạng cấp bậc từ Thạc sĩ đến Tiến sĩ. Hiện nay, bewell chủ yếu hoạt động trên phạm vi thành phố HCM (80%) và một số tỉnh thành khác như Tiền Giang và Hà Nội (20%).

Trải nghiệm


4.jpg
Thời gian chờ, là thời gian mình đợi để hệ thống trả lời không quá lâu, tối đa là 5 phút để hệ thống trả lời lại các yêu cầu của mình. Ngoài ra, nếu bạn muốn đặt lịch để khám trực tiếp với bác sĩ thì sau đó sẽ có nhân viên gọi điện trực tiếp để hẹn lịch với mình và kết nối người dùng với bác sĩ.

Mình có trải nghiệm đặt yêu cầu khám vào lúc 13h thì có bạn nhân viên gọi liên hệ mình để đặt lịch khám với bác sĩ lúc 14h. Với thời gian chờ này, mình thấy ổn, giải quyết trong một buổi không phải đợi khám sang hôm sau. Dù cho đội ngũ các bác sĩ hiện giờ cũng rất bận rộn.

Theo bewell thì trong 2 tuần đầu ứng dụng ra mắt đã có hơn 30% người dùng là bệnh nhân hoặc người nhà bệnh nhân F0.

Quảng cáo


Có trả phí không?


Trong lúc nhân viên gọi điện thoại tới cho mình để đặt hẹn khám với bác sĩ, thì mình thấy bạn nhân viên nhiệt tình quá cũng phải hỏi thử cho chắc chắn về chi phí khám/ tư vấn.

Câu trả lời mình nhận được là hoàn toàn miễn phí nhé mọi người. Và khi bạn không thích tư vấn trên app này, bạn cũng hoàn toàn có thể add số điện thoại bác sĩ được hẹn do app cung cấp để tư vấn qua Zalo. Và nếu như chuyển hình thức tư vấn qua Zalo thì bạn cũng có thể gửi ảnh tình trạng bệnh (nếu như là các biển hiện ngoài da), có thể gửi video để bác sĩ tiện quan sát và đưa ra kết luận phù hợp.

