Facebook ra mắt Portal Go và Portal+: Giá khởi điểm từ 199 USD, màn hình lớn 14"

Pnghuy
22/9/2021 14:48Phản hồi: 60
Facebook ra mắt Portal Go và Portal+: Giá khởi điểm từ 199 USD, màn hình lớn 14"
Facebook chính thức ra mắt hai thiết bị màn hình thông minh mới của mình là Portal Go và Portal+. Trong số hai thiết bị màn hình thông minh Portal của mình thì Portal+ là thiết bị đáng chú ý nhất với màn hình viền mỏng có kích thước lên đến 14", bên cạnh đó là gói Portal for Business dành cho các doanh nghiệp. Trong khi Portral Go có pin bên trong nên có thể mang đi.

PortalGo.jpeg

Portal Go 10" 1200x800 giá $199

Portal Go có màn hình kích thước 10", độ phân giải 1200 x 800, nó là một phiên bản nhỏ gọn hơn của Portal+. Bao bọc xung quanh màn hình của Portal Go chính là phần vỏ làm bằng vải tương tự như những chiếc màn hình thông minh khác của Lenovo và Google.

Facebook cũng tích hợp pin bên trong Portal Go khiến cho người dùng có thể mang nó đi mọi nơi trong căn nhà của mình, miễn là có Wi-Fi, chính vì vậy mà nó có cái tên Portal Go. Về thời lượng pin, Facebook cho biết Portal Go có thời lượng sử dụng lên đến 5 tiếng gọi điện thoại Messenger với một lần sạc và tối đa 14 tiếng phát nhạc nếu màn hình tắt.

Portal+.jpg

Portal+ 14", 2140x1440 giá $349

Ngược lại, Portal+ là thiết bị có màn hình lớn hơn, lên đến 14" độ phân giải 2140 x 1440, viền màn hình mỏng đều nhau và màn hình Portal+ có thể thay đổi góc nghiêng tùy vào nhu cầu của người dùng.

Portal+ cũng như Portal Go sở hữu camera độ phân giải 12MP, ống kính ultrawide, Facebook gọi là Smart Camera vì họ sử dụng AI để theo dõi người dùng trong lúc sử dụng, làm sao cho luôn giữ người dùng trong khung hình khi trò chuyện video call.

Ngoài ra, Portal+ còn được tích hợp công nghệ âm thanh thông minh, cho phép người dùng dù ở khoảng cách bất kì so với thiết bị, giọng nói của họ vẫn được người nghe nghe rõ. Về vấn đề bảo mật, cả hai thiết bị Portal đều được tích hợp thêm nút gạt để tắt camera và microphone những lúc không sử dụng, đề cao hơn tính riêng tư của người dùng.

Household Mode mới

Ngoài hai thiết bị phần cứng mới, Facebook cũng giới thiệu tính năng Household Mode mới, cho phép người thân trong gia đình truy cập vào một số ứng dụng và danh bạ được phép chia sẻ.

Ví dụ người dùng có thể cho phép người thân của mình truy cập vào Messenger hoặc WhatsApp để gọi cho một người thân được cho phép.

Bên cạnh gói dịch vụ dành cho gia đình, Facebook còn tích hợp thêm một số ứng dụng và dịch vụ dành cho doanh nghiệp như Microsoft Teams, bổ sung thêm ứng dụng lịch mới hỗ trợ Outlook và Google Calendar.

