Mình đã trúng kèo raffle Sirius (Straw Hat) của Artkey như thế nào?

30/9/2021 9:10Phản hồi: 216
Mình đã trúng kèo raffle Sirius (Straw Hat) của Artkey như thế nào?
Ảnh cover.jpg
~ Thursday, September 30th, 2021 ~

Đúng vậy, tính tới thời điểm trúng kèo raffle của Artkey (9/6/2021), mình mới tham gia vỏn vẹn đúng 3 lần: lần đầu (21/4/2021) với phiên bản Euphoria (bên NÀY), lần 2 (2/6/2021) với phiên bản Talkative (bên NÀY) & lần 3 (9/6/2021) với phiên bản Straw Hat (bên NÀY). Ngày mình nhận được em Si mũ rơm là 26/9/2021, thời điểm đó mình đã trúng raffle cả thẩy 4 lần, trong đó ba kèo của người Việt & một kèo bên Indonesia. Chỉ ít phút sau khi chia sẻ niềm vui lên nhóm VNMK, mình nhận được hàng tá các tin nhắn inbox gạ bán hoặc trade-in cùng những lời kết bạn qua Facebook, chưa kể những offer của người nước ngoài thông qua kênh Discord. Còn nhớ đợt mới tập tành xài phím cơ (đầu năm 2020), mỗi khi thấy bá tánh show artisan hình trâu, chó, chim, lợn... trong mình gần như không dâng trào bất cứ cảm xúc nào với những thứ vô tri vô giác này. Càng về sau, do thấy bá tánh show miết trên Facebook, mình bắt đầu quen mắt hơn & dần cũng bị khơi gợi ít nhiều cảm hứng. Tuy nhiên, tới tận thời điểm này, mình vẫn chưa thực sự hình dung nổi điều gì khiến một nút artisan mua qua raffle trên dưới $100 lại có thể bán trao tay dưới dạng flip lên tới cả ngàn đô như vậy. Để rồi theo thời gian, mình cũng đã ngấm được phần nào cảm giác bon chen, xô bồ của bá tánh mỗi khi muốn lùng & tìm nuôi những em artisan thuộc diện hot & limited như phiên bản Straw Hat…



Thời điểm trúng kèo raffle của Artkey, mình đã sở hữu trong tay vài em artisan, cụ thể gồm: The Scape Ape (Albert XI), The Eye, Cattie, Amerindians, Tiny Telly, Dark Warrior (Storm/Master)… sau này bổ sung thêm một số nút khác như: Specter (Black Falcon), Boss Carrier (Maize, Cappuccino, Siamese), Sirius (Laser), Sokratis (Monarch), Amongus, NightOwl (Kurenai), Joker (Aquaignis), Gâurior (Metaverse), No Internet Dino (DM), Dalbo (Gateway), WindBreaker (Mystique)… Tuy nhiên, có một số nút artisan mình rất ưng mà chưa thể kiếm được, phần vì quá hiếm & mắc như: Sirius (Belafonte, Odyssey, Galestrike, Spectrum), Sokratis (Cobalt), Keypora (Arc En Ciel, Barcelona, Rastafarian)… Thực tế cũng có nút artisan nằm trong khả năng chi trả của mình, thậm chí biết chính xác người đang sở hữu nhưng tiếc thay không thể thuyết phục họ chuyển nhượng, thậm chí đã theo khá sát những topic rao vặt được khởi xướng vào thứ 7 hàng tuần trên “Chợ phím cơ Việt Nam” nhưng tuyệt nhiên không có bất cứ tín hiệu khả quan nào… Có lẽ ai đó nói đúng: sưu tầm artisan là một trong những thú chơi lạ lùng nhất với mình từ trước tới nay bởi đôi khi tiền không phải tất cả, có tiền cũng chưa chắc mua được, thành thử đôi lúc mình vẫn phải bấu vô vận may qua các kèo GA, Bid, Raffle, GroupBuy, Discord, thi thoảng có dịp tham gia mua dưới diện Fulfillment…

