[QC] Trải nghiệm Galaxy Play: Kho phim Việt chiếu rạp khổng lồ cùng nhiều phim bộ độc quyền hấp dẫn

TTKM
17/9/2021 12:58Phản hồi: 51
[QC] Trải nghiệm Galaxy Play: Kho phim Việt chiếu rạp khổng lồ cùng nhiều phim bộ độc quyền hấp dẫn
Chỉ với 70K mỗi tháng, bạn có thể sở hữu 1 tài khoản Galaxy Play xem được trên 5 thiết bị với kho phim bản quyền khổng lồ lên tới gần 10.000 giờ.

Do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh nên nhu cầu xem phim, giải trí tại nhà của nhiều người tăng cao. Giữa vô vàn ứng dụng xem phim nổi bật hiện tại, Galaxy Play với giao diện dễ sử dụng, kho phim khổng lồ đã được mình lựa chọn.

Galaxy Play là ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ xem phim có bản quyền theo nhu cầu của người dùng (VOD - video on demand) với danh mục phim 4K cùng âm thanh nổi Dolby 5.1 đem lại cho cảm giác như xem phim rạp.



Kho phim khổng lồ cùng những phim bộ độc quyền hấp dẫn
Galaxy Play sở hữu kho phim khổng lồ lên tới gần 10.000 giờ cùng những bộ phim Việt chiếu rạp đình đám như Bố Già, Cua Lại Vợ Bầu, Tiệc Trăng Máu, Mắt Biếc... Đặc biệt ngoài những bộ phim bom tấn của Hollywood như Disney, Sony, Universal, phim điện ảnh, phim bộ Trung Quốc, Hàn Quốc thịnh hành… các khán giả của Galaxy Play còn có thể thưởng thức những bộ phim Bộ Độc Quyền (Galaxy Play Originals) chỉ có trên nền tảng này.

IMG_9652.JPG
Chưa hết, ứng dụng còn cung cấp cả ngàn giờ phim thiếu nhi, phim gia đình hấp dẫn, vui nhộn, để cả gia đình có thời gian cùng nhau giải trí trong mùa dịch.

Khi thưởng thức phim trên Galaxy Play, tất nhiên bạn sẽ được xem những bộ phim bản quyền và không bị chèn quảng cáo với trải nghiệm mượt mà trên các thiết bị thông minh.

Giao diện dễ sử dụng, mang lại trải nghiệm mãn nhãn cho người xem
Bên cạnh đó, Galaxy Play còn sử dụng màu đen sâu làm chủ đạo để tạo cảm giác chân thực mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn khi xem phim tại nhà. Giao diện tìm kiếm cùng trải nghiệm trên ứng dụng cũng được phân loại rõ ràng ra thành Top phim hot, phim chiếu rạp, phim bộ độc quyền, phim châu Á… giúp dễ dàng tìm kiếm.

IMG_9650.JPG
Giao diện TV

87A2AA8A-44FA-40D2-B4E7-2F7CFA4B1E38.JPG
Giao diện trên điện thoại

Ngoài việc gõ tên phim, các khán giả của Galaxy Play cũng có thể tìm kiếm thông qua giọng nói với các từ khoá đơn giản như tên đạo diễn, tên diễn viên…

IMG_9657.JPG

Giá cực “hạt dẻ”
Chỉ từ 70K/tháng khi đăng ký gói cao cấp, bạn có thể tận hưởng hàng nghìn giờ phim hay trong danh mục gói tại Galaxy Play trên 5 thiết bị thông minh (như Smart TV, Smartphone, Tablet, Laptop) và xem song song trên 2 thiết bị vào cùng một thời điểm.

IMG_9654.JPG
Ngoài ra, Galaxy Play còn có chức năng Phim Thuê để bạn tự do xem những bộ phim yêu thích với giá chưa bằng cốc trà sữa chỉ từ 19.000 - 50.000 đồng với phim có chất lượng HD/ Full HD và 70.000 với phim đạt chuẩn 4K.
51 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

