Theo một cuộc khảo sát từ RAVE Reviews về các thương hiệu game bị ghét nhất thế giới cho thấy, Ubisoft hiện là công ty bị ghét nhất thế giới, sau đó là Sony và Capcom.
Để có được kết quả này, RAVE Reviews đã sử dụng công cụ nghiên cứu SentiStrength để đánh giá qua hơn 1 triệu tweet liên quan đến thương hiệu game trên Twitter, liên quan đến những đánh giá tiêu cực.
Họ đã tính toán tỷ lệ ghét (% số tweet tiêu cực) và xếp hạng các thương hiệu theo vị trí và danh mục để tìm ra các thương hiệu trò chơi bị ghét nhất ở mọi quốc gia.
Bên cạnh đó, hãng cũng sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google để sắp xếp danh sách 100 thương hiệu toàn cầu lớn nhất theo lượng tìm kiếm. Sau đó, họ rà soát các lượt đề cập của từng người trên Twitter và đánh giá xem thương hiệu nào bị ghét nhất.
Thông qua những ý kiến đánh giá gay gắt, cộng đồng người chơi game bày tỏ nhiều các vấn đề liên quan đến game thì Ubisoft được cho là công ty bị ghét nhiều nhất trên thế giới khi bị ghét ở 23 quốc gia (cao nhất ở Pháp, Brazil, Ý, Nga và Đức).
Tiếp đó là Sony bị ghét ở 10 nước trên giới (bao gồm Canada, Áo, Chile, Hy Lạp và Romania). Trong khi đó, Capcom bị ghét nhiều nhất ở 9 nơi (cao nhất ở Na Uy).
Để có được kết quả này, RAVE Reviews đã sử dụng công cụ nghiên cứu SentiStrength để đánh giá qua hơn 1 triệu tweet liên quan đến thương hiệu game trên Twitter, liên quan đến những đánh giá tiêu cực.
Họ đã tính toán tỷ lệ ghét (% số tweet tiêu cực) và xếp hạng các thương hiệu theo vị trí và danh mục để tìm ra các thương hiệu trò chơi bị ghét nhất ở mọi quốc gia.
Bên cạnh đó, hãng cũng sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google để sắp xếp danh sách 100 thương hiệu toàn cầu lớn nhất theo lượng tìm kiếm. Sau đó, họ rà soát các lượt đề cập của từng người trên Twitter và đánh giá xem thương hiệu nào bị ghét nhất.
Thông qua những ý kiến đánh giá gay gắt, cộng đồng người chơi game bày tỏ nhiều các vấn đề liên quan đến game thì Ubisoft được cho là công ty bị ghét nhiều nhất trên thế giới khi bị ghét ở 23 quốc gia (cao nhất ở Pháp, Brazil, Ý, Nga và Đức).
Tiếp đó là Sony bị ghét ở 10 nước trên giới (bao gồm Canada, Áo, Chile, Hy Lạp và Romania). Trong khi đó, Capcom bị ghét nhiều nhất ở 9 nơi (cao nhất ở Na Uy).