Nguồn: Facebook.
60 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hay ho thiệt, để bàn làm việc đúng đẹp
@fifty Mua đồ của fb rất sợ, vì nó sẽ bán hết thông tin của mình cho đứa khác.
@fifty Xong rồi dễ dàng thấy quảng cáo phù hợp với mình hơn.
Cái camera đó mà quay vô màn hình máy tính trong lúc coi xxx thì chắc là toàn thấy quảng cáo thuốc làm tăng kích thước "cậu em" thì... 😌
Run4yrlife
TÍCH CỰC
3 năm
@fifty Mình không thấy có tính năng gì nổi trội
BeeBoy
ĐẠI BÀNG
3 năm
micro gạt nói là tắt thôi còn tắt thật hay ko thì chưa biết 😆))
Heisenb3rg
TÍCH CỰC
3 năm
@Smurf:v Chuẩn bạn, giờ thấy đỡ chứ trước nó nghe lóm đc gì là show ads thí bà nội luôn! Rước của nợ này về riết nói gì nó biết hết. Méo tin đc thằng mark xoăn!
@BeeBoy Chuẩn
Enmie
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Phuongkak Chuẩn bác Phuongkak. Em cũng chã dám xài app FB trên dt chính luôn. Có điều dùng safari lướt thì cực hình thật
@Smurf:v Theo như mình nghĩ thì nó dựa vào/mua lại dữ liệu từ ứng dụng khác thôi. VD 1 ứng dụng nghe gọi nào đó đc phép truy cập mic, thì ứng dụng đó sẽ gián tiếp thu thập cho fb, 1 dạng hợp tác làm ăn 😆))
amanhunt
TÍCH CỰC
3 năm
Cam của con Portal rất ngon, nó có chế độ tracking di chuyển
khoa_blue
TÍCH CỰC
3 năm
thiết bị này ứng dụng để làm gì nhỉ ?
@khoa_blue để hóng hớt xem khi ở nhà m hay chém gió cái gì rồi nó lưu lại để phục vụ quảng cáo chứ làm gì
@khoa_blue Để sau ios và android có làm gắt thêm thì vẫn còn chút nguồn thông tin
Smurf:v
TÍCH CỰC
3 năm
@khoa_blue Xưa có câu tai vách mạch rừng, h vác thêm cái của nợ này về thì cạn r, dành cho ai thích nói chuyện phím kiểu Facetime trên Facebook Messenger
thêm 1 cách theo dõi người dùng ah
FB phải ra nhiều thiết bị nghe lén hơn để thu thập nhiều hơn dữ liệu người dùng, sau khi bị thím Cook hiếp đáp, chèn ép, chơi ko đẹp vì ko cho phép tự tiện track dữ liệu người dùng trên iOS nữa... ahhuhuhu, ai dại thì mua mấy con này để trong nhà đi nhé 😁
JizinT
TÍCH CỰC
3 năm
10-14 inch thì hơi to nếu để bàn máy tính ,để bàn phấn chăng ? 😁
LiemPT
CAO CẤP
3 năm
Hic, nếu chỉ để gọi Messenger và Whatsapp thì chả có tính năng gì hấp dẫn cả. Dịch vụ đi kèm như hiển thị ảnh không có, trợ lý ảo không có, thời tiết không, smarthome cũng không, ứng dụng youtube, Netflix, Spotify cũng không,... Hay là có mà bài viết không nêu ra?
mới mua 3 cái bản cũ... chưa kịp xài thì ra bản mới. Mà bản mới chất quá. chắc sẽ đổi thôi.
LiemPT
CAO CẤP
3 năm
@cuhiep Có những tính năng gì không admin ơi?
Mua về để mày theo dõi nhà tao hả mark quắn
Vnfeed
ĐẠI BÀNG
3 năm
Portal: theo dõi linh hoạt
woinradio
ĐẠI BÀNG
3 năm
rồi có tắt được cam, mic hay không, hay nó online 24/7. Đem vào phòng ngủ lúc hành sự nó nghe lén bắn về cho bác mark xoăn nghe lén thì sao ?
Chưa hiểu cái của nợ này dùng để làm gì
@nịnastorm Mình cũng thế.
tung0404
ĐẠI BÀNG
3 năm
Fb toàn hàng nghe lén mà ai dám mua 🙈
Cái này có dùng Facebook được mà phải không Facebook?
@Tminh3232 Haha
Carl
CAO CẤP
3 năm
Một cách để bớt phụ thuộc vào phần cứng người khác. Nhưng đây là 1 giải pháp của FB cho doanh nghiệp của họ, chứ với người dùng có hàng trăm lựa chọn khác tốt hơn.
Ko tin đc ông facebook này nữa rồi
Ko thấy cấu hình nhỉ, hay đơn giản chỉ là màn hình truyền.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019