[QC] CellphoneS mở bán máy chạy bộ KingSmith R2, miễn phí giao tận nhà

TTKM
15/9/2021 8:29Phản hồi: 59
[QC] CellphoneS mở bán máy chạy bộ KingSmith R2, miễn phí giao tận nhà
Máy chạy bộ thông minh KingSmith R2 được Tinh tế trên tay và trải nghiệm thời gian qua, nhận được sự quan tâm nhiều anh em thích rèn luyện sức khoẻ trong nhà. KingSmith R2 ưu điểm dễ dàng xếp gọn vị trí trong phòng, kết nối app thông minh, hỗ trợ 2 chế độ chạy và đi bộ với tải trọng tối đa cho người 110kg.

Máy chạy bộ thương hiệu KingSmith R2 hiện mở bán tại hệ thống CellphoneS từ ngày 12/9 với bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng, đi kèm mức giá ưu đãi chỉ từ 12,500,000đ và tặng thảm thể thao KingSmith Walking Pad - Mat trị giá 850,000đ.

Đặc biệt CellphoneS hỗ trợ giao hàng cồng kềnh đến tận nhà miễn phí cho anh em khi mua từ ngày 12 - 30/9 tại hệ thống. Mọi chi tiết về ưu đãi và lên đơn hàng vui lòng gọi hotline miễn phí 180002097 để được tư vấn hoặc truy cập vào đường link mua hàng sản phẩm bên dưới.

Image 15-09-2021 at 18.18.JPG
MUA NGAY MÁY CHẠY BỘ THÔNG MINH KINGSMITH R2 TẠI CELLPHONES

Cơ chế gập gọn 2 lần tiện lợi, tiết kiệm không gian

KingSmith R2 được hoàn thiện tốt ở tất cả các các bộ phận từ tay cầm, bệ chạy và thảm chạy. Thiết bị sở hữu bộ khung sườn hợp kim nhôm cao cấp, cứng cắp, thanh lịch mang đến cảm giác mạnh mẽ cho người sử dụng.

Thảm chạy silicon 4 lớp mềm cao cấp, tạo cảm giác êm ái khi vận động. Với thiết kế đặc biệt làm giảm tác động lực lên các khớp gối, khớp xương, điều này giúp người tập luyện luôn được đảm bảo an toàn khi sử dụng.

KingSmithR2-CellphoneS-1.jpg
Điểm nhấn sản phẩm đến từ cơ chế gập 2 lần, tiện lợi và dễ dàng cất gọn khi không dùng đến, tiết kiệm không gian căn phòng. Với trọng lượng vào khoảng 37kg, thiết bị có bánh xe bên dưới giúp người dùng dễ dàng di chuyển mà không tốn quá nhiều công sức.

Rèn luyện sức khoẻ dễ dàng ngay tại nhà với cơ chế Chạy và Đi bộ

Máy chạy bộ KingSmith R2 dễ dàng đáp ứng được nhu cầu sử dụng tập luyện hàng ngày của anh em. Tốc độ Đi bộ tối đa có thể đạt 6km/h, Chạy bộ lên tới 12km/h.

Hệ thống motor không chổi than giúp máy hoạt động rất êm, hầu như không ảnh hưởng đến những người ở cùng nhà. Thiết bị chịu được tải trọng lên đến 110kg.

KingSmithR2-CellphoneS-2.jpg
Tay cầm an toàn được trang bị một hộp đựng remote điều khiển máy, khoá an toàn khi Chạy bộ. Khi mở nắp hộp, cũng là chỗ dựng tablet hay smartphone để vừa vận động vừa xem phim, stream nhạc …

Kết nối ứng dụng dữ liệu và cảm biến vận động thông minh

KingSmith R2 khi tháo tay cầm, chế độ Auto (nút A) giúp máy tự hoạt động phát hiện người dùng bước lên thảm, đếm ngược 3-2-1 và khởi động Đi bộ. Khi lắp tay cầm lên, máy sẽ chuyển qua chế độ Chạy bộ và tắt tính năng tự khởi động vì tính an toàn.

Đặc biệt, máy chạy bộ thông minh đến từ KingSmith trang bị khả năng nhận biết tốc độ di chuyển dựa vào lực chuyển động bàn chân, từ đó điều chỉnh tốc độ phù hợp trong quá trình luyện tập.