28-9-2021 (4).jpg


Trở lại với cảm giác của 1 trong 15 người may mắn hiếm hoi đã vượt qua 3.400 entries để trúng được suất tậu Sirius (Straw Hat), mình vẫn nhớ như in khoảnh khắc khi nhận invoice qua mail gửi từ Artkey Universe. Đó là thời điểm 19:26PM ngày 9/6/2021 nhưng tới tận 20:39PM mình mới vô tình nhận ra. Mình đã dụi & chớp mắt tới lần thứ 2 mà vẫn ngỡ trong mơ, để đến tận 21:27PM cùng ngày mới hoàn thành xong giao dịch với Artkey qua Paypal. Với những người đã quá quen với thú chơi phím cơ & artisan thì mức thanh toán $100 trên hoá đơn thật sự quá bèo nhưng với những ai ít hoặc không chơi lại là cái giá hết sức vô lý, thậm chí đắt hơn nhiều lần so với một bộ bàn phím thông thường. Cũng qua đợt này, mình nghe ngóng & được biết có những người dành cả năm trời để điền form mà không trúng kèo raffle nào của Artkey nhưng không ít trường hợp đã trải qua vài lần được thần may mắn xướng tên. Sau đợt này, một người chân ướt chân ráo tập tành bước vào thế giới artisan như mình chắc chắn sẽ tiếp tục, thậm chí tích cực tham gia hơn nữa với các kèo raffle được tổ chức đều đặn vào thứ 4 & thứ 7 hàng tuần của Artkey, biết đâu nhân phẩm lớn sẽ tiếp tục mỉm cười với mình lần thứ 2, thứ 3, thứ n... Từng có người khuyên mình không nên sa chân vào vũng sình artisan kẻo lún sâu không rút ra được, lúc đó mình chỉ đơn thuần cười trừ, giờ thì…

28-9-2021 (2).jpg

Nói về Sirius (Straw Hat), đây có lẽ là sản phẩm được Artkey lấy cảm hứng từ nhân vật Luffy mũ rơm trong bộ phim “Đảo Hải Tặc” - loạt anime One Piece (OP) được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của họa sĩ Oda Eiichiro. Mình không phải fan của OP, thậm chí chưa từng xem bất cứ một tập nào của loạt phim hoạt hình này nhưng đâu đó đã từng vài lần thấy hình ảnh của nhân vật mũ rơm trên mạng. Còn nhớ buổi tối trước thời điểm diễn ra kèo raffle, mình đã quan sát & chấm chọn Sirius, đơn thuần vì ưng sculpt của nút artisan này hơn so với Felix Revised lẫn Ursa MkX. Trong hàng tá những người từng inbox cho mình, không dưới 10 người tự nhận là fan cứng của OP, điều này vô hình trung khiến mình đứng hình cả phút để lên Google tìm hiểu One Piece là gì, thậm chí cá biệt có người ngỏ ý sẵn sàng bỏ ra đến $3.000 chỉ để sở hữu slot mua nút phím bé xíu mà mình may mắn vớ được. Trúng kèo raffle của Artkey dù chỉ một lần trong đời đã khó, trúng lần 2 chắc còn khó hơn gấp bội, có người nói mình trúng em Sirius (Straw Hat) coi như auto thuộc top những người may mắn nhất vũ trụ. Có lẽ mình sẽ không bán viên ma tuý nhựa phiên bản mũ rơm này, phần vì đây là kỷ niệm lần đầu trong đời trúng kèo raffle, lại là phiên bản limited mơ ước của rất nhiều người, phần cũng vì quy định cấm bán kiếm lời từ phía Artkey Universe. Vậy nên mình sẽ giữ xài, cũng có thể trong tương lai gần sẽ nổi hứng trade-in với bá tánh lấy vài 3 nút artisan nào đó.

26-9-2021 (9).jpg
[​IMG]

Trong loạt các team-maker ở VN, mình khoái nhất Artkey, đặc biệt là các mẫu: Sirius, Voidwalker, Felix (Revised), Porcus, ngoài ra cũng thích vài mẫu khác như: Hipo, Skudu, Joker, Exmor v2. Với các team khác, mình có thiện cảm với một số mẫu điển hình như: Keypora (Alpha Keycaps), Boss Carrier (Dwarf Factory), Sokratis (GoldenStar Keycap), Sumo (Melonkeys), Tiny Telly (Zy.Cap), Retro TV Series (Jelly Key), Dark Warrior (Hot Keys Project), Gengar (B.o.B Handcraft). Cảm ơn AE đã dõi theo những chia sẻ & tâm trạng của tấm chiếu mới như mình đến tận những dòng chữ này, giờ hãy cùng mình chiêm ngưỡng vẻ đẹp thực tế ngoài đời của Sirius phiên bản Straw Hat trong loạt ảnh bên dưới! Đội ơn Artkey đã rất mát tay trong đợt quay random đầu tháng 6/2021 vừa qua!