Chúc mọi người sức khoẻ. Các bạn có thể tải app ở link này
28 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Free thì xài. Chứ trước tháy app nào đó bắt trả phí . Thé là xoá ngay. Thời buôi covid mà còn trả phí mới giúp ngưoi bệnh thì quá thất đức
dhnang
ĐẠI BÀNG
3 năm
@anhlucky2 không phải cái gì miễn phí cũng tốt đâu bác, với lại ai cho không ai bao giờ!
DKez
TÍCH CỰC
3 năm
@anhlucky2 bác sĩ sống bằng hít không khí và uống nước lọc ah bạn.
shibaaa-
ĐẠI BÀNG
3 năm
@anhlucky2 Thấy ko thích thì đừng dùng. Cái gì cũng có giá của nó thôi. Người ta cung cấp dịch vụ, lấy tiền cái kêu người ta thất đức. Bị khùng =))
Gif
TÍCH CỰC
3 năm
Ai thống kê dùm mùa covid này có bao nhiêu app sức khỏe phải cài vô đt rồi vậy
Có ai vừa chữa răng phòng tư hrm
Bất đắc dĩ mới phải khám bệnh online nhé các ace ạ ..vì không an toàn khi Bs không nhận thấy các triẻu chứng, dấu hiệu của bệnh nhân , nhất là bệnh nhân nghi nhiễm covid ..
Một phần ở nhà bênh nhân không có máy đo huyết áp, oxy , nhiệt độ ..v v
Đã có những truòng họp tử vong sau 3.4 ngày khám online ...
Bênh nhân có thể chở đến các phòng mạch và đc khám ngay trên xe ( không đc vào trong ) sẽ tốt hơn khám qua phone ...
Bây giờ Covid, thu nhập người dân sụt giảm, miễn phí là điều đáng khen. Khi mọi thứ phục hồi thì app này có thể tính phí. Không sao cả, bác sĩ, các nhân viên vận hành cũng cần kiếm tiền. App có thể miễn phí số lần khám ban đầu nhất định cho người dùng (coi như là dùng thử), sau đó thì tính phí theo lần như kiểu đi khám ở bệnh viện.
Hot.Buns
TÍCH CỰC
3 năm
“Khi mày làm tốt điều gì thì đừng làm miễn phí”
🃏
konglyvn99
ĐẠI BÀNG
3 năm
Viết ko có tâm, ko có link. Tìm Ch play ko ra
@konglyvn99 mình đã cập nhật bạn nhé
konglyvn99
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Chill With Dan Chỉ có link iOS, ko có Android. Đặc biệt là sai tên app nên ko tìm ra trên Android. App là bewell, chứ ko phải Be Well
kirimaru89
ĐẠI BÀNG
3 năm
có nhiều trường hợp trở nặng sau khi tin tưởng tư vấn online, nên tốt hơn hết vẫn là ra phòng khám, bệnh viện nhé.
Buồn ghê...
Cười vô mặt
hoanganhdkdk
ĐẠI BÀNG
3 năm
https://nld.com.vn/suc-khoe/can-biet-tp-hcm-trien-khai-kenh-tu-van-suc-khoe-chuyen-khoa-qua-cong-1022-20210903110035616.htm Các bạn có nhu cầu khám bệnh chuyên khoa trong điều kiện giãn cách ở nhiều địa phương có thể tham khảo.
Gọi tổng đài 1022 - nhấn phím 5 - sau đó nhấn số chọn chuyên khoa để được hỗ trợ.
Tổng đài 1022 hoàn toàn miễn phí.
Mình có gọi lên hai lần để nhờ hỗ trợ thì nhận thấy thời gian kết nối cũng nhanh, chờ chừng vài phút là gặp bs. Sau khi nghe trình bày tình trạng bệnh, bs hỏi thêm rất kỹ các triệu chứng liên quan. Phần cho toa các bs sợ mua nhầm thuốc nên đánh vần luôn các tên thuốc phải mua. Nhận xét chung là các bác sỹ rất tận tâm, nhiệt tình dù chỉ là khám miễn phí.
Jiohealth nhe mọi người, có thể video call miễn phí với BS.
sboy888
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình xài JioHealth thấy cũng ổn. Trước hay đặt bác sĩ khám tận nhà mỗi lần 500k. Thuốc thì có thể giao từ ứng dụng luôn hoặc cầm toa bs kê ra ngoài mua. Cần tư vấn gì thì gọi hoặc nhắn tin bs. Dĩ nhiên đa phần là bs trẻ vì bs già có phòng mạch riêng rồi ít ai khám ứng dụng. Bs nói chung nhiệt tình lắm. Nếu không phải bệnh quá nặng cần đi viện thì đặt khám khá thoải mái và tiện lợi.
konglyvn99
ĐẠI BÀNG
3 năm
Viết ko có tâm gì hết. Sai tên app, ko để link (lúc đầu). Khi để link thì chỉ có link cho iOS. Lại còn ghi sai tên app làm ko tìm ra trên Android. App là bewell, chứ ko phải Be Well.
rùi app duy trì thế nào? ai sẽ tài trợ?
cá nhân thấy thích app nầy nhưng lâu dài thì sẽ thế nào?
fearless112
ĐẠI BÀNG
3 năm
Tỉ cái app 🤧
ECA92C04-090E-43A2-9841-2CA505DF64B6.jpeg
Hay quá
boyplay
TÍCH CỰC
3 năm
Dẫn link về trang chủ cho ng ta download cho dễ thớt ơi: https://bewell.vn/
nkn1506
TÍCH CỰC
3 năm
Cũng là 1 kênh hay. Nhưng chắc chắn ko hiệu quả, vì gặp trực tiếp 2 bác sỹ chuyên khoa tư vấn còn theo 2 kiểu huống hồ chi hỏi trên mạng. Dù gì cũng cảm ơn chủ topic chia sẻ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019