TequilaK
TÍCH CỰC
3 năm
Đa số toàn phim cũ xì, chỉ được nhiều phim Việt.
ancut83
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Tequila Anejo Đúng rồi toàn phim như s hit ý, phí tiền
Zinniie
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mua cả năm nhưng cuối cùng nhiều phim vẫn phải thuê 😆 thà để giá đắt lên tí xong cho thêm thoải mái còn hơn
Ai còn slot Netflit nào ko cho mình ké với .
linkking
TÍCH CỰC
3 năm
@traisaigon . ké luôn 😆
@traisaigon lên Divine shop mà mua 99k 1 slot , tui đang xài nè
daokay
TÍCH CỰC
3 năm
@Nhật Hoàng 999 Netflix mà 99k/ tháng thì quỳ 😆 mình mua chính chủ 260k/ tháng đây. @traisaigon@linkking cần thì nhắn mình nhé. Mình share đúng giá
@daokay Đắt nhưng được cái uy tín. Divine shop nó phân phối bản quyền game lâu rồi , nên mua acc netflix cũng kh sợ lừa đảo
daokay
TÍCH CỰC
3 năm
@Nhật Hoàng 999 @Nhật Hoàng 999 bro nhận định thế, còn tôi thì thấy khác. Toàn tút và trick của MMO thôi 😆. Bảo sao các nơi hay chặn IP Vietnam 😃)
Èo, thôi qua Netflix!
Lởm bỏ mẹ
nghikhongra
ĐẠI BÀNG
3 năm
Hình ảnh, âm thanh thì rất OK, nhưng phim thì cũ, phim muốn coi thì phải thuê 😃, vứt xoá cái tài khoản không thèm coi, toàn Netflix và Kodi
angel2706
TÍCH CỰC
3 năm
Trước có quảng cáo trên tinh tế thì phải, đăng ký được tài khoản mobile 1 năm. Nhưng bận quá chưa xem được phim nào, ko biết sắp hết hạn chưa nữa. 😁
Phim Việt ư. thế thì ko bao giờ đụng tới cái app đấy. Không nhảm thì nhạt, hoặc dở như hạch
@zz jj zz jj Làm film dở rồi ra khán giả ko ai xem, lỗ lên khóc lóc này nọ. Chán, e cũng hay đi xem 1 số film Vn, 10 bộ chắc 1-2 bộ xem tạm đc thôi ah áhihi
@Thiếu nữ thôn quê đc bao tui mới đi, hoặc vô thế đang đi nguyên đám mà bỏ về thì ko đc.
B.U.H|Kiss
TÍCH CỰC
3 năm
Phí tiền, apps chán òm.
boynokia
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đúng quảng cáo 😃
doraewmon
ĐẠI BÀNG
3 năm
mình được tặng kèm gói 12 tháng do xài tivi sony, nhưng mà gói cơ bản, nhiều phim phải thuê, tuy nhiên thấy ko đáng coi lắm, vẫn coi netflix.
@doraewmon Nó tặng đại trà mà, trên Shopee nó cho không gói 12 tháng đấy đấy
hailikem
ĐẠI BÀNG
3 năm
Trong các app xem fim thằng galaxy play này là xàm nhất. Phim thì đa số từ đời nhà tống, thuê bao cả năm xong rồi lại phải thuê fim để xem, Dẹp mẹ cái app đi là vừa.
Xem netflix là đã nhất.
Panasonic.
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hailikem Mình thì ko đk Netflix cả năm nhưng khi nào phim mình thích xem mới đk cho đỡ tốn.
@hailikem Xem phim cũ không tốn tiền , chất lượng cao thì mua Tv có Roku cài sẵn hay hộp Roku rời , smart tv ...thì tha hồ coi miễn phí , ngoài Netflix có Ẫmazon , Apple , cast tv trên sony vv ..
Galaxy app cũng như 1 trong những app trong hộp Roku thôi ...cài app xem trên dt không đã lắm..😃
renovatio
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình ko mirror lên tv được, có bác nào bị như mình ko
phim trong kho ta nói nghen nó chán, phim cũ hết sức là cũ, hồi mấy năm về trước hoặc phim đã chiếu Online bản đẹp rồi, thuê phim 20k hoặc 30k để coi; thui bỏ, coi VIEON còn ngon hơn.
ndthuanx
TÍCH CỰC
3 năm
Phimmoi, thầm lặng cống hiến
Hayoja
TÍCH CỰC
3 năm
Cho 70k mỗi tháng để thử thách xem phim Việt còn cân nhắc
Chứ bỏ 70k ra xem thì ....
Panasonic.
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình hay xem phim Hàn vs Trung lên đăng ký Vion, wetivi, iQY. còn galaxy play mình thấy toàn phim Việt là nhiều mà mình xem nhiều lần rồi vẫn ko thấy hợp.
@Toucan “Vieon”
Được free 1 nem mà có đụng vào đâu.. Xem tàn Netflix
langtudaik
TÍCH CỰC
3 năm
Mua thằng này phí lắm, 1 là chơi vieon 2 là netflix thui

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019