26-9-2021 (12).jpg

Đây là kèo raffle mình tham gia trên trang chủ của Artkey Universe đợt 9/6/2021.​

Straw Hat.jpg

Quảng cáo



Chi tiết hoá đơn thanh toán của mình qua Paypal với thời gian giao hàng dự kiến là 21/7.​

Hoá đơn invoice (1).jpg
Hoá đơn invoice (2).jpg

Toàn bộ lộ trình ship hàng của Viettel Post diễn ra trong 5 ngày từ 21/9 đến 26/9.​

Lộ trình vận đơn.jpg

Gói hàng trong tình trạng nguyên seal, được đóng gói & gửi bởi Artkey Universe, nhẽ ra mình đã có thể nhận vào cuối tháng 7 theo dự tính nhưng do tình trạng giãn cách bất khả kháng ở cả 2 đầu cầu Hà Nội lẫn Sài Gòn trong thời gian vừa qua nên việc ship hàng bị delay những 2 tháng.

26-9-2021 (1).jpg
26-9-2021 (2).jpg

Quảng cáo



Phụ kiện bên trong gồm: nút Sirius phiên bản Straw Hat, ID Card với số serial dập nổi, tờ Sticker, một lệnh bài kèm lời cảm ơn bằng Tiếng Anh & cuối cùng là chiếc hộp bìa cứng màu đen vàng rất đẹp.

26-9-2021 (3).jpg

Mình từng vài lần mua artisan kèm hộp của nhiều team khác nhau như: Dwarf Factory, DCCaps, TLab, Picaps, Melonkeys, GSK, Gaia's Creature, Hot Key Projects... nhưng hộp của Artkey vẫn khiến mình thấy ấn tượng hơn, cả về tính thẩm mỹ, chất liệu cũng như cách phối màu.

[​IMG]

Toàn thân nút Sirius (Straw Hat) được phủ bởi gam màu chủ đạo là vàng xen lẫn tông xanh, đỏ, đen & trắng ngà… trong đó nổi bật nhất có lẽ là chiếc mũ rơm màu vàng theo đúng style bụi bặm, phong trần của nhân vật Luffy trong bộ manga One Piece.

26-9-2021 (4).jpg

Nút phím được làm từ chất liệu nhựa Resin với profile là OEM/Cherry R1, thích hợp với đa phần các bàn phím có chuẩn chân stem là Cherry MX. Nếu tính ở phần chóp nón thì phiên bản Straw Hat ngang với profile của SA r3, giá như các khu vực khác cũng cao đồng đều như vậy thì tổng thể nom sẽ hợp hơn với set grab SA all r3 mà mình đang xài bấy lâu nay.

26-9-2021 (28).jpg
26-9-2021 (29).jpg
26-9-2021 (31).jpg

Theo những gì mô tả trên web của Artkey, sản phẩm thực tế sẽ có chút khác biệt về màu sắc, trong đó colorway cũng như phong cách thiết kế hướng người chơi về lại với cội nguồn tuổi thơ, hiện tại & có thể cả trong tương lai. Quả thực khi trực tiếp cầm trên tay, mình có cảm giác màu vàng của phần nón nhạt hơn chút đỉnh so với những gì hiển thị trên web nhưng dù sao đây cũng là một trong những phiên bản Sirius đặc biệt nhất mình từng biết do Artkey chế tác.

26-9-2021 (18).jpg

Cảm giác cầm trên tay & mân mê lên bề mặt của keycap đem lại cho mình một khoái cảm vô cùng khó tả, càng lặng ngắm thứ ma tuý nhựa nhỏ tin hin này càng thấy thêm khâm phục trước sự chỉn chu, khéo léo & tỉ mẩn của team maker. Mặc dù vậy, mình vẫn chưa hoàn toàn hình dung được cách thức họ nhào nặn & thêm thắt các chi tiết vô một sản phẩm bé xíu bằng đốt ngón tay như này. Phải chăng mọi thứ không đơn thuần chỉ dừng ở việc đúc khuôn, đổ nhựa & lên màu cho sản phẩm?

