Kiếm 41 tỷ chỉ trong một tuần, kinh doanh boongke tận thế đang là xu hướng trong đại dịch

Rubi Lee
17/9/2021 12:55Phản hồi: 88
Kiếm 41 tỷ chỉ trong một tuần, kinh doanh boongke tận thế đang là xu hướng trong đại dịch
“Kinh doanh Boongke tận thế đang hot hơn bao giờ hết trong năm nay. Cả ngày lẫn đêm, điện thoại tôi liên tục vang lên bởi những người từ mọi nơi trên khắp đất nước đang tìm mua một chiếc boongke.” - Đây chính là những lời chia sẻ của Ron Hubbard, 59 tuổi, ông là chủ sở hữu của Atlas Survival Shelters, một doanh nghiệp tại Texas chuyên kinh doanh mặt hàng boongke.

[​IMG]

Trước khi bắt đầu công việc kinh doanh boongke vào năm 2011, Ron Hubbard vốn làm việc đóng cửa sắt theo yêu cầu trong suốt 30 năm. Còn giờ đây, khách hàng của ông nhiều đến mức ông không thể biết tên của họ hoặc vị trí giao Boongke. Bởi tất cả mọi thứ đều khá kín đáo, người mua không muốn cho cả thành phố biết họ đang tìm mua Boongke hoặc nơi đặt chúng. Khách hàng cũng không bao giờ trả góp boongke mà thường rút tiền mặt hoặc chuyển thông qua một ngân hàng để giữ kín thông tin. Mọi việc giao nhận đều sẽ do một bên thứ 3 đảm nhận.

Chỉ trong tuần thứ 2 của tháng 8, công ty Atlas Survival Shelters đã đạt doanh thu hơn 1,7 triệu USD, con số đáng kinh ngạc kiếm được trong một tuần.

boongke-16.jpg


Được biết, Boongke của Atlas Survival Shelters rất đa dạng từ 9m2 với giá khoảng 50.000 USD cho đến 900m2 với giá gần 5 triệu USD. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp rất nhiều lựa chọn tuỳ chỉnh từ thiết kế tiêu chuẩn cho đến các boongke đặt làm riêng.

Ron Hubbard bày tỏ: “Sự gia tăng doanh số bán hàng đến từ nỗi lo sợ về những thứ đang diễn ra trên thế giới trong thời điểm hiện tại. Nhiều người đang mua Boongke đặt ở một nơi nào đó an toàn để ẩn náu bất kể tương lai sẽ ra sao, như một kế hoạch B sống còn.”

boongke-4.jpg

Một kênh YouTube chia sẻ của công ty với gần 350.000 người đăng ký là nơi để các khách hàng tiềm năng có thể tiếp cận sản phẩm Boongke. Ron Hubbard cho biết rằng các khách hàng của ông thường là những người ủng hộ cựu tổng thống Trump, ủng hộ súng ống, những người theo đạo Thiên Chúa thuộc tầng lớp thượng lưu.

Mỗi khi được hỏi lý do vì sao muốn mua Boongke, những vị khách hàng này thường đưa ra các quan điểm chính trị. Họ thà xây một nơi trú ẩn mà có thể cả đời cũng không xài đến còn hơn là khi cần lại không có. Các vị khách này thuộc nhiều tầng lớp từ CEO đến tỷ phủ cho đến những người nổi tiếng.

“Và kể từ khi Joe Biden nhậm chức tổng thống, các khách hàng liên hệ với tôi ngày càng nhiều hơn. Mỗi khi Biden xuất hiện trên bản tin lại khiến một đảng viên Cộng Hoà lại gọi tôi dậy và nói “Đất nước này đang xuống dốc, tôi cần một Boongke!” Doanh số chúng tôi tăng lên nhờ vào Biden, ông ấy đang vô tình thúc đẩy xu hướng bùng nổ boongke.”

boongke-18.jpg

Atlas Survival Shelters luôn có sẵn các Boongke tiêu chuẩn trong kho và sẵn sàng vận chuyển đến kho hàng Texas bất kể lúc nào. Mỗi Boongke đều được trang bị hệ thống lọc không khí hạt nhân, khí sinh học, hoá học cấp độ quân sự, phòng tắm bùn, vòi hoa sen khử nhiễm, cửa chống thấm không khí và khí ga, nguồn điện. Ngoài ra, khách hàng có thể tuỳ ý trang bị và thiết kế thêm cho phù hợp sở thích của họ. Vì thế về cơ bản, những Boongke này giống như một ngôi nhà thứ 2.

