Tham dự Tech Lounge
Trong khi Hàn Quốc tạo ra phim hot Squidgame, nhiều người có đặt câu hỏi chừng nào phim Việt được làm thể loại khác thường này?

Số là có một ông cục trưởng an ninh công an, mới đưa ra thống kê, tình hình an ninh xã hội bất ổn là do xem phim "Người Phán Xử". Chán hết muốn nói.

Giờ mở phim việt lên thấy đàn ông làm trai bao, còn đàn bà ngồi cải lộn không à
3
7
Ko cho sáng tao thì khỏi ra cái gì.
1
ceo_gp
TÍCH CỰC
Giờ làm phim thế giới động vật hay hoạt hình động vật cũng chả được luôn, vì theo lão í, con người ta có thể bắt chước các hành động của con vật, làm vất vả thêm lực lượng phòng chống tội phạm... Lão í có tầm nhìn đới!!!
1
Nên bỏ các phim bạo lực, chỉ chiếu phim hoạt hình thôi 😆
0
Nói như ông đó thì dẹp hết phim phủng đi, làm phim tội phạm thì ông ấy nói băng đảng phát triển, làm phim tình cảm ngoại tình thì ông ấy nói vì phim vợ đi với trai, làm phim đồng tính loạn luân thì ông ấy nói do phim mà vợ bỏ nhà, thằng con trai đồng tính uống say xâu đ.í.t ông ấy....
0
ghost85
CAO CẤP
Hơn chục năm không xem phim việt rồi. Cứ vậy chắc chả bao giờ xem nữa thật.
0
Toàn đầu chứa bã đậu, nên thông cảm và cứ phim nước ngoài mà xem thôi. Từ lúc đi học Đại học thì không còn biết Phim việt là những phim gì rồi. Nhà sản xuất, kịch bản,... đã chán rồi mà còn quy định tào lao này nọ nữa chứ.
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019