Chi tiết Ducati Diavel 1260S carbon: tổng giá trị xe lên đến 1 tỉ đồng

su béo béo
13/10/2021 10:7Phản hồi: 31
Chi tiết Ducati Diavel 1260S carbon: tổng giá trị xe lên đến 1 tỉ đồng
Ducati Diavel là một mẫu maxi-naked rất điệu đà của hãng sản xuất xe đến từ Ý. Trong video cũng như bài viết này, mình sẽ chia sẻ với anh em chi tiết chiếc Diavel 1260S đã được thay đổi nhiều thứ so với nguyên bản để cá nhân hoá chiếc xe. Nhờ vậy mà chiếc xe đã trở nên bóng bẩy cũng như thu hút hơn. Sau khi coi video, đọc bài viết và coi hình anh em hãy cho mình biết cảm nhận về chiếc xe này nha.



Thiết kế


Xe_Tinhte_Ducati_Diavel_1260S_Carbon-9.jpg
Diavel 1260S nổi bật với thân hình cơ bắp và thiết kế rất ấn tượng. Vào năm 2019, mẫu xe Ducati Diavel cũng đã nhận giả Reddot - đây là giải thưởng danh giá với thiết kế đẹp và ấn tượng nhất. Thật sự mà nói chiếc maxi-naked này cũng khác lạ so với số đông bởi vẻ bề ngoài hầm hố của mình. Chiếc xe này đang được bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 850 triệu đồng cho bản 1260S và 750 triệu đồng cho phiên bản 1260.

Xe_Tinhte_Ducati_Diavel_1260S_Carbon-21.jpg

Chiếc Diavel mình làm chi tiết cho anh em đã được thay dàn áo kim loại carbon. Những chi tiết carbon này đến từ hãng ILMBERGER - đây cũng là một hãng lớn chuyên sản xuất carbon cho các dòng xe phân khối lớn. Tuy nhiên, vẫn còn một số chi tiết vẫn chưa được thay nên vẫn giữ nguyên bản như ốp đầu đèn, dè chắn bùn trước,... Tổng trọng lượng của những miếng carbon này nhẹ hơn đồ zin khoảng 4-6 kg.

Xe_Tinhte_Ducati_Diavel_1260S_Carbon-15.jpg
Với những chi tiết carbon này, ngoại trừ giúp xe nhẹ hơn nó còn giúp chiếc Diavel 1260S trở nên long lanh cũng như đẹp hơn khá nhiều. Chạy ngoài đường phải nói thật sự nổi bật.

Xe_Tinhte_Ducati_Diavel_1260S_Carbon-18.jpg
Hệ thống xả cũng đã thay bằng bộ full system của hãng Arrow làm riêng cho mẫu Diavel. Trong video anh em có thể nghe thấy tiếng của chiếc pô này rất đã tai. Nhờ cây pô Arrow này mà trọng lượng của xe có thể giảm thêm khoảng 10kg nữa.

Xe_Tinhte_Ducati_Diavel_1260S_Carbon-17.jpg
Mặc dù hệ thống phanh trước của Diavel là dạng hiệu năng cao rồi nhưng anh chủ xe vẫn quyết định thay thế bằng một bộ khác. Câu trả lời của ảnh khi mình hỏi lí do thì có 2 cái: 1 là đẹp hơn, 2 là có thể tăng thêm được một chút hiệu năng nữa.

Xe_Tinhte_Ducati_Diavel_1260S_Carbon-25.jpg
Ở phía đuôi xe cũng được nổi bật lên nhờ ốp dưới yên được thay từ màu đen qua đỏ và đây cũng là một phụ kiện chính hãng của Ducati.

Xe_Tinhte_Ducati_Diavel_1260S_Carbon-26.jpg
Nắp bình xăng thay vì phải cắm chìa khóa để mở nay đã được thay bằng nắp bình xăng đồ chơi chính hãng để thao tác mở sẽ tiện hơn cũng như tăng độ thẩm mĩ của xe lên. Có sẽ có một cái chìa mở nắp bình xăng riêng, nếu như có lỡ quên vẫn có thể dùng tay mở được nhưng hơi đau tay.

