Trên tay thùng rau 10kg tươi ngon được gửi từ Đà Lạt chỉ trong 1 ngày

Chill With Dan
20/9/2021 7:55Phản hồi: 133
Trên tay thùng rau 10kg tươi ngon được gửi từ Đà Lạt chỉ trong 1 ngày
Mình có đặt một thùng rau củ hỗn hợp từ trang web Thùng rau vui vẻ có đầy đủ mọi loại rau, củ quả mà mình đang cần. Chỗ này họ gửi rau củ được thu hoạch tại các nông trại Đà Lạt và giao cho mình chỉ trong vòng đúng 1 ngày, mình nhận được rất nhanh nên trên tay cho mọi người ai có nhu cầu có thể đặt về dùng nhé.



Trong thùng rau 10kg có gì?


L1009844.jpg
Bên trong thùng rau có đầy đủ các loại rau củ quả thuộc nhiều nhóm rau phù hợp với mọi sở thích, nhu cầu nấu nướng. Bạn sẽ có đủ từ rau ăn sống, rau nấu canh, rau mùi, rau thơm, bó xông hơi, các loại củ và nhiều loại đậu.

g.jpg

Mình lên website trước để xem các món có trong thùng ra thì thấy thùng rau này đã có “trọn gói” hết mấy loại mình đang cần mua. Nhu cầu mỗi ngày nấu ăn của mình trong mùa dịch này là rau để ăn sống (salad,), rau nấu canh hoặc xào (cải, cần tây, bắp cải, súp lơ,..) và nhiều loại củ như khoai lang, khoai tây, cà chua,… và lặt vặt vài cọng rau nêm cũng như canh ớt.

IMG_8280.jpg
Thì thùng rau mình đặt đáp ứng đủ nhu cầu của mình. Ngoài ra còn có thêm các loại củ khác đặc biệt hơn như bí đỏ hồ lô, củ cải đỏ, cải cầu vồng, chuối, cà chua socola, dưa leo baby, xà lách Romaine, đậu cove Nhật, đọt su su, bắp cải tím, ớt chuông hành lá, cải xoăn Kale, hồng giòn, củ hồi,.. rất đa dạng.

L1009863.jpg
Thậm chí là khó mua, còn có luôn các loại cây thực vật “rất Tây” khác như Rosemary - Hương Thảo, lá bạc các chị em hay dùng để cắm hoa - Silver Dollar được trong mùa giãn cách này. Họ gửi kèm tặng một gói rau để xông cho mùa giãn cách có thêm sả, tía tô tím, tía tô xanh, bạc hà,…

L1009871.jpg
Gói gia vị gồm có chanh ớt, tỏi cô đơn, gừng. Ngoài ra có thêm 1 nải chuối xanh Laba.

L1009864.jpg
Thùng rau này với đầy đủ các loại rau củ từ cơ bản đến nâng cao đã được tính toán phù hợp cho một gia đình 4 người có bố mẹ và em bé. Mình nghĩ nhà mình gồm 4 người lớn thì chắc gần 2 tuần sẽ sử dụng hết thùng rau 10kg này. Mỗi thứ một ít để đủ nấu canh, hầm, xào, ăn sống. Mỗi thùng rau sẽ có trên mười loại rau củ quả khác nhau đủ để chế biến nhiều món trong hơn 1 tuần.

Chất lượng rau và dịch vụ


L1009861.jpg

Quảng cáo


Khi mình nhận thùng rau và mở ra, ấn tượng đầu tiên là các nhóm rau củ sẽ được gói lại với giấy trắng riêng biệt, các loại củ nhỏ với đậu thì đựng trong túi lưới. Điểm đặc biệt hơn cả vừa mở ra, mình thấy có gói giấy nhỏ bên trên cùng, mở ra thì mùi lá hương thảo thơm ngát lan toả khiến mình cảm thấy vô cùng thích thú và tinh thần cũng vui vẻ hơn, đây là một điểm rất nhỏ nhưng khiến mình ấn tượng và vui nhiều.

