Hình ảnh Ốp lưng iPad Mini 6 cho thấy các nút âm lượng sẽ được đem lên cạnh trên của thiết bị

CuBeCungan
13/9/2021 14:18Phản hồi: 0
Hình ảnh Ốp lưng iPad Mini 6 cho thấy các nút âm lượng    sẽ được đem lên cạnh trên của thiết bị
Mới đây, theo hình ảnh từ một nhà sản xuất phụ kiện được người dùng Twitter có tên " Majin Bu " chia sẻ về chiếc iPad mini thế hệ thứ 6 sắp tới của Apple sẽ có các nút âm lượng được đặt ở cạnh trên của thiết bị có thể để chứa bút Apple Pencil.
Ngoài sự thay đổi về thiết kế giống như chiếc iPad Air 4 thì sự thay đổi lớn nhất tạo nên sự khác biệt cho thiết kế của ‌iPad mini‌ thế hệ thứ 6 so với iPad Air 4 là vị trí của các nút âm lượng được di chuyển đối diện với nút nguồn ‌Touch ID‌ ở cạnh trên của thiết bị. Đây là một thay đổi thiết kế iPad‌ chưa từng có, đối với tất cả các mẫu ‌‌iPad‌‌ trước đây cho đến nay đều có nút âm lượng ở bên phải của thiết bị.

image.jpeg

Lý do chính cho việc Apple di chuyển các nút âm lượng dường như là để vừa với ‌Apple Pencil‌ ở cạnh phải của thiết bị. Các mẫu ‌iPad Air‌ và iPad Pro có thể vừa với cả nút âm lượng và ‌Apple Pencil‌ được gắn từ tính ở cạnh phải của thiết bị, nhưng đối với chiếc iPad mini 6 là điều không thể ‌vì iPad mini mới có kích thước nhỏ hơn đáng kể so với 2 mẫu iPad trên.

Ngoài ra, việc đặt lại các nút âm lượng ở trên cùng bên phải của thiết bị cũng có ý nghĩa về mặt thao tác trải nghiệm sử dụng đối với những chiếc iPad lớn thường được sử dụng ở chế độ ngang với bàn phím, vì người dùng sẽ không còn cần phải nhấc tay lên qua màn hình đến cạnh trên cùng của thiết bị để thay đổi âm lượng.

image.jpeg

Dự kiến iPad mini 6 sẽ được Apple ra mắt cùng với MacBook Pro mới vào cuối năm nay.

Theo Macrumors Twitter
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019