Cảm nhận về blackberry key one

nhanquoi
16/9/2021 13:14Phản hồi: 0
Cảm nhận về blackberry key one

Lúc máy mới ra mình theo dõi rất thường xuyên,nhưng do tài chính nên chưa đụng tới. Sau đó đủ tiền thì lại mê em Priv nên lại lỗi hẹn với k1. Gần đây có thông tin RIM sắp ngưng hổ trợ nên mình quyết định kiếm một e k1 dùng lâu dài, trước đây mình gắn bó với Q10 hơn 1 năm (có thông tin cty ko hổ trợ nên quyết định). Thiết nghĩ cty RIM cũng đi bước này rồi thì các nền tảng bbos củ trôi về dĩ vãng mà bản thân mình lại khư khư tư tưởng hoài cổ thì cũng bất cập. Nhưng nếu chuyển dùng hẳn android hay ios thì lại kó ăn khó ngủ, mua BlackBerry bán BlackBerry rồi lại mua lại, xa ko đc. Thời điểm viết bài này mình cặp nách XR và K1, sắp tới ko biết cặp nách con nào, nhưng chắc chắn 1 điều là vẫn kè kè 1 blackberry mà dùng key 1 trở lên, còn các dòng cổ thì sẽ ko dùng nữa vì cty ko hổ trợ mà mình cố chấp quá rước phiền phức, có chăn thì cất vô tủ để hoài niệm 1 thời thôi.
Dài dòng nãy giờ, giờ xin chia sẽ cách mình chính thức dùng K1. Nếu dùng BlackBerry mà ko dùng hệ thống phím thì ko thể nói là dùng BlackBerry. Mình cài hầu hết tất cả phầm mềm chuyên dùng của công việc mình vào phím tắt hết, tiện dụng vô cùng, từ phím U-calculator, phím a-danh bạ, phím o-setting ... Của dòng bbos củ. Mình cài z-zalo, m-messenger , f-facebook, ... Đối với mình là quá tiện dụng ko có em cảm ứng nào làm đc chuyện này. Nếu phân tích sâu thì điểm yếu cố hữu của k1 là màn hình nhỏ và bàn phím cơ soạn thảo rất chậm. Thì mình xin nói thế này, màn hình nhỏ là do cách dùng của từng người, nếu dùng thuần công việc, các app ngân hàng, lướt web mình thấy màn ko nhỏ. Chỉ có chơi game giải trí nhiều mới nói màn k1 nhỏ ,nói thêm là người lớn ko chơi game (ý là người lớn trong tư duy, chứ người lớn xác mà tư duy nhỏ thì ko tính nhe). Bàn phím ko chậm như các ý kiến hay nói, chậm đúng là chậm lúc ban đầu nhưng quen rồi ko còn thấy chậm mà thậm chí còn nhanh nữa. Theo mình tỉ lệ gõ sai trên phím ảo sai nhiều hơn trên phím thực của BlackBerry.
Đôi lời nhận xét cũng như khẳng định mình sẽ còn dùng BlackBerry tiếp tục, theo quan điểm của mình thì mua đt để dùng chứ không phải đề cất tủ. Hy vọng bài viết của mình giúp cho các bạn đang phân vân quyết định, hoặc nuôi lửa đam mê dòng đt thiết kế đặc thù ko giống những mẫu lai lai với nhau ko có điểm nhấn.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019