Review Chia sẻ việc ở nhà và công nghệ, sáng tạo những điều thú vị cùng chiếc laptop già mà gân

hemilo
27/9/2021 14:46Phản hồi: 11
Review Chia sẻ việc ở nhà và công nghệ, sáng tạo những điều thú vị cùng chiếc laptop già mà gân
Đây là review về Chia sẻ việc ở nhà và công nghệ, sáng tạo những điều thú vị cùng chiếc laptop già mà gân của mình. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Chia sẻ việc ở nhà và công nghệ, sáng tạo những điều thú vị cùng chiếc laptop già mà gân:


Xin chào, các bác vẫn ổn chứ, có lẽ em hỏi câu này hơi thừa, so với năm ngoái thì đợt này mệt mỏi hơn các bác nhỉ. Em cũng vậy để vượt qua chuỗi ngày giãn cách vô vị này, em đã làm khá nhiều việc thú vị với chiếc laptop của mình, hôm nay em sẽ chia sẻ với các bác những việc mà em cảm thấy thú vị nhất.

Thử thách bản thân với cuộc thi thiết kế “Cố Lên Việt Nam” của Coolmate.

Lần đầu em tham gia một cuộc thi thiết kế áo thun, đây không phải là một cuộc thi chuyên nghiệp nhưng nó cũng là một thử thách rất lớn đối với em, một đứa chỉ biết thiết kế cơ bản, xài được vài phần mềm đồ họa cũng ở mức cơ bản thôi. Em quyết định tham gia vì đây là một cuộc thi rất có ý nghĩa, vừa lan tỏa được những thông điệp ý nghĩa mang đến cho mọi người một chút tinh thần tích cực lạc quan vừa góp một phần nhỏ nhoi trong quỹ vắc xin COVID 19 và quan trọng là nó được tổ chức bởi một nhãn hàng cũng khá uy tín là Coolmate. Hơi tiếc một chút là em biết tới cuộc thi này khá trễ, lúc đó chỉ còn khoảng hai tuần là kết thúc. Thời gian cũng khá ngắn nên em chỉ làm được tám mẫu, mỗi ngày em dành ra khoảng ba tiếng để vẽ, trung bình khoảng tầm hai ngày là em vẽ xong một mẫu, tất cả đều được vẽ trên app Adobe Illustrator. Trong lúc cuộc thi diễn ra em đã từng vài lần đăng fact chia sẻ với các bác vài mẫu rồi, nhân đây em cũng cảm ơn các bác đã ủng hộ em. Mặc dù không được giải nào, chỉ được một cái voucher và ít tiền hoa hồng, nhưng em vẫn rất vui vì lần đầu tiên tác phẩm của em được mọi người yêu thích và còn mua về mặc nữa, đó đã là sự thành công rất lớn đối với em.

Một chút ngẫu hứng thử làm clip tỏ tình.

Tình cờ thấy trên tv mấy mẫu kính Led với hiệu ứng khá thú vị, ngay lúc đó em nghĩ nếu như tận dụng chiếc smartphone cũ và cho nó hiển thị những hiệu ứng như mấy chiếc kính đó với nội dung như một lời tỏ tình thì sao nhỉ. Lúc đầu em thử tìm xem có app nào có thể làm điều đó trên chiếc smartphone hay không, sau một hồi tìm kiếm thì phát hiện có khá nhiều app hỗ trợ, nhưng mà hiệu ứng trên mấy app này không đẹp lắm, nên em quyết định làm một clip bằng app After Effect trên chiếc laptop của em, vừa mày mò vừa làm nên cũng mất khá nhiều thời gian và thành quả là clip dưới đây.

Đây là clip em quay lúc video đang phát trên chiếc iPhone 6.

Đây là clip gốc.
Clip em làm với mục đích thỏa sự tò mò thôi, nếu có giống tên ai thì cũng không có ý gì đâu nha.

Để làm được những việc thú vị này không thể không nhắc tới chiếc laptop DELL LATITUDE E6510 của em, đã làm việc khá cật lực trong thời gian này, có những lúc tưởng chừng nó không làm nổi nữa nhưng không nó vẫn vượt qua khá mượt mà, thật sự thì câu già mà gân rất đúng trong trường hợp này.
Chỉ với một chiếc laptop giản đơn, một chút sáng tạo, một chút kiên nhẫn và một chút thử thách thì chuỗi ngày giản cách bỗng trôi nhanh hơn và thú vị hơn với em, còn các bác thì sao cùng chia sẻ nha.


blob.jpg
Đây là những mẫu em thiết kế được trong đợt vừa rồi.

Quảng cáo



Những thứ mình thích


Được làm những việc mà mình thích và cũng là cơ hội để thử thách bản thân, rèn luyện thêm những kỹ năng mới.
Không quá áp lực về thời gian làm việc nhưng cũng không vì vậy mà làm việc lơ là.

Những thứ mình không thích


Dễ bị phân tâm, để tìm được một chỗ yên tĩnh trong nhà cũng khá khó.


Nên mua hay không?


Câu này phải là nên làm hay không mới đúng trong trường hợp này. Với em thì những trải nghiệm thú vị như vậy, có thời gian thì ngại gì không làm.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ý tưởng thì hay , có tinh thần học hỏi, có cống hiến trong chiến dịch chống giặc.
Chào mừng phó chủ tịch quay lại với www.tinhte.vn
@Lê ♻️Văn Cảm ơn bác!!!!
Làm tốt lắm e 👍🏿
@fifty Cảm ơn bác!!!
Đẹp lắm bác ei!
Chúc mừng bạn đã trúng giải
@Hồ vi từ 86 Cảm ơn bác, còn sớm bác ơi!!!
Ngoknc
CAO CẤP
3 năm
Yêu chủ thớt
Tet21: Gút chóp 1 like
Chúc mừng bác 😃
Yêu quá
chuconghuy
TÍCH CỰC
2 năm
Chủ đề mang tính tôn vinh cá nhân

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019