collage.jpg
Mình cũng sợ là nếu đặt từ Đà Lạt về thì chắc sẽ lâu lắm và sợ sau củ không còn tươi ngon, nhưng thực tế là trên website họ có cam kết rằng: “Thùng rau củ được chuẩn bị từ Đà Lạt trước ngày quý vị khách hàng nhận được là một ngày. Các loại rau củ được thu hoạch từ các trang trại cách Đà Lạt từ 10km-50km từ sáng tới chiều. Sau đó rau củ được tập trung tại Đà Lạt, sau đó được đóng thùng và vận chuyển bằng xe lạnh đi Sài Gòn trong đêm để hôm sau sẽ tập trung về kho của vườn tại Sài Gòn. Tại đây các thùng rau sẽ được các anh em shipper chia theo khu vực và sẽ giao tới tận nơi.” Vậy nên, mình lên website đặt vào sáng ngày 19/09/21 và đến ngày hôm sau 20/9/21 lúc 11h sáng mình đã nhận được rồi.

Trên website họ cũng có nói trong quá trình di chuyển qua nhiều chặng nên không tránh khỏi va đập nên Khi nhận được thùng rau củ, với mọi hư hỏng về rau củ trong thùng, chúng ta có thể báo cho vườn hay để vườn sẽ bù lại trong thùng rau tiếp theo.

L1009865.jpg
Ngoài những hư hỏng do vận chuyển. Trong quá trình chăm sóc rau củ quả, nhất là các loại quả có thể bị ruồi vàng chích trước đó, nhìn bằng mắt thường sẽ không thấy nhưng khi bổ ra có thể bên trong đã bị hư hỏng ít nhiều. Những hư hỏng này, khách hàng cũng sẽ được vườn đền bù..

L1009856.jpg
Tuy nhiên với thùng rau của mình, có thể do mình may mắn. Rau củ như mọi người thấy hình và xem video, mọi loại rau đều xanh tươi mơn mởn, không bị dập móp gì luôn. Có mấy lá cải thìa hơi bị sâu ăn thôi, nhưng mình nghĩ điều đó thể hiện được quá trình trồng trọt tự nhiên, ít dùng hoá chất diệt sâu bọ, cũng không phải vấn đề quá lớn 😁

Quảng cáo



Mình ở Nhà Bè cũng hơi lo là họ sẽ không giao, nhưng shipper cũng tận tình, mình chỉ trả thêm tầm 70k phí ship đến Nhà Bè và cho cả trọng lượng 10kg của thùng rau.

Quá trình đặt trên website cũng đơn giản, mọi người chỉ cần chọn thùng rau, rồi nhập thông tin nhận hàng vào nữa là xong, mình chọn hình thức chuyển khoản trước cũng không có bất cập gì.

Tiện ích với thùng rau 10kg


L1009860.jpg
Thùng rau 10kg mình đặt có giá là 650.000VNĐ, chưa bao gồm phí ship, lúc mình đặt là đang được giảm 5%. Khi nhận thùng rau, bên trên thùng sẽ được dán một mã Barcode, mọi người dùng điện thoại để quét và truy cập vào đơn hàng của mình, rồi xem các loại rau củ quả mình đã đặt.

hjv.jpg
QR dẫn bạn đến thông tin rất chi tiết của loại rau củ, tên gọi, xuất xứ, công dụng, giá trị dinh dưỡng và có gợi ý cách chế biến luôn.

L1009857.jpg
Mình thấy thung rau 10kg này rất nên mua, mua để trữ ăn hơn 1 tuần cho nhà khoảng 4 người. Thậm chí có vài loại rau củ thực tế có thể trữ lâu hơn. Với thùng rau này bạn đỡ phải mua lắt nhắt mỗi ngày, đỡ phải suy nghĩ nên mua rau gì để nấu, vì trong thù này có rất đầy đủ rồi.