KingsmithR2-CellphoneS-3.jpg
Bên cạnh cảm biến thông minh, người dùng vẫn có thể điều chỉnh thiết bị thông qua nút bấm hoặc remote đi kèm. Với app trên điện thoại, anh em có thể tuỳ chỉnh nhanh nội dung màn hình hiển thị khi vận động, tốc độ tối đa, mở/tắt tính năng tự động mở/tắt máy khi bước lên … Quan trọng là đồng bộ các thông số dữ liệu vận động, mức độ hoạt động hằng ngày trực quan.

KingSmithR2-CellphoneS-4.jpg
Với mức giá tại CellphoneS chỉ 12,500,000đ và tặng thêm thảm tập, hỗ trợ giao hàng cồng kềnh tận nhà thì với anh em có nhu cầu luyện tập chạy - đi bộ tại nhà, thì máy chạy bộ KingSmith R2 là một lựa chọn khá hợp lí giữa tình hình hạn chế ra đường lúc này.
59 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

duyennb
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nhỏ gọn mà tiện lợi quá, phải tậu một em về dùng trong mua dịch mới được
Cellphones bây giờ đa dạng quá.
mrHz
CAO CẤP
3 năm
Rất thích kệ sách phía đằng xa, VN thiết kế nhà thường thay vào đó là kệ đựng rượu
phamhoach8x
ĐẠI BÀNG
3 năm
@vietnamMBC Bác nói xong mà em cũng tỉnh, nhà em dưới phía trước khi xây cũng có thiết 1 kệ lớn như này để trưng bày rượu ngoại phía trước dùng để trang trí, còn sách thì chỉ có sách vở học tập của con cháu hoặc sách báo thì có. Sách hay thì no hope, cái này là vấn đề chung luôn rồi. Cái này nó cũng liên quan đến hành vi thói quen, như công việc đa số để việc trôi chảy em thường rủ các đối tác làm việc trên bàn nhậu sẽ dễ làm việc hơn 😔.
@phamhoach8x Sách thì mình hay đọc các thể loại làm giàu, phát triển bản thân hay kinh doanh... nhiều khì thấy mình rất giống vs những ví dụ thất bại trong đó, chính vì lẽ đó mà mình cũng thay đổi tư duy đi
Rượu thì k phải xấu, cái xấu là do người uống và văn hóa uống thôi bạn, chứ biết tận dụng thì nó cũng rất hay, đúng như bạn ns: công việc có thể trôi chảy hơn sau cuộc nhậu, dễ chốt dễ thu tiền hơn, cái sai sót có thể châm chước, tình cảm anh em đi lên... nhưng nếu quá lạm dụng hay nát thì... k còn gì để mà ns
Tiện đây mình có ít rượu vang pháp, hàng xịn k niên hạn, mình đc giám đọc cty lớn tặng cách đây cũng gần chục năm rồi, kể từ ngày sx chắc cũng gần 20 năm, mình chẳng dùng nên có ai có sách hay thì mình xin trao đổi, cụ nào thích rượu thì cứ inbox nhé 😃
@vietnamMBC nói chuyện quơ đũa cả nắm, như lũ lưu vong, mà không biết cũng đang chửi cả lò nhà mình =)) thằng nào nhậu thì gan tụi nó quả báo, mắc gì hở ra lôi cả VN vào chửi. Và t cũng chưa bao giờ gọi là nhậu, nhậu méo gì 2 chai lăn đùng ra =)) Cái cách ông nói chuyện, bớt quơ cả nắm vào, người ta đôi khi nhậu để ký HĐ, làm ăn và đa phần họ ý thức được khi có bia rượu họ bắt taxi về chứ ko như lũ trâu chó cầm honda chạy bạc mạng, và bọn đó ko bao giờ vào đây đọc - có học éo đâu mà vào đây đọc chữ mà lôi VN vào ??? Xin lỗi, ông nói chuyện như vậy t càng phải khắc khe vs bọn trẻ hơn, tuy có đọc sách mà cách nói chuyện thế thì ghê người
@TrươngThanh23 VN có t trong đó, mắc gì t không được lên tiếng =))
máy này hình như tốc độ 12 km/h là cao nhất phải ko nhỉ
@lehuuthe1202 Đúng rồi bác, phù hợp việc tập luyện mức cơ bản
@StevenLe165 uhm, máy này cũng đỡ bị rỉ sét hơn, máy kungfu của mình hồi trước bị rỉ quá chừng.
Chà hôm trước có bài tại sao thích máy chạy bộ gập dc 😅🤣🤣🤣🤣
