Hình ảnh robot hút bụi mới của Dyson

Didu
4/10/2021 12:16Phản hồi: 14
Hình ảnh robot hút bụi mới của Dyson
Dyson vừa đăng ký với FCC (Ủy ban truyền thông Liên bang) về một sản phẩm robot hút bụi mới, dự kiến ra mắt trong thời gian tới với thiết kế khác so với con 360 Heurist hiện tại. Robot hút bụi mới này có màu xanh và cách thiết kế giống với những sản phẩm chúng ta thấy của Dyson.

Không phải hình tròn như robot hút bụi thường thấy, Dyson thiết kế nó là đường vát thẳng ở vị trí của chổi quét. Hai bánh xe được thiết kế lớn và có màu xanh giống thân. Nhìn thương hiệu Hyperdymium trên thân robot, có thể hiểu sản phẩm này cũng sử dụng mô tơ không chổi than công nghệ mới.

So với những con robot cũ của Dyson, có thể thấy con mới này có kiểu dáng thấp và rộng hơn. Ưu điểm lớn nhất là cho phép nó chui vào ngõ ngách, gầm ghế gầm bàn đơn giản hơn là những con cao.



Nguồn: The Verge
14 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Dyson trùm mảng máy hút bụi không dây cầm tay nhưng mảng robot thì lại ko ngon, vừa đắt mà performance lại ko vượt trội đáng kể so với các hãng khác. Nói chung P/P là ko đáng.
@Amon Amarth bỏ qua phần giá thì nó cũng không ngon luôn, nó không dùng các công nghệ mới hay các công nghệ giúp cho việc map mvaf di chuyển thông minh nhiều. lực hút thì chắc là ngon nhất bọn 😁
LeonTr
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Amon Amarth Cho mình hỏi ké, robot hút bụi thì cứ Xiaomi mà tiến hả bác :?
@LeonTr Nói chung robot hút bụi thì tính năng quan trọng nhất là navigation, định vị, xử lý chướng ngại vật và bề mặt thông minh. Xiaomi nhiều người khen nhưng mình chưa dùng. Mình đang dùng Neato bạn ạ 😁
mình mấy lần định mua robot hút bụi của dyson. nhưng mà đọc về cấu hình cũng như xem so sánh thì thấy là dyson chọn công nghệ cũng như trang bị công nghệ không đã, không tiện bằng các robot hút bụi của các công ty Trung Quốc như RoboRock nên chưa mua.

Hy vọng là con mới này Dyson quyết tâm làm cho nó ra ngô ra khoan chứ các đồ điện tử khác của Dyson quá đã mà robot hút bụi lại chưa ngon.

thực chất về lực hút thì khó mà công ty nào so được với dyson. nhưng mà robot hiện đại nó liên quan đến chuyện bản đồ nhiều hơn là lực hút.
Hôm qua vừa sắm em Dyson xong 😁
Xperios
TÍCH CỰC
3 năm
Con này cải tiến theo hướng bắt chước Samsung Powerbot VR9000 không còn thiết kết tròn hoàn toàn nữa, lý do phần chổi hút làm vát phẳng như trên là để hút triệt để hơn ở phần góc nhà nơi có góc cạnh hình vuông. Dyson gần đây đã không còn chạy theo xu hướng lực hút khủng nữa mà chuyển sang tối ưu hóa cho chổi quét bụi. Thực tế đã chứng minh chỉ cần chổi quét hoạt động hiệu quả có khả năng làm bung vết bụi bẩn thì không cần lực hút quá mạnh cũng đủ để hút sạch sẽ rồi.
empty77
TÍCH CỰC
3 năm
@Xperios chuẩn. Bụi bám lâu thì chỉ có chổi mới đi đc.
@Xperios Bạn nói cơ bản là chính xác. Lực hút mạnh chỉ phát huy hiệu quả với nền thảm, còn với sàn gạch, sàn gỗ thì lực hút mạnh không quá cần thiết. Cái chổi mới là quan trọng.
GhostRiley
TÍCH CỰC
3 năm
Dyson có gì khác mấy hãng khác không mà đắt lòi kèn vậy anh em?
@GhostRiley Nó là hàng Anh mà, quý tộc thì giá cũng phải khác bọt chứ
@GhostRiley Công nghệ hút của nó là sáng chế độc quyền, mạnh và hiệu quả hơn các hãng khác. Thiết kế lại đẹp và rất tiện dụng.

Đó là máy hút bụi cầm tay chứ robot thì mình ko quan tâm Dyson lắm 😁
Con này vẫn quá dầy, ko phù hợp với đa phần nhu cầu
Ngon

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019