Các hình ảnh khác:

133 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Smowtion
TÍCH CỰC
3 năm
Ngon quá. Ý là mod ấy, rau thì bt
Hayoja
TÍCH CỰC
3 năm
@Thích Áo Dài Cưới hồi nào vậy bác? Còn mỗi bé Vân
@Smowtion Rất thẳng thắn. Cùng suy nghĩ 😁
@Thích Áo Dài Hình như cưới trước lúc Sài Gòn phong toả vì dịch, thấy trên face của chủ tịch.
talala
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Thích Áo Dài Chưa chồng thì 1 chọi 100, chứ có chồng thì 1 chọi 1 thôi =))
bữa cũng có thùng từ Đà lạt về mà bỏ hơn nữa vì dập dạp héo úng
herophanx19
ĐẠI BÀNG
3 năm
Rau tươi thật. Đặt và giao 1 ngày thì tuyệt vời. Cảm ơn mod chia sẻ.
IvanPhamK
ĐẠI BÀNG
3 năm
65K/kí khá đắt so với mặt bằng chung
pomme_bleu
TÍCH CỰC
3 năm
@IvanPhamK Mặt bằng chung dùng hoá chất nên giá bèo bọt
amanhunt
TÍCH CỰC
3 năm
@IvanPhamK Tương đối đắt. Chắc tính theo bảng giá rau củ organic.
hieunhi
TÍCH CỰC
3 năm
@IvanPhamK Group phường mình (Phú Nhuận) gom đơn, giao từ vườn Đà Lạt, combo 10kg có 150k, rau tươi ko hư gì, giao 1 ngày tới điểm tập kết, tình nguyện viên đi phát, bồi dưỡng 20k/đơn cho mấy e... 10kg rau giao tới nhà hết 170k (củ, bắp cải và một vài rau thông thường, ko đòi hỏi nhiều 😆)
@anxongjong Ở VT thì họ giao toàn rau cải =))))))
long.ph145
ĐẠI BÀNG
3 năm
nhìn ngon ghê 😆
10kg mà 650k. Tính ra 1 kg là 65k. Quá mắc.
@Thiếu nữ thôn quê được ăn hàng sạch, xịn
@Thiếu nữ thôn quê Chuyện xàm lông vậy mà cũng làm bài review. VN xứ nông nghiệp, mấy cái này nó tầm thường và rẻ như bèo. Bài viết làm lố quá
culihvc
ĐẠI BÀNG
3 năm
Rau sạch. Ăn trong vòng 1 nốt .
@culihvc ăn trong vòng một nốt vậy chắc bị xts rồi...