Quảng cáo



Xe_Tinhte_Ducati_Diavel_1260S_Carbon-31.jpg
Ngoài ra xe còn được thay và gắn thêm những chi tiết nhỏ khác có thể kể đến như: ốc Ducabike, chống đổ Evotech,...

Xe_Tinhte_Ducati_Diavel_1260S_Carbon-23.jpg
Phần đèn xe ở phiên bản này so với phiên bản trước đó được làm mỏng hơn và gọn hơn. Phuộc trước của Diavel 1260S là phuộc USD rất lớn và phuộc monoshock phía sau đều được sơn màu vàng. Khung mắt cáo màu đỏ nổi bật giữa chiếc xe full đen. Lốp sau cũng là một điểm đáng chú ý với kích thước lên tới 240 nên khi nhìn từ sau tới xe rất sexy.

Động cơ & Trang bị an toàn


Xe_Tinhte_Ducati_Diavel_1260S_Carbon-12.jpg
Diavel 1260 mới được trang bị động cơ Ducati Testastretta DVT xi-lanh đôi với dung tích 1262 cc. Động cơ này cho công suất tối đa 162 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 129 Nm tại 7.500 vòng/phút. Xe có tổng cộng 3 chế độ chạy tùy thuộc vào nhu cầu của anh em: urban (chạy phố), sport (bơi đua) và touring (đường trường).

Xe_Tinhte_Ducati_Diavel_1260S_Carbon_sc-6.jpg

Quảng cáo


Chiếc maxi-naked này có rất nhiều công nghệ an toàn và hiện đại, gần như là full cho một chiếc moto. Có thể kể đến như: hệ thống chống bó cứng phanh trong cua (Cornering ABS), Hệ thống kiểm soát lực kéo (Traction Control), Hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control), hệ thống hỗ trợ khởi hành (Launch Control), Hệ thống chống bốc đầu (Wheelie Control), Quickshift 2 chiều,....

Trải nghiệm nhanh


Xe_Tinhte_Ducati_Diavel_1260S_Carbon_sc-2.jpg
Cảm nhận lúc đầu khi mình chạy chiếc Diavel 1260S này là tư thế ngồi thoải mái cũng như viêc thao tác chạy xe cũng dễ dàng. Sức mạnh của xe thì không nói nữa vì nó rất mạnh và đã, cảm giác bức tốc nó rất phê.

Xe_Tinhte_Ducati_Diavel_1260S_Carbon_sc-9.jpg
Nhờ có nhiều công nghệ an toàn nên việc lái chiếc Diavel này cũng nhẹ nhàng và dễ chịu. Khó khăn duy nhất khi mình sử dụng chiếc maxi-naked này là khi dắt thôi vì nó khá nặng. Trọng lượng khô của xe là 226 kg, giảm được tầm 15kg nhờ đồ chơi.

Xe_Tinhte_Ducati_Diavel_1260S_Carbon_sc-1.jpg
Khi vào cua nhờ có cornering ABS nên mình cũng tự tin hơn, lỡ có lố hay lỗi bóp thắng an toàn hơn. Ôm cua cũng sướng nhưng vì mình chưa quen với thân hình cục mịc của xe nên còn hơi sượng sượng.

Xe_Tinhte_Ducati_Diavel_1260S_Carbon-4.jpg
Hệ thống treo sử dụng đều của Ohlin nên chắc không phải bàn tới độ êm ái. Diavel 1260S có thể được coi là một trong những chiếc xe thương mại cao cấp nhất của Ducati thì chắc chắn những trang bị trên xe sẽ mang lại cảm giác tốt cho anh em khi vận hành.