phamhoach8x
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Bão Sài Gòn Kiểu như các bác nhà ta hay lên trước vài bài báo mở đường ấy nhỉ.
Hạ Dân
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mẫu giống như Đấu sĩ Ô môi nhỉ! Mất hứng!
Nghia NV
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Điệp Dandy Ông nào yêu Mẫu nãy không chiều nổi là ăn đấm ngay 🤣
iwannare
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Nghia NV Vòng 3 nở nang thế mình nhìn là thấy khoái rồi, cơ bắp hay mềm mại gì cũng kệ
Nghia NV
ĐẠI BÀNG
3 năm
@iwannare Đừng nói với tôi là bạn chỉ cần có lỗ thôi nhá 🤣
fuyin
TÍCH CỰC
3 năm
Mình ko tập máy này dc. Đi.xong là bị chóng mặt
@fuyin Trường hợp này mình bị rồi, do chưa quen với thể trạng yếu nên rất dễ bị chóng mặt sau khi chạy. Nên kinh nghiệm của mình trước khi dừng hẳn thì chỉnh tốc độ xuống mức thấp nhất đi 1 -2 p rồi dừng hẳn sau đó đứng trên máy thêm 10s nữa mới xuống.
@fuyin Lần đầu em tập sung lắm nên dễ bị tình trạng này.
sacffff
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mua shopee cho rẻ 😁 - thấy bên TCS bán có 9tr :D
@sacffff Chuận
@sacffff mua rẻ đi rồi khóc, bản china, bị khoá nhìu thứ
@sacffff Em thấy với các sản phẩm nhỏ mua hư vứt luôn thì nói như bác được. Còn sản phẩm lớn giá trị cao phải chọn mặt gửi vàng bác ạ. Bác không biết TCS nổi tiếng với bảo hành 6 bước à.
6 bước ra đến cửa hết bảo hành.
Mà thường bên đây chỉ bán hàng xách tay thôi, nên hiệu năng không báo giờ bằng thằng chính hãng đâu.
MrHải999
TÍCH CỰC
3 năm
Hư thảm thi sao
vancongxd4
ĐẠI BÀNG
3 năm
@MrHải999 Em mới mua hôm qua con này, họ nói bảo hành toàn bộ cho đến thảm luôn. Con này sợ hư động cơ chứ sợ hư gì thảm e thấy thảm nó dầy lắm
z2594107595931_aaa912bb2b6e4f76070375890213d52a.jpg
ngotatto
TÍCH CỰC
3 năm
Cỡ 90kg chơi máy này không hiểu chạy được không
vancongxd4
ĐẠI BÀNG
3 năm
@ngotatto Không chạy được thì đi bộ như em 70kg thôi nên ok, bữa e thấy mod Luân có dùng máy này em nghĩ Duy Luân chạy được thì bác cũng dư sức.
tvu732
TÍCH CỰC
3 năm
Hà Nội sắp mở trở lại rồi, xách giày xách xe ra đường thôi 😁
Có bán trả góp không ?
darkangel89
ĐẠI BÀNG
3 năm
@cloud5trike Bên cellphone thì có góp nhưng hiện tại chỉ góp qua thẻ tín dụng và mức phí chuyển đổi từ 4.2% cho 3 tháng đến 7.7% cho 12 tháng. Mình vừa mua xong nhưng mà mua trả thẳng 😁😁😁
TigerNo.1
ĐẠI BÀNG
3 năm
Giá vẫn cao
Có loại nào rẻ hơn hoặc xe đạp trong nhà tầm 2-3 củ không các bác.
yeucodon
TÍCH CỰC
3 năm
@Tình Lê Manucian e cũng quan tâm
yeucodon
TÍCH CỰC
3 năm
nhà nhỏ lại có con nhỏ nên chỉ sợ những máy này khi chạy nó ồn
@yeucodon bài review con này nhiều lắm, không phải chỉ ở tinh tế đâu, chịu khó tìm đọc đi bạn.
vancongxd4
ĐẠI BÀNG
3 năm
@yeucodon Đúng rồi trước khi mua con này, thì e xem review con này nhiều lắm từ độ chắc chắn đến độ ồn, và các xử lý giảm tiếng ồn nữa.
A đây : https://tinhte.vn/thread/cach-giam-tieng-on-tu-chay-bo-tren-may-trong-nha-va-can-ho-chung-cu.3368171
Mấy máy này chạy k ăn thua, còn ồn nữa
Read Only
TÍCH CỰC
3 năm
Hay, đang định mua mà ko biết chỗ nào uy tín, CellphoneS thì ok rồi, ít ra cũng có tóc để túm 😍😍😍
Mùa dịch ở nhà mà có e này thì khỏi phải nghĩ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019