26-9-2021 (19).jpg
26-9-2021 (20).jpg

So với những hình ảnh hiển thị trên mạng, mình thấy Sirius (Straw Hat) phiên bản ngoài đời đẹp hơn 42 lần, không thể tin rằng các bạn trẻ Việt Nam lại có đôi tay nhào nặn tài hoa cũng như khả năng khắc hoạ đường vân, hoạ tiết cùng sự phối màu sinh động đến nhường này. Bảo sao nhiều anh Tây lông đánh giá cao & đặc biệt hào hứng với những sản phẩm đến từ các team-maker Việt Nam đến vậy.

26-9-2021 (36).jpg

Đây là bảng wishlist của mình tính tới thời điểm post bài chia sẻ, ¾ số này đến từ Artkey, khi mô mới hoàn thành trọn vẹn nguyện ước nhỏ bé này? Who can give me an answer? 😂

Wishlist (25-9-2021) (3).jpg
26-9-2021 (7).jpg
  • Đội ơn Artkey đã rất mát tay trong đợt quay random đầu tháng 6/2021 vừa qua! 😁
Theo dõi toàn bộ các bài viết chia sẻ của mình ở ĐÂY hoặc bên NÀY nếu AE hứng thú 😎

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

216 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thêm clip cho AE dễ hình dung, đặc biệt là những ai đang thèm muốn phiên bản Straw Hat 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |

@crazysexycool1981 vì ignore mà nó vô tích sự đó chim Én à

@A0kiji dăm ba cái giải tự phong có gì mà tự hào dữ vậy ku, đang hoang tưởng tinhte là ai vậy? anh nhường chú tất đấy, bớt được người cạnh tranh, có thì nhớ khoe nha 🙂

| Sent from ĐIÊN-DÂM-NHẠT-1981 using TheBoobsBerry HétLa |
Ầy dzô, đã có tín hiệu được hươi ra Home, cảm ơn bác Cu rất nhiều 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
IMG_0769.jpg
@crazysexycool1981 ngon, tương tác nhé

| Sent from ĐIÊN-DÂM-NHẠT-1981 using TheBoobsBerry HétLa |
5 sao cho bài dài và nhiệt tình nhé, đã chia ra gửi anh em vào vote dùm 😁
@fifty Đội ơn mod, hix, nói rứa chỉ tổ câu kéo lũ anti thiếu sức sống & đam mê công nghệ sà vô để cấu xé bản phủ 😭
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
@fifty Quầy, mig tới rồi đây anh ạ
Cupace20210916232641~2.png
@️ mig29f ☑️ Thấy người bay cùng chai dầu gió xuất hiện tứ tung 😆
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
cái hộp vẫn còn trống 1/3, to be continued....
full hộp thì thêm bài tổng kết giá trị cái hộp luôn
@nightwish47 OK, chắc chắn òi, à mà chưa chắc, tiền nong nhạy cảm lắm chú 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
em cũng đã từng mê Artisan nhưng thấy hao dầu quá nên bỏ qua vì có nhìu sở thích khác nữa. haha...
@vinhphucng25 Do A sử dụng bàn phím thường xuyên mỗi ngày nên mấy thứ ma tuý nhựa này dễ gây cảm hứng lắm, hơm thể tin nổi trước đây (đầu năm 2020 đổ về trước) A hoàn toàn hơm có hứng thú nào với mấy thứ artisan hình trâu chó lợn bò 🤣
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
Trúng kèo mãi hề a
@PVTuat Lấy mô ra mà "Trúng mãi", hơm đọc bài hả chú? 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
@crazysexycool1981 Thấy bữa trước a cũng trúng mấy lần kia 😃
@PVTuat Mấy nút đó hơm được bá tánh săn lùng nhiệt tình bằng phiên bản mũ rơm này, tin A đi: ai chơi artisan & thích Artkey đều sẽ thèm khát nút này của A 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
@crazysexycool1981
Tôi tin em!
inGodz
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đợi mãi cũng ra bài review về em này 😁
inGodz
ĐẠI BÀNG
3 năm
@crazysexycool1981 E ko có khiếu chụp ảnh a ơi 😆
image.jpg
@inGodz Nom thực tế có vẻ ko ưng ý cho lắm nhỉ? Khác biệt với ảnh Artkey quảng cáo trên web ghê, chẳng nhẽ do góc chụp, ánh sáng cũng như thiết bị chụp? 😅
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
inGodz
ĐẠI BÀNG
3 năm
@crazysexycool1981 Có thể là vậy đó a 😁 E chụp ảnh gái từ đẹp cũng thành xấu nói chi mấy cái nút này 😆
@inGodz Chụp A ngó thử toàn bộ các nút artisan chú hiện có đi 😃
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
Tùng0807
ĐẠI BÀNG
3 năm
Em thấy có chỗ giá 100$, 100$ là 1 con hay cả bộ ấy anh?
Tùng0807
ĐẠI BÀNG
3 năm
@crazysexycool1981 https://requaluonne.com/san-pham/keycap-nut-ban-phim-de-ten-theo-yeu-causpace-keycap-oem-resin-625u-s13796282-p9738232843.html