rau tôi ăn hai tháng
thế mà vẫn thòm thèm
lại cứ phải thay đổi
ngày rau này, rau kia.
Thời dịch đúng là chém bao nhiêu thì chém. Nhiêu đó mà 650k. Qc cho trang web đó hả?
@Phi-Nhan Ý e là có nét đẹp giống dzị đó a trơ. Nét đẹp ngây thơ, trong sáng, tươi mát đó. Chứ ko phải là hàng retro nhé. Giờ mà có ai đẹp như rứa là hàng hiếm đó a trơ, chứ ba cái nét phố thị son phấn bây chừ đầy ra. Áhihi thiệt là thú dzị!
MisaKaNa
ĐẠI BÀNG
3 năm
@vo khanh tan Post bài xong chắc ting ting 5tr 🤣🤣🤣
@Thiếu nữ thôn quê nét đẹp "u trầm, đắm đuối, hay ngây thơ" thì cũng chỉ nơi mắt kẻ mơ màng mà thui.
@vo khanh tan Chuyện quá xàm xí. Rau của quả VN rẻ như cho. Hết dịch đi mua bao nhiêu tấn cũng có
donquijote
TÍCH CỰC
3 năm
Giá chát quá
hot shot
TÍCH CỰC
3 năm
Tưởng giá 65K.
Mày vui tính vãi
SangLeEmo
TÍCH CỰC
3 năm
Lúc quay này Đan Anh mới tiêm Vac xin về thì phải
@SangLeEmo Chỗ nào bị sưng to à
Anh theo em
Thấy Tp.HCM đăng gói combo 10kg giá rẻ gì đó mà hình như họ triển khai hạn hẹp nên ko thấy đâu! Ăn rau nhiều tốt cho sức khỏe.
@Phi-Nhan Qua mấy chú kéo đến chọt mũi thì có. Chọt đều đặn.
@SoGetSu Thôi cứ nghĩ tới cảnh chọt ra âm mà thầm cảm ơn anh đội 😃
@Phi-Nhan Thôi khỏi, như cơn ác mộng kinh hoàng.
@SoGetSu Xin chia buồn. Trước giờ người chọt mình đau nhất lại là vợ, chứ không phải người ngoài.
sboy888
ĐẠI BÀNG
3 năm
Giá siêu mắc 😆
vailin
CAO CẤP
3 năm
Giá bao nhiêu 1 thùng này đấy
@vailin Kéo lên bài mà đọc
@vailin Ko xem bài mà comment cái con khỉ gì hỉ
rubbysun
TÍCH CỰC
3 năm
Ăn ji cho hết 1 lần 10kg, ăn ko kịp héo úng hết bị mấy lần rồi, ăn bao nhiêu đi chợ bấy nhiêu, mở cửa sống chung vs bịnh đi mấy bố.
@haya Giồi ôi, mười triệu đồng ông cụ
Hay-a ngỡ đã bự lắm rồi
Lại còn tưởng tượng lôi thôi
Ngỡ rằng ai cũng bỉ bôi như mình

Trí tưởng tượng toàn mùi tiền lẻ
Được ít trăm chia sẻ lên đây
Chính ra thật đáng thương thay
Thiếu phần trí óc, thạo bài chê bai

Một thằng khỉ thủ hai cái nít
Chắc lẽ là mắc nạc-xít đây
Cơ mà thế lại hóa hay
Còn gì khoe nữa, hãy bày ra xem

Ta còn rảnh thêm vài ba phút
Sẽ cùng con thơ thẩn dăm bài
Xong rồi ta sẽ bái bai
Hôm nay như thế đủ hài cả đêm.
haya
TÍCH CỰC
3 năm
@Phi-Nhan Hihi giao lưu hoàn cảnh gia đình nhao cho bạn bè Tinh Tế biết vại đc rồi anh thơ sỹ ơi. Lên đây giải trí cho vui, chứ ko cần cay cú làm thơ để gõ gạc IQ làm giề rồi phải bỏ việc gia đình. Cũng đúng giờ giấc dân làm việc nặng quá, 10h tự giác lên giường ngủ để sáng mai dậy sớm mà chuyển rau ra chợ bán, thơ thẫn gì giờ này vợ nó mắng cho 😆. 10tr trên này sĩ diện chê rẻ thế thôi chứ cũng đủ trả 2-3 tháng tiền thuê căn hộ của dân lao động đới. Tư cách ko đủ còn đòi chê nho xanh 😃)
@haya Phú gia nhận vơ còn thủ được
Khoe mới 2 xe đã biến rồi
Hóa ra chỉ có thế thôi
Cũng đòi sỉ nhục như loài thất phu

"Lên chọc ghẹo" công phu ấy nhỉ
Nào dẫn link, chụp mấy tấm hình
Lại còn tích cực trực tin
Nếu cần chữ ký, cứ xin chớ phiền

Con dầu nhớn, trí còn bé nhỏ
Chớ nên đi mạt sát người ta
Cha mẹ nếu chửa có la
Thì nay ta dạy, mong ngày con nên.

Chứ chẳng nhẽ kéo dài lối sống
Thiếu văn minh, dung tục thế này
Mai này dẫu chết còn đây
Tiếng ôi để lại, hôi lây cả nhà.
mình có biết chỗ anh ni nè 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019