Xe_Tinhte_Ducati_Diavel_1260S_Carbon_sc-7.jpg
Mình bị hạn chế tốc độ vì ở trong phố nên chỉ lên được khoảng hơn 100 km/h thôi, lực kéo mạnh giúp xe tăng tốc rất nhanh, ở chế độ touring và urban thì xe vận hành êm ái hơn. Bữa mình chạy sport cho nên xe cực kì hung hăng luôn 😁

Xe_Tinhte_Ducati_Diavel_1260S_Carbon_sc-10.jpg
31 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thua giá của 1 BTC nữa 😃 giá vượt 62k usd :v ae nào mua lúc nó giảm h chắc hốt bạc còn yếu tim thì chịu lỗ thôi 🤣😂😂
agram3ooo
TÍCH CỰC
3 năm
@zozolozozove Sự thật phũ phàng 😁
@zozolozozove mấy ai bắt được đáy bán đỉnh đâu bác. ôm altcoin nằm im cả tháng nay rồi 😃)
ủa, diavel xếp vào dòng cruiser chứ nhỉ?
The Vi Er
TÍCH CỰC
3 năm
@phuonglinks Xdiavel mới là cruiser
dual1
CAO CẤP
3 năm
@phuonglinks đáng lẽ là street nhưng nếu nói cruiser cũng không sai, dáng ngồi khác gì cruiser
dual1
CAO CẤP
3 năm
phần đầu làm liên tưởng tới agusta brutale, nhưng nhìn ngang thấy hơi dị.
dual1
CAO CẤP
2 năm
@nospecial Công nghệ xịn sò và đòi hỏi vòng tua lớn thì phải chịu thôi
hoangdhc
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mê mẩn
agram3ooo
TÍCH CỰC
3 năm
Đi đường thoáng như ở tỉnh thì sướng thật. Chứ kẹt xe như HN với SG thì khổ lắm.
@agram3ooo mấy nay chạy vẫn ngon bác ạ, chứ trở về bình thường cũ lại bỏ xe nhà. Lâu lâu vác ra đi cf và đi tour với anh em thôi
Đỉnh
Như phi thuyền ngoài hành tinh
đắt, đẹp và đáng
Moá nhìn lại con ex150 cùi dg trùm mềm ở nhà thì chẳng muốn nói thêm. Kaka nghèo thì hạnh phúc với cái nghèo vậy😂
Dohung1991
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Bùi Hiếu 22.12 Giàu nghèo chả ngăn cấm được niềm vui bác ơi . Em đang đi làm lẫn tour bằng Winner mua hồi năm ngoái giảm giá . Thích thì thích pkl thật mà không thấy có nhu cầu lên cc .
@Dohung1991
Tôi tin em!
Yêu quá
đẹp thiệt
Xe Ducati Xe nào cũng đẹp, mỗi tiếng pô mình không thích, nghe rát quá 😁
mấy con Ducati nhìn đẹp thật, mà thấy bảo dưỡng cực quá, xupap không dùng lò xo nên mấy chục nghìn cây phải làm desmo, tháo quá trời đồ ra để điều chỉnh dàn cam với cò.
su su béo ơi, em ghi "tổng giá xe lên đến 1 tỷ" đúng hơn á. "giá"và "giá trị" khác nhau á. đắt không có nghĩa là có giá trị.
Em này thì quá đẹp rồi kể cả ko full carbon
#LPwash
ĐẠI BÀNG
3 năm
Ae chạy Diavel cần rửa xe ghé qua ủng hộ e nhé
#LPwash Rửa xe thay dầu Long Biên
Cửa hàng ủy quyền EuroLub
328 Ngô Gia Tự,Long Biên,HN
☎️0989.659.668
💳MBbank 089.01.02.03.04.05
image.jpg
Thannk
ĐẠI BÀNG
3 năm
Bạn tóc dài là nam hay nữ vậy ???
@Thannk nữ đó bác ơi hehê
hieu ngoduc
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Thannk câu hỏi này chủ nhân bức hình mà đọc dc còn shockz và buồn hơn câu . em xấu quá em ơi 😆)
Nongata
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mẫu nữ nhìn nam tính quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019