Mình có mua 1 note 9 samsung tại tiki. vào ngày 29/11 /2019. sau hơn 1 năm mình sử dụng thì sản phẩm bị màn ám xanh, và mình có ra TTBH của samsung và được thông báo là máy đã được bảo hành vào 10/2019 trước 1 tháng tiki bán cho mình (đã thay màn hình, nắp lưng..). .
Do máy mình mua hàng tiki trước giờ an tâm chính hãng nên lúc mua mình không có check . Giờ mình có liên hệ lại tiki để yêu cầu lam việc với nhà cung cấp nhưng tiki không giải quyết, do sản phẩm đã hết hạn bảo hành. Cái này mình thấy là lừa đảo người tiêu dùng rồi, nếu sp hư trong việc bảo hành hết hạn thì mình không nói, còn đằng này là lúc bán hàng đã lừa đảo. Hiện shop đó vẫn còn đang bán ở tiki lúc mình vào lại thì thấy rất nhiều comment khiếu nại.
https://tiki.vn/cua-hang/phonestore
https://tiki.vn/product-p12206843.html?spid=33146964
Mọi người cho mình xin ý kiến của các bạn để mình tham khảo nhé. với ở VN mình có thể kiện với hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng không, mình cám ơn.
Do máy mình mua hàng tiki trước giờ an tâm chính hãng nên lúc mua mình không có check . Giờ mình có liên hệ lại tiki để yêu cầu lam việc với nhà cung cấp nhưng tiki không giải quyết, do sản phẩm đã hết hạn bảo hành. Cái này mình thấy là lừa đảo người tiêu dùng rồi, nếu sp hư trong việc bảo hành hết hạn thì mình không nói, còn đằng này là lúc bán hàng đã lừa đảo. Hiện shop đó vẫn còn đang bán ở tiki lúc mình vào lại thì thấy rất nhiều comment khiếu nại.
https://tiki.vn/cua-hang/phonestore
https://tiki.vn/product-p12206843.html?spid=33146964
Mọi người cho mình xin ý kiến của các bạn để mình tham khảo nhé. với ở VN mình có thể kiện với hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng không, mình cám ơn.