Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Bóc phốt FPT Shop

neuemdaquen
18/9/2021 2:49Phản hồi: 9
Bóc phốt FPT Shop
Hôm nay mình bức xúc quá nên là muốn đăng bài lên đây chia sẻ cho anh em. Để có gì thì né né FPT Shop ra nhé mọi người.
Chuyện là thằng em mình năm nay lên đại học. Mình có đặt mua trên FPT Shop tặng nó 1 con laptop nhân dịp FPT “tung chiêu” khuyến mãi giảm giá 1tr7 với em laptop MSI trị giá 16,990,000 VND.
Mình thấy hệ thống web còn rất nhiều hàng, nhưng hàng khu vực Hà Nội còn rất ít. Nên mình có cẩn thận hỏi bên FPT là có giao hàng về HN cho mình không? Thì bên đó nói là nếu mình trả 100% máy thì sẽ chuyển máy về chi nhánh HN và giao cho mình sau 2 - 7 ngày làm việc. Vậy là mình thanh toán 100% máy vào ngày 3/9.
Và mọi chuyện bực tức bắt đầu từ đây.
Sau 1 tuần mình ko thấy gì cả. Em mình gọi điện lên hỏi chi nhánh ở HN xuất phiếu cho mình thì em nhân viên trả lời “Máy đã hết hàng” và yêu cầu mình đổi sang máy khác hoặc hoàn lại tiền. Mình liền thắc mắc là rõ ràng lúc đặt mua hệ thống còn rất nhiều hàng. Mình có theo dõi 3 4 ngày sau đó trên trang bán hàng các Tư vấn viên ( TTV ) có trả lời với các khách hàng khác là còn hàng và nếu đặt 100% thì sẽ chuyển hàng về ( y như mình ). Vậy tại sao mình đặt trước đó 3 4 ngày mà lại kêu là hết hàng? Chẳng lẽ thời gian từ ngày mình đặt hàng họ ko làm gì hoặc đã bán cho người khác trước? Hơn nữa mấy cái option họ đưa ra chỉ có lợi cho họ chứ chả giải quyết được vấn đề của mình. Thế là mình mới gọi lên số khiếu nại. Yêu cầu họ đưa ra cho mình ngày giao hàng và nếu có hàng thì ưu tiên giao cho mình chứ mình ko đổi hàng cũng như ko nhận hoàn tiền.
Thấy mình làm căng thì hôm sau bên khiếu nại gọi cho em mình ( vì mình dky sdt mua hàng của thằng em) báo là tháng 10 sẽ giao. Trên trang web lần này FPT Shop lại đổi giá từ 16,990,000 VND lên 17,200,000 VNĐ và TTV cũng có trả lời mọi người là đầu tháng 10 có thể hàng về.
Nhưng đời không như mơ. Hôm nay tròn 15 ngày từ ngày mình đặt hàng. Sáng ngủ dậy thằng em nó nhận được tin nhắn FPT Shop “ Do không có hàng nên đơn hàng bị huỷ, tiền sẽ hoàn lại ”. Chả cần biết khách hàng như thế nào.
Mình cực kỳ bực mình vì thái độ bán hàng này của FPT Shop. Không chỉ là cách xử lý cũng như làm chậm hết mọi thứ ( việc học của em trai mình ). Mọi người nếu có mua hàng sau này né né FPT Shop ra nhé.
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mùa dịch laptop bán chạy , nhân viên nó ôm đơn trước lấy chỉ tiêu là chuyện thường thấy . Hoangha là điển hình =)) . Bác kiếm con khác mua cho lẹ bực tức làm gì =))
neuemdaquen
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Hồ Đăng Khoa mình chỉ bực vì cách làm việc của họ. nói 1 đằng làm 1 nẻo xong cứ đòi khách huỷ đơn hoặc đổi. nói chung cái gì cũng lợi cho họ cả. trong khi mình đã trả tiền 100% rồi chờ chả biết bao giờ có hàng.
@neuemdaquen Làm quen đi bác =)) có hàng thì ngọt ngào hứa hẹn đảm bảo lợi ích tốt nhất . Chứ thiếu hành là nó ôm cọc lấy chỉ tiêu thôi =)) .
@Hồ Đăng Khoa Bảo hành mà còn đòi khách trả phí đây bác. 1450k chớ ít đâu. Mà lỗi nhà SX trong tuần đầu hẳn hoi, máy mới nguyên seal.
Các bạn tham khảo thêm cả ở bài này này https://bocphot.club/co-nen-mua-dien-thoai-o-fpt-khong/
Giá như tôi tìm hiểu kỹ hơn. Nào giờ tin tưởng fpt thật sự, giờ bị nó lừa cay lắm. Mùa dịch bệnh này cái gì nhân viên nó cũng làm đc các bạn ạ
Cu_Hải
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Méo/// fpt nań łam, nó łam ăn chan łam
manhtantg
TÍCH CỰC
2 năm
Mình ở Tiền Giang, FTP Shop có luôn 1 nhóm zalo bán hàng check hàng cực kì nhanh, hỗ trợ nhanh chính xác giao hang cũng ok ma, giá ok hơn TGDD
@manhtantg Bán hàng thì đúng là như vậy thật, nhưng đoạn bảo hành chắc khác. Em mua trúng máy lỗi nhà SX, dùng dc 1 ngày, gửi bảo hành hơn 20 ngày giờ báo phải trả 1450k phí trầy xước mới dc nhận máy. Ngay khi máy lỗi nhắn cho NV đã thờ ơ rồi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019