Quảng cáo



Ron Hubbard cho biết: “Các công việc tuỳ chỉnh thường mất từ 2-3 tháng và các dự án lớn hơn có thể mất đến hơn 6 tháng để hoàn thành. Chúng tôi đã thiết kế rất nhiều Boongke tuỳ chỉnh, trong số đó nhiều dự án có diện tích lên đến 180-280m2. Chiếc lớn nhất chúng tôi từng bán lên đến 370m2.”

boongke-17.jpg

Đối với những khách hàng đòi hỏi sự khác biệt hơn, phía Ron Hubbard cũng cung cấp dòng sản phẩm Boongke Platinum, với mức giá khoảng 3300 USD/m2. Dòng phiên bản cao cấp này sẽ có lớp sàn dày đến 60cm và bể chứa nước tích hợp. Ngoài ra, Boongke này sẽ được trang bị phòng ngủ chính rộng rãi với đầy đủ từ bồn tắm đến khu tắm vòi sen tiện nghi. Không chỉ vậy, nó còn đủ diện tích cho phòng ăn, phòng chơi game và phòng chứa súng. Các chất liệu nội thất cũng được nâng cấp lên thép không gỉ, tấm nền lát gạch men, mặt bàn bằng đá Granit, sàn gỗ sồi và cửa trượt. “Ai mà chẳng muốn một lối đi bí mất dẫn đến một đường hầm thoát hiểm và cuối cùng là một Boongke an toàn, bảo mật chứ.”

Ron Hubbard bày tỏ: “Đây không phải là chiếc Boongke được xây dựng từ thời ông cha bữa. Thời gian đã thay đổi mọi thứ. Nếu bạn dự định ẩn trốn dưới mặt đất một thời gian, ngôi nhà đó cũng nên có phong cách.”

