[QC] Bắt kịp làn sóng AI cùng các cơ hội mới với công nghệ thông minh Đài Loan

TTKM
23/9/2021 8:33Phản hồi: 0
[QC] Bắt kịp làn sóng AI cùng các cơ hội mới với công nghệ thông minh Đài Loan
Những năm gần đây, các doanh nghiệp trên toàn thế giới chứng kiến cuộc đại cách mạng về chuyển đổi số, từ việc thay đổi cách tiếp cận với nhu cầu và thói quen của người tiêu dùng. Việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong các hoạt động kinh doanh đã và đang ngày càng trở nên phổ biến, giúp các doanh nghiệp có thể thay đổi cách tiếp cận và nhìn nhận mới mẻ hơn.

Công nghệ AI đã và đang phát triển một cách nhanh chóng. Thị trường AI toàn cầu được dự báo sẽ tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) gần 21% từ năm 2021 đến năm 2025, với giá trị lên đến 76,44 tỷ USD. Có thể nói, AI mang lại nhiều lợi ích và sự phát triển vượt bậc cho các quốc gia khi được ứng dụng trong hầu hết các lĩnh vực: giáo dục, y tế, tài chính, thương mại điện tử,…

Nắm bắt được xu hướng phát triển và các cải tiến bằng công nghệ AI, “Taiwan Excellence” – một chiến dịch quảng bá toàn cầu do Cục Thương mại Quốc tế (BOFT) và Trung tâm Xúc tiến Thương mại Đài Loan (TAITRA) điều hành - sẽ tổ chức buổi hội thảo “Taiwan Excellence Smart Upgrade with AI” vào ngày 01 tháng 10 sắp tới. Sáu đại diện tiêu biểu đạt giải thưởng Taiwan Excellence là Acer Medical, AI3, AVer, FETCi, Imedtac và WiAdvance sẽ lần lượt giới thiệu các sản phẩm vượt trội và chia sẻ xu hướng của các giải pháp AI.

Acer Medical và Imedtac sẽ mang đến những giải pháp chăm sóc người bệnh và chẩn đoán bệnh tiên tiến, giúp cải thiện hệ thống chăm sóc y tế. Cụ thể, Acer Medical áp dụng công nghệ AI vào giải pháp VeriSee DR của mình, giúp phân tích hình ảnh nền võng mạc để tìm các dấu hiệu của bệnh võng mạc tiểu đường (DR), hỗ trợ các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân ở giai đoạn đầu với tỷ lệ chuyển tuyến chính xác là 93%. Imedtac ra mắt sản phẩm ứng dụng công nghệ Time-of-Flight (ToF) kết hợp với thuật toán AI để hỗ trợ việc xác định vị trí người nhận chăm sóc và đưa ra các cảnh báo trong bất kỳ các trường hợp khẩn cấp. Đảm bảo an toàn cho người nhận chăm sóc và cải thiện hiệu quả công việc của người chăm sóc.

Trong lĩnh vực CRM, nhóm nghiên cứu AI3 đã áp dụng công nghệ cốt lõi của AI vào nền tảng dịch vụ khách hàng thông minh QbiAI, bao gồm ba sản phẩm: QbiBot, QbiCRM và QbiAI. Nền tảng này cung cấp cho người tiêu dùng các dịch vụ tương tác chính xác và được áp dụng rộng rãi trong các ngành như thương mại điện tử, tài chính và hậu cần.

Với lĩnh vực giáo dục, AVer DL30 - Camera tự động theo dõi dành cho đào tạo từ xa được tích hợp công nghệ AI phát hiện người, tự động lấy nét, di chuyển… Sản phẩm có 3 chế độ gồm: Chế độ người trình bày, Chế độ vùng và Chế độ kết hợp. Với DL30, giáo viên có thể tập trung vào việc giảng dạy và học viên sẽ không bỏ lỡ nội dung khóa học.

Bên cạnh đó, buổi hội thảo sẽ giới thiệu thêm các sản phẩm công nghệ thông minh khác như hệ thống thu phí điện tử RFID ALL của thương hiệu FETCi với tỷ lệ thu phí chính xác đến 99,99% ngay cả khi các phương tiện giao thông chuyển làn ở tốc độ cao. WiAdvance tập trung vào nền tảng đám mây, dữ liệu và AI, là thương hiệu có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, có thế mạnh về tích hợp hệ thống (SI), Công nghiệp 4.0 và dịch vụ đám mây, góp phần thúc đẩy sản xuất thông minh.

Nếu bạn muốn tìm hiểu và tìm kiếm cơ hội hợp tác về các sản phẩm, các giải pháp công nghệ thông minh, hãy tham gia buổi hội thảo “Taiwan Excellence Smart Upgrade with AI” vào ngày 01 tháng 10 sắp tới.

Để xem thông tin chi tiết và đăng ký vui lòng truy cập trang web theo đường link bên dưới và điền đầy đủ thông tin:
https://sites.google.com/view/smart-upgrade-with-ai-webinar
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019