Keycap nút bàn phím đề tên theo yêu cầu/Space keycap OEM Resin 6.25u tại Cần Thơ có giá sỉ Toàn quốc

Keycap nút bàn phím đề tên theo yêu cầu/Space keycap OEM Resin 6.25u giá siêu cạnh tranh, chỉ mở bán giới hạn số lượng nhất định. Hiện đã bán được 0 sản phẩm
beautiyou.net

kiểu như shop này đi anh. Hôm trc có shop nhận in 3d, thì em nghĩ phím kiểu này phải mấy shop như thế mới nhận. Mà shop trên FB cơ
@Tùng0807 Thú thiệt mấy loại keycap này thuộc diện rẻ tiền, hơm được ưa chuộng bởi dân chơi phím cơ do hơm tạo được sự kích thích 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
Tùng0807
ĐẠI BÀNG
3 năm
@crazysexycool1981 vâng. như mấy loại kia em thấy có cả các bộ khuôn resin về tự đổ. còn loại phải in 3d thì chịu ạ. Tiền mua máy in quá tội.
@Tùng0807 Nếu thật sự muốn chơi lâu dài & muốn có chỗ đứng trong làng phím cơ thì nên đầu tư, nếu hơm có khả năng nặn, thiết kế thì hợp tác chung với ai đó có cùng đam mê để gây dựng thương hiệu, như vậy sẽ dễ kiếm tiền hơn là mấy loại keycap kiểu này 😃
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
namdh7
TÍCH CỰC
3 năm
trời ơi, đã cho ông này vào "danh sách bỏ qua" mà giờ vẫn nhìn thấy 😁
@hungnvpro Quá xàm thì thế đấy
Khanh.Phu
ĐẠI BÀNG
3 năm
Không liên quan nhưng cho em hỏi, anh nào cách nào có được thanh như trong hình vậy ạ? (Thanh ghi ‘FB-Tinhte-Cafe các thứ ấy ạ’