Theo BI
88 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hot.Buns
TÍCH CỰC
3 năm
Hồi nhỏ mình cũng mơ ước có 1 cái nhưng lớn lên thấy chả cần nữa
@Hot.Buns Loại này chỉ dùng sắt thép thông thường, chắc là tránh được bom thường trên mặt đất thôi, bom xuyên phá hoặc nuclear là dễ đi.
Mấy loại chống nuclear là phải dùng kết cấu bê tông, và chôn cách mặt đất khá sâu, mà ở tầm này thì chỉ có bọn triệu phú tỉ phú mới chơi nổi
Hot.Buns
TÍCH CỰC
3 năm
@shinkt Cái mình nói chỉ là 1 căn hầm nhỏ dưới tầng nhà, nơi mình ẩn để ngâm cú khoa học
@shinkt Chắc phải chôn vào núi ấy chứ 🤣
congtt
ĐẠI BÀNG
3 năm
nghe câu hiệu ứng Biden làm bán nhiều hàng hơn 😃
nvabkhn
ĐẠI BÀNG
3 năm
Tôi mà là đảng viên đảng cộng hòa thì cũng chạy đi mua ngay một cái, tiếc là còn chưa có quốc tịch Mỹ. Nói chung có người thích ném tiền triệu vào ví hạt xoàn, đồng hồ, mấy bức trang ( trăm triệu đô cũng có) nhưng bỏ ra 1 vài triệu đô back up mạng sống cho mình thì không, nhiều người chửi đồ não ngắn, nhưng không đảng viên Cộng Hòa họ lịch sự, họ sẽ mua boongke và mời mấy con lừa đến khi có chiến tranh sinh học hay một thảm họa nào đó, dậy một con người cần bài học thực tế thay vì tranh luận.
@nvabkhn Mua mấy bunker kiểu này như mua 1 thêm 1 cơ hội sống sót khi thảm họa xảy ra, hay 1 hình thức bảo hiểm tai nạn và nhân thọ, nhưng không phải được trả tiền khi có điều không tốt xảy ra, mà được "trả" bằng cơ hội tồn tại của bản thân và gia đình...
- Khi thảm họa không xảy ra, không xài tới, thì bị chửi là ngu, là khùng. Bản thân cũng tự hỏi là mình có lo lắng thái quá, có khùng thiệt hay không?
- Khi thảm họa xảy ra rồi thì "thằng khùng, con ngu" đó có khả năng sống sót; còn mấy đứa "khôn, thông minh" toàn chửi rủa có thể đã trả giá bằng tính mạng rồi, hay ít nhất là không có gì để bám víu, để được che chở...
Thời chiến tranh lạnh, nguy cơ vũ khí hạt nhân giữa các cường quốc nên vụ đào hầm trú ẩn này gần như là bắt buộc, là việc "phải làm" để bảo vệ gia đình, tổ chức chứ không "nên làm" hay không...
Tui mà có tiền chắc cũng sắm 1 cái... tự bảo vệ bản thân và gia đình còn hơn đầu tư vào mấy thứ phù phiếm khác...
Bên Mỹ còn cần hơn, không nói gì xa xôi, riêng vụ xả súng, trộm cướp có vũ trang xảy ra hằng ngày cũng đáng để đầu tư để bảo vệ gia đình rồi. 1 năm trung bình có 10.000 người Mỹ thiệt mạng vì súng ống, vài chục ngàn người bị thương...
không đầu tư đắt thì đầu tư rẻ thôi... Đào đất, thuê người lắp mấy miếng thép hay xây bê tông, làm mấy cái cột chịu lực, làm ống thông gió, đường đi xuống, chất đồ ăn, thức uống, giường, TV, đi ống nước, đi điện là xong... coi Youtube nhiều đám làm hầm trú ẩn vài chục m2 chỉ khoảng vài ngàn USD... Vậy là đủ rồi!
có điều mấy loại bunker ngầm kiểu như trên hơn bị nguy hiểm trong lũ lụt... nó thành cái bẫy toàn nước chết người!
ancut83
ĐẠI BÀNG
3 năm
@MrNamN Nếu có xiền mình ko xây boong ke, mình mua một hòn đảo trên đại dương, trên đấy xây dựng vườn ao chuồng và máy lọc nước biển thành nước ngọt, máy phát điện năng lượng mặt trời, máy phát điện bằng sức gió, tha hồ trốn đại dịch
Bọn Tây nó xem phim viễn tưởng nhiều quá, tiền lại nhiều mà. Mình nhiều tiền cũng mua cho đủ. 😆 ít nên phải tiết kiệm thôi.
@bomduc Như dịch vũ hán nè, đó giờ trong phim, có ai ngờ giờ nó thiệt đâu 😁
@bomduc Giống đọt dịch này nè, biết thế nào được. Ông bác tôi có cả trăm tỷ bỏ biệt thự chạy về quê ở nhà cấp 4 rồi. Mình chưa đủ điều kiện nên chưa chơi thôi!
@bomduc tương lai chưa biết đc gì đâu...đùng 1 cái sáng mai dậy toàn xác sống ko, kaka
OGKush
ĐẠI BÀNG
3 năm
@bomduc chả có cái gì là chắc chắn cả,thế giới này chuyện gì cũng có thể xảy ra được.Nhiều thứ viễn tưởng trong phim mà lại thành sự thật rồi đó bác.
garish
TÍCH CỰC
3 năm
@bomduc Thế có bao giờ nghĩ tự nhiên con virus corona nào đó nó xuất hiện làm cả thế giới ở trong nhà mấy tháng chưa 😒😒
Hay có tiền mình cũng xây một cái.
krisscage
ĐẠI BÀNG
3 năm
Bọn ngu này không biết đến VN, đến VN mà sống. Nơi đáng sống và an toàn nhất thế giới.
tiny1990
TÍCH CỰC
3 năm
@krisscage này bị nhồi sọ dữ lắm nè 😁
@tiny1990 Mỉa mai thôi. :D
krisscage
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Micron C Ban hieu y minh day.
@krisscage đúng rồi, cột điện mà nó đi được nó cũng về VN rồi - bác ngẹo said
Đã quánh 5 sao cho mod 😌
ZomboDroid 18092021082840.jpg
ides
CAO CẤP
3 năm
Thời thế loạn lạc. Đừng khen đâu chê đâu. Vn ở vẫn ổn lắm các ô à 😃
chống đc dịch bệnh ,tornado ,zoombie
mà nhược điểm cũng nhìu :
lũ ,mưa lớn
động đât
phóng xạ
siu bão mặt trời cũng tạch 😁

