Tiki xử lí đúng hay sai, có được gọi là tiếp tay cho gian thương?

kollersi
15/9/2021 7:50Phản hồi: 6
Tiki xử lí đúng hay sai, có được gọi là tiếp tay cho gian thương?
Mình có mua 1 note 9 samsung tại tiki. vào ngày 29/11 /2019. sau hơn 1 năm mình sử dụng thì sản phẩm bị màn ám xanh, và mình có ra TTBH của samsung và được thông báo là máy đã được bảo hành vào 10/2019 trước 1 tháng tiki bán cho mình (đã thay màn hình, nắp lưng..). .

Do máy mình mua hàng tiki trước giờ an tâm chính hãng nên lúc mua mình không có check . Giờ mình có liên hệ lại tiki để yêu cầu lam việc với nhà cung cấp nhưng tiki không giải quyết, do sản phẩm đã hết hạn bảo hành. Cái này mình thấy là lừa đảo người tiêu dùng rồi, nếu sp hư trong việc bảo hành hết hạn thì mình không nói, còn đằng này là lúc bán hàng đã lừa đảo. Hiện shop đó vẫn còn đang bán ở tiki lúc mình vào lại thì thấy rất nhiều comment khiếu nại.

https://tiki.vn/cua-hang/phonestore

https://tiki.vn/product-p12206843.html?spid=33146964

Mọi người cho mình xin ý kiến của các bạn để mình tham khảo nhé. với ở VN mình có thể kiện với hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng không, mình cám ơn.
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

NẾU NHƯ "máy đã được bảo hành vào 10/2019 trước 1 tháng tiki bán cho mình (đã thay màn hình, nắp lưng..). ." thì nhà bán hàng phonestore trên Tiki làm bậy.

NẾU KHÔNG: nhà bán hàng phonestore trên Tiki làm đúng
kollersi
ĐẠI BÀNG
3 năm
@ntdieu Máy bảo hành tháng 10/2019 - mình mua lúc 11/2019 . Thấy tức ghê, giờ thì cạch tiki luôn
Hieuvatm
ĐẠI BÀNG
3 năm
Tiki, lazada hay shopee cũng chỉ là cái chợ thôi. Có cửa hàng chính hãng, có hàng giả hàng nhái tràn lan.
Tiki thiếu trách nhiệm khi không kiểm soát được cừa hàng lừa đảo. Cái này cũng khó vì dân Việt Nam mình gian thương lừa đảo nh mà k có cơ chế gì xử phạt.
Còn b thì nói thẳng là ham rẻ, lại không check lại hàng khi mua onl, để lúc quá hạn bh hỏng máy ms kêu thì cũng quá khó mà xử lý.
hieultimate
ĐẠI BÀNG
3 năm
mình nghĩ giờ hết dịch rồi. Bạn lên văn phòng Tiki làm việc đi b
GreenTeS
ĐẠI BÀNG
3 năm
- theo mình thấy thì bạn mua sp đã kích hoạt bảo hành (đã được sử dụng trong 30 ngày) nên tiki không sai về việc công bố sp trên store. Và thời hiệu khiếu nại về sp (ngoại quan) là 30 ngày, bạn đã dùng hơn 1 năm thì lại khó trong việc xác định này với tiki.
- việc bh sau bán hàng thì lại là trách nhiệm của samsung rồi.
- đối với hàng k nguyên seal thì bạn nên kiểm tra kĩ, kể cả đó là mua từ đâu.
ironkend
ĐẠI BÀNG
3 năm
Trường hợp này về nguyên tắc là đúng vì vẫn là hàng chính hãng, đc bảo hành tại samsung, trên tiêu đề cũng ghi thông tin đầy đủ. Còn bác mua rẻ hơn, sử dụng hơn năm rồi thì việc này ko trách đc. Nó ghi máy mới chưa kích hoạt mà về mình thấy kích hoạt rồi mới là lừa 😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019