Em dùng macbook 13inch và macOS Big Sur ạ.
image.jpg
@Khanh.Phu Đó là Favorites Bar, tạo thứ này bằng cách nhấn Command+D rồi lưu lại, tự động trang web đã chọn sẽ được hiển thị trên thanh, thử liền đi E 😃
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
Khanh.Phu
ĐẠI BÀNG
3 năm
@crazysexycool1981 Em cảm ơn anh. Em làm được rồi.
@Khanh.Phu Thao tác này rất tiện với những trang web thường xuyên truy cập hàng ngày, A tận dụng thứ này từ ngay những ngày đầu dùng Macbook 😊
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
Khanh.Phu
ĐẠI BÀNG
3 năm
@crazysexycool1981 Dạ. Em cũng có thấy tính năng này lâu rồi, mà em mò hoài không ra.
@Khanh.Phu Giờ thì quá ngon òi nhé, chắc E sẽ thấy thuận tiện hơn rất nhiều nếu có 1 số trang web nào đó hay phải truy cập mỗi ngày 👍
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
viendong194
ĐẠI BÀNG
3 năm
Anh cố gắng đặt tiêu đề cho từng mục với viết giản lược, xúc tích được ko anh? Nếu viết ngắn sợ ko diễn tả đc thì anh chia ra nhiều phần để dễ theo dõi
@viendong194 Vậy để xuất của E trong trường hợp này cụ thể là gì nhỉ? Nếu gọn mà vẫn lột tả hết nội dung chính của bài thì A sẵn sàng edit 👍
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
Mr.C.Nghia
ĐẠI BÀNG
3 năm
Độ dài bài viết cho thấy anh trai sung sướng xuất ra... cỡ nào. Chúc mừng anh, công nhận ảnh chụp đẹp và công phu. Nhìn con keycap thèm nhỏ dãi 😁
@crazysexycool1981 Ô vậy à. Em ít khi vô đấy like và còm ở đó. Hiji. Rút kinh nghiệm nha
@lamtien338 Nhớ nha, ít nhất tới đây A cũng sẽ có thêm 3 bài viết nữa, cả 3 bài đều đã hoàn thành òi, mai cuối tuần sẽ dành thời gian để quay clip, bài này dự sẽ mất khá nhiều thời gian, khả năng lai rai đến tuần cuối tuần sau mới xong cũng nên 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
@crazysexycool1981 Ủng hộ bác luôn. Em ko có gì ngoài cái like
@lamtien338 Very good, mút chùn chụt 😊
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
Ko mê cái này ..xem cho vui 🤣
@Bão Sài Gòn Mình cũng vậy. Chưa bị vướng vào món này. Nhưng bàn phím cơ chắc sẽ có cơ hội trải nghiệm
@lamtien338 Mua liền đi, thấy chú đánh động bao lâu nay mà đã thấy xuống tay mua mô? Mua về trải nghiệm òi viết bài chia sẻ cho bá tánh nữa chứ, mở đường cho những AE còn đang lăn tăn với phím cơ 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
mrHz
CAO CẤP
3 năm
Bác này "chơi" cái gì cụng rất đam mê, nhưng theo mình thì thay từ "chơi" bằng từ "làm" sẽ thiết thực với cuộc sống hơn
@lamtien338 Nâng cấp & đầu tư thêm thôi, máy nhiều tiền sẽ đem lại trải nghiệm thú vị hơn 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
@crazysexycool1981 Hihi. Bác chỉ có đúng thôi. Nhiều tiền hơn sẽ sướng hơn nhiều
@lamtien338 Có thể là vậy nhưng ko phải trường hợp nào cũng vậy nha 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
@crazysexycool1981
Mày vui tính vãi
Có 1 cái nút mà có thể nghĩ ra chừng này chữ, quả đúng là cao thủ của cao thủ rồi. 😅
toẹt dzời ông mặt trời
@c0mmand0 Lung linh là lên luôn, lần đầu bao giờ cũng là lần đẹp nhất & khơi gợi được nhiều cảm xúc nhất 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
Hi anh Cool, đã quá anh.
@Huỳnh Hoàng Đông Xin chào, sẽ còn 2 bài nữa liên quan đến phím cơ & artisan, đợi thời điểm thích hợp sẽ post, AE đón đọc nha 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
@crazysexycool1981 haha, okie anh
@Huỳnh Hoàng Đông Chắc từ giờ tới trước thời điểm Tết dương 2021 A sẽ post, muốn post luôn thời điểm này nhưng có vài nút A mong đợi vẫn chưa được ship 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
Tới hình này cười ỉ lun, xàm lông vô đối tinhte thì có. Không biết ông nào cấp hay hắn tự cấp đây
Screen Shot 2021-09-30 at 20.26.07.png
@kungfu9999 cười ỉa với cmt của bác
@kungfu9999 À, thứ này A tự thiết kế, quan tâm mần chi thêm nhọc óc hả E? Lời khuyên chân thành của A, mong E đón nhận: đừng cười khi ỉa, kẻo thứ đó trào vô miệng thì công đoạn dọn mõm khá nhọc cho bản thân E đấy 😌
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
vinhan73
TÍCH CỰC
3 năm
@kungfu9999 uhm, cũng cảm xúc ngạc nhiên khi thấy logo này của mr. crazysexycool1981 🤣🤣🤣

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019