có tiền thì còn món này nữa


cái này $4,000 nữa : ))) .nhà nghèo lên núi sống lâu
underground fridge.jpg
Kid_Alone
TÍCH CỰC
3 năm
@kixx Nếu để sống mà k sợ ngán cái này ngo hơn.
Hạn dùng 10 năm :v.
Bao no, bao đủ chất :v
image.jpg
@Kid_Alone ngán lắm
survivorship thì đc
chớ thấy nó 3 tháng là hổng muốn ăn 😁
Kevinlei
ĐẠI BÀNG
3 năm
@kixx Mấy cái này chỉ dành cho dân có nhiều tiền , phải đặt ở nơi cao mà có tận thế thì khả năng ít chịu ảnh hưởng nhất , sâu trong lòng núi chừng 100m , đồ ăn dự trữ trong vòng 5 năm , và lâu lâu phải thay hết toàn bộ 1 lần , phòng phải kín và có máy cung cấp oxy riêng biệt phòng trường hợp biển dâng ngập qua nóc , máy lọc nước các thứ , máy phát điện mini chạy bằng năng lượng hạt nhân nhỏ , chủ sở hữu phải có máy bay riêng và biết lái để có tận thế thì bay qua liền bên đó , có chừng 5 tỷ đô thì dư sức duy trì cái hầm này đến khi chết do già 😆
Anh em cũng nên chuẩn bị trước cái lỗ như này lỡ mày nó tới cái có chỗ mà chui xuống!
perhaps
ĐẠI BÀNG
3 năm
Rẻ rẻ vài triệu…vnd mua về cho sấp nhỏ chơi chắc khoái lắm
Đi một mùa lũ kiếm vài trăm tỷ cũng đang hot 🤣🤣🤣
muabanvnvn
ĐẠI BÀNG
3 năm
Không thấy nói đến nguồn năng lượng lấy từ đâu ae nhỉ, mình cũng có ý định xây bongke
muabanvnvn
ĐẠI BÀNG
3 năm
Món hàng này nhắm vào đối tượng lắm tiền, sản phẩm quảng cáo truyền thông rộng như này thì chắc cũng thương mại là chính chứ không thấy ăn thua lắm
Enmie
ĐẠI BÀNG
3 năm
Ủa các bác cho em hỏi mua rồi đem về nhà để ngoài vườn hay chôn xuống đất vậy? Mua sẵn hay là được mời tới nhà thi công?
OGKush
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Enmie phải thi công đó bác,tùy bác đặt như thế nào rồi người ta thiết kế sẵn,sau đó chuyển đến cho bác và bác muốn đặt ở đâu thì đào lên rồi gép lại thôi.Như kiểu hầm trong phim đó bác
99v9.9999
TÍCH CỰC
3 năm
thấy tiện nghi mà xem chừng khi xảy ra bất chắc thì lấy đâu ra điện và nước
Giống phim gì ấy nhỉ. Giới siêu giàu toàn thế giới mua sẵn 1 vé vào các dự án chống tận thế
0xiangjiao0
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Hieu Nguyen. Kingsman 😁
@0xiangjiao0 Ko, cũng phim về thảm họa cơ bác. Mình nhớ là có 1 tay tỉ phú mang theo 1 chiếc bentley lên thuyền nữa
sillyman106
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Hieu Nguyen. Phim 2012 hả
@sillyman106 Chắc đúng nó rồi bạn, sẵn lục lại coi luôn
Cười vô mặt

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019