Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Nồi chiên không dầu Lock&Lock có tốt không?

tungdo1711
17/9/2021 14:12Phản hồi: 2
Nồi chiên không dầu Lock&Lock có tốt không?
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu nồi chiên không dầu khác nhau và Lock&Lock đang là cái tên được nhắc tới nhiều. Chúng sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật và hấp dẫn. Song vẫn còn không ít người băn khoăn rằng nồi chiên không dầu Lock&Lock có tốt không? Để giúp các bạn có những thông tin hữu ích nhất hãy tham khảo những chia sẻ chân thực nhất như sau.

1. Nồi chiên không dầu Lock&Lock có nguồn gốc từ đâu?

noi-chien-khong-dau-lock-lock-co-tot-khong-1.jpg


Trên thị trường Việt Nam hiện nay các sản phẩm gia dụng của hãng Lock&Lock là rất nhiều. Trong số đó nổi bật là nồi chiên không dầu với nhiều ưu điểm nổi bật. Thương hiệu Lock&Lock là một hãng của Hàn Quốc chuyên sản xuất đồ gia dụng và đồ dùng nhà bếp.
Thương hiệu ra đời từ năm 1978 và phát triển mạnh mẽ cho tới hiện nay. Các sản phẩm của hãng Lock&Lock nói chung hay nồi chiên chân không nói riêng chúng nổi bật với chất liệu tốt. Cùng với đó là thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng nhất.

2. Những đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Lock&Lock là gì?

Những sản phẩm nồi chiên chân không hiện nay là rất đa dạng và đều có chất lượng tốt. Riêng với thương hiệu nồi chiên không dầu Lock&Lock sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật riêng như:


2.1. Công nghệ chiên chân không tiên tiến, hiện đại

Lock&Lock được nhà sản xuất trang bị công nghệ chiên chân không Rapid Air tiên tiến nhất. Với công nghệ này thì luồng khí nóng vào thực phẩm sẽ nhanh chóng hơn. Kết hợp với quạt gió nên luồng khí nóng luôn mạnh và đều hơn. Đặc biệt, khi sử dụng công nghệ chiên tiên tiến thì tiết kiệm khoảng 80% lượng dầu ăn so với hình thức truyền thống. Thức ăn luôn đảm bảo thơm ngon giòn bên ngoài và mềm ở bên trong.


noi-chien-khong-dau-lock-lock-co-tot-khong-2.jpg

2.2. Dung tích lớn khá lớn

Một đặc điểm nổi bật tiếp theo của dòng nồi chiên không dầu Lock&Lock đó chính là dung tích khá lớn. Bạn có thể chọn những chiếc nồi dung tích 5,2 lít phục vụ cho những gia đình đông người. Với chiếc nồi dung tích lớn có thể chế biến được nhiều thực phẩm hơn trong thời gian nhanh chóng nhất.


2.3. Nhiều kiểu dáng mẫu mã

Nếu như một số thương hiệu nồi chiên khác thì chỉ có khoảng từ 2-3 model nhưng với nồi chiên Lock&Lock thì chúng có rất nhiều các mẫu mã khác nhau. Có những sản phẩm bình dân có những hàng cao cấp. Thương hiệu luôn mang đến cho bạn rất nhiều những mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Những model nồi chiên không dầu của hãng Lock&Lock kiểu dáng hiện đại, sang trọng góp phần làm đẹp không gian bếp.


==> Tham khảo: Cách chiên khoai tây bằng nồi chiên không dầu Lock&Lock cực ngon

3. Các loại nồi chiên không dầu Lock&Lock có trên thị trường hiện nay

Lock&Lock đưa ra thị trường rất nhiều mẫu nồi chiên không dầu khác nhau. Về cơ bản chúng được chia ra làm 2 loại riêng đó là:


3.1. Nồi chiên không dầu cơ

Với thiết bị này thì các nút hẹn giờ, chỉnh nhiệt độ bằng núm vặn cơ rất dễ sử dụng. Với nồi chiên này thì giá thành của chúng rẻ hơn, đồng thời hoạt động bền vững hơn so với thiết bị điện tử. Chúng cũng có nhiều mẫu mã, dung tích khác nhau trên thị trường.

Quảng cáo




noi-chien-khong-dau-lock-lock-co-tot-khong-3.jpg

3.2. Nồi chiên điện tử

Nồi chiên điện tử chính là một model được lựa chọn sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay. Chúng với hệ thống điều khiển nhiệt độ, thời gian cùng nhiều chức năng chế biến khác bằng các nút bấm điện tử. Đối với dòng sản phẩm này thì thiết kế tinh tế sang trọng hơn. Song, mức giá thành cũng ở mức cao hơn so với nồi chiên cơ.
==> Có thể bạn chưa biết: Nồi chiên không dầu nào tốt nhất

4. Kinh nghiệm chọn mua nồi chiên không dầu Lock&Lock

noi-chien-khong-dau-lock-lock-co-tot-khong-4.jpg


Trên thị trường hiện nay Lock&Lock đưa ra thị trường rất nhiều những model khác nhau. Bạn chưa biết nên chọn mua nồi chiên như thế nào? Vậy, hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm như sau:
  • Chọn theo dung tích sử dụng: nếu gia đình bạn đông người thì có thể chọn những dung tích lớn và ngược lại chọn loại có dung tích nhỏ hơn.
  • Chọn lựa theo công suất: Những model có dung tích lớn thì sẽ làm chín thực phẩm nhanh hơn. Tuy nhiên, điện năng tiêu thụ cũng khá nhiều. Vì vậy, bạn nên cân nhắc và chọn lựa kỹ lưỡng khi mua thực phẩm.
  • Chọn lựa theo giá thành: Lock&Lock cho ra thị trường những model sản phẩm từ hàng bình dân tới hàng cao cấp với mức giá khác nhau. Chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn cho mình model với mức giá phù hợp với nhu cầu kinh tế của gia đình.
  • Chọn đơn vị bán hàng uy tín để đảm bảo tránh mua phải hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng.
Nồi chiên không dầu Lock&Lock có tốt không? Với những chia sẻ nêu trên hy vọng bạn đã tìm ra được câu trả lời cho mình. Để có thêm nhiều thông tin về sản phẩm hãy liên hệ với Lock&Lock Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ cách tốt nhất. Đảm bảo, bạn sẽ chọn mua được model nồi chiên không dầu phù hợp nhất.
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

TOP nồi chiên không dầu Lock&Lock đáng mua nhất này, mọi người tham khảo nha
https://mudi.vn/blog/noi-chien-khong-dau-locklock-nao-dang-mua-nhat-hien-nay.html
[Review] Top Nồi chiên không dầu nào tốt nhất và an toàn 2022
Ngoài những chia sẻ ở trên, thì bạn đọc hoàn toàn có thể tham khảo kỹ lưỡng các mẫu nồi chiên không dầu tốt nhất hiện nay của các hãng và các thương hiệu hàng đầu qua bài viết sau: https://ihownow.com/vi/noi-chien-khong-dau/
#ihownow #ihownowreview #review #danhgia #noichienkhongdau

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019